CHÍNH BILL GATES “CHỈ ĐẠO” MICROSOFT THIẾT KẾ PHẦN MỀM GIAN LẬN DOMINION - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 11-25-2020   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,182
Thanks: 16,044
Thanked 32,868 Times in 9,594 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default CHÍNH BILL GATES “CHỈ ĐẠO” MICROSOFT THIẾT KẾ PHẦN MỀM GIAN LẬN DOMINION

Gần đây, Roger Stone – một chính trị gia kỳ cựu đă tiết lộ: 100% máy bỏ phiếu, và phần mềm hệ thống bỏ phiếu gian lận ở Mỹ đang sử dụng của Dominion đều do Microsoft thiết kế.
Hiện đội ngũ chiến dịch của TT Trump đang nắm trong tay rất nhiều bằng chứng. Trong cuộc họp báo ngày 20/11, Cố vấn pháp lư cấp cao của Chiến dịch TT Trump – cô Jenna Ellis khẳng định: “Đây mới chỉ là tuyên bố mở đầu của chúng tôi”.
Cùng với các bằng chứng được hé lộ “nhỏ giọt” trong tuần qua, đội ngũ pháp lư của TT Trump đă khẳng định rằng: Có các thế lực ngầm, cùng các nhân tố nước ngoài đă tiếp tay cho việc lũng đoạn cuộc bầu cử 2020 tại Mỹ.
Microsoft có thật sự liên quan?
Roger Stone – một cựu chính trị gia kỳ cựu, ông từng có 4 thập niên làm việc cho các nghị sĩ đảng Cộng ḥa, từng giúp sức trong nhiều chiến dịch tranh cử của các cựu Tổng thống, từng là cựu cố vấn thân cận của TT Trump, và là một trong số những người ủng hộ phong trào ngăn chặn hành vi trộm cắp, v́ sự liêm chính trong bầu cử ở Mỹ.
Ông vừa công bố một video cho biết, ông có trong tay bằng chứng tập đoàn Microsoft dưới sự “chỉ đạo” của Bill Gates, đă thiết kế ra phần mềm kiểm đếm phiếu được sử dụng để gian lận bầu cử cho Hệ thống Bầu cử Dominion, và các công ty khác.
Ông Roger Stone giải thích rằng, Microsoft theo chỉ dẫn của tỷ phú Bill Gates, đă “thiết kế một phần mềm có tên Election Guard”, đă “được sử dụng bởi Dominion Voting Systems, Election Services, Hart Intercivic, Clean Ballot, Election Systems and Hardware, BPro và SmartMatic”.
Ông cho biết thêm: “Nói cách khác, 100% máy bỏ phiếu và hệ thống bỏ phiếu ở đất nước này đang sử dụng, là cùng một phần mềm mà Dominion đă sử dụng để lật phiếu bầu”.
Ông Roger Stone đă đề cập đến phần mềm Election Guard của Microsoft trị giá 300 triệu đô la, đă từng được thử nghiệm lần đầu tiên vào đầu năm 2020 ở Fulton (bang Wisconsin), như một phần của dự án “Bảo vệ nền dân chủ” của tập đoàn này.
Hệ thống Bỏ phiếu Dominion đă nhiều lần bị cáo buộc sử dụng phần mềm kiểm phiếu, mà có thể hoán chuyển phiếu bầu theo ư của nhà lập tŕnh, quản trị viên mong muốn. Tất cả những thông tin này đă được nhóm pháp lư của chiến dịch TT Trump vạch trần trong những ngày qua.
Kể từ khi luật sư Powell cáo buộc Hệ thống Bầu cử Dominion đă đánh cắp cuộc bầu cử, hơn 100 nhân viên trong tổng số 243 nhân viên của công ty này đă xóa tài khoản LinkedIn.
Hơn thế nữa, vào phút cuối cùng th́ CEO của Dominion đă hủy bỏ phiên điều trần trước nghị viện Pennsylvania vào ngày 20/11.
Việc ông Roger Stone đề cập đến phần mềm Election Guard của Microsoft hiện vẫn c̣n phải chờ các bên liên quan xác nhận.
Bị cáo buộc tội “phản quốc”
Cách đây không lâu, do dính líu đến gian lận bầu cử, Bill Gates bị cáo buộc tội “phản quốc”.
Theo các báo cáo, Bill Gates và các quan chức có tầm ảnh hưởng đă khiến các cán bộ pḥng kiểm phiếu kỳ cựu mang tâm lư lo sợ bị nhiễm COVID-19, mở rộng cơ hội cho các nhà hoạt động da màu trẻ tuổi tràn vào để giành phiếu bầu cho Joe Biden – đảm bảo “chiến thắng” của Joe đúng theo những ǵ truyền thông cánh tả công bố.
Nhà báo Shane Trejo đă viết cho tờ Big League Politics: “COVID-19 được dùng như một cái cớ để đe dọa một số cán bộ kỳ cựu tại pḥng phiếu, khiến họ rút lui khỏi công tác để thay thế những kẻ này vào”.
Dự án Campus Vote – một bộ phận của tổ chức Fair Elections Center đă nhận tài trợ từ Quỹ Đầu tư Mới, để thuê những nhà hoạt động trẻ tuổi của phong trào BLM làm nhân viên kiểm phiếu. Quỹ Đầu tư Mới đă nhận hơn 94 triệu đô la từ Quỹ Bill & Melinda Gates và các nhóm lợi ích đặc biệt toàn cầu khác như Quỹ Ford và Quỹ Hewlett.
Tờ NBC News là hăng tin tức đầu tiên vạch trần về những “học sinh sinh viên trẻ da màu” kể trên, chỉ ra rằng đây là “một nhóm đa dạng gồm hàng ngh́n người trẻ của Mỹ, từ những học sinh cấp ba 16 tuổi cho tới sinh viên đại học”, họ được giao cho vai tṛ, “đảm nhiệm công tác kiểm phiếu trên khắp cả nước trong giai đoạn bầu cử sớm và trong ngày Tổng tuyển cử”.
Một khi được thiết lập vào công tác, những học sinh sinh viên da màu trẻ tuổi này, với sự trợ giúp từ hai tổ chức Poll Workers Project và Poll Hero Project, đă thực hiện các hành vi gian lận bầu cử trên diện rộng, nhằm cố gắng giành chiến thắng về cho Joe Biden.
Theo nhận định của nhiều nhà phân tích, Bill Gates hiện đă đạt được những ǵ ḿnh muốn, các kênh truyền thông cánh tả đă vội vă xướng tên Joe Biden là người chiến thắng. Vị tỷ phú theo chủ nghĩa ưu sinh này đă nhanh chóng ăn mừng, v́ đây là những ǵ ông muốn, Biden đắc cử, ông ta có thể tiến hành nhiều kế hoạch một cách thuận lợi hơn, không bị “ngán đường” như TT Trump.
Những hành động trên cho thấy Bill Gates đă đồng lơa thực hiện hành vi phản quốc, chống lại nước Mỹ. Chính nguồn tiền hỗ trợ và sự can thiệp của ông ta, đă khiến nhiều bang tuyên bố phần thắng thuộc về Joe Biden, mặc dù t́nh trạng gian lận bầu cử đă quá rơ ràng và đang trong quá tŕnh chờ giải quyết pháp lư.
Ví như tại Nevada, những người tố cáo đă kư vào bản tuyên thệ khẳng định họ đă quan sát thấy “những học sinh sinh viên da đen trẻ tuổi” của Bill Gates, đă tư vấn những cử tri cố gắng bỏ phiếu, nhưng không có giấy tờ tùy thân thích hợp, rằng họ chỉ cần nộp đơn xin những ǵ ḿnh cần từ Sở quản lư cơ giới (DMV), và mang theo giấy tờ đến. Xét về mặt pháp lư, đây là lời khuyên không thể chấp nhận được.
Một trong số những người tố giác đă nêu ra trong bản tuyên thệ: “Chúng tôi được trưởng nhóm, và hai trợ lư khác yêu cầu tư vấn cho những cử tri muốn đăng kư bỏ phiếu, mà không có Giấy phép lái xe thích hợp tại Nevada rằng, họ có thể ra băi đậu xe, đặt lịch hẹn với DMV để làm Bằng lái xe, sau đó đem bằng chứng xác nhận cuộc hẹn của họ (thông qua bản sao giấy tờ hoặc chụp trên điện thoại của họ), nộp cho chúng tôi, và sau đó họ sẽ được quyền đăng kư bầu cử”.
“Sau đó, họ được phép bỏ phiếu bằng một lá phiếu tạm thời, mặc dù cuộc hẹn cấp bằng của họ phải đến tháng 1/2021 mới diễn ra. Chúng tôi được thông báo rằng, điều này đă được cho phép tại khắp mọi nơi, khắp mọi địa điểm bầu cử”.
Trong một trường hợp khác, một người tố giác đă chứng kiến 2 cá nhân mở phong b́ phiếu bầu qua thư, điền vào phiếu bầu và kư tên, sau đó bỏ chúng lại vào phong b́ màu hồng trắng chính thức như thể những lá phiếu này được gửi đến từ các cử tri hợp pháp.
Một người tố giác khác cho biết: “Tôi thường xuyên thấy nhiều người bước vào với nhiều phiếu bầu trên tay. Chúng tôi không được phép nói chuyện với các quan sát viên. Chúng tôi không được phép nói bất cứ điều ǵ với các quan sát viên cả”.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	canvas.png
Views:	0
Size:	2.0 KB
ID:	1695491   Click image for larger version

Name:	126811377_2715074555397364_6106405522529117235_n.jpg
Views:	0
Size:	51.4 KB
ID:	1695492  
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
hoaghoatham (11-25-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07733 seconds with 12 queries