Con đường "rải hoa hồng" cho ái nữ nhà Trump hậu Nhà Trắng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con đường "rải hoa hồng" cho ái nữ nhà Trump hậu Nhà Trắng
Nếu không được New York nhiệt liệt chào đón, con gái và con rể quyền lực của Tổng thống Donald Trump có thể bắt đầu cuộc sống hậu Nhà Trắng ở một nơi khác sau khi bầu cử tại Mỹ kết thúc.


Ivanka Trump cùng chồng Jared Kushner và hai con. (Ảnh: New York Times)

Khi những sự kiện ăn mừng tràn ngập trên khắp đường phố New York sau chiến thắng của ông Joe Biden, một điều có thể thấy rơ là gia đ́nh Tổng thống Donald Trump dường như không c̣n được chào đón ở đây.

Đối với Tổng thống Trump, người đă chuyển nơi ở tới Florida hồi năm ngoái, đây không phải là mất mát lớn. Nhưng với Ivanka Trump và Jared Kushner, con gái và con rể của ông Trump, những màn ăn mừng đă hé lộ viễn cảnh chờ đợi họ sau khi rời Nhà Trắng.

Khi cuộc sống chính trị ở Washington của Ivanka và Kushner dần khép lại, câu hỏi đặt ra cho cặp đôi quyền lực này là hào quang chính trị có ư nghĩa như thế nào với tên tuổi của họ, đặc biệt tại nơi họ từng sống ở Manhattan, New York.

Trước khi chuyển tới Nhà Trắng, vợ chông Ivanka từng trải nghiệm cuộc sống ở New York. Họ thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, các buổi tŕnh diễn thời trang, nghệ thuật xa xỉ.

Tuy nhiên bây giờ, họ có thể không c̣n hứng thú với các sự kiện đó nếu quay lại New York, theo CNN.

Một nhóm phản đối Trump hồi tháng trước đă treo biển quảng cáo nhằm bôi nhọ h́nh ảnh của Ivanka và chồng cô tại Quảng trường Thời đại ở New York, trong đó nụ cười của họ được đặt cạnh số liệu thống kê về các ca tử vong v́ Covid-19 và h́nh minh họa các túi xác. Khi cặp đôi dọa kiện, nhóm này đă đưa h́nh ảnh của cả hai lên một chiếc xuống đi ṿng quanh khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của gia đ́nh ông Trump ở Palm Beach, Florida và trên những chiếc xe tải đi ṿng quanh Tháp Trump.

New York không phải nơi duy nhất được xem là nhà của Ivanka Trump và Jared Kushner. Theo một quan chức Cánh Đông Nhà Trắng, mặc dù cặp đôi vẫn chưa tiết lộ về nơi họ dự định sống sau khi rời Nhà Trắng, họ vẫn giữ căn hộ rộng răi ở Upper East Side, New York.

New York Times dẫn lời hai quan chức tại Bedminster, bang New Jersey cho biết, con gái và con rể Tổng thống Trump đă lên kế hoạch chuyển đến New Jersey sau khi rời Nhà Trắng. Cặp đôi được cho là đă mở rộng cơ ngơi tại New Jersey, thay v́ tới New York.

Hai nguồn tin từng làm việc với Ivanka và Kushner tin rằng, cặp đôi này có thể tới bang Florida, đặc biệt là khu vực Palm Beach. Ivanka có nhiều mối quan hệ quen biết tại bang này, cả về chính trị và xă hội.

Ivanka cũng tới Florida ít nhất 5 lần trong những tháng gần đây để tổ chức các sự kiện tranh cử tại các khu vực ủng hộ đảng Cộng ḥa. Việc định cư ở Florida không chỉ mang lại cho Ivanka nền tảng để cô có thể nhắm tới một sự nghiệp chính trị trong tương lai, mà c̣n giúp vợ chồng cô tránh xa New York.

Theo một nguồn tin am hiểu về gia đ́nh Ivanka, Mar-a-Lago không phải lựa chọn định cư lâu dài của vợ chồng cô. Dù Ivanka Trump có một nhà khách riêng ở đó, Mar-a-Lago là ngôi nhà yêu thích của Đệ nhất phu nhân Melania - người được cho là có mối quan hệ lạnh nhạt với con gái riêng của Tổng thống Trump.

Kế hoạch hậu Nhà Trắng


Ivanka ôm hôn Tổng thống Trump tại sự kiện vận động tranh cử ở bang Iowa ngày 1/11. (Ảnh: Reuters)

Các nguồn tin tại Nhà Trắng nói rằng nhiều khả năng Ivanka và Kushner sẽ trở lại Manhattan, dù họ không được chào đón ở đây. Cặp đôi có thể sẽ quyết định quay lại công việc kinh doanh của từng gia đ́nh giống như trước khi họ vào Nhà Trắng.

Kushner từng là giám đốc điều hành của Kushner Companies - công ty bất động sản do cha anh Charles Kushner sáng lập. Công ty chủ yếu do gia đ́nh vận hành, một phần bởi gia đ́nh Kushner thích như vậy.

Charles Kushner có thể kỳ vọng con trai quay trở lại với công việc kinh doanh của gia đ́nh. Với các mối quan hệ mà Jared Kushner đă thiết lập trong những năm gần đây với lănh đạo của các nước Trung Đông giàu có như Ả rập Xê út, anh có thể tận dụng các mối quan hệ này để phát triển công ty gia đ́nh hoặc các dự án kinh doanh khác.

Ivanka cũng từng từ bỏ vị trí tại Tập đoàn Trump sau khi chuyển tới Washington, tuy nhiên cô vẫn giữ cổ phần tại tập đoàn này. Ivanka nhận được các khoản tiền đảm bảo cố định cho một số tài sản của ḿnh, cũng như lăi suất của Khách sạn Trump International ở Washington. Ivanka cho biết cô nhận được khoảng 3,9 triệu USD từ khách sạn này vào năm 2019.

Một số nguồn tin cho biết trong những tháng gần đây, Ivanka đă cân nhắc tương lai chính trị tiềm năng của ḿnh. Điều này có thể ảnh hưởng tới các quyết định của vợ chồng cô sau khi rời Nhà Trắng. Kể từ tháng 8, Ivanka đă tham gia 38 sự kiện ở nhiều bang và tổ chức 9 sự kiện gây quỹ, thu về hơn 35 triệu USD cho chiến dịch tranh cử của ông Trump.

Kể từ ngày bầu cử 3/11, vợ chồng Ivanka đều kín tiếng trước công chúng, mặc dù một quan chức Nhà Trắng nói rằng cặp đôi này vẫn làm việc tại Nhà Trắng.

Kushner tham gia vào cuộc chiến pháp lư nhằm phản đối kết quả bầu cử. Trong khi đó, Ivanka cũng đăng đàn trên mạng xă hội Twitter, kêu gọi kiểm đếm các phiếu bầu hợp pháp.

Ṿng tṛn mối quan hệ xă hội của vợ chồng Ivanka có thể sẽ thay đổi sau khi họ rời Nhà Trắng. Họ có thể sẽ không c̣n nhận được những lời mời tới dự các sự kiện như trước đây.

Ivanka, 39 tuổi, là trợ lư cấp cao của Tổng thống Trump từ năm 2017. Cô được xem là nhân vật có thể tiếp nối di sản chính trị của cha trong tương lai, nhất là khi gia đ́nh Trump được một bộ phận người dân Mỹ ủng hộ mạnh mẽ.

Trên Facebook những ngày vừa qua xuất hiện một trang có tên gọi "Ivanka tranh cử tổng thống năm 2024". Nhiều người ủng hộ đảng Cộng ḥa mong muốn một thành viên trong gia đ́nh Trump sẽ ra tranh cử tổng thống, thách thức ông Biden vào năm 2024 trong trường hợp ông Trump chấp nhận thất bại trong cuộc bầu cử năm nay. Hai cái tên được nhắc tới nhiều nhất là Ivanka và anh trai Donald Trump Jr.

VietBF sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-26-2020
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,208
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	69.2 KB
ID:	1695833   Click image for larger version

Name:	35.1.jpg
Views:	0
Size:	62.5 KB
ID:	1695834  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08567 seconds with 12 queries