Tướng 3 sao Mỹ cho rằng ‘gian lận’ là tội phản quốc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 12-04-2020   #1
ha buon
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
ha buon's Avatar
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 1,838
Thanks: 1,546
Thanked 2,981 Times in 1,029 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 253 Post(s)
Rep Power: 20
ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8
ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8
vnch Tướng 3 sao Mỹ cho rằng ‘gian lận’ là tội phản quốc

Tướng 3 sao Thomas G. McInerney, ảnh chụp ngày 1/11/1983. (Nguồn: Không quân Hoa Kỳ).
Tướng 3 sao McInerney cho rằng, đằng sau vụ gian lận bầu cử là một cuộc đảo chính, là tội phản quốc, theo Vision Times.
Hôm 28/11, người dẫn chương tŕnh WVW-TV Brannon (Brannon Howse) của kênh World View Report đă có buổi phỏng vấn độc quyền với Tướng Michael Flynn, cựu cố vấn của Tổng thống Trump và Trung tướng Không quân Hoa Kỳ đă nghỉ hưu McInerney (Thomas McInerney).
Dưới đây là nội dung tóm lược phần phỏng vấn với Trung tướng 3 sao McInerney:
Trung tướng McInerney: Tôi muốn cảm ơn Brannon đă sắp xếp cuộc phỏng vấn ngày hôm nay. Tôi biết rằng, Mary Fanning (phóng viên) đă nói chuyện với ông, những ǵ ông đang làm tối nay rất quan trọng, bởi v́ mọi thứ đang diễn ra rất nhanh chóng, v́ vậy tôi muốn để cho ông thực hiện cuộc phỏng vấn này.
Hiện nay, những ǵ chúng ta đang chứng kiến là một t́nh huống chưa từng thấy trước đây trong lịch sử Hoa Kỳ, đây là t́nh huống nguy hiểm nhất mà đất nước này đang phải đối mặt kể từ sau cuộc nội chiến bảo vệ sự thống nhất quốc gia. Một cuộc chiến tranh mạng rất bí ẩn, bạn không thể thấy nó xảy ra, nhưng nó đă xảy ra.
Đột nhiên, 138.000 phiếu bầu hoặc 150.000 phiếu bầu [xuất hiện] và bởi v́ chúng ta [đang nh́n vào] các con số trên máy tính mà cho rằng chúng đều hợp pháp, nhưng trong trường hợp cụ thể này, chúng là bất hợp pháp. Những ǵ chúng tôi dự đoán [gian lận] sẽ xảy ra trước ngày bầu cử đều đă phát sinh…
Tôi [vốn] là một nhà phân tích quân sự và tôi đă làm việc cho Fox News với tư cách là một nhà phân tích quân sự trong 16 năm rưỡi. Tôi cũng là nhân vật thứ 3 trong Không quân Mỹ, v́ vậy tôi có một nền tảng tốt… Tôi đang điều hành một công ty điện toán đám mây hàng đầu, [do đó] tôi rất quen thuộc với công nghệ này… Mọi người c̣n nhớ khi chúng tôi tấn công ông Gaddafi ở Tripoli, Libya năm 1986 và tôi là chỉ huy, lúc đó cuộc tấn công được phát động từ căn cứ của Mỹ ở Anh. Vào thời điểm đó, tôi đă có được các nguồn thông tin t́nh báo từ quân đội Anh và những nơi khác. Tôi đă làm việc này cả đời và những ǵ tôi thấy hiện nay là công nghệ đang được sử dụng để chống lại người dân Mỹ. Họ cố gắng kiểm soát Hoa Kỳ thông qua công nghệ và chiến tranh mạng. Họ đă tuyển dụng thành công Fox News, họ đă sử dụng các phương tiện truyền thông ḍng chính và Tu chính án thứ nhất, để thu hút dư luận về phía họ…
Tôi sẽ giới thiệu một số sự kiện rất thuyết phục… Chúng ta hăy bắt đầu với cách phân phối phiếu bầu. Tiểu bang Pennsylvania, Wisconsin, Michigan, Arizona, Nevada và Georgia đă không dựa trên hoạt động b́nh thường của hệ thống mà là do thao tác gian lận điện tử đối với máy bỏ phiếu. Ví dụ, vào lúc 2:30 sáng ngày 4/11, các tiểu bang như Pennsylvania, Wisconsin, Arizona, Nevada và Georgia đă quyết định tạm dừng việc kiểm phiếu và sẽ tiếp tục vào ngày hôm sau. Quyết định nhất trí ban đầu và có chủ ư ngừng kiểm phiếu của cả 5 tiểu bang chiến trường là rất bất thường. Thực tế là, điều đó chưa từng có tiền lệ và nó thể hiện sự tính toán từ trước của các quan chức bầu cử ở các tiểu bang này.
Tại tiểu bang Michigan vào lúc 4 giờ sáng, đột nhiên có 138.000 phiếu bầu xuất hiện, tất cả đều dành cho Biden. Ông ấy đang ở phía sau [Tổng thống Trump] tại tất cả những tiểu bang mà họ quyết định ngừng kiểm phiếu và đó là lúc họ sử dụng chiến tranh mạng với phần mềm Hammer and scorecard và hệ thống máy kiểm phiếu Dominion, giống như cài đặt chương tŕnh trên điện thoại Apple và họ đă thu được kết quả khả quan.
Khi 5 tiểu bang tiếp tục việc kiểm phiếu, các con số [đă thay đổi]. Tiểu bang Michigan có 138.000, Arizona có 100.000 hoặc 90.000 và Nevada, Georgia và Pennsylvania cũng có những con số khác nhau [đă được thay đổi]. Điểm quan trọng là chúng chính xác ở cùng một tỷ lệ phần trăm, điều này là không thể về mặt toán học, có nghĩa là một thuật toán đă được sử dụng và thuật toán đó được thiết kế để trong một phạm vi nhất định, khi các số được tổng hợp lại với nhau sẽ rất khó nhận biết được số phiếu bầu đă được chèn thêm vào… [Và] điều quan trọng là mọi người phải hiểu loại dữ liệu mà mọi người đang xem. C̣n có nhiều con số thú vị hơn nữa. Luật sư Sydney Powell chỉ ra rằng, có 96.000 phiếu bầu vắng mặt đă bị hủy bỏ ở quận Fulton, tiểu bang Georgia với lư do căn pḥng [chứa phiếu bầu] bị ṛ rỉ [nước khiến những lá phiếu này bị ướt và không thể dùng được nữa]. Tiểu bang Pennsylvania đă gửi đi 1,8 triệu phiếu bầu [trống] cho công dân của họ, nhưng lại nhận về 2,5 triệu phiếu bầu [sau khi cử tri đă điền thông tin]. Điều này như thể có ai đó đă có một chiếc máy in và in phiếu bầu với số lượng lớn. Nếu bạn gửi 1,5 triệu hoặc 1,8 triệu phiếu bầu, nhưng nhận lại 2,5 triệu phiếu bầu, điều đó có nghĩa là đă xảy ra vấn đề. Luật sư Sydney Powell và Tổng thống [Trump] đă thông qua tướng Flynn để kích hoạt tiểu đoàn t́nh báo quân sự 305. Bởi v́, trong tất cả sự việc [gian lận bầu cử] này, chúng tôi chưa thấy Bộ Tư pháp, FBI và CIA đứng về phía chính nghĩa [đội ngũ của Tổng thống Trump]. Họ đứng về phía chính phủ ngầm.
Người điều hành: Để tôi ngắt lời ông, ông đă nói một điều rất thú vị. [Vậy th́] ai đă thả “quái vật Kraken” và “quái vật Kraken” là ǵ? Chúng ta đều biết điều này qua lời kể của luật sư Sydney Powell…
Trung tướng McKinney: Đúng vậy, bà Sydney Powell đă sử dụng thuật ngữ này v́ nó là biệt danh của Tiểu đoàn t́nh báo quân sự 305. Đây là nguồn thông tin của cô ấy, c̣n có những nguồn thông tin khác nữa, Mary và tôi biết về nó, nhưng chúng tôi không muốn nói về nó. Quan trọng hơn là, họ xác nhận có mối liên hệ với Trung Quốc, Iran và Nga và các quốc gia này đang thao túng gian lận phiếu bầu. Ngoài ra, lực lượng đặc chủng Hoa Kỳ đă giành quyền kiểm soát máy chủ ở Frankfurt, Đức. Dữ liệu [bầu cử] từ 5 hoặc 6 tiểu bang này của Hoa Kỳ đă được gửi đến Tây Ban Nha thông qua Internet và sau đó đến Frankfurt, Đức. Lực lượng đặc chủng Hoa Kỳ đă lấy được máy chủ này ở Frankfurt.
Người điều hành: Quá tŕnh tịch thu [máy chủ] có xảy ra [điều ǵ] ngoài ư muốn không?
Trung tướng McInerney: Những ǵ tôi nghe được không phải là không có sự cố. Bởi v́ không có cách nào để kiểm chứng nên tôi muốn thận trọng, v́ điều này mới được tiết lộ, nhưng tôi biết rằng, theo báo cáo ban đầu của tôi, quân đội Hoa Kỳ đă thiệt mạng trong khi hành động. Địa điểm này do CIA quản lư. Do đó, [vấn đề này] rất đáng lo ngại.
Người điều hành: Những ǵ ông nói là nó [máy chủ] nằm trong cơ sở của CIA và máy chủ đă bị lực lượng đặc biệt Hoa Kỳ thu giữ từ cơ sở CIA ở Đức.
Trung tướng McInerney: Đúng, ở Frankfurt, Đức. Chúng tôi có tất cả thông tin này. Tướng Flynn là một sĩ quan t́nh báo quân sự cấp cao và từng phục vụ trong cơ quan T́nh báo Quốc pḥng Hoa Kỳ. Ông ấy là một sĩ quan t́nh báo chuyên nghiệp và ông ấy biết rơ những chi tiết của vấn đề này.
Theo kinh nghiệm của tôi trong lĩnh vực kinh doanh điện toán đám mây, đây là một thao tác tương đối nhỏ, nhưng [được hoạt động] trên quy mô lớn và số lượng người tham gia rất nhiều. Như Tướng Flynn nói, Đảng Dân chủ nhận thức được những ǵ sẽ xảy ra trong tương lai. Tuy nhiên, chúng tôi đang làm ǵ? Chúng tôi [chính là] đang chạy đua với Hiến pháp, thủ tục xác định phiếu đại cử tri vào ngày 14/12. Tại sao tôi lại nói như vậy? [Bởi v́] Tổng thống Trump không chỉ phải chống lại chính phủ ngầm, mà [ông c̣n phải đối diện với những người] trong cơ quan lập pháp như Adam Schiff, Nancy Pelosi, Schumer và những người khác có liên quan. Những người này đă tham gia vào vụ lừa đảo của Nga (cáo buộc Tổng thống Trump “Thông đồng với Nga”) và họ cũng là thành viên tham gia vào cuộc đảo chính. Ngay cả hệ thống tư pháp cũng vậy, Thẩm phán Sullivan là thẩm phán xét xử vụ án của Tướng Flynn và thẩm phán này đă hành động vượt quá quyền hạn của ḿnh. Tất cả các cơ quan này đă bị xâm nhập. Đây là lư do tại sao tiểu đoàn t́nh báo quân sự 305 được kích hoạt. Tôi tin rằng, đây là do tổng thống [Trump] tin tưởng họ. Đây cũng là lư do tại sao ông Chris Miller được bổ nhiệm làm quyền Bộ trưởng Quốc pḥng. Ông ấy là một cựu anh hùng lực lượng đặc chủng Hoa Kỳ.
Người điều hành: Bài phát biểu trước đây của ông Chris Miller đă gây xúc động. Ông ấy cho phép tất cả bộ đội đặc chủng báo cáo trực tiếp với ông ấy.
Trung tướng McInerney: Đúng, điều này rất đáng nói, phải không?
Người điều hành: Đúng vậy.
Trung tướng McInerney: Chúng ta phải thắt chặt hơn v́ một số người trong chúng ta đă trở thành một phần của âm mưu [gian lận bầu cử chống lại Hoa Kỳ] này. Những ǵ chúng tôi đang nói đến chính là tội phản quốc. Một số người có thể chỉ nghĩ rằng đó là chính trị. Cái đó không sai, [nhưng chính v́ cái suy nghĩ chính trị đó], mà Obama đă sử dụng nó để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2012, Biden đă sử dụng nó để giành chiến thắng ở Florida, Đảng Dân chủ đă sử dụng nó trong cuộc bầu cử sơ bộ, do đó, Bernie Sanders sẽ thua và Biden sẽ chiến thắng.
Tuy nhiên, đối với lần này, nó không phải là chính trị mà nó là [hành vi] phản quốc. Tướng Benedict Arnold đă từ bỏ pháo đài quan trọng nhất của Châu Mỹ – West Point và phạm tội phản quốc trong chiến tranh giành độc lập. Trong lịch sử của chúng ta, chúng ta chưa bao giờ thấy một hành động phản quốc nào lớn như vậy. Những người đó, những chính trị gia đó, [bao gồm] Chris Krebs – cựu giám đốc an ninh mạng và an ninh cơ sở hạ tầng đă bị Tổng thống sa thải cách đây 2 tuần đă tuyên bố rằng, đây là một cuộc bầu cử hoàn hảo. Ông ấy đă phạm tội phản quốc. Ông ấy nhất định là đồng phạm. Mọi người cần hiểu điều này. Những người đă làm những điều này [gian lận bầu cử] đă phạm tội phản quốc chống lại Hoa Kỳ. Chúng tôi thỉnh cầu và yêu cầu Tổng thống [Trump] không rời Ṭa Bạch Ốc cho đến khi người dân Mỹ hoàn toàn hiểu những ǵ đang xảy ra.
Người điều hành: Thưa Trung tướng, những ǵ ông đang nói là đúng, hăy để tôi làm rơ những ǵ ông đang nói. Tổng thống Trump phải thực hiện lời thề bảo vệ Hoa Kỳ khỏi những kẻ thù trong và ngoài nước và ông ấy không được để thời hạn xác định phiếu đại cử tri (14/12) ngăn cản ông ấy thực hiện nhiệm vụ của ḿnh. Đây có phải là điều ông muốn nói?
Trung tướng McInerney: Đó chính xác là những ǵ ông đă nghe, [là điều mà] tôi muốn nói.
Người điều hành: Xin lỗi, xin mời [ông] tiếp tục.
Trung tướng McInerney: Tổng thống đă tuyên thệ với Hiến pháp để bảo vệ đất nước khỏi mọi kẻ thù trong và ngoài nước. Chúng ta không nên để cho chúng ta bị giới hạn bởi một thủ tục thiếu sót [thời hạn xác định phiếu đại cử tri vào 14/12] như vậy. Bất cứ ai cũng có thể hiểu những ǵ tôi đă tŕnh bày với khán giả. Hàng trăm ngh́n phiếu bầu bị làm giả và chúng tôi biết chúng là giả mạo, tôi tin rằng máy chủ bị quân đội thu giữ sẽ chứng minh điều đó. Tôi tin rằng Ṭa án Tối cao sẽ đưa ra quyết định. Những thẩm phán như Sullivan sẽ cố gắng bảo vệ ḿnh và nhiều người sẽ bào chữa cho nhau rằng, “tôi không biết điều này, tôi không biết điều kia”. Phiên ṭa Nürnberger (Ṭa án quốc tế) sẽ được sử dụng và những người đó có thể sẽ nói rằng “có người bảo tôi làm điều đó, rằng Tổng thống Obama biết tôi đă làm điều đó và ông ấy đă để tôi làm điều đó, hoặc Phó Tổng thống Biden biết những ǵ tôi đă làm và ông ấy để tôi làm điều đó”. Họ sẽ buộc tội lẫn nhau.
Trung tướng McInerney nói rằng, có người đă lái xe tải chở đầy các lá phiếu đến 5 hoặc 6 tiểu bang chiến trường, có những lá phiếu không có một chút vết nhăn nào cả. Các lá phiếu bầu mà họ cố gắng tạo ra cho khớp với các con số. Họ biết họ cần những phiếu bầu này và sau đó thực hiện chúng theo thời gian thực. Con số trên máy tính dễ dàng được điều khiển và họ chỉ cần thay đổi các con số. Người của Đảng Dân chủ sẽ nâng các con số lên, đó chỉ là các con số trên máy tính.
Ông McInerney nhấn mạnh rằng, không nên sử dụng cách bỏ phiếu bầu qua thư trong bầu cử, các điểm bỏ phiếu nên để công khai và phải bảo đảm có nhiều giám sát viên. “Chúng ta không thể cho phép các thẩm phán và các nhà lập pháp phớt lờ luật pháp đến vậy, họ phải kiểm soát việc [bầu cử] này. Điều này là khả thi, nhưng tôi tin rằng, Đảng Dân chủ sẽ cố gắng hết sức để chống lại nó và họ sẽ coi đó là chính trị”. Ông nhắn nhủ người dân Mỹ phải yêu cầu Tổng thống ở lại Ṭa Bạch Ốc cho đến khi những gian lận được đưa ra ánh sáng, “v́ đây là hành động phản quốc và đảo chính chống lại chính phủ Mỹ. Chúng ta không thể chấp nhận điều này”.
Người điều hành: Đây là Trung tướng 3 sao McInerney. Hăy kiểm tra lư lịch của ông ấy. Tôi sẽ không nhắc lại điều đó tối nay. Ông ấy là Trung tướng 3 sao Thomas McInerney, bạn của tôi. Ông ấy không phải là người nói phóng đại.

Tâm Thanh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thomas_g_mcinerney-700x366-1-700x366.jpg
Views:	0
Size:	32.7 KB
ID:	1700698  
ha buon_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to ha buon For This Useful Post:
phokhuya (12-04-2020), yenco88 (12-09-2020)
Old 12-04-2020   #2
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,177
Thanks: 483
Thanked 6,423 Times in 2,680 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Tội Bán nước th́ chính xác hơn.
OroValley_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to OroValley For This Useful Post:
phokhuya (12-04-2020), yenco88 (12-09-2020)
Old 12-04-2020   #3
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,654
Thanks: 21,571
Thanked 29,589 Times in 9,081 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4013 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Bán nước là phản quốc rồi , ngoại trừ bán nước trà đá.

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
phokhuya (12-04-2020), yenco88 (12-09-2020)
Old 12-04-2020   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,375
Thanks: 57,650
Thanked 57,461 Times in 18,724 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Bán nước là phản quốc rồi , ngoại trừ bán nước trà đá.

Nếu tụi này có thêm quốc tịch TC th́ sẽ gọi ngược lại là "Cứu Quốc".
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12854 seconds with 12 queries