Ở show thực tế, rich kid châu Á có lối sống xa xỉ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ở show thực tế, rich kid châu Á có lối sống xa xỉ
Click image for larger version

Name:	71.PNG
Views:	0
Size:	732.9 KB
ID:	1731540   Click image for larger version

Name:	72.PNG
Views:	0
Size:	645.4 KB
ID:	1731541  
Lối sống xa xỉ của rich kid châu Á ở show thực tế. Christine Chiu được truyền thông chú ư v́ lối sống xa hoa trên đất Mỹ sau khi xuất hiện trong series truyền h́nh thực tế "Bling Empire".
Christine Chiu là ngôi sao của chương tŕnh ăn khách Bling Empire đang phát sóng trên Netflix. Trong series truyền h́nh, người phụ nữ gốc Á siêu giàu gây chú ư khi tiết lộ cô là hậu duệ của hoàng tộc nhà Tống (Trung Quốc), lối sống xa xỉ cùng chồng.

Cũng trong Bling Empire, Chiu từng tiết lộ chi hàng triệu USD thuê toàn bộ Rodeo Drive dài 3 km ở Beverly Hills tổ chức tiệc, chi tiêu số tiền lớn cho thời trang...

Ngoài những thứ nói trong chương tŕnh thực tế về nhóm đối tượng siêu giàu sống ở Los Angeles, Christine c̣n nhiều lần thể hiện lối sống xa hoa trong cuộc sống.

Lối sống giàu có
Để chứng minh lối sống giàu có, Christine Chiu thường đăng ảnh du lịch cùng con trai trên phi cơ. Ngoài ra, h́nh ảnh đi dạo ở sân bay của cô cũng nhận nhiều lượt thích trên mạng xă hội.

"Christine Chiu thường ra sân bay, đó là lúc cô chuẩn bị đến các tuần lễ thời trang lớn, dự những bữa tiệc sang trọng", SCMP b́nh luận.

Tuy thường xuyên chụp ảnh với phi cơ riêng nhưng không nằm trong danh mục tài sản riêng của Christine Chiu và người chồng là bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng.

Theo SCMP, họ là thành viên thân thiết của công ty máy bay tư nhân NetJets. Giống với các khách hàng VIP khác, họ có toàn quyền sử dụng dịch vụ, chỉ cần gọi trước vài giờ. Theo Forbes, chi phí của hăng NetJets không hề rẻ. Hiện tại, gói rẻ nhất cũng khoảng 550.000 USD và phải trả trước toàn bộ.


Christine Chiu có lối sống giàu có, xa hoa.
Tận hưởng cuộc sống xa hoa
Sau khi sinh con trai Gabriel Jr. hồi năm 2018, Chiu thư giăn bằng cách thuê du thuyền sang trọng khổng lồ cho kỳ nghỉ riêng tư ngoài khơi bờ biển Địa Trung Hải.

Triệu phú người Trung Quốc đă thuê O'Neiro, siêu du thuyền ấn tượng có bảy pḥng ngủ, pḥng thư giăn với bể sục riêng và rạp chiếu phim hiện đại. Theo SCMP, chi phí để thuê du thuyền lên đến 212.500 USD/tuần, chưa tính tiền nhiên liệu và chi phí phát sinh.

Ngoài ra, để mừng con trai duy nhất được một tuổi, Chiu từng hoăn hết mọi công việc, kể cả trung tâm thẩm mỹ riêng để chuẩn bị tốt nhất cho cậu bé.

Cô thiết kế nhiều đồ chơi riêng cho bé Gabriel Jr., trong đó có máy gắp đồ chơi với nhiều món đồ đắt đỏ. Sau bữa tiệc với thực đơn 10 món, cô mạnh tay quyên góp 1 triệu USD cho Bảo tàng Trẻ em Cayton ở Santa Monica.

Biệt thự triệu USD ở Beverly Hills
Theo Los Angeles Times, Chiu và ông xă mua biệt thự đắt đỏ từng thuộc sở hữu của ca sĩ Kimora Lee, vợ cũ của ngôi sao hip hop Russell Simmons.

Ban đầu, Chiu sợ rằng cô sẽ không tận dụng hết không gian trong nhà, đặc biệt là tủ quần áo mà Kimora Lee từng sử dụng. Tuy nhiên, cô đă lấp đầy tủ chỉ vài tháng sau đó.

Cuối cùng, Christine đă bán lại biệt thự cao cấp cho nữ diễn viên Zoe Saldana với giá 8,7 triệu USD và chuyển đến nơi khác sinh sống, gần chỗ đi làm của ông xă, bác sĩ phẫu thuật Gabriel.


Vợ chồng Christine Chiu là giới siêu giàu trên đất Mỹ.
Tổ chức Tết Nguyên đán và ĺ x́ cho khách mời
Tuy sống trên đất Mỹ, Christine Chiu vẫn không quên nguồn cội châu Á của ḿnh. Bling Empire từng lấy bữa tiệc của Christine Chiu làm bối cảnh nhưng không mô tả cụ thể sự xa hoa.

Năm 2919, vợ chồng Christine Chiu gây chú ư, thể hiện h́nh ảnh rich kid châu Á khi chi số tiền lớn để biến toàn bộ dải Rodeo Drive ở Beverly Hills thành khu phố Tàu chỉ trong một đêm.

Trong bữa tiệc, khách mời thưởng thức khung cảnh Tết Nguyên đán với đầy đủ chương tŕnh tạp kỹ như vũ công biểu diễn thể dục nhịp điệu, kungfu, ảo thuật gia... với đèn lồng đỏ đậm chất Trung Quốc.

Christine Chiu cũng ĺ x́ cho khách mời đến tiệc. Đặc biệt, với khách mang hai số may mắn 8 và 88, vợ chồng Chiu tặng đồng hồ và ṿng tay giá trị lên đến 6.000-10.000 USD.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-26-2021
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,475
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.PNG
Views:	0
Size:	732.9 KB
ID:	1731540   Click image for larger version

Name:	72.PNG
Views:	0
Size:	645.4 KB
ID:	1731541  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
datinh811 (01-26-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06710 seconds with 12 queries