Bài phát biểu của TT Trump đánh thức dân Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 12-04-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,643
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Bài phát biểu của TT Trump đánh thức dân Mỹ



TT. Trump phát biểu tại Nhà Trắng (Ảnh: Erin Schaff / Pool / Getty Image)
Bài phát biểu quan trọng nhất của TT. Trump đă tiếp thêm lửa cho ḷng dân, ông không chỉ đấu tranh để tái đắc cử mà c̣n đang đánh thức nước Mỹ.

4 giờ chiều ngày 2/12 theo giờ địa phương, TT. Trump đă có một bài phát biểu video tại Nhà Trắng. Ngay phần mở đầu ông nói: “Đây có thể là bài phát biểu quan trọng nhất mà tôi từng làm”, điều này cho thấy sức nặng của bài phát biểu. Tất nhiên, các kênh truyền thông côn đồ ḍng chính sẽ tiếp tục chặn, đoạn chương thủ nghĩa, hoặc thậm chí làm gián đoạn việc phát sóng trực tiếp.

Ông nói: “Với tư cách là Tổng thống, tôi không có trách nhiệm nào cao hơn việc bảo vệ luật pháp và Hiến pháp Hoa Kỳ. Đây là lư do tại sao tôi quyết tâm bảo vệ hệ thống bầu cử của chúng ta, hệ thống hiện đang bị tấn công có chủ ư và đă bắt đầu vài tháng trước cuộc bầu cử tổng thống.”

Ông gọi mọi chuyện diễn ra sau cuộc bầu cử là “rất kỳ lạ”. “Trong vài ngày sau cuộc bầu cử, chúng ta đă chứng kiến ​​một nỗ lực đă được lên kế hoạch cẩn thận, nhằm giả mạo người chiến thắng trong cuộc bầu cử, mặc dù phiếu bầu vẫn đang được kiểm đếm ở nhiều bang vào thời điểm đó.”

TT. Trump nói: “Chúng ta sẽ đảm bảo rằng, mọi phiếu bầu hợp pháp đều được tính, để bảo vệ tính toàn vẹn của phiếu bầu; nó không thể bị coi là phiếu bầu bất hợp pháp. Điều này không chỉ để tôn vinh 74 triệu phiếu bầu của những người Mỹ ủng hộ tôi mà c̣n để đảm bảo rằng, người Mỹ có thể tràn đầy niềm tin về cuộc bầu cử này, và tràn đầy niềm tin vào tất cả các cuộc bầu cử trong tương lai.”

Bài phát biểu của TT. Trump một lần nữa thể hiện quyết tâm bảo vệ tính công bằng của cuộc bầu cử và sự tôn nghiêm của Hiến pháp. Thậm chí, có thể nói đây là một kiểu huy động những người ủng hộ. Điều này trùng hợp với các phiên điều trần điều tra bầu cử công khai tại các bang dao động quan trọng. Nhiều nhân chứng đă chấp nhận bị đe dọa, uy hiếp và thậm chí mất mạng để làm chứng công khai, tiết lộ nhiều hiện tượng gian lận bầu cử.

Sau cuộc tổng tuyển cử, thông tin bị dập tắt bởi các kênh truyền thông côn đồ đă bung ra. Những tin đồn từ các thuyết âm mưu tràn ngập khắp nơi. Không một nhà lập pháp, thẩm phán hoặc quan chức hành chính vô pháp vô thiên nào có thể phớt lờ nó. Tất nhiên, ngoại trừ những thống đốc tham nhũng đang nóng ḷng xác minh kết quả bầu cử tại thời điểm điều trần.

Trước đó, TT. Trump đă có bài phát biểu với tư cách là một nạn nhân, tại phiên điều trần ở Gettysburg, bang Pennsylvania, khuyến khích công chúng không sợ hăi và nói ra sự thật. Ông gọi những nhân chứng đă làm chứng chống lại gian lận bầu cử là những người yêu nước vĩ đại và ca ngợi ông Giuliani, người từng đưa một số băng đảng lớn ở New York ra trước công lư: “Những ǵ ông làm bây giờ quan trọng hơn là trở thành thị trưởng của New York, bởi ông đang cứu đất nước của chúng ta.”

Một ngày trước đó, tổ chức đảng cực hữu “Đại hội Nhân dân của chúng ta” đă đăng một trang quảng cáo trên tờ Washington Times, toàn văn ghi rơ: Nếu các nhà lập pháp, ṭa án và Quốc hội không tuân thủ Hiến pháp, chúng tôi kêu gọi tổng thống thông qua thiết quân luật để tổ chức các cuộc bầu cử mới! Nếu Tổng thống không có hành động táo bạo để bảo vệ quyền lợi của chúng ta, chúng ta sẽ phải gây ra một cuộc nội chiến.

Phong cách cứng rắn này không giống với những người cánh tả hô hào một số khẩu hiệu để tự huyễn hoặc, mà là so sánh t́nh h́nh hiện tại với t́nh h́nh trước khi Nội chiến Hoa Kỳ bùng nổ. Hơn nữa, t́nh h́nh ngày nay c̣n nguy hiểm hơn trước. Họ trích dẫn những ǵ Tổng thống Lincoln đă làm để bảo vệ nền Cộng ḥa: Đóng cửa hàng trăm tờ báo miền Bắc phản đối ông, bắt giữ chủ sở hữu và biên tập viên của họ; bắt các dân biểu bang Ohio v́ công khai phản đối ông; bắt giữ Chánh án Hoa Kỳ …

Tuy nhiên, tổ chức này cũng chỉ ra rằng, mặc dù vẫn có người tranh căi về các biện pháp này, nhưng không một ai không nghĩ rằng, đây là trách nhiệm của TT. Lincoln với tư cách là tổng thống Hoa Kỳ. Ông đă sử dụng quyền lực tổng thống để cứu liên bang. Tổ chức này c̣n nói rằng, ngay cả TT. Obama, cái tên đồng nghĩa với phải đạo chính trị, cũng cho rằng TT. Lincoln là tổng thống vĩ đại nhất của chúng ta.

Tổ chức này đă liệt kê một loạt thách thức hiện tại mà Hoa Kỳ đang phải đối mặt, chẳng hạn như Antifa, “Người da đen đáng sống”. Những người cực tả được tài trợ và đào tạo bài bản này được hỗ trợ tại các thành phố do Đảng Dân chủ kiểm soát. Họ công khai khuyến khích bạo lực có tổ chức nhắm vào dân thường và các doanh nghiệp.

Ngoài ra, các quan chức Đảng Dân chủ Liên bang đang có kế hoạch băi bỏ hoàn toàn Hiến pháp Hoa Kỳ, bao gồm các cam kết tước bỏ các quyền cá nhân quan trọng như tự do ngôn luận, tự do tôn giáo và Tu chính án thứ hai. Ví dụ, thông qua việc băi bỏ cử tri đoàn, làm suy yếu quyền của các bang; để Ṭa án tối cao có các thẩm phán tích cực chống hiến pháp, cho phép các thẩm phán đưa ra luật; cho hàng chục triệu người không phải là người Mỹ có quyền bầu cử; mở cửa biên giới cho nhiều người nhập cư bất hợp pháp hơn, và điều này sẽ khiến mức lương tụt giảm.

Tổ chức này cuối cùng kêu gọi TT. Trump và quan chức ở tất cả các cấp, cơ quan hành pháp và quân nhân, những người từng tuyên thệ: “Tôi sẽ ủng hộ và bảo vệ Hiến pháp Hoa Kỳ, đồng thời chống lại tất cả các kẻ thù trong và ngoài nước” rằng, đă đến lúc phải hành động.

Tôi chỉ có thể nói rằng quảng cáo này giống với điều được đề cập trong “Tuyên ngôn Độc lập” hơn: Sau khi chịu đựng vô số sự nô dịch dưới đế chế Anh quốc, người dân đành phải phải đứng lên phản kháng. Ư nghĩa của quảng cáo này rất rơ ràng. Đó là, nếu TT. Trump không sử dụng các biện pháp bất thường trong thời kỳ bất thường, th́ đơn giản là ông ấy đă phớt lờ Hiến pháp và an ninh quốc gia của Hoa Kỳ.

Quảng cáo này khiến dường như rất giống với chủ nghĩa phát xít đại nghịch vô đạo. Nhưng so với việc phá hủy tượng TT. Lincoln và TT. Jefferson ở Washington, và mô tả lịch sử của Hoa Kỳ như một lịch sử tội ác của chế độ nô lệ phân biệt chủng tộc th́ không có ǵ quá đáng. Kỳ thực, dân ư mà tổ chức này đại diện rất đơn giản: Một cuộc bầu cử công bằng tốt hơn một cuộc nội chiến.

Dân ư tại Hoa Kỳ đă từng như vậy, nhưng phản ứng của các quan chức phe Kiến Chế (thân cộng) ở Hoa Kỳ là rất đáng ngờ. Họ căn bản không hề biết Hoa Kỳ ngày nay đang ở trong t́nh trạng thế nào. Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ Barr, người vẫn luôn im lặng sau cuộc bầu cử, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Associated Press (AP) vào ngày 1/12 rằng, ông chưa thấy bất kỳ gian lận nào có thể ảnh hưởng đến cuộc bầu cử.

Tuyên bố của ông Barr đă nhanh chóng bị đội ngũ luật sư của TT. Trump phản bác: Theo như chúng tôi biết, Bộ Tư pháp đă không phỏng vấn một nhân chứng nào. Bộ Tư pháp không điều tra bất kỳ máy bỏ phiếu nào, cũng như không sử dụng quyền ra trát đ̣i hầu ṭa của ḿnh để xác định sự thật. “Với sự tôn trọng đối với Tổng chưởng lư, ư kiến ​​của ông ấy dường như dựa trên sự thiếu hiểu biết hoàn toàn hoặc không điều tra được bằng chứng về hành vi sai trái trọng yếu và gian lận có hệ thống.”

Đội ngũ luật sư của TT. Trump đă giữ thái độ chỉ trích tương đối b́nh tĩnh đối với các thành viên nội các của ông Barr v́ TT. Trump. Nhưng bà Powell và ông Lin Wood, hai luật sư nổi tiếng thế giới, lại không hề khách khí. Bà Powell nói rằng, FBI của Bộ Tư pháp cần phải tẩy uế, c̣n ông Lin Wood đề nghị TT. Trump đă đến lúc phải sa thải ông Barr.

Có lẽ biết rằng trong khi các bang đang tổ chức các phiên điều trần gian lận bầu cử, việc nói ra điều này không phù hợp với tư cách là tổng chưởng lư, nên người phát ngôn của Bộ Tư pháp sau đó đă bác bỏ tin đồn: “Một số kênh truyền thông đă đưa tin sai rằng, Bộ Tư pháp đă kết thúc cuộc điều tra về gian lận bầu cử và thông báo kết luận chắc chắn rằng không có gian lận trong cuộc bầu cử. Đây không phải là báo cáo của AP hoặc tuyên bố của tổng chưởng lư. Bộ Tư pháp sẽ tiếp tục tiếp nhận tất cả các cáo buộc gian lận cụ thể và đáng tin cậy, cũng như dốc sức điều tra càng sớm càng tốt.”

Thực tế có hai cách hiểu hoàn toàn trái ngược về bài phát biểu của cùng một người. Điều này cũng cho thấy đầy đủ rằng, những quan chức này đến từ phe Kiến Chế vẫn muốn trở thành chính trị gia cẩn trọng tại bước ngoặt quan trọng trong lịch sử Hoa Kỳ. Chính bởi họ đă không hành động mới khiến nước Mỹ đi đến bước này.

Điều khó nắm bắt hơn nữa là, trong 3 năm qua, đă có những tiến triển mới về hành động săn lùng phù thủy của TT. Trump trong vụ thông đồng Nga. Ông Barr đă viết thư cho Quốc hội Hoa Kỳ vào ngày 1/12, thông báo rằng Bộ Tư pháp đă bổ nhiệm Công tố viên Durham làm công tố viên đặc biệt, chịu trách nhiệm điều tra nguồn gốc vụ việc thông đồng Nga. Vụ án đă được nâng cấp từ điều tra sang điều tra h́nh sự. Ông Barr thăng chức cho ông Durham từ cố vấn đặc biệt điều tra nguồn gốc vụ việc thông đồng Nga lên thành công tố viên đặc biệt. Ông Barr đă hứa với ông Durham và đội của ông ấy rằng, cuộc điều tra của họ sẽ không bị ảnh hưởng bởi kết quả của cuộc bầu cử Hoa Kỳ. Hiển nhiên, việc buộc tội sai không có nghĩa là không phải trả giá, số tiền công quỹ của hàng chục triệu người đóng thuế sẽ không bị chi tiêu vô ích. Nếu có người cho rằng, TT Trump đă thua, ông Biden sẽ thắng, tôi chỉ có thể nói rằng, đừng trốn trong cái kén thông tin. Bạn có tin rằng, Bộ Tư pháp, về cơ bản đă khấu trừ 50% cho các lệnh của TT. Trump, lại thực sự phát động một hành động rửa oan cho tổng thống vào cuối nhiệm kỳ của TT. Trump hay không?

Chuyện đă mới bước này, chúng ta hăy nói về các biện pháp và những ǵ TT. Trump muốn làm. Nhiều các nhà trung lập và nhà thể chế muốn nói rằng, ngay cả một con chó làm tổng thống ở Hoa Kỳ, cũng không thể ngăn Hoa Kỳ hùng mạnh, huống hồ là ông Biden, một chính trị gia đă có thâm niên 50 năm? Điều này là vô lư, bởi nếu một con chó không làm ǵ, xác thực là nó sẽ không ảnh hưởng đến sức mạnh của Hoa Kỳ. Điều mấu chốt là, nếu làm bừa th́ bất kỳ quốc gia hùng mạnh nào cũng sẽ diệt vong.

Đánh giá về đội ngũ mà ông Biden gây dựng hiện nay, rơ ràng ông Biden chỉ là bù nh́n. Cùng với sự thúc đẩy của bà AOC và ông Sanders, một khi hành vi trộm nước của ông Biden thành hiện thực, việc Hoa Kỳ rơi vào tay Venezuela là điều không đáng ngạc nhiên. Ông Biden là bậc tinh anh, nhưng đừng đánh giá quá cao trí tuệ của bất kỳ kẻ tinh anh nào. Ví như ông Bill Gates, người ủng hộ Đảng Dân chủ, từ lâu đă là người giàu nhất thế giới, ông ấy không phải là một người thiếu khôn ngoan.

Ông Bill Gates đă sử dụng ngân quỹ hùng mạnh để hỗ trợ Đảng Dân chủ và nền giáo dục thiên tả ở Hoa Kỳ. Nhờ vậy, ông ấy đă bồi dưỡng ra thêm nhiều chính khách như bà AOC. Mặc dù điều đó rất phải đạo về chính trị và mặc dù ông ấy cũng kiếm được rất nhiều tiền, nhưng “kẻ tinh hoa” này lại giống những sinh viên được cử đi du học Nhật Bản dưới thời nhà Thanh. Họ đă trở thành những kẻ đào mộ của nhà Thanh.

V́ phải đạo chính trị, nên trước đây Hoa Kỳ mới giới thiệu ông Obama, người được nói là tốt hơn ông Mandela (Cố tổng thống Nam Phi), nhưng không tốt bằng ông Mandela lên làm tổng thống. Con ngựa này suưt đưa Hoa Kỳ đến bờ vực sụp đổ. Đây là điều mà Hoa Kỳ phải trả cho sự phải đạo chính trị của ḿnh. TT. Trump và nhiều người ủng hộ ông cho rằng, Hoa Kỳ đă sắp trở thành Venezuela. Lư do Hoa Kỳ c̣n chưa trở thành Venezuela và Nam Phi, là v́ Hoa Kỳ có nền tảng dân chủ vững chắc hơn. Xa hơn nữa, dù Liên Xô đă bị xóa sổ nhưng Mỹ, quốc gia bị linh hồn Liên Xô xâm chiếm, cũng sẽ dập khuôn theo chân Liên Xô.

TT. Trump có tài giỏi không? Tất nhiên là có, nếu không tài giỏi, th́ một nhà chính trị nghiệp dư như ông, làm thế nào có thể khiến nền kinh tế Hoa Kỳ trở nên hùng mạnh nhất kể từ Thế chiến II đến nay? Nếu không tài giỏi, làm sao Tổng thống Putin kiêu ngạo lại ngày càng co cụm, và không dám tiếp tục mở mang lănh thổ ở Đông Âu? Nếu không tài giỏi, làm thế nào TT. Trump có thể tạo dựng ḥa b́nh ở Trung Đông, nơi chủ nghĩa khủng bố hoành hành ngang ngược? Làm thế nào ông ấy có thể tạo lập ḥa b́nh trong thế giới Ả Rập Israel? Làm thế nào để tạo lập ḥa b́nh giữa Serbia và Nước Cộng Ḥa Kosovo vốn đối đầu như nước với lửa? Làm thế nào NATO có thể tăng chi phí quân sự lên hàng trăm tỷ USD để giảm gánh nặng cho Hoa Kỳ? Nếu không tài giỏi và nh́n xa trông rộng, làm thế nào TT. Trump có thể đề cử bà Barrett phe Bảo thủ vào ghế thẩm phán chưa đầy 1 tháng trước cuộc bầu cử? Làm thế nào ông ấy có thể ban hành lệnh hành pháp năm 2018về việc can thiệp của nước ngoài vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ? Làm thế nào TT. Trump lại liên tục nhắc nhở rằng, việc bầu qua đường bưu điện sẽ xảy ra gian lận quy mô lớn ngay trước cuộc tổng tuyển cử?

Vấn đề là, dù TT. Trump có cao minh đến đâu, th́ khi gặp phải một vụ gian lận chưa từng có trong lịch sử Hoa Kỳ, về tội ăn cắp kết quả bầu cử, cũng đều rất cần những người dân Mỹ theo đuổi công lư và chính nghĩa phải đứng lên. Bởi đây là một cuộc bầu cử mà toàn dân cần tham dự, chứ không phải là sự chấp nhận ngấm ngầm của một số quan chức phe Kiến Chế (thân cộng).

Đối với vụ bê bối của các máy chủ Frankfurt, mặc dù đó là sự thật, nhưng nếu người dân Mỹ không đứng lên như tổ tiên của họ từng làm vào năm 1776, th́ dẫu những con quái vật lớn cuối cùng được phóng thích và những kẻ phản bội bị bắt, nếu không có được sự ủng hộ mạnh mẽ của công chúng, khiến hành vi bất hợp pháp này bị hạn chế, th́ TT. Trump chắc chắn sẽ chiến thắng cuộc bầu cử tổng thống dưới lưỡi lê và tai tiếng muôn thuở. Nếu người dân không đứng lên và thể hiện dân ư theo đuổi một cuộc bầu cử công bằng và b́nh đẳng, th́ dù TT. Trump có can đảm và tài giỏi đến mấy, cũng không đủ sức cứu nước Mỹ. Giống như TT. Washington không thể đánh bại Đế quốc Anh, cường quốc mạnh nhất thế giới, bằng tài năng quân sự tồi tệ của ḿnh.

Vốn dĩ, đối với người Mỹ mà nói, ủng hộ bầu cử công bằng là điều không khó. Nhưng dưới sự phải đạo chính trị, th́ dẫu ủng hộ TT. Trump, họ cũng không dám nói với người khác, huống hồ là lên tiếng bênh vực TT. Trump? Dẫu Hoa Kỳ ngày nay mạnh hơn Hoa Kỳ vào năm 1776, nhưng nội hàm tinh thần của năm 1776 lại cực kỳ mờ nhạt. Nếu không, tại sao một ứng cử viên phó tổng thống đầy tai tiếng, với một gia tộc tham nhũng loạn luân, và là một gái điếm chính trị lại có thể trở thành tổng thống?

Điều Chúa cần là một người lính tinh nhuệ theo đuổi công lư và tự do, chứ không phải một đám đông chờ đợi những nhà thông thái đến giải cứu thế giới. Thời gian một tháng kể từ cuộc tổng tuyển cử, cũng là quá tŕnh thức tỉnh tinh thần của người Mỹ. Moses đă dẫn dắt người dân Israel ra khỏi Ai Cập, th́ dẫu phải đối mặt với Biển Đỏ trước mặt và binh lính phía sau, ông cũng không thể quay về Ai Cập làm nô lệ.

Thự Quang
Attached Images
 
phokhuya is_online_now   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
hienthoi (12-05-2020), mumble (12-04-2020), nguoiviet1969 (12-04-2020)
Old 12-04-2020   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,643
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by heocon1975 View Post
Tới lúc TỈNH GIẤC để thấy rỏ bộ mặt thật Trump : dối trá, gây chia rẻ,..
Có đọc rơ không vậy? Ông ta đánh thức dân Mỹ, c̣n dân VC th́ ổng cho ngủ luôn.
phokhuya is_online_now   Reply With Quote
Old 12-04-2020   #3
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Có đọc rơ không vậy? Ông ta đánh thức dân Mỹ, c̣n dân VC th́ ổng cho ngủ luôn.
Hồi nào đến giờ chưa có thấy bất cứ ai nói là heo biết đọc chữ . heo ăn tạp là số một ...dân ta đưa lên ḷ BBQ tuyệt , làm đủ mọi món để nhậu
Attached Images
 
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
phokhuya (12-04-2020)
Old 12-05-2020   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,643
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Hồi nào đến giờ chưa có thấy bất cứ ai nói là heo biết đọc chữ . heo ăn tạp là số một ...dân ta đưa lên ḷ BBQ tuyệt , làm đủ mọi món để nhậu

Hăy xem và nghe bài b́nh luận khủng khiếp này.

phokhuya is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
hienthoi (12-05-2020), hoanglan22 (12-05-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13289 seconds with 12 queries