Thông điệp của bác sĩ Mỹ khi tái hiện phút cuối đời bệnh nhân Covid-19 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thông điệp của bác sĩ Mỹ khi tái hiện phút cuối đời bệnh nhân Covid-19
Một bác sĩ ở Missouri đã đăng video mô phỏng phút cuối đời mà bệnh nhân Covid-19 trải qua. Ông làm điều này với hy vọng nhiều người đeo khẩu trang hơn.

Kenneth E. Remy, bác sĩ cấp cứu kiêm ủy viên hội đồng thành phố ở Wildwood, Missouri, cuối tuần trước đăng video 88 giây tái hiện tình huống "kinh khủng" mà ai cũng có thể gặp phải nếu không nhìn nhận nghiêm túc về cuộc khủng hoảng Covid-19 đang leo thang.

"Đây là những gì bạn sẽ cảm nhận khi thở 40 nhịp một phút, mức oxy giảm xuống dưới 80", Remy nói trong video, khi giữ một cái ống phía trên camera để mô phỏng những gì bệnh nhân nhìn thấy khi sắp phải dùng máy thở.

"Nó sẽ trông như thế này. Tôi hy vọng những khoảnh khắc cuối cùng của cuộc đời bạn sẽ không như thế. Bởi đây là những gì bạn sẽ nhìn thấy vào cuối đời nếu chúng ta không bắt đầu đeo khẩu trang khi tới nơi công cộng".

Remy kết thúc video bằng lời kêu gọi mọi người đeo khẩu trang, thực hiện giãn cách xã hội và rửa tay thường xuyên.

"Bởi tôi cam kết đây sẽ là những gì bạn nhìn thấy", ông nhắc lại. "Tôi thề rằng đây sẽ là những gì mẹ, hay bố, hay con cái của bạn sẽ nhìn thấy lúc cuối đời nếu nhiễm nCoV. Tôi rất nghiêm túc đấy".


Kenneth E. Remy tái hiện những phút cuối đời của bệnh nhân Covid-19.

Covid-19 đã khiến 3.750 người ở bang Missouri thiệt mạng, gần 279.000 người nhiễm tính đến 24/11, trong khi cả nước Mỹ ghi nhận 12.931.766 ca nhiễm và 265.666 ca tử vong.

Tại St. Louis, nơi Remy quay video trong khoa chăm sóc đặc biệt ở Trung tâm Y tế Baptist Missouri, số ca nhiễm, số ca nhập viện và tử vong vì Covid-19 đã lên đến mức cao nhất trong 10 ngày qua.

Remy cho hay ông đưa ra lời khẩn cầu với những người từ chối đeo khẩu trang hoặc chọn không đeo chúng để bày tỏ quan điểm chính trị.

"Đeo khẩu trang và không nhiễm bệnh là cách tốt nhất để bảo vệ quyền tự do cá nhân của mình", Remy nói. "Tự do cá nhân sẽ chẳng là gì khi tôi nối ống thở vào người bạn, rồi sau đó là cái chết".

Ông nói thêm bản thân mình đã phải báo tin xấu cho 11 gia đình khi người thân của họ không thể chống lại Covid-19 tuần trước.

VietBF sưu tầm

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-25-2020
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.JPG
Views:	0
Size:	25.9 KB
ID:	1695279  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to goodidea For This Useful Post:
meyeucon (11-25-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04754 seconds with 12 queries