Doanh nhân Thuỷ Tiên - vợ đại gia kém 10 tuổi của ca sĩ Đan Trường là ai? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Doanh nhân Thuỷ Tiên - vợ đại gia kém 10 tuổi của ca sĩ Đan Trường là ai?
C̣n nhớ, đám cưới của Đan Trường và Thuỷ Tiên diễn ra rất hoành tráng và sang trọng chi phí khoảng 145.000 USD ở Mỹ. Con số này chưa kể chi phí cho trang phục cưới của cô dâu và chú rể. Trong khi đó, kinh phí tổ chức hôn lễ tại Việt Nam của cặp đôi cũng không hề kém cạnh. Vậy nữ thương gia tuổi trẻ tài cao này là ai?

Nữ thương gia tài năng

Trong trái tim của thanh niên thế hệ 8x một thời, những cái tên như Lam Trường, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng,... cùng giải thưởng âm nhạc Làn Sóng Xanh là một phần hồi ức tươi đẹp và rực rỡ chẳng thể nào quên. Trong số những ca sĩ nổi danh thời đó, nam ca sĩ điển trai Đan Trường được ví là "hoàng tử thanh xuân" với giọng hát giản dị, truyền cảm và ngoại h́nh hút mắt. Giữa lúc sự nghiệp thăng hoa với hàng loạt giải thưởng uy tín tại thời điểm đó, Đan Trường quyết định lấy vợ, năm 2013, với một thương gia người Mỹ gốc Việt, để lại bao ngẩn ngơ trong trái tim hàng triệu thiếu nữ thời ấy.

C̣n nhớ, đám cưới của Đan Trường và Thuỷ Tiên diễn ra rất hoành tráng và sang trọng chi phí khoảng 145.000 USD ở Mỹ. Con số này chưa kể chi phí cho trang phục cưới của cô dâu và chú rể. Trong khi đó, kinh phí tổ chức hôn lễ tại Việt Nam của cặp đôi cũng không hề kém cạnh. Hôn nhân này có khá nhiều đồn đoán xung quanh, đặc biệt liên quan tới vấn đề giới tính của nam ca sĩ, thế nhưng, đáp trả lại búa ŕu dư luận, 9 năm sống bên nhau, Đan Trường, Thuỷ Tiên đă xây dựng nên một cuộc sống hạnh phúc, vương giả, đặc biệt sự xuất hiện của cậu bé Mathis Thiên Từ khiến cuộc sống của cặp vợ chồng quyền lực này càng thêm tṛn trịa.
Được biết, doanh nhân Trịnh Thủy Tiên sinh năm 1986, kém ông xă Đan Trường 10 tuổi, tốt nghiệp ĐH San Jose chuyên ngành Marketing và Kinh doanh Quốc tế, từng làm phát thanh viên 7 năm mở công ty giải trí riêng sau đó thành lập công ty tư vấn tài chính tại Mỹ và hoạt động đến nay.

Năm 2005, Thủy Tiên quen Đan Trường khi anh là người mẫu đại diện cho 1 hệ thống kinh doanh của cô. Năm 2011, Thủy Tiên gặp lại ca sĩ với tư cách đối tác của công ty ông bầu Hoàng Tuấn, cùng tổ chức chuỗi sự kiện Idol Music Event.

Ban đầu, cô không nghĩ sẽ cưới nghệ sĩ, nhất là người đang sống cách ḿnh nửa ṿng Trái đất, nhưng ấn tượng cách anh cư xử với mọi người. Đặc biệt, hành động cứu người khi đi diễn ở khu vui chơi Suối Tiên của Đan Trường khắc sâu trong Thủy Tiên. Chia sẻ về hôn nhân với nam ca sĩ, doanh nhân Thuỷ Tiên từng chia sẻ: "Tôi nghĩ việc trở thành vợ hay chồng của một ai đó th́ yếu tố lớn nhất là chữ "duyên" và chữ "nợ".

Lập nghiệp sớm, Thủy Tiên có tiếng trong giới tư vấn tài chính và bất động sản ở Mỹ nhưng vẫn lo lắng nhiều khi "gia nhập" giới showbiz. Cô vừa tiếp tục công việc, giữ ǵn hạnh phúc gia đ́nh.

Một phần dinh thự của vợ chồng ca sĩ Đan Trường trên đất Mỹ.

Tính đến thời điểm tháng 2/2016, Đan Trường và bà xă c̣n tạo được thành công khi xây dựng được một chuỗi nhà hàng trên đất Mỹ với một thực đơn đa dạng bao gồm các món cuốn, đồ ăn Việt và nước uống. Hiện tại, Đan Trường vẫn chủ yếu phát triển sự nghiệp ca hát trong khi bà xă của anh là doanh nhân ở Mỹ để chăm sóc con trai và điều hành công ty tài chính do chính cô sáng lập vào cuối năm 2009. Được biết công ty này khá thành công khi liên tục tổ chức các show diễn lớn cho các nghệ sĩ trong nước đến với xứ sở cờ hoa. Đồng thời bà xă “Anh Bo” cũng đứng đầu chuỗi nhà hàng và một quán cà phê tại Chicago.

Ngoài việc chăm chút cho công việc kinh doanh, vợ chồng doanh nhân Thuỷ Tiên c̣n sở hữu khối bất động sản lớn, với dinh thự hơn 4.000 m2 và dàn siêu xe với những tên tuổi siêu hot như: Ferrari California, Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster, Rolls-Royce Ghost, Mercedes-Maybach S 600...

Phương pháp giáo dục con hài hoà của vợ chồng Đan Trường.

Với công việc bận rộn của một nghệ sĩ, Đan Trường không có nhiều thời gian bên con nhưng cách anh hướng về con hay thường xuyên kể các câu chuyện đáng yêu về bé Thiên Từ trên trang cá nhân cho thấy anh đang ngập tràn sự yêu thương và hănh diện về cậu con trai lém lỉnh và đáng yêu này.

Đan Trường trong một bài phỏng vấn trước đây từng tiết lộ: Thủy Tiên luôn mong hướng con theo cách giáo dục của phương Tây, nhất là tính cách tự lập. Tuy nhiên, cô ấy lại quá thương con nên lúc nào cũng chiều chuộng, khiến bé bám mẹ mọi lúc, mọi nơi. Tôi muốn Thiên Từ phải đi học, giao tiếp với bạn bè, được nề nếp như bao trẻ con khác chứ không phải là một "em bé ngôi sao. C̣n tôi rơ ràng trong cách dạy con nên nhiều lúc vợ chồng hay tranh căi. Đơn giản như việc chọn sữa cho bé. Tôi nói Thủy Tiên cho con uống sữa có nhiều chất bổ năo, tăng chiều cao, cô ấy không chịu, cứ nhất nhất cho rằng Thiên Từ uống sữa của người lớn mới tốt. Những lúc tranh căi tôi cũng phải nhịn v́ ḿnh không có thời gian bên con nhiều như cô ấy, sẽ đuối lư (cười).
Chúng tôi trái ngược nhau trong cách sinh hoạt. Mỗi lần ra ngoài ăn, tôi chỉ thích một món c̣n Tiên th́ thích nhiều. Cô ấy chọn tới, chọn lui, đến nơi th́ đóng cửa. Tôi làm ǵ cũng chỉn chu, cẩn thận c̣n bà xă hứng lên th́ làm, không có sự chuẩn bị. Trong cuộc sống hôn nhân, tôi là người nhẫn nại nhiều hơn để giữ ǵn hạnh phúc".

Con trai của Đan Trường và Thuỷ Tiên sinh ra ở Mỹ được học trường quốc tế nên nói sơi tiếng Anh. Tuy nhiên Thuỷ Tiên vẫn muốn con nói tiếng Việt. V́ vậy, ở nhà lúc rảnh rỗi chị tranh thủ chơi và tṛ chuyện với con bằng tiếng Việt.

Cuộc sống của vợ chồng Đan Trường hiện tại là mơ ước của rất nhiều người, bất chấp đồn đoán, nghi ngờ, họ vẫn an nhiên sống hạnh phúc bên nhau.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-22-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	88.1 KB
ID:	1745005   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	67.0 KB
ID:	1745006   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	102.8 KB
ID:	1745007   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	49.4 KB
ID:	1745008  

Click image for larger version

Name:	5.png
Views:	0
Size:	477.3 KB
ID:	1745009  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (02-24-2021)
Old 02-22-2021   #2
CanhHoaThoiLoan
R3 Hảo Kiếm Khách
 
CanhHoaThoiLoan's Avatar
 
Join Date: Aug 2008
Posts: 279
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 16
CanhHoaThoiLoan Reputation Uy Tín Level 1CanhHoaThoiLoan Reputation Uy Tín Level 1
Default

co tien thi co tinh thoi
CanhHoaThoiLoan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07998 seconds with 12 queries