GIÁM ĐỐC AN NINH HỆ THỐNG BẦU CỬ DOMINION ĐĂ ĐI THEO TIẾNG GỌI CỦA ANTIFA: - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 11-25-2020   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,182
Thanks: 16,044
Thanked 32,868 Times in 9,594 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default GIÁM ĐỐC AN NINH HỆ THỐNG BẦU CỬ DOMINION ĐĂ ĐI THEO TIẾNG GỌI CỦA ANTIFA:

NHÂN VẬT ERIC COOMER & HỆ THỐNG BẦU CỬ DOMINION.
1/ GIÁM ĐỐC AN NINH HỆ THỐNG BẦU CỬ DOMINION ĐĂ ĐI THEO TIẾNG GỌI CỦA ANTIFA:
Năm 2010 Eric Coomer gia nhập Dominion với tư cách là Phó Chủ tịch Kỹ thuật Dominion Hoa Kỳ. Theo tiểu sử của ḿnh, Coomer đă tốt nghiệp Đại học California, Berkeley với bằng Tiến sĩ chuyên ngành Vật lư hạt nhân.
Eric Coomer sau đó được thăng chức làm Giám đốc Chiến lược và An ninh của Hệ thống Bầu cử Dominion, mặc dù sau đó tên Coomer đă bị xóa khỏi trang Dominion về các danh sách các giám đốc.
Tiểu sử của Coomer cho thấy:
Eric gia nhập ngành công nghệ bầu cử vào năm 2005 với tư cách là trưởng nhóm Kiến trúc sư phần mềm tại Hệ thống bỏ phiếu Sequoia. Coomer gia nhập Dominion vào năm 2010 với tư cách là Phó Chủ tịch Bộ phận Kỹ thuật Dominion Hoa Kỳ, giám sát công tác phát triển và sau đó được bổ nhiệm là Giám đốc Chiến lược Sản phẩm và Bảo mật để thúc đẩy việc tạo ra các sản phẩm thế hệ tiếp theo, đồng thời tập trung vào bối cảnh thay đổi của các mối đe dọa và ứng phó an ninh mạng. Eric tốt nghiệp Đại học California, Berkeley với bằng Tiến sĩ chuyên ngành Vật lư hạt nhân...
Eric đă tham gia tích cực vào việc phát triển định dạng dữ liệu chung của IEEE cho các hệ thống bầu cử, cũng như nhóm làm việc để phát triển các tiêu chuẩn về Kiểm toán giới hạn rủi ro đối với kết quả bầu cử. Khi không thiết kế sản phẩm mới, Eric hỗ trợ khách hàng quy mô lớn và nhỏ trong mùa Bầu cử.
Sau đây là một cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi Michelle Malkin, Joe Oltman, người sáng lập FEC (Faith Education Commerce) đă tiết lộ cách anh ta thâm nhập vào Antifa và làm thế nào trong cuộc tṛ chuyện với các thành viên Antifa, anh ta phát hiện ra “Eric từ Dominion” được cho là một phần của cuộc tṛ chuyện trong tuần, ngày 27 tháng 9 năm 2020.
Oltman giải thích rằng "Eric" đă nói với các thành viên Antifa rằng họ cần phải "tiếp tục áp lực." Khi Oltman hỏi, "Eric là ai?" ai đó đă trả lời, "Eric, anh ấy là anh chàng Dominion.". Oltman nói rằng khi cuộc tṛ chuyện tiếp tục, có người hỏi, "Chúng ta sẽ làm ǵ nếu Fucking Trump thắng?" Oltman đă diễn giải cách Eric (anh chàng Dominion) trả lời, “Đừng lo lắng về cuộc bầu cử, Trump sẽ không thắng. Tôi chắc chắn đă làm điều chết tiệt đó!"
Sau Oltman, người điều hành một công ty dữ liệu, kết thúc cuộc gọi, anh ta bắt đầu điều tra “Eric từ Dominion,” ở Denver, CO và gặp Eric Coomer. Oltman đă thừa nhận rằng việc Eric Coomer trở thành thành viên Antifa tại thời điểm đó cũng chưa rơ ràng và vào thời điểm đó anh ta không biết ǵ về Hệ thống bỏ phiếu Dominion.
Anh ấy bắt đầu nghe về Hệ thống bỏ phiếu Dominion trong các tin tức khi theo dơi cuộc bầu cử và anh ấy nhớ những nhận xét của “Eric từ Dominion” trên những đoạn chat của Antifa.
Từ đó Oltman bắt đầu “đào sâu” vào Eric Coomer, cố gắng t́m kiếm bất cứ điều ǵ có thể về anh ta. Oltman cuối cùng đă bắt được vàng khi anh ta có thể truy cập (hợp pháp) vào những ǵ anh ta cần, đó là Dominion VP, trang Facebook của Eric Coomer. Những ǵ anh ấy t́m thấy thật là tuyệt vời. Joe Oltman cho biết anh chưa bao giờ thấy sự căm ghét và cay độc đến vậy từ một người có bằng Tiến sĩ Vật lư hạt nhân. Oltman giải thích với Malkin rằng Coomer thực sự đă đăng lại tuyên ngôn Antifa cho Tổng thống Trump trên trang Facebook của anh ấy.
Năm 2017, khi Coomer ở Nevada, anh ta đă chế nhạo Ủy ban Liêm chính Bầu cử của Tổng thống Trump trên Facebook.
Coomer đă chia sẻ một bài báo của Washington Post có tiêu đề, “Bản thân Hội đồng bầu cử là một tṛ gian lận. Hăy thôi tṛ đó đi." Bài báo được viết bởi Jennifer Rubin, một người ghét Trump, đó là một cuộc tấn công vào ngày 11 tháng 5 năm 2017 vào Tổng thống Trump khi ông ban hành lệnh hành pháp về việc thành lập Ủy ban cố vấn tổng thống về tính liêm chính trong bầu cử.
2/ ERIC COOMER CÓ THAM GIA VÀO NHÓM KHỦNG BỐ ANTIFA?
Theo người dẫn chương tŕnh của báo cánh hữu Joe Oltmann th́ người phát minh và người đồng sở hữu Hệ thống Bầu cử Dominion là Tiến sĩ Eric Coomer đă thực hiện các bài đăng trên mạng xă hội, trong quá khứ đă trực tiếp kết nối ông ấy với nhóm Antifa. Dominion Voting có trụ sở tại Denver, Colorado.
Coomer tốt nghiệp bằng Tiến sĩ bằng Vật lư hạt nhân của Đại học California, Berkeley, và bắt đầu làm việc trong ngành bầu cử vào năm 2005 với một công ty có tên Sequoia Voting Systems với tư cách là Kiến trúc sư trưởng phần mềm của họ. Năm 2008, sau đó Sequoia được Dominion mua lại, Coomer đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch Bộ phận Kỹ thuật Dominion Hoa Kỳ, giám sát sự phát triển tại văn pḥng Denver, Colorado.
Chức danh gần đây nhất của Coomers là Giám đốc Chiến lược sản phẩm. Coomers được giao nhiệm vụ tạo ra “thế hệ tiếp theo” của các sản phẩm bỏ phiếu bầu cho các bộ phận Bầu cử trên toàn thế giới. Coomer được biết đến là một nhà sáng chế với 12 bằng sáng chế đă được đăng kư với Dominion. Các nhân viên truyền thông xă hội đă chụp được các bài đăng bị cáo buộc trên Facebook của Coomer trước khi các tài khoản mạng xă hội của anh ta bị xóa khi xảy ra cuộc tranh căi về bầu cử liên quan đến máy bỏ phiếu Dominion và nhà môi giới phần mềm. Máy bỏ phiếu Dominion và phần mềm được liên kết với một "trục trặc", khiến khoảng 6.000 phiếu bầu của Trump được chuyển cho Biden ở một quận của Tiểu bang Michigan và nó được sử dụng ở nhiều Tiểu bang khác cùng cánh (dân chủ).
Với rất nhiều câu hỏi xoay quanh hệ thống bỏ phiếu Dominion Voting, rơ ràng là có vấn đề nếu người đồng phát minh và chủ sở hữu của công ty là Coomer có liên quan đến Antifa.
Theo Oltmann, các bài đăng trên Facebook hiện đă bị xóa của Coomer bao gồm các bài hát chia sẻ của anh ấy nghiêng về "Dead Cops" (cảnh sát đáng chết), "Dead Prez" (Báo chí đáng chết) và "ACAB."(Cảnh sát đều là đồ khốn kiếp). Một bài đăng được quan tâm đặc biệt là một "tuyên bố" dài từ Antifa mà Coomer đă chia sẻ vào tháng 6 để đáp lại việc Tổng thống Trump tuyên bố Antifa là một tổ chức khủng bố.
3/ ERIC COOMER - PHÓ CHỦ TỊCH DOMINION VÀO NĂM 2016 ĐĂ TỪNG CẢNH BÁO: CÁC HỆ THỐNG KIỂM PHIẾU CÓ THỂ BỊ THAO TÚNG:
Một nhân viên kiểm tra internet đă t́m thấy bài đăng trên Facebook của Coomer, anh ta đă viết rằng Tổng thống Trump là một “kẻ phát xít”(fascist) và rằng anh ta đại diện cho “sự tồi tệ hơn của nhân loại” (worse of humanity). Anh ta cũng tuyên bố antifa không phải là một tổ chức và nó không có “cấu trúc”.
Chúng tôi biết đây là một lời nói dối. Có lẽ, Coomer hiện có quyền truy cập vào chương tŕnh phụ trợ của hệ thống Dominion. Anh ta và những người khác có thể có khả năng ǵ với tư tưởng thù hận như vậy?
Tờ The Gateway Pundit đă đưa tin: Twitter đă xóa tài khoản của Oltmann điều tra về Coomer, xóa lai lịch của Coomer và vai tṛ của anh ta tại Dominion.
Oltmann đă truyền tất cả thông tin mà anh ta t́m được qua Twitter. Tài khoản Twitter của anh ấy đă bị treo vào ngày 12/11/2020.
Tờ NewsPushed đưa tin: Bây giờ, có vẻ như, Dominion đă thuê một công ty quan hệ công chúng “để kiểm soát thiệt hại.”
Vào năm 2016, Coomer đă báo cáo trong một video vẫn xuất hiện trên YouTube rằng hệ thống của Dominion rất dễ bị tấn công.
Nhân dịp đó, Sharon Meroni người của tổ chức Bảo vệ cuộc bỏ phiếu, đă chất vấn anh ta về hệ thống kiểm phiếu và Coomer khẳng định rằng chúng có thể bị thao túng.
Meroni chỉ ra cho Coomer, “Bỏ qua phần mềm của hệ thống bầu cử có nghĩa là bất kỳ ai có quyền truy cập đều có thể thao túng cuộc bỏ phiếu mà không có nhiều rủi ro bị phát hiện. Vậy câu hỏi cần đặt ra là ai có quyền truy cập vào các bảng dữ liệu này?
Coomer đă trả lời rằng “Nhà cung cấp, quan chức bầu cử và những người khác cần được cấp quyền truy cập”.
Meroni thốt lên, "Đây là thông tin bùng nổ! (This is explosive information!)
Nhà báo Jordan Schachtel đă đăng một số tweet b́nh luận về trường hợp này.
Schachtel viết: “Một nhà báo đă bị nền tảng này (Twitter) treo tài khoản ngày hôm qua v́ xuất hiện các bài đăng cáo buộc trên Facebook cho thấy Coomer là một người ủng hộ ANTIFA và dường như anh ta đang kêu gọi bạo lực chống lại Tổng thống Trump.
Schachtel c̣n nói thêm: "Dominion đă đầu tư vào kiểm soát thiệt hại và đang thực hiện một số bước để củng cố danh tiếng của ḿnh."
Anh ấy nói thêm rằng: “Họ đă tân trang lại toàn bộ trang web của ḿnh để giải quyết "tin đồn", đồng thời tích cực rà soát trên internet về bất kỳ đề cập nào nói về Coomer. Rơ ràng, họ đă thuê một công ty PR (Quan hệ công chúng) để thực hiện công việc này."
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	126256923_2701991153450061_1661338545774865055_o.jpg
Views:	0
Size:	65.1 KB
ID:	1695505   Click image for larger version

Name:	127042623_2701998093449367_8594914036137212632_o.jpg
Views:	0
Size:	73.2 KB
ID:	1695506  
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
hoaghoatham (11-25-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09176 seconds with 12 queries