Nghe tiếng động, người đàn ông tới gần th́ sững sờ khi thấy 4 con chó đang bảo vệ 1 thứ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nghe tiếng động, người đàn ông tới gần th́ sững sờ khi thấy 4 con chó đang bảo vệ 1 thứ
Một câu chuyện dưới đây, có một lần nữa lại càng khẳng định câu nói này chưa bao giờ là sai, khi người ta thường nói, "Chó là người bạn tốt nhất của con người", khiến nhiều người bất ngờ và xúc động, một lần nữa khẳng định chó đúng là người bạn tốt nhất của con người.

Nghe thấy tiếng khóc trong bụi cây, người đàn ông t́m kiếm th́ phát hiện cảnh tượng gây xúc động


Theo thông tin của Thời báo Ấn Độ, vào 1 ngày đầu tháng 11 cách đây 5 năm, một giáo viên của Học viện Manbhum Victoria, tên là Ulhas Chowdhury v́ muốn đến trường dạy học nhanh hơn nên đă đi con đường tắt qua một bụi cây rậm rạp ở Pathardi Para, bang Maharashtra của Ấn Độ.

Tuy nhiên, khi mới chưa đi được bao xa th́ anh Ulhas bỗng nghe thấy tiếng khóc yếu ớt có vẻ như là của một đứa bé ở gần đó.

T́m kiếm và nghe ngóng xung quanh, Ulhas đă phát hiện ra hướng phát ra tiếng khóc đó là ở sau một bụi cây rậm rạp. Anh Ulhas nhanh chóng tới gần, và gần như không thể tin nổi những ǵ ḿnh nh́n thấy.

Giữa bụi cây là một đứa bé sơ sinh, trên người được quấn một tấm vải màu hồng. Dường như em đă bị bỏ rơi chẳng bao lâu sau khi vừa mới ra đời, vừa đói vừa lạnh nên đă không ngừng khóc lớn.

Thế nhưng, xung quanh của bé th́ là một cảnh tượng gây xúc động mạnh với những ai người được chứng kiến. Bốn chú chó đang đứng ở bốn góc, giống như 4 thiên thần hộ mệnh đang canh giữ và bảo vệ cô bé, không cho những con quạ hoặc động vật khác có thể tới gần và làm hại em.

Cô bé bị bỏ rơi trong 1 bụi cây, và được 4 chú chó bảo vệ.

Có lẽ v́ không biết nên làm ǵ, nên những chú chó chỉ có thể đứng canh, bảo vệ cho sự an toàn của bé và kiên nhẫn đợi người khác tới giải cứu.

Nh́n thấy anh Ulhas xuất hiện, 4 con chó vẫy đuôi, sủa vài tiếng tỏ ư vui mừng. Chúng tới gần cô bé hơn và ngồi xuống cạnh đó, như muốn nói với em: "Có người tới cứu rồi, đừng khóc nữa nhé".

Ngay sau khi t́m thấy đứa trẻ, anh Ulhas đă hô hoán xung quanh để nhờ mọi người giúp đỡ. Một trong những người chạy tới hiện trường nhanh nhất là Parveen Sen, hàng xóm của Ulhas, người đă mang theo sữa và cho đứa trẻ ăn. Cảm nhận được sự an toàn và ấm áp, đứa bé đă nín ngay trong ṿng tay của những người xa lạ tốt bụng.

Họ cũng đưa đứa bé về nhà của anh Ulhas trước khi báo cho cảnh sát về vụ việc.

Hành động tiếp theo cũng gây xúc động không kém của bốn "thiên thần hộ mệnh"

Đặc biệt, có 1 điều thú vị là trong suốt quăng đường này, 4 "thiên thần hộ mệnh" vẫn chưa yên tâm và nhất quyết đi theo người dân như để "hộ tống" và "bảo vệ" cho cô bé.

Dù bị bỏ rơi, nhưng ai cũng thấy rằng hẳn là cô bé đă rất may mắn khi có được sự bảo vệ vô cùng tuyệt vời của 4 chú chó hoang. T́nh cảm, sự chu đáo và sự tận tụy đến phút cuối cùng mà chúng dành cho em đă khiến tất cả những người có mặt ở hiện trường đều phải xúc động.

Ulhas đă đặt tên cho bé là Sania v́ bé được t́m thấy vào ngày Thứ Bảy (theo tiếng Hindu, thứ Bảy đọc là Shanivaar).

Câu chuyện nhanh chóng trở nên viral trên mạng xă hội và nhận được sự yêu thích của các cư dân mạng.

Nhận được tin báo của người dân địa phương, các cảnh sát tới từ Đồn Cảnh sát Purulia Sadar đă tới nhà anh Ulhas và liên hệ với Child Helpline - đường dây khẩn cấp cứu trợ trẻ em.

Sau đó, họ cũng đă đưa cô bé tới bệnh viện Deben Mahato Sadar để kiểm tra t́nh h́nh sức khỏe. Tại đây, sau khi thăm khám, bác sĩ Shibshanka Mahato cho biết cô bé được khoảng 7 đến 10 ngày tuổi, nặng 2,8 kg và ngoài t́nh trạng vàng da, bé may mắn là không gặp vấn đề ǵ về sức khỏe.

Theo Dipanka Sakar, điều phối viên của Child Helpline cho biết sau khi được ra viện, cô bé được đưa tới một trung tâm chăm sóc trẻ em tại Bhatbandh.

"Nếu không có những chú chó ấy th́ có lẽ là đứa bé sẽ không thể qua khỏi, v́ thế, chúng tôi rất biết ơn chúng", anh Ulhas xúc động phát biểu.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-27-2020
Reputation: 67287


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	149.9 KB
ID:	1696814   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	92.6 KB
ID:	1696815   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	176.6 KB
ID:	1696816  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,709 Times in 10,121 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06581 seconds with 12 queries