PHỎNG VẤN “TỔNG THỐNG GIẢ TƯỞNG” JOE BIDEN - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 12-02-2020   #1
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default PHỎNG VẤN “TỔNG THỐNG GIẢ TƯỞNG” JOE BIDEN

PHỎNG VẤN ĐÙA CHƠI CHO VUI ...

- Ký giả Vit Trời (viết tắt KGVT): Kính chào Ngài Tổng Thống “giả tưởng” Joe Biden…
- Tổng Thống Giả Tưởng Joe Biden (viết tắt là TT GIẢ TƯỞNG): Chào anh ký giả. Anh là truyền thông thuộc phe nào mà không gọi ta là “Tổng Thống đắc cử”?



- KGVT: Kính thưa ứng cử viên TT Joe Biden, tôi là ký giả thuộc phe bảo vệ Lẽ Phải và Sự Thật… Vả lại chính ông đã nói: “I won’t be president until Jan 20th”.
- TT GIẢ TƯỞNG: Ối giời ơi…Bảo vệ Lẽ Phải và Sự Thật mà không được chúng tôi cho tiền thì bảo vệ để làm gì?
- KGVT: Kính thưa ứng cử viên TT Joe Biden, bọn báo chí, truyền thông Hoa Kỳ bị ông và cựu Tổng Thống Obama dùng tiền của bọn Trung Cộng mua chuộc xúm nhau vào làm chuyện bệnh hoạn đồng loạt loan tin “dự phóng” Joe Biden – Tổng Thống đắc cử để sau đó, các ông biến nước Hoa Kỳ thành xã hội chủ nghĩa làm chư hầu cho Trung Cộng…
- TT GIẢ TƯỞNG: Làm bạn với Trung Cộng, theo xã hội chủ nghĩa không tốt hơn sao? “Làm theo năng lực, hưởng theo tiêu chuẩn”.
- KGVT: Thưa ông, tôi biết: Tôi là người Mỹ gốc miền Nam Việt Nam. Tôi đã biết cái chủ nghĩa xã hội “láo thiên, láo địa, láo từ Sịa láo tới Đông Hà, láo qua Bến Hải” do Hồ Chí Minh du nhập về VN. Tôi và hàng trăm ngàn quân, công, cán, chính của chế độ miền Nam đã bị Việt Cộng đày ải ở những trại tù đầy sơn lam, chướng khí. Sau đó, hàng triệu người đã liều sống, liều chết vượt biển để tìm đến thế giới tự do; trong đó có Hoa Kỳ.
- TT GIẢ TƯỞNG: Xã hội chủ nghĩa… “bết tới như vậy sao?” . Sao tôi nghe thằng Obama nó nói ngày, nói đêm là chủ nghĩa xã hội ngon lành các cái.. như con gái còn… “gin”.
- KGVT: Nói cho cha nội biết: Tôi biết chính cha nội là Thượng Nghị Sĩ tiểu bang Delaware từ năm 1972. Đầu năm 1975, chính cha nội đã ký bác bỏ khoản viện trợ quân sự từ 700 triệu xuống còn 300 triệu cho Việt Nam Cộng Hòa.
Rồi tháng 4 năm 1975, chính cha nội, Thượng Nghị Sĩ Joe Biden, đặt bút ký từ chối không chấp nhận sự có mặt của người Việt Nam trên đất nước Hoa Kỳ. Chính cha nội, Thượng Nghị Sĩ Joe Biden với câu phát biểu: “Hoa Kỳ không có trách nhiệm di tản một người, chứ đừng nói tới 100,001 người Việt Nam”.
Xin lỗi ông Joe Biden, tôi phải nói thật: Những kẻ xưng mình là người Mỹ gốc Việt mà bỏ phiếu đồng ý ông Joe Biden làm Tổng Thống Hoa Kỳ trong kỳ bầu cử lần này chúng nó không phải là con người.
Cũng không nên so sánh những kẻ này với chó vì chó nó không bao giờ quay lại cắn chủ của nó.
Còn bọn truyền thông thổ tả Mỹ gốc Việt là bọn người đuôi chó. Cỏ đuôi chó cúi rạp thân mình khi ngọn gió lướt qua, sau đó nó bình thường trở lại. Còn bọn người đuôi chó thì không thể trở lại dạng người bình thường.
Xin lỗi ông Joe Biden: Bọn ký giả Mỹ gốc Việt “người đuôi chó” ủng hộ ông, chúng nó cũng quỳ giống như ông quỳ trước quan tài của anh da đen George Floyld chết vì ma túy.
Cũng như ông: chúng nó không thể trở lại bình thường như con người được.
Vì không phải là con người bình thường, ông đã tham lam cấu kết với cựu Tổng Thống Obama để tìm mọi cách đánh phá TT Trump. Tìm mọi cách bầu cử gian lận, liên kết với nước ngoài… để “đánh cắp cuộc bầu cử” Tổng Thống ngày 3 tháng 11 năm 2020 như dàn luật sư của TT Trump do luật sư Rudy Giuliani, Lin Wood, Sidney Powell… đã tố cáo.
- TT GIẢ TƯỞNG: Có mấy chuyện đó sao? Sao trên báo chí, truyền thông Hoa Kỳ cũng như báo chi Mỹ gốc Việt bọn nó đều loan tin là chuyện thưa kiện của TT Trump ở các bang chiến địa đều bị các quan Tòa của phe ta, cũng như phe của TT Trump… bác hết trơn?
- KGVT: Ở đó mà “bác hết trơn”. Nói cho ông Biden biết: Lão Thống Đốc Brian Kemp và Tổng Thư Ký Brad Raffensperger, phụ trách bầu cử đang… lo sốt vó vì mụ luật sư Sidney Powell tố cáo hai anh này đã ra lệnh cho các cơ quan trong chính quyền tiểu bang mua thiết bị cơ sở hạ tầng bầu cử từ tập đoàn Levono của Trung Cộng và các nhà cung cấp liên kết khác vào ngày 26-3-2019… Và mụ này nói như đinh đóng cột lả mụ có bằng chứng.
Mụ này cũng la làng trên đài FOX là các nhân chứng của mụ, ngay cả những người có địa vị trong chính quyền… cũng bị hăm dọa. Chuyện buồn cười là bọn người đuối chó của ông Joe Biden lúc nào cũng lặp đi, lặp lại điệp khúc: :Không có bằng chứng”.
Xin lỗi ông Biden: Cái bọn truyền thông của ông đúng là: NGU NHƯ CHÓ. Có bằng chứng thì người ta trình với tòa án, chứ trình với mấy con chó của ông Joe Biden để làm gì? Đúng là cái bọn… NGU KHÔNG CHỪA LỀ.
- TT GIẢ TƯỞNG: Này ông Ký giả Vịt Trời, tôi bắt đầu “khoái” ông rồi đó. Sao mấy thằng báo chí, truyền thông Mỹ gốc Việt gặp tôi thằng nào cũng khúm na, khúm núm cứ như chó khom ḿnh chờ cứt vậy. Lúc nào cũng “vâng vâng, dạ dạ” cứ như là nói chuyện với ông cố nội của chúng nó. Ông ký giả Vịt Trời thì khác.
- KGVT: Nói cho ông Joe Biden biết: Bọn này là bọn “Dạ trước mặt, tẻ C. sau lưng”. Bọn này là bọn: “Còn bạc, còn tiền, còn đệ tử/ Hết cơm. Hết gạo, hết ông tôi.”
- TT GIẢ TƯỞNG: Thì người Mỹ gốc Mẽo của chúng tôi cũng vậy thôi. Mà này… Nghe nói ông Ký giả Vịt Trời biết được cả chuyện quá khứ, vị lai, có thể dùng quantum leap để nói chuyện với những người chết hàng ngàn năm trước, nhờ ông Ký giả Vịt Trời nói cho tôi biết về chuyện… tương lai…
- KGVT: Thưa ông TỔNG THỐNG GIẢ TƯỞNG JOE BIDEN, trước kia thì tôi có khả năng này; nhưng không biết sau khi cuộc bầu cử Tổng Thống giữa TT Trump và ông ứng cử viên Joe Biden xảy ra thì khả năng này cuả tôi biến mất tiêu.
- TT GIẢ TƯỞNG: Tiếc quá. Trước giờ tôi cóc có tin số mệnh, sô miếc gì hết. Không hiểu sao lần này tôi lại tin vào mệnh số, nhất là vừa rồi báo chí, truyền thông Hoa Kỳ loan tin: “TỔNG THỐNG ĐẮC CỬ JOE BIDEN CHƠI CHÓ BỊ GÃY CHÂN”…
- KGVT: Phải tin chớ, ông Joe Biden. Ông không thấy “giày dép còn có số sao”? Bên Việt Nam tôi cách đây hơn hai trăm năm, thi hào Nguyễn Du của chúng tôi có câu “sấm”:
“Bắt ở trần, phải ở trần
Cho may-ô, mới được phần may-ô”
Và ông thái-sơn-lục-bát Nguyễn Du của chúng tôi cũng đã tiên đoán số mệnh cho mỗi con người ở đời là:
“Có tài chớ cậy chi tài
Chữ tài liền với chữ tai một vần”.
- TT GIẢ TƯỞNG: Hay đó, hay đó. Tôi chịu ông Nguyễn Du này đó. Nói cho ông ký giả Vịt Trời biết: Tui cũng chịu ông ký giả Vịt Trời luôn đó. Hay là ông gia nhập Toán đặc trách báo chí của Nội Các của tui đi.
- KGVT: Thôi đi cha nội. “Nội Các giả tưởng” của cha nội chỉ toàn nữ nhân. Tui mà vô đó thì chỉ ba bảy hai mươi mốt ngày là… cốt rụi, xương tàn.
Vì ông tỏ ý khoái tôi nên tôi cho ông một lời khuyên. Nói xong, Ký giả Vịt Trời đưa cho ứng cử viên Tổng Thống Joe Biden mảnh giấy và cáo lui.

*
Nghe nói Tổng Thống Giả Tưởng Joe Biden được Kỹ Giả Vịt Trời giao cho mảnh giấy và bọn báo chí người đuôi chó đã “giải mã” ra tiếng Việt, như sau”

“…Giáo Sư Nguyễn Lư Tưởng phân tích: Joe Biden sinh ngày 20 )/11/1942 lúc 8h30 sáng; tức là 13/10 Âm lịch năm Nhâm Ngọ, giờ Th́n, mệnh Mộc, thuộc Thuỷ, cung mệnh có bộ sao Sát – Phá – Liêm – Tham, là bộ sao đứng hàng thứ 3 trong 5 bộ sao gọi là “thượng đẳng cấp”. Joe Biden
Từ lá số này, suy ra ông Biden vào giai đoạn 72-80 tuổi sẽ gặp hoạn nạn rất lớn. Năm 2020 và 2021 là hai năm có thể không qua khỏi. Trong hai năm này, ông Biden bị bộ sao Liên Tham Tỵ Hợi, Vũ Sát Măo Dậu chiếu, rất xấu. Cụ thể như sau:
Liên Trinh và Tham Lang đóng ở cung Tỵ Hợi: nghĩa là “H́nh ngục nan đào” – không thể thoát khỏi chuyện tù tội.
Vũ Khúc và Thất Sát đóng ở cung Măo và Dậu: nghĩa là “Mộc áp lôi kinh” – bị cây đè, sét đánh, ư chỉ tai nạn kinh hoàng.
Phân tích của GS Nguyễn Lư Tưởng phù hợp với kết quả xem Bát Tự cho Biden của vị thuật sĩ dân gian Trung Quốc tên là Thái Nguyên. Vị thầy tướng số này cũng chung một nhận định rằng: Biden khí số đă tận, ngày 7/12 là lúc then chốt nhất.”/

KÝ GIẢ VỊT TRỜI
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	staticpolitico.jpg
Views:	0
Size:	108.7 KB
ID:	1699549  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
laongoandong (12-02-2020), phokhuya (12-02-2020), tucodien (12-02-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08372 seconds with 12 queries