TT DONALD TRUMP SẼ TRAO QUYỀN LỰC CHO AI? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-17-2021   #1
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default TT DONALD TRUMP SẼ TRAO QUYỀN LỰC CHO AI?

Nếu tôi không lầm th́ TT Donald Trump đă có lần khẳng định, Ông sẽ chuyển giao quyền lực một cách êm ái...!
Nhưng vấn đề ở đây, ai và thế lực nào sẽ được Ông chuyển giao quyền lực?
Với những ǵ đă và đang diễn ra tại Hoa Kỳ, nó cho phép tôi có câu trả lời theo suy luận kém cỏi của riêng ḿnh.



Vâng...! TT Donald Trump sẽ chuyển giao quyền lực cho CÔNG LƯ và SỰ THẬT, nó sẽ được định h́nh từ những Người Dân lương thiện tại Hoa Kỳ và Nhân Loại trên toàn Thế Giới.
CÔNG LƯ và SỰ THẬT là một Thế Lực, được h́nh thành từ một Phiên Toà vô h́nh, công tâm nhất, chánh nghĩa nhất, nó đă được Đấng Tạo Hoá ban tặng cho mỗi chúng ta, đó là: Toà Án Lương Tâm.

Nhưng, tiếc thay Toà Án Lương Tâm (TALT) của mỗi người luôn bị phân cực, khi áp dụng để phán xét đối với cùng một vấn đề. Người có Trí Tuệ th́ TALT sẽ là một Vị Thẩm Phán chuẩn mực nhất, th́ đó thuộc về chánh nghĩa, c̣n ngược lại TALT của người kém Trí Tuệ th́ Vị Thẩm Phán đó đại diện cho phi nghĩa.

Vậy Công Lư nằm ở đâu, khi mà Vị Tổng Thống thứ 45 của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ, Donald Trump, Ông là một Tổng Thống duy nhất trong lịch sử Hoa Kỳ cũng như trong lịch sử của Nhân Loại trên toàn Thế Giới, đă hoàn thành một cách xuất sắc nhất những lời hứa, trong bốn năm tại vị của Ông. Nhưng lại bị Quốc Hội Mỹ đem ra luận tội hai lần? Công Lư nằm ở đâu, khi trong Phiên Ṭa luận tội tại Quốc Hội của một đất nước được mệnh danh là Quốc Gia tôn trọng Pháp Quyền vào bậc nhất trên Thế Giới, lại vắng mặt người bị luận tội, cũng như Luật Sư biện hộ cho họ. Và c̣n khủng khiếp hơn nữa,khi người bị luận tội vốn đă bị chính những người đại diện cho ngành Lập Pháp Hoa Kỳ tướt đoạt mất đi những quyền cơ bản của con người, mà Hiến Pháp đă quy định, TT Donald Trump cũng không được gián tiếp tham gia Phiên Ṭa, thông qua hành vi bịt miệng của những tập đoàn truyền thông toàn trị đă tiếp tay, như: Facebook, TWitter, Google, YouTube, Telegram...?
Công lư nằm ở đâu, khi TT Trump đă dũng cảm đương đầu với đường dây tội ác xuyên Quốc Gia, núp trong bóng tối, gieo rắc khổ đau cho Nhân Loại, đó là: ĐCSTQ, Iran, Russia...Lại bị những kẻ ṭng phạm “nằm sâu” trong Chính Phủ Hoa Kỳ, đă và đang lồng lộn đến điên cuồng, bất chấp mọi âm mưu thâm độc và mọi thủ đoạn đê hèn để quyết tâm truất phế Ông?
Công Lư nằm ở đâu,khi mà đă bao đời Tổng Thống Mỹ chưa thể làm được, TT Donald Trump đă chưa dùng đến chiến tranh mà miền đất dữ Trung Đông lại trở nên yên b́nh, qua những Hiệp Ước Hoà B́nh đă được kư kết giữa Israel và các Quốc Gia trong khối Ả Rập, lại bị thế lực đối lập chụp cho Ông cái Mũ là Kẻ hiếu chiến?
CÔNG LƯ và SỰ THẬT tại Hoa Kỳ và trên toàn Thế Giới, hiện nay đang phải đối đầu trước mối đe dọa vô cùng nghiêm trọng bởi Thế Lực gian tà, phi nghĩa. Nhưng hăy tin rằng, CHÁNH NGHĨA luôn là một Hằng Số, ngày nào Trái Đất này c̣n xoay quanh Mặt Trời, với độ nghiêng cố định của nó, th́ ngày ấy Hằng Số đó sẽ không thể thay đổi.
“Khi kẻ thù phạm sai lầm, ta không nên cắt ngang”.
“Chiến thắng thuộc về người bền chí nhất”
“Tôi có thể thất bại một trận đánh, nhưng tôi sẽ chiến thắng cả cuộc chiến tranh”
Suy ngẫm về những câu nói lừng danh của Hoàng Đế Napoleon Bonaparte, một nhà Quân Sự và một Chính Trị Gia kiệt xuất của nước Pháp. Qua những ǵ TT Donald Trump đă và đang làm cho Hoa Kỳ và cho Nhân Loại, Tôi t́m thấy “Bóng Dáng”của Ông thấp thoáng đâu đó như một một Chiến Lược Gia kiệt xuất trên Hành Tinh này trong Thế Kỷ 21!
Tóm lại, “Muốn có Hoà B́nh, th́ phải chuẩn bị cho Chiến Tranh”.

V́ thế, những ǵ đang diễn ra thật “ồn ào” như hiện nay, đó chính là sự “dọn đường” v́ một nền Ḥa B́nh cho Nước Mỹ và cho cả Nhân Loại trên toàn Thế Giới, của TT Donald Trump. Ông chiến đấu, chống lại thế lực gian tà, không phải để dành quyển lực cho chính Ông và Đảng Phái của Ông, mà là chiến đấu để giành lại quyền lực từ tay của bọn gian tà, tham nhũng đă cấu kết với ĐCSTQ đục khoét làm mục nát nước Mỹ, để trao lại cho Người Dân Lương Thiện trên Đất Nước Hoa Kỳ yêu quư của Ông.

Để ánh sáng CÔNG LƯ và SỰ THẬT sẽ đẩy lùi bóng tối của tội lỗi, cho Nhân Dân Hoa Kỳ và cho Nhân Loại trên Hành Tinh này, mỗi người trong chúng ta, những ai yêu chuộng CHÁNH NGHĨA, hăy là một Chiến Binh dũng cảm, để đồng hành cùng Ông, chiến đấu đến cùng, không bỏ cuộc.

Cuối xin Chúa, Ngài hăy đồng hành cùng TT Donald Trump và những Chiến Binh của Ông trong trận chiến cuối cùng này!

Vơ Tuyền Germany
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Trump-On-Tank.gif
Views:	0
Size:	3.32 MB
ID:	1727000  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
hienthoi (01-17-2021), hoaghoatham (01-17-2021), redbean (01-17-2021), tonydavidson (01-18-2021)
Old 01-17-2021   #2
quangdn
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: May 2013
Posts: 348
Thanks: 381
Thanked 467 Times in 240 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 130 Post(s)
Rep Power: 11
quangdn Reputation Uy Tín Level 1quangdn Reputation Uy Tín Level 1quangdn Reputation Uy Tín Level 1quangdn Reputation Uy Tín Level 1quangdn Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hãy đặt câu hỏi rằng đây có phải lời kêu gọi một cuộc nội chiến Hoa Kỳ của một người Việt sinh sống ở Germany???? Nghe thật là...Lố bịch
quangdn_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06315 seconds with 12 queries