Phương Vy 'chê' chồng Tây - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Phương Vy 'chê' chồng Tây
'Người nước ngoài thường ít quan tâm đến chuyện của người khác nhưng chồng tôi ở đây lâu rồi nên lúc nào cũng muốn biết mọi thứ xung quanh', ca sĩ Phương Vy chia sẻ.

Ca sĩ Phương Vy hay c̣n được mọi người biết đến với cái tên Phương Vy Idol sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Việt Nam Idol mùa đầu tiên vào năm 2007. Dù đă hơn 13 năm kể từ ngày nữ ca sĩ đăng quang, cái danh "Idol" vẫn luôn gắn liền với tên cô là điều khiến Phương Vy cảm thấy rất vinh dự.

Năm 2015, Phương Vy kết hôn cùng ông xă ngoại quốc Sean Trace. Hiện tại, nữ ca sĩ đă có một cô con gái và hài ḷng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng khi nói đến việc lấy chồng nước ngoài, Phương Vy chia sẻ trong một talkshow tham gia cùng đạo diễn Lê Hoàng, cô cho biết bản thân chưa từng nghĩ tới chuyện đó v́ tính cách cô lúc nhỏ nhút nhát. Phương Vy từng sợ phải đối diện với người nước ngoài v́ khả năng ngoại ngữ kém nên chưa bao giờ dám tưởng tượng ḿnh có thể sống chung nhà cùng với người ngoại quốc.


Ca sĩ Phương Vy tham gia Chuyện Cuối Tuần chủ đề 'Sao nữ lấy chồng ngoại'. Talkshow sẽ được phát sóng vào 21h35 hôm nay ngày 28/11 trên kênh VTV9.

Duyên số đến bất ngờ, cô gặp và yêu chồng Mỹ thông qua một vài người bạn cách đây 7 năm tại một pḥng thu. Lúc đó Phương Vy đang thu âm ca khúc mới, c̣n chồng nữ ca sĩ th́ đi cùng một người bạn rapper kết hợp với cô. Bị giọng hát của Phương Vy mê hoặc nên từ đó anh theo đuổi và ngỏ lời yêu cô.

Phương Vy không ngại dành nhiều lời có cánh cho chồng Tây, cô cho biết Sean là một anh chàng người Mỹ sống ở Việt Nam khá lâu nên cách cư xử cũng bị ảnh hưởng phần nào từ văn hóa người Việt. V́ vậy khi quen với Sean, Phương Vy cảm thấy khá quen thuộc và dễ dàng chia sẻ cùng chồng.

Đạo diễn Lê Hoàng đùa rằng Phương Vy cưới một anh chồng Tây nhưng ở ta khá lâu, bên cạnh những điều hay chắc cũng sẽ có cái "dở". Câu nói đùa của anh liền nhận được sự hưởng ứng từ nữ ca sĩ, Phương Vy hùa theo, tố chồng nhiều chuyện và rất hậu đậu.

"Người nước ngoài thường ít quan tâm đến chuyện của người khác nhưng chồng tôi ở đây lâu rồi nên lúc nào cũng muốn biết mọi thứ xung quanh. Ở Việt Nam hơn 10 năm, anh cũng biết chút đỉnh tiếng Việt. Điều tốt là anh có thể giao tiếp với ba mẹ tôi, nhưng cũng có điều dở là v́ chỉ biết ít tiếng Việt nên nhiều lúc dễ gây ra những hiểu lầm giữa hai bên", Phương Vy cười.

Đặc biệt là khoảng thời gian khi cả hai mới cưới nhau và sống chung với ba mẹ Phương Vy, chồng nữ ca sĩ khá bất ngờ về cách ba mẹ can thiệp vào những mâu thuẫn riêng của con cái trong gia đ́nh Việt. Phương Vy kể, nếu ở nước ngoài, khi một cặp vợ chồng mâu thuẫn, phụ huynh sẽ để họ tự giải quyết, nhưng ở nhà cô, bất cứ khi nào hai vợ chồng vừa to tiếng th́ ba mẹ cô sẽ xuất hiện can thiệp ngay. Phải mất một thời gian th́ vợ chồng cô mới thuyết phục được ba mẹ yên tâm với cách họ tự giải quyết.

Nữ ca sĩ cũng thành thật cho biết bản thân chưa bao giờ cưới chồng Việt nên không thể so sánh "cái lợi" và "cái hại" khi cưới chồng Tây, nhưng điều khiến cô cảm thấy may mắn khi lấy Sean là nhận được sự quan tâm của chồng từ cảm xúc đến tất cả mọi thứ xảy ra xung quanh cô. Dù chỉ một thay đổi nhỏ trong biểu hiện của Phương Vy, chồng cũng nhận ra và cố gắng t́m hiểu để giúp cô giải quyết.

Không chỉ quan tâm vợ, chồng của Phương Vy c̣n là người coi việc chia sẻ công việc nhà cùng vợ là điều hiển nhiên. V́ vậy mà nữ ca sĩ cảm thấy rất hạnh phúc v́ có một người bạn đồng hành đúng nghĩa trong cuộc đời.

Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại cho biết bản thân rất thần tượng chồng v́ mỗi lần nói chuyện với anh đều giúp cô học được rất nhiều điều. "Tôi cũng nể v́ anh ấy là người rất kiên định. Ba anh ấy là người có tiền sử bệnh tim, từ lúc ba mổ tim, anh quyết định ăn chay duy nhất ba món là cơm, đậu và rau cải hơn mười mấy năm nay để giữ ǵn sức khỏe", Phương Vy chia sẻ.

Phương Vy không ngại cho chồng 9,5/10 điểm về mức độ hợp với cô và cả về kiến thức và sự am hiểu của anh. Tuy nhiên về cư xử, cô lại chấm chồng 7 điểm v́ sự nóng tính của anh.

"Mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau. Khi t́m người đàn ông của cuộc đời ḿnh, tôi đặt ra mục tiêu đó phải là một người tử tế và quan tâm, yêu thương tôi... Nhưng tất cả cũng c̣n tuỳ duyên, đừng đặt quá nhiều tiêu chuẩn để rồi thất vọng", Phương Vy đúc kết và chia sẻ kinh nghiệm của bản thân.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-28-2020
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,568
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ceh.jpg
Views:	0
Size:	100.6 KB
ID:	1697345  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to sunshine1104 For This Useful Post:
datinh811 (11-29-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07163 seconds with 12 queries