Phản ứng bất ngờ của Biden khiến nhiêu người ngả mũ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phản ứng bất ngờ của Biden khiến nhiêu người ngả mũ
Trước lời kêu gọi của nhiều đảng viên Dân chủ để điều tra Tổng thống Trump, ông Biden quyết liệt đáp trả ông sẽ không làm những ǵ ông Trump từng làm và gây áp lực lên Bộ Tư Pháp.



Tổng thống đắc cử Joe Biden tuyên bố sẽ không làm những ǵ ông Trump từng làm.

Một số đảng viên Đảng Dân chủ được cho là đang gây áp lực kể từ cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 để yêu cầu điều tra Tổng thống Donald Trump và các đồng minh của ông sau khi Tổng thống đắc cử Joe Biden tuyên thệ nhậm chức.

Báo cáo gần đây cho thấy, ông Biden đă từ chối làm như vậy và gây ra sự bất măn cho những đảng viên đảng Dân chủ. Tuần trước, một nghị sĩ đảng Dân chủ đă kêu gọi Bộ Tư pháp Mỹ của chính quyền Biden điều tra “toàn bộ chính quyền Trump” v́ “vô số tội lỗi” của họ.

Người dẫn chương tŕnh Lester Holt của NBC Nightly News hôm qua 24/11 đă có cuộc tṛ chuyện với Tổng thống đắc cử Biden. Ông Holt đă hỏi ông Biden về những lời kêu gọi điều tra Trump từ các đồng minh đảng Dân chủ của ông.

“Một số đảng viên đảng Dân chủ muốn tiến hành các cuộc điều tra chống lại Tổng thống Trump sau khi ông ấy rời nhiệm sở. Bạn có ủng hộ điều đó không?”, ông Holt hỏi ông Biden.

Tổng thống đắc cử trả lời: “Tôi sẽ không làm những ǵ tổng thống này từng làm và sử dụng Bộ Tư pháp như phương tiện của tôi để thuyết phục rằng có điều ǵ đó sẽ xảy ra. Có một số cuộc điều tra về (ông Trump) ở cấp tiểu bang mà tôi đă đọc. Tôi không thể làm ǵ hoặc không thể làm ǵ đối với chuyện đó”.

Trong một động thái liên quan, Nhà Trắng mới đây đă đồng ư chuyển Báo cáo T́nh báo Tổng thống cho Biden, giúp ông có thể tiếp nhận các thông tin quan trọng về an ninh quốc gia trong quá tŕnh chuyển giao quyền lực.

"Theo Đạo luật Chuyển giao quyền lực Tổng thống, Văn pḥng Giám đốc T́nh báo Quốc gia Mỹ (ODNI) sẽ cung cấp những hỗ trợ theo quy định cho nhóm chuyển giao. Nhà Trắng chiều nay đă chấp thuận để ODNI cung cấp Báo cáo T́nh báo Tổng thống (PDB) cho Biden như một phần hỗ trợ quá tŕnh chuyển giao quyền lực", một phát ngôn viên của ODNI cho biết hôm 24/11.

Quan chức này cho biết trong giai đoạn chuyển đổi này, ngoài PDB, nhóm của Tổng thống đắc cử Joe Biden có thể nhận những thông tin tổng quát về ODNI và các hoạt động t́nh báo liên quan.

PDB là báo cáo t́nh báo tuyệt mật, được giám đốc t́nh báo quốc gia chuẩn bị hàng ngày để tŕnh lên tổng thống Mỹ. Báo cáo này thường được điều chỉnh cho phù hợp với các tổng thống đương nhiệm.

Theo truyền thống, tổng thống đắc cử thường được cung cấp PDB để nắm được những mối đe dọa mà Mỹ phải đối mặt trước khi nhậm chức. Tuy nhiên, đă ba tuần sau khi Biden được truyền thông dự đoán giành chiến thắng, ông vẫn chưa nhận được PDB do ông Trump quyết không chấp nhận kết quả bầu cử.

Thời điểm ông Biden nhận PDB đầu tiên vẫn được xem xét, song động thái từ Nhà Trắng cho thấy quá tŕnh chuyển giao quyền lực tổng thống đang nhanh chóng được thúc đẩy kể từ khi Cơ quan Dịch vụ Công (GSA) chứng nhận chiến thắng của ứng viên Dân chủ.

Bất chấp ông Trump vẫn quyết không nhận thua, chính quyền của ông đang nhanh chóng bắt đầu quá tŕnh chuyển giao quyền lực như lên kế hoạch bảo vệ Tổng thống hậu Nhà Trắng. Chánh văn pḥng Nhà Trắng Mark Meadows cũng thông báo cho các nhân viên Cánh Tây rằng quá tŕnh chuyển giao quyền lực cho ông Biden đă chính thức được tiến hành.

VietBF sưu tầm

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-25-2020
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	69.2 KB
ID:	1695282  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to goodidea For This Useful Post:
tayden (11-25-2020)
Old 11-25-2020   #2
banmai05
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 559
Thanks: 6
Thanked 428 Times in 220 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 141 Post(s)
Rep Power: 17
banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3banmai05 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Đó là tính cách cần thiết của một quân tử, của một người ở vị trí lănh đạo ở đây là của một người nắm vận mệnh quốc gia. Bổn phận và trách nhiệm không cho phép họ thù dai, thù vặt. Đoàn kết dân tộc là điều phải làm trước hết và muốn làm được điều đó họ phải lấy ḷng độ lượng quên đi những điều mâu thuẫn với bất kỳ ai trong quá khứ. Trong lịch sử Mỹ ta đă thấy sự độ lượng đó được thể hiện khi chiến tranh Nam Bắc chấm dứt, nó đă tạo ra nguồn lực làm cho nước Mỹ trở nên cường thịnh. Ta cũng học được bài học từ VN, sự trả thù nghị kỵ sau chiến tranh vẫn để lại bao hệ luỵ kéo dài cho đến ngày nay và cả trong tương lai. V́ vậy hăy khép lại những chia rẽ, mâu thuẫn để chung tay xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn cho tất cả chúng ta.

Last edited by banmai05; 11-25-2020 at 13:56.
banmai05_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to banmai05 For This Useful Post:
ICEEXPRESS (11-25-2020), tayden (11-25-2020)
Old 11-25-2020   #3
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Phản ứng bất ngờ của Biden khiến nhiêu người ngả mũ

Trước lời kêu gọi của nhiều đảng viên Dân chủ để điều tra Tổng thống Trump, ông Biden quyết liệt đáp trả ông sẽ không làm những ǵ ông Trump từng làm và gây áp lực lên Bộ Tư Pháp.
Ông Biden tốt.

Tha được th́ tha cho.

Tất nhiên t́nh huống ngược lại cũng dư biết kẻ nhỏ mọn thù vặt sẽ cư xử như thế nào.

Nhưng đây là ḷng tốt không chỉ dành riêng cho kẻ tiểu nhân.

Mà chủ ư là hướng về quốc gia và người dân nước Mỹ.

C̣n ông Trump, để một phần tư triệu vong linh người chết nguyền rủa ổng đủ rồi. Giờ ổng chỉ c̣n là con vịt què chót chét bậy bạ đầu trên hẻm dưới cho vừa ḷng các vịt con, trừng trị cũng đúng mà đạp sang một bên cũng vừa, không c̣n đáng là mục tiêu của ǵ nữa cả.
koorlie_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
ICEEXPRESS (11-25-2020), tayden (11-25-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08388 seconds with 12 queries