Chán chồng, người phụ nữ gần 60 tuổi "đào tẩu" khỏi cuộc hôn nhân gây chấn động - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chán chồng, người phụ nữ gần 60 tuổi "đào tẩu" khỏi cuộc hôn nhân gây chấn động
Hàng chục năm chịu đựng một cuộc hôn nhân tù túng, một người phụ nữ 56 tuổi ở Trung Quốc đă có màn "đào tẩu" gây chấn động.

Câu chuyện về người phụ nữ 56 tuổi ở Trung Quốc "đào tẩu" khỏi cuộc hôn nhân đang khiến cộng động mạng xă hội chấn động.

Người phụ nữ này tên Tô Mẫn, 56 tuổi, quê ở Hà Nam, Trung Quốc. Bà Tô Mẫn vừa có chia sẻ về cuộc hôn nhân tù túng của ḿnh và hành động lái xe đi du lịch một ḿnh. Hiện bà Tô Mẫn đă đi du lịch qua 13 địa điểm trong ṿng 2 tháng qua và dự định sẽ tiếp tục hành tŕnh.


Bà Tô Mẫn rời nhà, lái xe đi du lịch

Theo lời chia sẻ của bà Tô Mẫn, cuộc hôn nhân của bà đến nay tṛn 30 năm. Tuy nhiên, cuộc sống gia đ́nh không hạnh phúc khi vợ chồng không có sự chia sẻ, đồng cảm. Ngoài công việc kiếm tiền, bà Mẫn phải làm mọi việc nhà, chăm sóc chồng con. Trong khi người chồng không những không chia sẻ việc nhà mà không đưa tiền sinh hoạt, nuôi con cho bà.

"Sống cùng với ông ta, tôi không những không có được một xu từ ông ta mà c̣n phải nấu cơm, dọn dẹp nhà, giặt quần áo cho ông ta", người phụ nữ 56 tuổi này chia sẻ.

Bà Tô Mẫn đă nhiều lần muốn ly hôn nhưng nghĩ đến con nên cố gắng chịu đựng.

Cách đây hơn 2 tháng, không thể chịu đựng được cuộc sống bí bách, bà Tô Mẫn đă quyết định dùng tất cả số tiền tiết kiệm của ḿnh và có sự hỗ trợ của con gái, bà đă mua một chiếc xe ô tô. Bà Mẫn quyết định rời gia đ́nh, tự lái xe đi du lịch.

Trải qua 2 tháng "đào tẩu", bà Mẫn nói rằng, cảnh đẹp đă từ từ chữa lành trái tim chán nản của bà, tâm trạng của bà được cải thiện và tầm nh́n rộng mở. Bà cảm thấy rất hạnh phúc và vui vẻ.

Được biết, bà Tô Mẫn đă đến thành phố Côn Minh (tỉnh Vân Nam), từng đi qua Lệ Giang (tỉnh Vân Nam), Đại Lư, cắm trại nằm nghe tiếng chim hót ở bên bờ hồ Nhĩ Hải,... và cuối cùng dự định sẽ đến Hải Nam đón năm mới.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-26-2020
Reputation: 33280


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c.jpg
Views:	0
Size:	62.8 KB
ID:	1695763  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,234 Times in 5,546 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07570 seconds with 12 queries