'Phan Kim Liên' Can Đình Đình xuống sắc không ai nhận ra - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Phan Kim Liên' Can Đình Đình xuống sắc không ai nhận ra
Đóng vai mỹ nhân Trần Viên Viên trong "Lộc đỉnh ký" 2020, nhưng Can Đình Đình bị chê khi nhan sắc xuống dốc, mặt sưng phồng.

Ngày 24/11, Sina đưa tin tiểu thuyết Lộc đỉnh ký được yêu thích bởi dàn mỹ nhân xinh đẹp được miêu tả dưới ngòi bút của cố nhà văn Kim Dung. Tác giả tiểu thuyết võ thuật nổi tiếng cũng khẳng định đây là tác phẩm ông ưng ý nhất.

Tuy nhiên, phiên bản phim 2020 của Lộc đỉnh ký đang phát sóng nhận những phản hồi tiêu cực. Khán giả cho rằng Trương Nhất Sơn diễn Vi Tiểu Bảo khác với nguyên tác, nhiều động tác thừa, giống Tôn Ngộ Không. Tình tiết phim diễn ra nhanh, thiếu sự liên kết. Đặc biệt, nhan sắc của các nữ diễn viên cũng không được đánh giá cao.


Can Đình Đình là người đẹp có tiếng. Trước đó, cô từng thủ vai Phan Kim Liên trong Tân Thuỷ Hử 2011.

Trong đó, vai diễn Trần Viên Viên do Can Đình Đình thể hiện bị đánh giá là gây thất vọng. Đây là nhân vật đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" theo mô tả của Kim Dung. Từ tiểu thuyết gốc, Trần Viên Viên là ca kỹ nổi danh, được liệt vào danh sách "Tần Hoài bát diễm" (8 mỹ nhân đẹp nhất sông Tần Hoài).

Trần Viên Viên được Kim Dung xây dựng là đệ nhất mỹ nhân trong hàng nghìn nhân vật nữ do nhà văn sáng tạo. Vi Tiểu Bảo gặp Trần Viên Viên khi bà gấp đôi tuổi hắn, nhưng nhan sắc kiều diễm vẫn khiến Vi Tiểu Bảo xiêu lòng.

Can Đình Đình sinh năm 1986, trước đó là minh tinh đẹp có tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ. Cô từng thủ vai Phan Kim Liên trong Tân Thủy Hử năm 2011.

Tuy nhiên, khi xuất hiện trong Lộc đỉnh ký 2020, Can Đình Đình gây bất ngờ với ngoại hình xuống sắc, khuôn mặt sưng phù giống như chịu di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Sina, trong các phiên bản trước Trần Viên Viên là mẹ của A Kha nên hai nhân vật này do một nữ diễn viên thể hiện. Vi Tiểu Bảo vì yêu mến Trần Viên Viên nên nhìn con nhớ mẹ và A Kha cũng được xưng là người vợ đẹp nhất của Vi Tiểu Bảo.

Trong phiên bản mới, Trần Viên Viên do Can Đình Đình thể hiện, A Kha do Quách Ương đảm nhận. Sina bình luận, có lẽ nhận thấy dấu hiệu tuổi tác hiện lên ở Can Đình Đình nên nhà sản xuất không sử dụng biện pháp đóng hai vai. Cô cũng bị so sánh với các mỹ nhân thể hiện vai này trước đó như Lương Tiểu Băng, Chu Ân.

Sau Tân Thủy Hử, Can Đình Đình góp mặt vào các tác phẩm như Hoa tư dẫn, Tân Tiêu thập nhất lang, Anh hùng phong thần bảng 2, Cô phương bất tự thưởng… nhưng không có thêm vai diễn ấn tượng. Khi màn ảnh Trung Quốc ngày càng xuất hiện nhiều gương mặt trẻ đẹp, nữ diễn viên 34 tuổi càng trở nên mờ nhạt, khó có cơ hội cạnh tranh với đàn em.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-25-2020
Reputation: 33257


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,253
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h.jpg
Views:	0
Size:	67.7 KB
ID:	1695408  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,231 Times in 5,543 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06314 seconds with 12 queries