Mỗi ứng viên đảng Dân chủ đều được 'tặng' 35.000 phiếu bầu tại Arizona - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 12-01-2020   #1
Williamtran
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 1,375
Thanks: 475
Thanked 2,059 Times in 718 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 165 Post(s)
Rep Power: 20
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Supseries Resize Mỗi ứng viên đảng Dân chủ đều được 'tặng' 35.000 phiếu bầu tại Arizona

Một email tố cáo nặc danh khẳng định, 35.000 phiếu bầu gian lận đă được trao cho mỗi ứng cử viên đảng Dân chủ ở hạt Pima thuộc tiểu bang Arizona.

Email này đă được cung cấp cho một chuyên gia an ninh mạng để làm chứng trong cuộc họp Thượng viện do đảng Cộng ḥa kiểm soát ở bang Arizona.

Phát biểu trước phiên điều trần hôm 30/11, Đại tá quân đội đă nghỉ hưu Phil Waldron đă tŕnh chiếu một bản sao của email nêu trên. Đại tá Waldron trước đây là một chuyên gia an ninh mạng. Ông tuyên bố, thông tin này đến từ một nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ công nghệ của hạt Pima, nhưng không nói rơ lĩnh vực của nhà cung cấp.

Một số thành viên đảng Cộng ḥa của Quốc hội bang Arizona đă tổ chức phiên điều trần này, với sự tham gia và phát biểu của các luật sư của Tổng thống Donald Trump.

Người tố cáo với nguyện vọng "giấu tên" khẳng định đă cung cấp thông tin này cho Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, theo Đại tá Waldron. Nội dung của email cho biết, các quan chức bầu cử “đă bổ sung những lá phiếu gian lận vào trong tổng số phiếu bầu ban đầu, vốn được công bố lúc 8 giờ tối ngày 3/11 (theo giờ Mỹ)”, ông Waldron nói.


PART 2


Ông cho biết: “Đă có khoảng 35.000 phiếu gian lận được thêm vào tổng số phiếu bầu của mỗi ứng cử viên đảng Dân chủ". Vị Đại tá nghỉ hưu c̣n nói thêm rằng, con số này đă được “tính vào tổng số phiếu bầu”.

Người tố cáo sau đó khẳng định đă tham gia một cuộc họp với các quan chức đảng Dân chủ ở hạt Pima vào ngày 10/9. Tại đây, họ được nghe một bài thuyết tŕnh về cách thức bổ sung các phiếu bầu, nhưng không được phép mang theo điện thoại hoặc thiết bị ghi h́nh, trích lời ông Waldron.

Đại tá Waldron cho biết, ông đă hy vọng người tố cáo sẽ đưa ra một bản lời khai có tuyên thệ về những ǵ người này đă thấy. Tuy nhiên, điều đó đă không thành hiện thực.

Văn pḥng Thư kư trưởng của bang Arizona là bà Katie Hobbs chưa trả lời yêu cầu b́nh luận.

Thư kư trưởng Katie (thuộc đảng Dân chủ) khẳng định, những tuyên bố của nhóm Tổng thống Trump về hành vi gian lận cử tri và những bất thường là không chính xác. Thư kư trưởng ở các bang khác như Pennslyvania, Michigan và Georgia cũng khẳng định không t́m thấy bằng chứng nào.

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền h́nh hồi đầu tháng, bà Hobbs cho biết: “Không có bằng chứng nào để chứng minh [vấn đề gian lận] và chúng tôi không thấy điều đó xảy ra ở đây".

Trong các tuyên bố khác, bà Hobbs cho biết đă phải nhận những lời đe dọa "tiếp diễn và leo thang", đồng thời cáo buộc Tổng thống Trump và các thành viên đảng Cộng ḥa đang gây ra t́nh trạng hỗn loạn hiện nay khi kiên quyết phản đối kết quả bầu cử.

Cơ quan an ninh mạng của Bộ An ninh Nội địa (DHS) vào đầu tháng này cho biết, cuộc bầu cử ngày 3/11 là cuộc bầu cử "an toàn nhất" trong lịch sử Hoa Kỳ, với tuyên bố không có bằng chứng cho thấy cuộc bầu cử bị thao túng bởi các thế lực nội địa hoặc ngoại quốc.

Đại tá Waldron cũng khẳng định, các máy bỏ phiếu được sử dụng ở Arizona có thể có kết nối với Internet, gây ra rủi ro bảo mật nghiêm trọng. Công ty Dominion Voting Systems đă phủ nhận khả năng kẻ xấu thao túng hệ thống của họ. Trả lời Fox News hồi cuối tuần trước, một phát ngôn viên của công ty tuyên bố, máy móc của họ không có khả năng chuyển phiếu bầu từ ông Trump sang cho ông Joe Biden.

Trước khi ông Waldron phát biểu, luật sư riêng của Tổng thống Trump là ông Rudy Giuliani đă kêu gọi các nhà lập pháp đảng Cộng ḥa tại Arizona nắm vững quyền hạn của họ để lựa chọn các Đại cử tri vào Cử tri đoàn, như được quy định trong Hiến pháp. Cả Hạ viện và Thượng viện của bang Arizona đều do đảng Cộng ḥa kiểm soát.

Đội ngũ luật sư của ông Trump cũng đưa ra đề xuất tương tự trong phiên điều trần với các thượng nghị sĩ thuộc đảng Cộng ḥa tại Quốc hội bang Pennsylvania hồi tuần trước.

Du Miên

Theo Epoch Times tiếng Anh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ntdvn_201201-b01.jpg
Views:	0
Size:	264.6 KB
ID:	1698732  
Williamtran_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Williamtran For This Useful Post:
phokhuya (12-01-2020), tonydavidson (12-01-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05275 seconds with 12 queries