“Đầm lầy Washington” và “Chính phủ ngầm” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 11-26-2020   #1
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,160
Thanks: 2,543
Thanked 5,651 Times in 1,724 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1120 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default “Đầm lầy Washington” và “Chính phủ ngầm”

Kết quả cuối cùng liên quan đến cuộc chiến pháp lư trong tổng tuyển cử của Mỹ năm 2020 vẫn bỏ ngỏ. Dù vậy, qua cuộc bầu cử lần này cũng cho công luận thế giới thấy nhiều điều khuất tất trong quá khứ. Chẳng hạn như cái gọi là “Đầm lầy Washington” và “Chính phủ ngầm” (Deep state) trong nước Mỹ mà trước đây ít được đề cập đến.



Cái gọi là “Đầm lầy Washington” ám chỉ thủ đô Mỹ đầy rẫy những nhóm lợi ích cố thủ như thể những kẻ săn mồi trong đầm lầy, và chính những nhóm lợi ích này đang thống trị nền chính trị Mỹ. C̣n “Chính phủ ngầm” (hay nhà nước ngầm – Deep state) ám chỉ thực tế là ngoài chính phủ công khai th́ nước Mỹ c̣n ẩn chứa thế lực đen tối thao túng, quyền lực của họ đủ để ảnh hưởng đến việc ra quyết định của chính phủ.

“Chính phủ ngầm” tại Mỹ này bao gồm cá nhân hoặc nhóm cá nhân thuộc thành phần sau: bộ máy t́nh báo chủ chốt, nhân vật chính trị kỳ cựu, quan chức cấp cao hoặc lâu năm trong Chính phủ Mỹ không do người dân bầu lên (chẳng hạn như công chức cấp cao), tập đoàn doanh nghiệp hàng đầu, giới quân đội hoặc thế lực tội phạm, ngành công nghiệp quốc pḥng, ngành chống khủng bố, ngành tài chính quốc gia, công ty truyền thông. Họ đă h́nh thành một cộng đồng lợi ích phức tạp và đan xen, ở một mức độ nào đó giống với đặc quyền thời phong kiến, Tổng thống Mỹ nào “đánh chuột không muốn vỡ b́nh” thường không muốn dây vào họ.

Vốn dĩ cả hai phe Dân chủ và Cộng ḥa đều có thành viên liên quan “Chính phủ ngầm” này, nhưng xu hướng chung nghiêng về Đảng Dân chủ hơn. V́ kể từ năm 1992 khi Liên Xô và Đông Âu sụp đổ và thế giới bước vào kỷ nguyên “toàn cầu hóa”, trong kỷ nguyên “toàn cầu hóa” này (24 năm từ 1992 đến 2016), phe Dân chủ đă cầm quyền được đến 16 năm (Clinton và Obama), c̣n phe Cộng ḥa mới có 8 năm (Bush con). Vậy nên, chính lợi thế nắm quyền trong thời gian dài đă khiến phe Dân chủ dính vào thế lực đen tối này sâu rộng hơn, đây là vấn đề cần lưu ư thứ nhất. So với phe Cộng ḥa th́ phe Dân chủ đón nhận toàn cầu hóa mạnh mẽ hơn, và bản thân “Chính phủ ngầm” này nhận được nhiều lợi ích nhất từ ​​“toàn cầu hóa”, và đây là vấn đề cần lưu ư thứ hai. Hai yếu tố này khiến thế lực đen tối ở vùng đầm lầy Washington ủng hộ Đảng Dân chủ hơn.

Sau khi ông Trump nhậm chức đă nhiều lần nhấn mạnh “tát cạn đầm lầy” (drain the swamp), thống kê cho thấy trong cuộc bầu cử năm 2016, ông Trump đă 79 lần nhắc đến từ này, trong 4 năm nhiệm kỳ, TT. Trump cũng đă 75 lần nhắc lại vấn đề này, và thực tế cũng đă hành động như vậy trong một số lĩnh vực. Dù hiệu quả hành động rất hạn chế nhưng như vậy cũng đủ đụng đến quyền lợi của “Chính phủ ngầm”. V́ thế, nhóm lợi ích phải tận lực ngăn chặn TT. Trump tái đắc cử. Trong tổng tuyển cử lần này có thể thấy rơ sự vận hành của “Chính phủ ngầm” này.

Dễ thấy tất cả các tổ chức truyền thông chính thống ở Mỹ đều im lặng trong sự cố máy tính của con trai ứng viên Biden phe Dân chủ bị phanh phui, c̣n truyền thông xă hội Mỹ th́ càng ư thức che đậy thông tin về vụ bê bối này. Tính nhất quán trong hành động của các tổ chức truyền thông chính thống này khiến công luận phải nghi ngờ liệu có tổ chức nào ở Mỹ điều phối các tổ chức truyền thông khác nhau này hay không. Nhờ “Đạo luật Viễn thông năm 1996” (Telecommunications Act of 1996) được thông qua dưới thời chính quyền Clinton, khiến t́nh trạng độc quyền nghiêm trọng đă xuất hiện trong ngành truyền thông Mỹ. Sáu công ty, cụ thể là Viacom, News Corp, Comcast, CBS, Time Warner và Disney, kiểm soát hơn 90% các công ty truyền thông ở Mỹ. Thực trạng đó giúp lư giải hiện tượng nhất trí đồng loạt ủng hộ ứng viên Biden trong giới truyền thông chính thống của Mỹ, vấn đề rơ ràng có mối quan hệ tuyệt đối với những ông trùm truyền thông ở đầm lầy Washington.

Trong suốt quá tŕnh bầu cử, các thông điệp của TT. Trump liên tục bị các tổ chức truyền thông chính thống ngăn chặn, ngay cả khi sau bầu cử ông đưa ra cáo buộc gian lận trong một buổi họp báo của Nhà Trắng, khi đó tất cả các tổ chức truyền thông chính thống đă bất ngờ ngắt chương tŕnh phát sóng trực tiếp với lư do những cáo buộc không có bằng chứng xác thực, động thái nhất quán với nhau một cách đáng ngạc nhiên. Hành vi như vậy vi phạm nghiêm trọng nguyên tắc nền tảng của hoạt động truyền thông. Thậm chí tất cả các b́nh luận trên Twitter và Facebook liên quan đến gian lận đều bị kiểm duyệt, ngay cả những độc giả đề cập đến thông tin gian lận trên Twitter và Facebook cũng bị đánh dấu vàng hoặc ngăn chặn. Thật khó hiểu tại sao lại có sự nhất quán như vậy đối với một xă hội nhấn mạnh chủ nghĩa đa nguyên như Mỹ.

Tất cả như thể có một nước khác nằm trong ḷng nước Mỹ, nhóm người này phớt lờ sự luân chuyển đảng phái, kiểm soát công việc nội bộ và ngoại giao, tiến hành can thiệp quân sự và các hiệp định thương mại quốc tế, để một số ít giới tinh hoa doanh nghiệp có thể kiểm soát các nguồn lực toàn cầu. Đối với thế lực lợi ích ngầm này th́ ranh giới quốc gia dân tộc là chướng ngại vật cuối cùng cản trở họ, v́ vậy họ tận lực để loại bỏ TT. Trump, tận lực hạ bệ TT. Trump. V́ TT. Trump phản đối chủ nghĩa toàn cầu và chủ trương xé bỏ các hiệp định thương mại đa phương gây đe dọa đối với nhóm lợi ích, do đó TT. Trump trở thành cái gai trong mắt họ.

TT. Trump xuất thân là doanh nhân chưa bao giờ thuộc giới chính trị Washington nhưng lại thề “tát cạn đầm lầy Washington”, làm sao không khiến các thế lực đen tối cố thủ lao vào hành động nhằm hạ bệ ông? Những ai không hiểu rơ bối cảnh này sẽ khó hiểu được vô số những hiện tượng quái đản đă diễn ra trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ lần này.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	shutterstock_1071634091.jpg
Views:	0
Size:	133.9 KB
ID:	1695830  
tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to tbbt For This Useful Post:
anhhaila (11-26-2020), ha buon (11-26-2020), mumble (11-26-2020), phokhuya (11-26-2020)
Old 11-26-2020   #2
ha buon
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
ha buon's Avatar
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 1,838
Thanks: 1,546
Thanked 2,981 Times in 1,029 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 253 Post(s)
Rep Power: 20
ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8
ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8
Default

Nhửng người chống đối Trump có đọc được và hiểu hay không? hay cho là Fake
ha buon_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to ha buon For This Useful Post:
anhhaila (11-26-2020), luyenchuong3000 (11-26-2020), phokhuya (11-26-2020)
Old 11-26-2020   #3
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,175
Thanks: 483
Thanked 6,416 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by ha buon View Post
Nhửng người chống đối Trump có đọc được và hiểu hay không? hay cho là Fake
Nếu mà hiểu th́ trong đây đâu có cần phải có 2 Zone
OroValley_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to OroValley For This Useful Post:
anhhaila (11-26-2020), luyenchuong3000 (11-26-2020), mumble (11-26-2020), phokhuya (11-26-2020)
Old 11-26-2020   #4
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,794
Thanks: 285
Thanked 3,806 Times in 1,198 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 530 Post(s)
Rep Power: 20
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by ha buon View Post
Nhửng người chống đối Trump có đọc được và hiểu hay không? hay cho là Fake
tụi nó là loài kư sinh trùng, không có óc th́ làm sao đọc hiểu được
sincity007_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to sincity007 For This Useful Post:
anhhaila (11-26-2020), luyenchuong3000 (11-26-2020), mumble (11-26-2020), phokhuya (11-26-2020)
Old 11-26-2020   #5
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by ha buon View Post
Nhửng người chống đối Trump có đọc được và hiểu hay không? hay cho là Fake
Câu này chỉ có đám HTXC mới biết trả lời.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
luyenchuong3000 (11-28-2020)
Old 11-26-2020   #6
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,160
Thanks: 2,543
Thanked 5,651 Times in 1,724 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1120 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

Cho dù Trump thất bại và Joe lên làm TT nhưng he is NOT my president, now and forever
Một tt chỉ biết quỳ mọi nơi mọi chốn phục vụ cho đảng quỳ bởi những nhân vật chính trị chủ chốt của hầm cầu Washington ư lộn…đầm lầy Washington









.
.
.
tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tbbt For This Useful Post:
mumble (11-26-2020)
Old 11-26-2020   #7
mumble
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 21
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by tbbt View Post
Cho dù Trump thất bại và Joe lên làm TT nhưng he is NOT my president, now and forever
Một tt chỉ biết quỳ mọi nơi mọi chốn phục vụ cho đảng quỳ bởi những nhân vật chính trị chủ chốt của hầm cầu Washington ư lộn…đầm lầy Washington
mumble_is_offline   Reply With Quote
Old 11-28-2020   #8
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,160
Thanks: 2,543
Thanked 5,651 Times in 1,724 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1120 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

Chuyên gia: Đă đến lúc Tổng thống Trump giải mật mọi thứ về thế lực Nhà nước Ngầm



Cuộc chiến bầu cử tại Mỹ là phần nổi của một tảng băng ch́m!

Chưa bao giờ có một cuộc bầu cử tổng thống Mỹ nào gay cấn như năm nay. Các cáo buộc gian lận bầu cử đối với chiến dịch Joe Biden nói riêng và sự hậu thuẫn của toàn bộ phe Đảng Dân chủ nói chung, sự phản kháng của TT Trump, các nghị sĩ Đảng Cộng ḥa yêu nước cùng hơn 73 triệu cử tri đi bầu hợp pháp cho vị Tổng thống muốn làm nước Mỹ vĩ đại trở lại và muốn tiếp tục Giữ cho nước Mỹ vĩ đại trong 4 năm kế tiếp đang tạo một cuộc chiến chưa thấy hồi kết tại trung tâm quyền lực của thế giới.

Trong toàn bộ quá tŕnh kiện tụng pháp lư và phản kháng lại các kết quả kiểm phiếu sai lệch, TT Trump thường nhắc đến cụm từ “Tát cạn đầm lầy (Drain the Swamp)”, một ẩn ư ám chỉ việc loại bỏ các chính trị gia tham nhũng và các thế lực mà người ta thường gọi là “Nhà nước ngầm” hay “Chính phủ Ngầm (Deep State)”.
Rốt cục cái thế lực ngầm này lớn đến chừng nào và có gốc rễ bám sâu đến đâu trong nội bộ chính phủ Mỹ. Các động thái tiềm năng tiếp theo của TT Trump là ǵ? Tác giả Lance D Johnson đưa ra nhận định của ḿnh trong bài viết “Đă đến lúc TT Trump giải mật mọi thứ” https://www.naturalnews.com/2020-11-...verything.html tờ Natural News. Sau đây là nguyên văn bài viết:

Cựu Giám đốc CIA John Brennan muốn Donald Trump măn nhiệm trước khi hết nhiệm kỳ. Brennan lo lắng rằng Tổng thống Trump có thể giải mật mọi thứ ông có về các hoạt động gián điệp bất hợp pháp của họ, phơi bày tất cả những bí mật dơ bẩn của cộng đồng t́nh báo về tham nhũng trong Washington, CIA, FBI và các cơ quan khác.

Tổng thống Trump có thể yêu cầu các thành viên nội các hành pháp của ông giải mật tất cả các bằng chứng về Brennan, Peter Strzok, James Comey, Carter Page, và những kẻ c̣n lại trong các hoạt động giám sát bất hợp pháp của chính quyền Obama mà đă do thám chiến dịch của Tổng thống Trump năm 2016, những hành động theo dơi và giám sát cuộc sống của vô số người Mỹ yêu nước bị nhắm mục tiêu vào như những kẻ thù.

Liệu Tổng thống Trump sẽ thả bom tấn vào cộng đồng t́nh báo trong những tháng tới?

Nếu mọi thứ được giải mật, tham nhũng sẽ bộc lộ ra tại khắp các cơ quan, dẫn đến sự sụp đổ thể chế có thể tàn phá chính phủ Mỹ. Phơi bày cộng đồng t́nh báo sẽ phơi bày các hoạt động bất hợp pháp của cả đảng Cộng ḥa và đảng Dân chủ, với tham nhũng kéo dài hàng thập kỷ đă nhấn ch́m các chính trị gia có thiện chí trong nhiều năm.

Thật khó để tưởng tượng các thành viên nội các thân cận nhất của Tổng thống Trump lại muốn tiết lộ những âm mưu ma quỷ như vậy. Hầu hết các thành viên nội các thân cận nhất của ông sẽ từ chối ủng hộ việc phơi bày tham nhũng số lượng lớn như vậy và muốn bảo vệ cái đầm lầy Washington. Tuy nhiên, bởi v́ Tổng thống Trump là một người phi thường, ông ấy có thể làm điều không tưởng. Ông ấy có thể lật tẩy những kẻ xấu trong chính quyền của ḿnh, và phơi bày những thông tin t́nh báo bị kiểm duyệt về những tội ác bất chính nhất mà những kẻ thù của nhà nước cộng ḥa gây ra. Đây là một trong những cơ hội hiếm hoi để người dân Mỹ t́m hiểu về tội phạm và tham nhũng có hệ thống trong cộng đồng t́nh báo – một cơ hội để phá vỡ xiềng xích của một chính phủ chưa bao giờ phục vụ họ ngay từ đầu.

Tổng thống Trump có thể làm sáng tỏ những tội ác liên chính phủ lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ gần đây.

Nếu Tổng thống Trump thực sự là một Tổng thống tuyệt vời, ông ấy sẽ thông báo cho Văn pḥng Giám đốc T́nh báo Quốc gia, John Ratcliffe, để thiết lập một cuộc họp t́nh báo đầy đủ về các tài liệu đang bị kiểm duyệt sau đây. Danh sách này được cung cấp bởi The Conservative Tree House:https://theconservativetreehouse.com...fy-everything/

• Tất cả các phiên bản của ứng dụng Carter Page FISA (DOJ) (FBI) (ODNI)

• Tất cả Bruce Ohr 302 do FBI (FBI) (ODNI) điền vào

• Tất cả email của Bruce Ohr (FBI) (DOJ) (CIA) (ODNI)

• Tất cả các tài liệu liên quan liên quan đến tài liệu hỗ trợ trong ứng dụng FISA (FBI) (DOJ-NSD) (DoS) (CIA) (DNI) (NSA) (ODNI)

• Tất cả các tài liệu và tài liệu hỗ trợ do Bruce Ohr cung cấp cho FBI (FBI)

• Tất cả các tài liệu t́nh báo đă được tŕnh bày cho Nhóm Bộ Tám vào năm 2016 liên quan đến ứng dụng FISA được sử dụng chống lại Carter Page người Hoa Kỳ, bao gồm tất cả các tài liệu t́nh báo có thể chưa được tŕnh bày cho Ṭa án FISA (CIA) (FBI) (DOJ) (ODNI) (DoS) (NSA)

• Tất cả các tin nhắn văn bản và nội dung email chưa được phản hồi giữa Lisa Page và Peter Strzok trên tất cả các thiết bị (FBI) (DOJ) (DOJ-NSD) (ODNI)
• Thông tin liên lạc điện tử có nguồn gốc từ CIA “EC” hoặc hai trang từ cựu Đặc vụ FBI Peter Strzok và tất cả thông tin liên lạc giữa cựu Giám đốc CIA John Brennan và Giám đốc FBI James Comey đă bắt đầu Chiến dịch Crossfire Hurricane vào tháng 7 năm 2016 (CIA) (FBI) (ODNI )

• Bản ư kiến ​​99 trang của ṭa án FISA đầy đủ và chưa được cắt gọt vào tháng 4 năm 2017 do Thẩm phán chủ tọa Rosemary Collyer viết phác thảo cuộc kiểm toán do NSA thực hiện vào năm 2016 (NSA) (ODNI) (DOJ) (FBI) (DOJ-NSD)

• Mọi thứ và mọi thứ liên quan đến các hợp đồng, nhà cung cấp, dịch vụ và bộ máy t́nh báo liên quan đến cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2020

Để tránh kiện tụng, Tổng thống Trump sẽ cần chọn một ngày cho một cuộc họp t́nh báo tóm tắt, thông qua lệnh trực tiếp cho tổng tham mưu trưởng của ông, Mark Meadows. Sau đó, Meadows sẽ thông báo cho Văn pḥng Giám đốc T́nh báo Quốc gia để phối hợp với tất cả các quan chức t́nh báo lănh đạo nhánh hành pháp, và cũng mời ủy ban giám sát Cộng đồng T́nh báo hoặc “nhóm tám người”. Điều này sẽ gọi một số kẻ thù của Trump lên bàn: Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, Lănh đạo thiểu số Kevin McCarthy, Chủ tịch Ủy ban T́nh báo Hạ viện Adam Schiff, Thành viên cấp cao trong Ủy ban T́nh báo Hạ viện Devin Nunes, Lănh đạo đa số Thượng viện Mitch McConnell, Lănh đạo thiểu số Thượng viện Chuck Schumer, Chủ tịch Ủy ban T́nh báo thượng viện Richard Burr và Phó Chủ tịch Ủy ban T́nh báo thượng viện Mark Warner.

Cố vấn của Nhà Trắng sẽ được khuyến khích tham dự cuộc họp và Giám đốc T́nh báo Quốc gia Ratcliffe sẽ được giao nhiệm vụ thu thập và tŕnh bày tất cả các tài liệu t́nh báo được yêu cầu cho bản Báo cáo T́nh báo Tổng thống (Presidential Daily Briefing), một bản tóm tắt thông tin t́nh báo mật hàng ngày, và sẽ được tŕnh bày tóm tắt cho từng người tại cuộc họp. Sau khi nội dung toàn diện của các tài liệu được tŕnh bày và thảo luận, Tổng thống sau đó sẽ tuyên bố rằng đó là v́ lợi ích quốc gia của Hoa Kỳ để công bố cho người dân Hoa Kỳ được biết. Sau đó, Tổng thống Trump sẽ cho đăng tải các tài liệu lên các phương tiện truyền thông, giúp người dân Mỹ xem xét đầy đủ và minh bạch về tài liệu. Vụ lật tẩy cộng đồng t́nh báo khổng lồ này được công chúng cảnh báo có thể dẫn đến các vụ bắt giữ và băi nhiệm hàng loạt.

tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tbbt For This Useful Post:
luyenchuong3000 (11-28-2020)
Old 11-28-2020   #9
mxin
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 750
Thanks: 152
Thanked 1,218 Times in 537 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 149 Post(s)
Rep Power: 6
mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7
mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7
Default



Lion Trump & Lion Flynn & Many other Lions. Wait and See

HOW WILL THESE LIONS FIGHT BACK THE HYENAS

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	TrumpLion.JPG
Views:	0
Size:	56.3 KB
ID:	1697016  

Last edited by mxin; 11-28-2020 at 01:01.
mxin_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.16722 seconds with 12 queries