Tôi xin nói rơ: TỔNG THỐNG TRUMP SẼ LÀM TỔNG THỐNG THÊM 4 NĂM NỮA. Biden sẽ không là tổng thống. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-12-2021   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,182
Thanks: 16,044
Thanked 32,868 Times in 9,594 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default Tôi xin nói rơ: TỔNG THỐNG TRUMP SẼ LÀM TỔNG THỐNG THÊM 4 NĂM NỮA. Biden sẽ không là tổng thống.

TT TRUMP SẼ NHẬM CHỨC NHIỆM KỲ 2 VÀO NGÀY 20/THÁNG GIÊNG 2021 (Chủ tịch đảng Cộng Ḥa Nye County, Nevada – Jan. 8/2021)
Lá thư của chủ tịch đảng Cộng Ḥa Quận Nye, tiểu bang Nevada - bản dịch PHAM Đ̀NH
Ngày 8 tháng Giêng, 2021
Trong khi tôi viết lá thư hôm nay (Jan 8/2021), chắc chắn nhiều người lúc này đang ở trong tận cùng tuyệt vọng và vô cùng hoang mang. Nhưng hy vọng đọc xong lá thư này th́ các bạn sẽ càng tin tưởng để cùng với hàng triệu triệu người dân Mỹ vững ḷng ủng hộ TT Trump và 4 năm nữa của ông.
Tôi xin nói rơ: TỔNG THỐNG TRUMP SẼ LÀM TỔNG THỐNG THÊM 4 NĂM NỮA. Biden sẽ không là tổng thống. Những lời này sẽ làm nhiều người kinh ngạc, nhất là trong những ngày cuồng loạn này.
Nhiều người đến nói với tôi: “Xong rồi, ông ơi”. “TT Trump đă nhận thua rồi”. Không, không hề xảy ra như thế. Xin các bạn nghe lại những lời TTT nói cho kỹ càng. Không lúc nào ngài nhắc đến tên Biden. Không chỗ nào ngài nói thua cuộc. Ngài chỉ nói rằng sẽ có sự chuyển tiếp ḥa b́nh cho chính quyền mới. Và ngài nói, bây giờ mới chỉ là lúc bắt đầu.
Đó là những lời quan trọng cần ghi nhớ. Đúng vậy, chúng ta sẽ có một chính quyền mới, có 1 phó tổng thống mới và một nội các mới v́ những kẻ hiện đang làm việc tất cả đă lộ rơ sự phản bội. Rồi tôi sẽ nói thêm về chuyện này sau.
Chúng ta đều nhớ rơ rằng suốt hơn 4 năm qua, TT Donald Trump đă từng đi nhiều bước trước tất cả mọi người trong các âm mưu loại bỏ ngài, luận tội ngài hoặc làm cho ngài bối rối. Chẳng hạn, ngay trong đêm đếm phiếu sau ngày bầu cử, ông đă tuyên bố rằng ông “không muốn nh́n thấy cái tṛ đổ phiếu thêm vào lúc 4 giờ sáng”. Vậy th́ chuyện ǵ đă xảy ra chỉ trong vài giờ ngắn ngủi lúc 4 giờ sáng hôm đó? Một lượng phiếu khổng lồ đă đổ vào, đúng như những ǵ TT Trump nói.
Đó chính là lời cảnh báo công khai cho quân thù của đất nước này, rằng ông đă biết tất cả. Đồng thời, hăy xem những ǵ xảy ra tại Điện Capitol, D.C (hôm 6 tháng Giêng). TT hứa nói chuyện với đám đông, nhưng ông đă xuất hiện trễ và nói với đám đông trên 500,000 người hôm đó về một số vấn đề vốn đă tŕnh bầy trước đây. Nhưng hôm nay, th́ xảy ra vấn đề. Các bạn xem, nếu TTT xuất hiện đúng giờ và nói ngắn, th́ đám đông MAGA, cùng với bọn Antifa trà trộn, sẽ tràn vào ṭa nhà Quốc Hội và sẽ bị lôi vào cảnh náo loạn do quá đông người có mặt. Nhưng v́ TTT ra mặt trễ, và lại nói lâu, nên thành phần MAGA này đă được BẢO VỆ và được TÁCH LY ra khỏi bọn Antifa lúc đó. Rơ ràng là 95% số người tràn vào Quốc Hội hôm đó đều là Antifa giả trang. Một lần nưă, TTT đă đối phó được v́ ông đă đi trước họ nhiều bước. Đây rơ ràng là một vụ việc được dàn dựng để đổ lỗi lên đầu những người ủng hộ Trump và gài tội cho ông để quốc hội có thể dùng tới Tu chính án số 25 (nhằm lật đổ Tổng thống), nhưng họ đă thất bại.. Chưa kể rất nhiều đoạn ghi h́nh cho thấy chính cảnh sát đă mở cổng ṭa nhà cho Antifa vào, chứ không cần phá cổng, và cảnh sát lại dẫn đám này đi vào tận trong ṭa nhà.
Tôi chỉ xin đưa ra 2 thí dụ tiêu biểu trong vô vàn trường hợp cho thấy Tổng Thống của chúng ta không lúc nào bị dồn vào thế thụ động phải chiến đấu trong tuyệt vọng cả.
Bây giờ các bạn lại có thể hỏi, “tại sao TTT chưa cho bắt một ai? Tại sao sự việc lại phải chạy suốt lên tới Quốc Hội?” Là v́ nhiều lư do: Trước hết, TTT cương quyết tuân thủ theo pháp luật và Hiến Pháp. Ông cho mọi người, bất kể là họ có gian ư bẩn thỉu như thế nào, một cơ hội để biết ra điều phải quấy (đôi khi phải kèm theo những lời cảnh giác như trong cuộc điện đàm với bộ trưởng nội vụ Georgia mới đây). Ông đă đưa vụ việc qua các bậc ṭa án, đă đệ tŕnh bằng chứng cho các quốc hội tiểu bang, và thậm chí đă nói với phó tổng thống về điều chính nghĩa phải làm. Nhưng với sự phản bội của Mike Pence và Quốc Hội liên bang, sự phản nghịch nay đă lộ rơ mặt và không ai có thế nói rằng TTT đă không để cho tiến tŕnh hợp pháp được thực thi trước khi ra tay hành động. Sau nữa, để có thể tát cạn đầm lầy, chúng ta phải biết đầm lầy có những con quái vật nào. Chúng có thể trà trộn ẩn ḿnh rất kỹ trong đám đông. Nhưng vụ việc giả mạo vừa qua tại đồi Capitol đă lột trần bộ mặt những kẻ phản bội ở phút chót, để cho thấy chúng là ai, bất kể đảng phái nào. TTT đă lùa chúng ra khỏi hang ổ.
Tôi xin dành đôi phút để nói về ông Pence. Qua hành động phản nghịch vừa hoàn tất, nhiều người trong các bạn có thể chưa biết về những cuộc thương lượng cũng như tư thế chính trị của ông này trước cái ngày ô nhục tại điện Capitol. Pence đă thúc đẩy cũng như hoạt động suốt từ mùa bầu cử 2016 với …. Paul Ryan. Các bạn c̣n nhớ Ryan không? Cái tên RINO làm chủ tịch Hạ Viện trước đây đó! Sau đây là những emails trao đổi giữa 2 người vừa mới được tiết lộ: Pence-Ryan Emails
Pence cũng có nhúng tay vào âm mưu lật đổ TTT trong 4 năm qua, một âm mưu do Rod Rosentein điều phối và gia đ́nh Clinton ủng hộ. Kế hoạch là: phế bỏ Trump, trở thành tổng thống và bổ nhiệm Rod Rosentein làm phó tổng thống cho ḿnh. Tại sao họ lại muốn như vậy? Bởi v́ họ cảm thấy rằng có thể điều khiển được Pence. Sau đây là 3 đường dẫn để bạn có thể t́m hiểu thêm về chuyện này:
Part 1
Part 2
Part 3
Có thể nói thêm nhiều chuyện khác, nhưng tôi không muốn biến lá thư này thành một quyển sách, mặc dầu nó đă quá dài. Thế nên, khi TTT nói trong cuộc biểu t́nh tại DC hôm 6 tháng Giêng rằng ông mong Pence sẽ làm điều đúng lẽ, th́ như vậy là đủ, cho thấy ngài đă biết tên này sẽ làm ǵ, nhưng một lần nữa, ngài đă cho y đủ thời gian để chọn lựa điều ngay chính phải làm.
Hiện nay, không ai ủng hộ TTT nhiều hơn Luật Sư Lin Wood, một người nổi tiếng về những vụ kiện chống vu oan, phỉ báng. Có nghĩa là, ông luật sư không nói ǵ không đúng sự thật, cho dù kinh động đến đâu chăng nữa, nếu điều đó có thể đưa đến hậu quả là bị truy tội phỉ báng. Hiểu như vậy th́ Lin Wood chính là nguồn thông tin và nguồn tiết lộ những thông tin chưa hề ai biết về những sự thối nát, bẩn thỉu nằm sâu trong những chức vụ cao cấp nhất. Chính ông Lin Wood mới đây cũng cho biết trong mấy ngày sắp tới sẽ có nhiều người bị bắt.
Ông đă gọi Pence là kẻ phản bội từ lâu trước ngày đếm phiếu đại cử tri hôm 6 tháng Giêng. Nhưng các bạn có biết rằng ông Lin Wood cũng cho biết, sau biến cố tại Quốc Hội, TTT cùng với gia đ́nh của ông sẽ rời DC trên một máy bay “Doomsday” (một ám hiệu được dùng để liên lạc khi có chiến tranh nguyên tử xảy ra), và hiện đă ở tại Abilene, TX. Chuyến bay này đă được nhiều đài không lưu nhận ra từ mặt đất. Nếu các bạn có phương tiện theo dơi Lin Wood trên diễn đàn Parler, xin các bạn vào đó để xem tin tức trước khi mọi sự xảy ra. Các bạn cũng có thể theo dơi tại đây: Podcast
Vậy, điều ǵ sắp xảy ra? Tôi không rơ từng chi tiết, nhưng sau đây là những điều căn bản bạn có thể thấy tuần tự xuất hiện trong những ngày sắp tới:
1- Hệ thống truyền thông khẩn sẽ được kích hoạt. Cơ quan FCC (giám sát truyền thông liên bang) vừa mới ra một thông cáo về những yêu cầu của luật liên bang khi tổng thống chuyển thông điệp đến cho quốc dân.
2 - Sẽ xảy ra hỗn loạn: Chúng ta đang chiến đấu để bảo vệ nền cộng ḥa chống lại những kẻ tự xưng thuộc giới tinh hoa nhưng đang âm mưu đảo chánh nhằm cáo buộc TTT về việc mà chính chúng làm. Trong trận chiến này, sẽ có tin tức sai lạc được tung ra.
3-Sẽ có những tên tuổi lớn bị bắt vào bất cứ lúc nào trong 12 ngày sắp tới (ghi chú: Thư này viết từ ngày 8 tháng 12).
4-Những ngày sắp tới sẽ có nhiều biến động sôi nổi, nhưng không phải là một show biểu diễn trên truyền h́nh chấm dứt trong 45 phút.
5-Sẽ có nhiều bằng chứng bom tấn nổ ra từ nay cho đến ngày 20 tháng Giêng.
6-Internet sẽ bị cúp phần nào. Facebook, Twitter, Instagram, và Gmail sẽ bị ảnh hưởng. Cần có phương tiện liên lạc thay thế, có thể bằng cách đơn giản là thăm hỏi người hàng xóm bên cạnh.
7-CHỜ ĐỢI TỔNG THỐNG TRUMP SẼ ĐĂNG QUANG NGÀY 20 THÁNG GIÊNG.
8-Sắc luật hành chánh kư năm 2018 và luật chống nổi dậy (Insurrection Act) sẽ được thi hành. Đây KHÔNG PHẢI LÀ thiết quân luật. Hăy nhớ rằng suốt từ năm 2018 đến nay chúng ta vẫn đang ở trong t́nh trạng khẩn trương (emergency), theo đó tổng thống có toàn quyền hành động.
Những điều này sẽ tuần tự xảy ra, hoặc xảy ra nhiều lần. Tôi đă quan sát kỹ, và thấy rằng nhiều điều đang trở thành hiện thực. Nhớ rằng TTT đă không và sẽ không xuôi tay bỏ cuộc. Khi tuyên thệ nhận chức, Ngài đă thề bảo vệ Hiến Pháp chống lại bọn ngoại xâm cũng như nội thù, và ngài đă long trọng giữ lời thề đó. Chính v́ thế mà bọn người ở DC hiện đang lo sốt vó, v́ họ biết rằng TTT sẽ chiến đấu trong lúc quốc hội qui hàng.
Tôi đă nói và nay xin nói lại: Không ai trong chúng ta sẽ tin được những điều mà nay chúng ta đă thấy hiển hiện, nếu không phải do TTT và những người thân cận của ông tiết lộ.
Muốn biết Quốc Hội nghĩ ǵ về dân chúng không? Hăy xem cái luật cứu trợ với $600 cho dân trong lúc cả hàng tỉ tỉ đô đẩy ra cho nước ngoài (để làm ǵ? Trả nợ ân t́nh hoặc rửa tiền). Muốn biết sự toa rập của đảng Cộng sản Trung Quốc với các giới chức thuộc chính quyền các cấp? Th́ hăy nộp hồ sơ kiện gian lận bầu cử, từ các ṭa án địa phương lên tới Tối Cao Pháp Viện để xem đám thẩm phán đă phản bội trắng trợn như thế nào?
Muốn công chúng biết hệ thống bầu cử đă bị lũng đoạn tồi tệ đến mức nào ư? Th́ hăy đưa ra những bằng chứng hiển nhiên như chúng ta đă thấy! Ngay cả trong tuần lễ này, chúng ta đă nghe lời thú tội hữu thệ của một nhà thầu thiết bị quốc Pḥng người Ư, ông Leonardo, cho biết ông đă dùng hệ thống vệ tinh để từ Ư mà có thể đánh tráo phiếu bầu trong cuộc bầu cử tại Hoa Kỳ! Máy bầu cử Dominion đă gửi dữ liệu bầu cử của chúng ta sang Đức, Serbia, Trung quốc, Iran, và cả Roma nữa!
Sự thối nát này thực quá lớn, LỚN HƠN NHIỀU, không ai trong chúng ta có thể tưởng tượng ra được. Đó là lư do tại sao mà chúng ta lại phải chờ lâu như thế.
Bây giờ th́ dân Mỹ đă tỉnh thức, và sẵn sáng lấy lại những bổn phận lâu nay bị lăng quên, đó là buộc những chính trị gia chúng ta bầu lên phải lănh trách nhiệm về việc họ làm. Tôi nghe thấy nhiều lời phàn nàn đầy căm phẫn của dân chúng đối với sự thật và công lư bị vùi dập.
Với những biến cố từ từ mở trong những ngày sắp tới, chúng ta hăy giữ liên lạc với nhau và giúp cho hàng xóm của ḿnh hiểu những ǵ đang xảy ra. Tắt TV đi, v́ rơ ràng đám truyền thông này chỉ loan truyền tin giả để điều khiển suy nghĩ của quí vị. Đừng tuyệt vọng, nhưng hăy cầu nguyện cho đất nước chúng ta, cho TT Trump và cho những người đang sát cánh bên ngài, và cho một cuộc thống hối sẽ làm đảo lộn cả quốc gia.
Những ngày sắp tới sẽ là một thời gian đáng để kể lại cho con cháu chúng ta.
Quả thực biến cố năm 1776 đang tái diễn (ghi chú: 1776 là năm cuộc Chiến dành Độc Lập và Thiết Lập Đất Nước Hoa Kỳ)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	138188437_405514557175340_6225316349477986530_o.jpg
Views:	0
Size:	48.9 KB
ID:	1723670  
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
CaoLanh (01-12-2021), hienthoi (01-12-2021), phokhuya (01-12-2021), tonydavidson (01-12-2021), tucodien (01-12-2021)
Old 01-12-2021   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,479
Thanked 57,260 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Ông này như là lúc trước có học về khóa "Thần Học" cho nên không sợ ma. Nevada là nơi mà cả rừng ma về bầu cho Ba Đần, vậy mà ông này xem hai bên nội ngoại của Ba Đần không ra ǵ. Gan thật.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 01-12-2021   #3
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,182
Thanks: 16,044
Thanked 32,868 Times in 9,594 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

dự đoán: Trung cộng sẽ khai phá sản toàn quốc v́ có bao nhiêu tiền đều Tổ hết vào cửa Triệt pres. Trump. Trump thắng Tàu bị diệt
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
hienthoi (01-12-2021), phokhuya (01-12-2021), tonydavidson (01-12-2021)
Old 01-12-2021   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,479
Thanked 57,260 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by luyenchuong3000 View Post
dự đoán: Trung cộng sẽ khai phá sản toàn quốc v́ có bao nhiêu tiền đều Tổ hết vào cửa Triệt pres. Trump. Trump thắng Tàu bị diệt

LC tính kéo âm binh vào nữa hả?
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
luyenchuong3000 (01-12-2021)
Old 01-12-2021   #5
Sharlene01
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 79
Thanks: 3
Thanked 16 Times in 7 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4 Post(s)
Rep Power: 0
Sharlene01 has a little shameless behaviour in the past
Default

lại thêm 1 thằng tào lao. you guy can dream for 9 more days
Sharlene01_is_offline   Reply With Quote
Old 01-12-2021   #6
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,479
Thanked 57,260 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Ḿnh đoán như thần toán Châu Bá Giông. Âm binh đă ghé thăm.
lol....
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
luyenchuong3000 (01-12-2021), mumble (01-12-2021)
Old 01-12-2021   #7
Sharlene01
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 79
Thanks: 3
Thanked 16 Times in 7 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4 Post(s)
Rep Power: 0
Sharlene01 has a little shameless behaviour in the past
Default

ḿnh gặp 2 ông già ngồi ở quán cafe đang bàn về ông chump, rồi khen chump good, ḿnh mới hỏi, sao 2 bác thích ông chump vay, bác có thể cho tôi biết, 2 ông già nói, tôi không cần biết miễn sao ông chump chống cộng là tui vui, tào lao, chump chống cọng là chỉ để cho cộng cho gia đ́nh chump làm ăn dễ đang ở trung cộng thôi, did china suffer? i don't know about that but i know for sure that we are suffering, so is that good plan,
Sharlene01_is_offline   Reply With Quote
Old 01-12-2021   #8
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,479
Thanked 57,260 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by Sharlene01 View Post
ḿnh gặp 2 ông già ngồi ở quán cafe đang bàn về ông chump, rồi khen chump good, ḿnh mới hỏi, sao 2 bác thích ông chump vay, bác có thể cho tôi biết, 2 ông già nói, tôi không cần biết miễn sao ông chump chống cộng là tui vui, tào lao, chump chống cọng là chỉ để cho cộng cho gia đ́nh chump làm ăn dễ đang ở trung cộng thôi, did china suffer? i don't know about that but i know for sure that we are suffering, so is that good plan,
Ḿnh th́ không nghe hai ông già nào nói, mà đang nghe một con điên đang sủa. Is that a good plan?

Last edited by hoanglan22; 01-12-2021 at 04:41.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
mumble (01-12-2021)
Old 01-12-2021   #9
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Ông này như là lúc trước có học về khóa "Thần Học" cho nên không sợ ma. Nevada là nơi mà cả rừng ma về bầu cho Ba Đần, vậy mà ông này xem hai bên nội ngoại của Ba Đần không ra ǵ. Gan thật.
Thần Trump mà lị, bùa chú đầy ḿnh kakakaka
tucodien_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tucodien For This Useful Post:
phokhuya (01-12-2021)
Old 01-12-2021   #10
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,479
Thanked 57,260 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by tucodien View Post
Thần Trump mà lị, bùa chú đầy ḿnh kakakaka
Ḿnh thích ông pháp sư HL. Ông này làm pháp sự cho đám âm binh thần tốc luôn.
lol.....
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
tucodien (01-12-2021)
Old 01-12-2021   #11
mumble
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 21
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
Default

Tại sao đám ghét TT Trump mà chúng nó chun vô vùng USA Republican Party dữ vậy cà ? Đọc xong rồi tru, chửi, gây sự,... là sao



USA NEWS ZONE ! (88 Viewing)

USA NEWS ZONE 2 (360 Viewing)
USA NEWS ZONE 2 - USA Republican Party
mumble_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to mumble For This Useful Post:
phokhuya (01-12-2021)
Old 01-12-2021   #12
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Ḿnh thích ông pháp sư HL. Ông này làm pháp sự cho đám âm binh thần tốc luôn.
lol.....
Xong hàng
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
phokhuya (01-12-2021), tucodien (01-12-2021)
Old 01-12-2021   #13
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by mumble View Post
Tại sao đám ghét TT Trump mà chúng nó chun vô vùng USA Republican Party dữ vậy cà ? Đọc xong rồi tru, chửi, gây sự,... là sao



USA NEWS ZONE ! (88 Viewing)

USA NEWS ZONE 2 (360 Viewing)
USA NEWS ZONE 2 - USA Republican Party
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
phokhuya (01-12-2021), tucodien (01-12-2021)
Old 01-12-2021   #14
trangiau
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2017
Posts: 601
Thanks: 15
Thanked 311 Times in 155 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 43 Post(s)
Rep Power: 0
trangiau has a little shameless behaviour in the past
Default

tin tức nầy nóng hỏi, chó cán xe ?
trangiau_is_offline   Reply With Quote
Old 01-12-2021   #15
ha buon
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
ha buon's Avatar
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 1,836
Thanks: 1,546
Thanked 2,981 Times in 1,029 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 253 Post(s)
Rep Power: 20
ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8
ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Ḿnh thích ông pháp sư HL. Ông này làm pháp sự cho đám âm binh thần tốc luôn.
lol.....
Cái này được đó anh , xin kính thỉnh mời pháp sư
ha buon_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to ha buon For This Useful Post:
phokhuya (01-12-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.16273 seconds with 12 queries