Bố mẹ Vân Quang Long không nhận con dâu khiến “vạch trần” tính cách thật của Linh Lan - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bố mẹ Vân Quang Long không nhận con dâu khiến “vạch trần” tính cách thật của Linh Lan
Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	360.8 KB
ID:	1725375   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	347.7 KB
ID:	1725376   Click image for larger version

Name:	4.png
Views:	0
Size:	320.4 KB
ID:	1725377   Click image for larger version

Name:	5.png
Views:	0
Size:	405.6 KB
ID:	1725378  

Click image for larger version

Name:	6.png
Views:	0
Size:	401.5 KB
ID:	1725379   Click image for larger version

Name:	7.png
Views:	0
Size:	358.3 KB
ID:	1725380   Click image for larger version

Name:	8.png
Views:	0
Size:	443.9 KB
ID:	1725381   Click image for larger version

Name:	9.png
Views:	0
Size:	465.2 KB
ID:	1725382  

Click image for larger version

Name:	10.png
Views:	0
Size:	464.8 KB
ID:	1725383   Click image for larger version

Name:	11.png
Views:	0
Size:	331.1 KB
ID:	1725384   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	142.5 KB
ID:	1725385   Click image for larger version

Name:	13.png
Views:	0
Size:	681.7 KB
ID:	1725386  

Click image for larger version

Name:	14.jpg
Views:	0
Size:	53.6 KB
ID:	1725387   Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	26.6 KB
ID:	1725388   Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	40.1 KB
ID:	1725389   Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	31.2 KB
ID:	1725390  

Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	34.3 KB
ID:	1725391   Click image for larger version

Name:	19.jpg
Views:	0
Size:	19.1 KB
ID:	1725392   Click image for larger version

Name:	20.jpg
Views:	0
Size:	89.0 KB
ID:	1725393  
Thời gian qua, Linh Lan liên tục bị bạn thân của Vân Quang Long là ca sĩ Phạm Thanh Thảo công kích trên mạng xă hội, tố cô ham vật chất, xem thường gia đ́nh bên nội… với loạt bằng chứng bất lợi. Giữa ồn ào chưa chấm dứt, ca sĩ Khánh B́nh – người từng làm việc với vợ Vân Quang Long đă lên tiếng bênh vực cô. V́ vậy con người thật của vợ cố ca sĩ Vân Quang Long qua lời kể của ca sĩ Khánh B́nh.

Mới đây, một đoạn clip phỏng vấn ngắn bố mẹ ca sĩ Vân Quang Long bất ngờ xuất hiện trên MXH. Được biết, phụ mẫu cố nghệ sĩ đă hoàn tất nơi yên nghỉ cho con trai ở quê nhà Đồng Tháp. Tuy nhiên, do t́nh h́nh covid-19 diễn biến phức tạp nên tro cốt giọng ca “Nợ duyên” vẫn chưa thể về Việt Nam.
Đáng chú ư, khi nhận được câu hỏi về những ồn ào xoay quanh mối quan hệ “mẹ chồng nàng dâu”, mẹ ruột Vân Quang Long một lần nữa khẳng định không nhận Linh Lan là thành viên của gia đ́nh. Theo bà, v́ bé Helen là cháu nội do là có huyết thống với cố ca sĩ nên sẽ gọi bằng cháu nội, c̣n bạn gái Vân Quang Long từ đầu đă bị phản đối, cấm cản đến với nhau.

Mẹ Vân Quang Long tỉ mĩ lau dọn nơi chôn cất con trai.



“Không có chuyện này. Tôi và chồng chưa từng nói không nh́n cháu. Tôi chỉ nói lúc đó đang lo hậu sự cho Vân Quang Long nên chuyện đó tính sau. Tôi không hề nói không nhận cháu mà mọi người lại lan truyền như vậy”. – Mẹ Vân Quang Long phủ nhận việc từ chối bé Helen

“C̣n đối với cô Linh Lan th́ tôi cấm không cho vào nhà. Bởi vậy cô ấy đâu có được vào đây mà coi như con được. Bây giờ Hiển đă an nghỉ rồi th́ chuyện đó bỏ qua. C̣n đứa cháu gái, nó nói là mang ḍng máu của Hiển th́ kêu ông bà nội. Tôi mới nói là chuyện đó để về sau. Tại v́ tôi đă không chịu từ đầu rồi. Cô ấy đâu phải hợp pháp, chính thức ǵ đâu bởi tôi đâu có đứng ra cưới hỏi ǵ. Cô ấy đâu có ở đây ngày nào đâu bởi v́ tôi đâu có cho”.
Thời gian qua, Linh Lan liên tục bị bạn thân của Vân Quang Long là ca sĩ Phạm Thanh Thảo công kích trên MXH, tố cô ham vật chất, xem thường gia đ́nh bên nội… với loạt bằng chứng bất lợi. Giữa ồn ào chưa chấm dứt, ca sĩ Khánh B́nh – người từng làm việc với vợ Vân Quang Long đă lên tiếng bênh vực cô.

Khánh B́nh cho biết: ” Một đứa em trong nghề rất dễ thương và t́nh cảm trong cách làm việc đến cách sống rất lễ phép”








“Xin mọi người hăy dừng lại từ đây và đừng chỉ trích cũng như đừng ai nói đến gia đ́nh của anh Long và Lan nữa. V́ đây là chuyện riêng của gia đ́nh nên hăy để gia đ́nh tự giải quyết với nhau. 3 đứa con anh Long vô tội lắm, lớn lên mà đọc được những tin không hay th́ rất là tội nghiệp cho các con.


Lan có đọc hết những ǵ mọi người nói về Lan, có những thông tin hoàn toàn không chính xác làm Lan rất buồn, rất đau khổ, Lan tự hỏi tại sao lại dồn ḿnh vào con đường cùng như vậy?? Lan không c̣n mặt mũi nào đi ra đường, c̣n ai dám nhận Lan vào làm khi họ thấy thông tin xấu về lan đầy trên mạng. Rồi Helen sẽ ra sao khi lớn lên đọc được những thông tin không hay về mẹ của ḿnh. Lan không c̣n tha thiết sống ngay lúc này, Lan rất buồn và thật sự không muốn tranh giành ǵ với ai hết. Lan chỉ muốn mọi chuyện nên dừng lại ở đây, để Lan sớm lấy lại tinh thần lo cho con. Lan xin mọi người hăy nh́n nhận về 2 phía.” – Linh Lan lên tiếng trước đó

Vợ Vân Quang Long xin lỗi sau khi bị tố tham tiền hỗn láo, Hàn Thái Tú nhắn nhủ một câu gây chú ư?

Sau những lùm xùm chuyện gia đ́nh Linh Lan lên tiếng mong mọi chuyện khép lại để chồng được an nghỉ, cô muốn b́nh tâm, lo cho con gái út. Và Hàn Thái Tú cũng đă nhắn nhủ một câu đầy xúc động khiến cư dân mạng đặt ra sự ṭ ṃ.

Sau khi Vân Quang Long qua đời, vụ lùm xùm bố mẹ anh không nhận con dâu bất ngờ gây tranh căi "gay gắt" trên mạng xă hội. Để bảo vệ bố mẹ Vân Quang Long, bạn bè nam ca sĩ ở Mỹ đă liên tục lên tiếng tố cáo vợ của anh - Linh Lan sống giả tạo, cố t́nh gây chuyện để lấy tài sản.

Sau nhiều ngày giữ im lặng, khuya qua (11/1), Linh Lan đă có chia sẻ chính thức trên trang cá nhân. Cô xin mọi người hăy dừng tất cả mọi việc tại đây để Vân Quang Long được ra đi thanh thản, không muốn bố mẹ anh bị cộng đồng mạng hiểu lầm, chỉ trích thêm. Vợ cố ca sĩ khẳng định thời gian qua, cô không lên tiếng v́ muốn b́nh tâm lo cầu siêu, cúng thất cho chồng và nh́n nhận mọi việc. Cô nhận thấy ḿnh không hoàn toàn sai nhưng v́ muốn mọi chuyện kết thúc, cô chấp nhận nhận lỗi. "Bà mẹ một con" muốn khép lại mọi chuyện để sớm lấy lại tinh thần, lo cho con.

"Con chân thành xin lỗi ba mẹ và xin lỗi anh Long thật nhiều. Mong mọi người hăy dừng lại để anh Long được ra đi thanh thản. Đây cũng là lần cuối cùng tôi lên tiếng về việc này. Nếu c̣n ai xúc phạm danh dự hay bôi nhọ tôi hoặc gia đ́nh hai bên, tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp" , cô nhắn nhủ.

Linh Lan đă thừa nhận sai khi đối xử chưa tốt với Vân Quang Long và nhận hết lỗi lầm về phía ḿnh, mong mọi chuyện kết thúc sớm.

Ngay sau khi Linh Lan chia sẻ ḍng trạng thái, bên dưới bài viết đă có khá nhiều ḍng b́nh luận của bạn bè cô mong người đẹp giữ ǵn sức khỏe, sửa sai và sớm vui vẻ chăm sóc cho con gái Helen. Tuy nhiên, điều đáng chú ư hơn hết chính là ḍng nhắn nhủ của Hàn Thái Tú dưới bài viết của Linh Lan - vợ hai Vân Quang Long.

"Cảm ơn em, Long sẽ an ḷng, mọi việc nên dừng lại" , Hàn Thái Tú đă viết. Người hâm mộ nhanh chóng để lại nhiều ư kiến đồng t́nh, mong Linh Lan đừng quan tâm chuyện ồn ào mà hăy sống đúng với lương tâm của ḿnh.

Bạn thân cố ca sĩ Vân Quang Long đồng t́nh khi Linh Lan lên tiếng nhận sai, xin lỗi đến phụ huynh.


Con gái Helen hồn nhiên khi được mẹ bế đứng trước bàn thờ của ba Vân Quang Long.


Những người bạn của Linh Lan cũng nhắn mong người đẹp giữ ǵn sức khỏe, câu chuyện sẽ dần dần lắng đọng xuống.

Sau khi mọi chuyện có vẻ được giải quyết êm đẹp, trên trang cá nhân Hàn Thái Tú đăng tải ḍng trạng thái gây chú ư. Anh cũng tiết lộ mọi thứ bây giờ đă hoàn thành, không c̣n vướng bận nữa. "Mừng lắm, nhẹ nhàng rồi an ḷng rồi. An tâm rồi, tṛn lời hứa rồi". Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, bên dưới có Quốc Thuận, MC Cát Tường, Nhật Kim Anh... và nhiều người hâm mộ b́nh luận mong nam ca sĩ sớm giữ ǵn sức khỏe và quay trở lại với công việc.

Ḍng chia sẻ ngắn gọn của nam ca sĩ sau gần 2 tuần lo tang lễ cho Vân Quang Long tại Mỹ.


Bên cạnh đó, bạn bè đồng nghiệp cũng ngưỡng mộ t́nh cảm mà anh dành cho cố ca sĩ.


Bất ngờ có một b́nh luận trách móc nam ca sĩ v́ cảm ơn Linh Lan

Bên cạnh những lời cảm kích, Hàn Thái Tú bị cư dân mạng đặt ra câu hỏi ṭ ṃ không biết v́ sao lại cảm ơn Linh Lan. Lời b́nh luận được tài khoản này viết khá dài: "Anh Tú người bạn tốt của anh Long cho em hỏi anh cảm ơn Lan là sao vậy anh? Cảm ơn v́ điều ǵ vậy anh? Là một người hiểu anh Long cũng như bao người bạn bè anh em khác mà trong suốt quá tŕnh mọi người lên tiếng cho anh Long để hai bác không bị cư dân mạng hiểu lầm th́ lúc đó anh im lặng nay anh lại xuất hiện và b́nh luận một câu khiến mọi người bênh vực lên tiếng cho gia đ́nh anh Long đều thất vọng. V́ sao? V́ những người anh chị em ở Việt Nam và ở Mỹ đều không nói sai cho Lan, việc Lan xin lỗi hay không cũng đâu cần sự cảm ơn. Bởi v́ hai tiếng cảm ơn trong lúc này nó chỉ dành cho những người anh chị em của anh Long và khán giả những ngày qua đă lên tiếng cho gia đ́nh anh ấy" .

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-14-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	360.8 KB
ID:	1725375   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	347.7 KB
ID:	1725376   Click image for larger version

Name:	4.png
Views:	0
Size:	320.4 KB
ID:	1725377   Click image for larger version

Name:	5.png
Views:	0
Size:	405.6 KB
ID:	1725378  

Click image for larger version

Name:	6.png
Views:	0
Size:	401.5 KB
ID:	1725379   Click image for larger version

Name:	7.png
Views:	0
Size:	358.3 KB
ID:	1725380   Click image for larger version

Name:	8.png
Views:	0
Size:	443.9 KB
ID:	1725381   Click image for larger version

Name:	9.png
Views:	0
Size:	465.2 KB
ID:	1725382  

Click image for larger version

Name:	10.png
Views:	0
Size:	464.8 KB
ID:	1725383   Click image for larger version

Name:	11.png
Views:	0
Size:	331.1 KB
ID:	1725384   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	142.5 KB
ID:	1725385   Click image for larger version

Name:	13.png
Views:	0
Size:	681.7 KB
ID:	1725386  

Click image for larger version

Name:	14.jpg
Views:	0
Size:	53.6 KB
ID:	1725387   Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	26.6 KB
ID:	1725388   Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	40.1 KB
ID:	1725389   Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	31.2 KB
ID:	1725390  

Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	34.3 KB
ID:	1725391   Click image for larger version

Name:	19.jpg
Views:	0
Size:	19.1 KB
ID:	1725392   Click image for larger version

Name:	20.jpg
Views:	0
Size:	89.0 KB
ID:	1725393  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08926 seconds with 12 queries