Địa Ngục chỉ dành cho kẻ Tham Ác, bán nước, Phản bội và gian trá . - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 11-28-2020   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,202
Thanks: 16,136
Thanked 32,983 Times in 9,614 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default Địa Ngục chỉ dành cho kẻ Tham Ác, bán nước, Phản bội và gian trá .

THỜI CỦA BỌN PHẢN BỘI
BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU
Trước đây tôi đă viết những bài “Thời Đại Quỷ Ám”, “Thời Của Bọn Làm Bạc Giả”. Nay tôi viết bài “Thời Của Bọn Phản Bội”.
“Thời Dại Quỷ Ám” nói về những người nổi tiếng thông thái như các ông Nguyễn Mạnh Tường, Trần Đức Thảo, Tạ Quang Bửu, Nguyễn Khắc Viện ở Bắc … cũng như bác sĩ Dương Quỳnh Hoa, Chu Phạm Ngọc Sơn, Châu Tâm Luân, Trương Như Tảng … ở Miền Nam mà đi theo cộng sản là v́ họ bị quỷ ám. Tôi dùng chữ “Quỷ Ám” để tránh dùng chữ “Ngu Si” có vẻ thất lễ với người có học vị cao.
“Thời Của Bọn Làm Bạc Giả” nói về Mặt trận Hoàng Cơ Minh làm kháng chiến bịp mà lại được lắm người có ăn có học chạy theo. Kư giả Đạm Phong, Lê Triết tố cáo sự bịp bợm th́ bị giết (ai giết tôi không biết), mà tới nay vẫn có người c̣n ở lỳ trong cái đảng Việt Tân . Chỉ có Việt Cộng biết thủ phạm là ai, nên Việt Cộng đă sai khiến Mặt Trận hay Việt Tân một cách dễ dàng. (Blackmail là nghề chuyên môn của Việt Cộng). Nay Việt Tân không lên tiếng ủng hộ Tổng thống Donald Trump, vị lănh tụ chủ tâm dẹp cái bọn tay sai Trung Cộng lũng đoạn nền chính trị Hoa Kỳ, ắt chúng ta biết Việt Tân đứng về phía nào.
Bây giờ xin nói về “Thời Của Bọn Phản Bội”. Miền Nam mất vào tay cộng sản là v́ sự phản bội. Năm 1954, tuân lệnh Hoàng thượng Bảo Đại, ông Ngô Đ́nh Diệm về nước thành lập Chính phủ để kiến thiết Miền Nam sau chiến tranh và xây dựng nền dân chủ. Bất cứ nhà lănh đạo nào muốn thành công đều cần phải có những người phụ tá trung thành và tài giỏi. Nếu thất bại, nhà lănh đạo bị xem là bất tài hay nhà lănh đạo nuôi phải một đàn ong trong tay áo.
Tổng thống Ngô Đ́nh Diệm là nhà lănh đạo có tài, v́ ông đă xây dựng một đất nước hoang tàn sau chiến tranh thành một Quốc gia có Thủ đô Saigon được thế giới nh́n nhận là Ḥn Ngọc Viễn Đông. Ông được ví với lănh tụ Khối Thứ Ba là Thủ tướng Nehru của Ấn Độ, nên ông được Tổng thống Eisenhower đích thân ra tận phi trường đón tiếp và được mời đọc diễn văn trước Lưỡng Viện Quốc Hội. Thế nhưng ông bị giết v́ bị tay chân bộ hạ làm phản. Tôi đă kể nhiều nhân vật được Tổng thống Ngô Đ́nh Diệm tin cậy, quư trọng gồm những lănh tụ các đảng phái, tôn giáo, truyền thông và tướng lănh, mà rồi trở mặt làm phản rồi. Nay khỏi cần nhắc lại, chỉ thêm đau buồn mà thôi! Ngoài ra, c̣n có sự phản bội của Hoa Kỳ nữa, th́ cái chuyện Miền Nam rơi vào tay Việt Cộng là đương nhiên.
Barack Hussein Obama là người nắm trong tay những việc làm phi pháp của bà Hillary, tất nhiên ông Obama dễ dàng “blackmail” bà, một người đầy tham vọng quyền lực, làm tay sai của ḿnh. Cho nên, trên danh nghĩa, bà Hillary làm Tổng thống, nhưng trong thực tế, Barack Obama là Tổng thống để tiếp tục kế hoạch “cộng sản hóa” nước Mỹ. Năm 2016, nếu bà Hillary Clinton đắc cử làm Tổng thống, Hoa Kỳ sẽ mất vào tay Trung Cộng một cách nhẹ nhàng, êm thắm. Người dân Hoa Kỳ sẽ giống như những con ếch bị luộc trong nồi nước lạnh, cho đến khi nước dần dần sôi th́ hồn đă ĺa khỏi xác.
Obama là người có tín ngưỡng Hồi giáo và tư tưởng Marxist, th́ làm sao Obama có thể trung thành với một đất nước tôn thờ đấng Jesus Christ và thể hiện nền kinh tế thị trường theo chủ thuyết Tư Bản tự do cạnh tranh? Obama suy tôn người Da Đen bằng khẩu hiệu “Black Lives Matter”, nhưng người Da Đen dưới thời Obama cầm quyền th́ nạn thất nghiệp gia tăng, tội phạm gia tăng, trộm cướp gia tăng, nghèo khổ gia tăng. Barack Obama chính là người nói một đường làm một nẻo giống như Việt Cộng, tức là phản bội chủng tộc của ḿnh, chứ con ǵ nữa? Vậy, nếu Hillary Clinton cầm quyền, chắc chắn Trung Cộng điều khiển bà, v́ Trung Cộng có “hồ sơ” phạm tội do Obama cung cấp. Xin quư độc giả nên nhớ rằng chúng ta là nạn nhân của cộng sản, chúng ta phải biết ngón nghề của cộng sản là “blackmail” và có biệt tài ném đá giấu tay. Nếu bị báo chí tố giác âm mưu gian ác của chúng, chúng sẽ tố ngược lại đấy là thuyết âm mưu (conspiracy theory) để khỏa lấp tội ác của chúng. Bây giờ đảng Dân Chủ và Truyền thông Thổ tả bắt chước luận điệu kiểu cộng sản rất bài bản.
Nhờ tỷ phú Donald Trump đắc cử Tổng thống, chúng ta mới biết Trung Cộng đă xâm nhập vào mọi guồng máy chính trị, văn hóa, khoa học, ngân hàng, quân đội, truyền thông của Hoa Kỳ đến độ cực kỳ khủng khiếp. Ba cơ quan Hành Pháp, Lập Pháp, Tư Pháp đều có người thuộc đảng Cộng Ḥa lẫn đảng Dân Chủ nhúng tay vào tội bán nước. Ai có thể ngờ nhà tỷ phú Bill Gates phát minh phần mềm Microsoft nổi tiếng giàu có, nổi tiếng làm từ thiện, được cả thế giới ngưỡng mộ, lại là người nhúng tay vào cuộc gian lận bầu cử để đưa một anh già ngớ ngẩn, nói trước quên sau, lại thông đồng với Hunter Biden làm ăn phi pháp với Trung Cộng, Ukraina, lên làm Tổng thống? Thế có chết không?! Động cơ nào đă khiến cho tỷ phú Bill Gates phản lại Tổ Quốc? Bọn tỵ nạn cộng sản có tiền sử khố rách áo ôm v́ tham tiền mà làm truyền thông phản bội nước Mỹ đă nuôi dưỡng ḿnh, phản bội đồng bào ḿnh ở quê nhà, th́ chúng ta c̣n hiểu được. Phải chăng Bill Gates cũng là một kẻ bị quỷ ám, nên mới cơng rắn cắn gà nhà? Hay là Bill Gates cũng giống như những cái đứa tỵ nạn cộng sản có “gene” phản phúc trong máu, được cho ăn ngập mặt, mà phản vẫn cứ phản?
Qua những trận đánh phá một cách bẩn thỉu, tồi bại, tàn bạo của đảng Dân Chủ vào Tổng thống Donald Trump; qua hành vi quỳ gối của những thủ lănh đảng Dân Chủ trước một người có tiền án phạm tội, chắc chắn những người tử tế, có lương tri, biết tự trọng, th́ không thể nào bầu phiếu cho Joe Biden làm Tổng thống được. Joe Biden chỉ được đảng gian lận mới thắng cử mà thôi! Nhờ cái đám Truyền thông Thổ tả vội vàng tấn phong Joe Biden làm “President – Elect”, chúng ta mới biết được một số lănh đạo Quốc gia Đồng Minh với Mỹ là những kẻ lừa thầy phản bạn. Nếu Tỏng thống Donald Trump không chiến thắng vụ gian lận bầu cử này, chắc chắn sự phản bội của đảng Dân Chủ, của giới tinh hoa, của truyền thông bất lương, th́ sẽ bị Trung Cộng ngồi trên đầu, giống như tập đoàn lănh đạo Việt Cộng ngồi trên đầu dân tộc Việt Nam.
Ngồi trên tiền bạc, trên danh vọng như Bill Gates mà âm mưu đưa lăo già Joe Biden lên làm
Tổng thống để toàn dân Hoa Kỳ bị Trung Cộng thống trị, thử hỏi c̣n có sự tàn ác nào lớn hơn? Tổ tiên ta bị Tàu đô hộ một ngàn năm, nhân dân ta bị Việt Cộng làm tay sai cho Tàu Cộng, biến cả nước thành súc vật, mà những đứa khốn kiếp đi tỵ nạn cộng sản, lại t́nh nguyện làm truyền thông thổ tả, là nghĩa làm sao? Chúng có biết rằng đồng bào Việt Nam khinh bỉ chúng là một thứ cặn bă xă hội hay không? Chẳng lẽ chúng muốn để lại cho con cháu của chúng một di sản tồi bại khiến cho hậu thế đời đời nguyền rũa? Có phải chúng vốn là quỷ sứ nên chúng không sợ bị đày xuống chín tầng địa ngục? Ai có thể trả lời giùm tôi được không?
Trong cuộc chiến tranh Quốc Cộng, Việt Nam Cộng Ḥa bị mất vào tay Việt Cộng, là v́ những đưa phản bội mà tới nay không hề thốt ra được một lời sám hối. Bây giờ được sống đầy đủ, no ấm, giàu có, vẫn c̣n có những đứa phản lại đất nước cho chúng dung thân và phản lại khát vọng của đồng bào trong nước đang mong mỏi Tổng thống Donald Trump chiến thắng để thoát ách đô hộ của Trung Cộng, th́ liệu những cái đứa phản bội ṇi giống, có đáng được gọi là người Việt Nam hay không?
Để chứng tỏ là người Việt Nam không quên căn cước tỵ nạn cộng sản của ḿnh, tôi xin mạn phép kêu gọi những anh em, bà con ở tại Thủ đô Washington DC và vùng Phụ Cận như Maryland và Bắc Virginia hăng hái, nồng nhiệt tham gia cuộc biểu t́nh ủng hộ Tổng thống Donald Trump được tổ chức vào ngày 12 tháng 12 năm 2020 để bày tỏ lập trường không đội trời chung với chế độ cộng sản. Hỡi những anh em chiến sĩ Việt Nam Cộng Ḥa từng xông pha tuyến đầu lửa đạn, hăy đứng lên phía trước để chứng tỏ ḿnh vẫn c̣n là Người Chiến Sĩ Tự Do, v́ đây là Trận Chiến Cuối Cùng giữa lư tưởng yêu nước chống lại sự PHẢN BỘI.
May mắn nước Mỹ c̣n có những người yêu Tổ Quốc như bà Luật sư Sidney Powell can đảm đứng ra bảo vệ Công Lư để đưa những đứa phạm tội Phản Quốc ra trước vành móng ngựa. Truyền thông thổ tả riêu rao nội bộ Tổng thống Donald Trump phân hóa để lung lạc tâm trí những người ủng hộ Tổng thống. Nhưng kỳ thực đó là chiến lược “ba mũi giáp công” của Ṭa Bạch Ốc khiến cho đảng Dân Chủ nơm nớp lo sợ. Để giúp phương tiện cho Chiến Tướng Sidney Powell, tôi đề nghị quư vị độc giả ủng hộ tài chánh cho người đi t́m Công Lư hầu chấm dứt tṛ gian lận một cách bỉ ổi. Dưới đây là đường link yểm trợ tài chánh qua Internet: www.defendingrepublic.org/
Hoặc bằng ngân phiếu gửi về đia chỉ:
SIDNEY POWELL PC,
10130 NORTHLAKE BOULEVARD #214342
WEST PALM BEACH, FL. 33412
Bằng Phong Đặng văn Âu
Telephone: 714 – 276 – 5600
Email Address: bangphongdva033@gmail.com
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	128384638_3751345118248865_667004050247471616_n.jpg
Views:	0
Size:	52.0 KB
ID:	1697582   Click image for larger version

Name:	128418180_3751345058248871_4436205249875612554_n.jpg
Views:	0
Size:	56.1 KB
ID:	1697583   Click image for larger version

Name:	128403307_3751345144915529_4930743556927259180_n.jpg
Views:	0
Size:	66.0 KB
ID:	1697584   Click image for larger version

Name:	128115694_3751345071582203_822270593128331603_n.jpg
Views:	0
Size:	25.0 KB
ID:	1697585  

Click image for larger version

Name:	128338457_3751345188248858_5789111061210615363_n.jpg
Views:	0
Size:	44.9 KB
ID:	1697586   Click image for larger version

Name:	128379048_3751345044915539_8562174857900573170_n.jpg
Views:	0
Size:	36.3 KB
ID:	1697587   Click image for larger version

Name:	128534509_3751345201582190_6089503386719547166_n.jpg
Views:	0
Size:	43.2 KB
ID:	1697588   Click image for larger version

Name:	128563383_3751345104915533_4871221739500464701_n.jpg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	1697589  

luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
phokhuya (11-28-2020), tonydavidson (11-29-2020)
Old 11-29-2020   #2
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

vợ ku đen mặt nh́n không ok nhưng body ok lắm đấy hehehehe
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	werw.jpg
Views:	0
Size:	132.0 KB
ID:	1697608  
tucodien_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06903 seconds with 12 queries