MC Thanh Mai không dám gặp ai sau khi trở về VN sau 1 năm mắc kẹt ở Israel - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MC Thanh Mai không dám gặp ai sau khi trở về VN sau 1 năm mắc kẹt ở Israel
Trở về sau một năm mắc kẹt ở Israel, vì sao MC Thanh Mai không dám gặp ai? Vì tự cách ly nên MC Thanh Mai vẫn không dám ra khỏi nhà và gặp gỡ bất kỳ ai.

Ngày 24/2, tranh thủ một ngày rảnh rỗi, MC Thanh Mai quyết định mời người chị, người bạn thân thiết của mình là Hoa hậu Giáng My đến chơi tại biệt thự của cô tại TP HCM. Đây là lần đầu tiên nữ người đẹp gặp gỡ bạn bè sau hơn một năm kẹt ở Israel.


MC Thanh Mai tiết lộ khả năng nấu nướng của cô lên tay hơn hẳn khi ở Israel do phải tự chuẩn bị bữa ăn hàng ngày. Do đó, cô trổ tài làm đầu bếp chính, thực hiện nhiều món ngon và thết đãi Giáng My.


Trong khi đó, Hoa hậu Đền Hùng cũng hỗ trợ Thanh Mai chuẩn bị trái cây tráng miệng, bổ sung vitamin cho cơ thể thêm trẻ đẹp.

"Thanh Mai rất nhớ mọi người. Song vì sức khỏe, sự an toàn của bản thân và mọi người nên Thanh Mai nghiêm túc cách ly tròn một tháng tại khách sạn lẫn nhà riêng khi trở về đến Việt Nam. Đến khi kết quả xét nghiệm nCoV âm tính nhiều lần, Thanh Mai mới trở lại cuộc sống thường nhật và hội ngộ bạn bè", MC Thanh Mai bộc bạch.

MC Thanh Mai cho biết, do có cơ hội đặt chân đến nhiều quốc gia trước đây để công tác, biểu diễn lẫn du lịch, cô sớm hòa nhập với đất nước Israel.

Mỗi ngày, cô vẫn làm việc online với nhân viên ở Việt Nam. Đồng thời dành thời gian chăm sóc bản thân, giữ sức khỏe và tinh thần tốt. Song điều Thanh Mai nhớ nhất là ẩm thực của Việt Nam. Dù năm nay là năm tuổi nhưng Thanh Mai không lo lắng, ngược lại, cô tràn đầy năng lượng, niềm tin.

"Tôi quan niệm "đức năng thắng số". Mình cứ ở hiền gặp lành và cố gắng làm việc. Đó mới là phong thuỷ mình tự tạo ra cho bản thân và những người xung quanh", cô cho hay.



MC Thanh Mai, Hoa hậu Giáng My và những người bạn ấm áp bên bữa tiệc đầu năm.

Chia sẻ thêm về hành trình trở về Việt Nam sau hơn một năm kẹt ở Israel, Thanh Mai cho biết thêm: "Từ tháng 12/2019, tôi sang Israel làm việc và kẹt lại một năm qua vì ảnh hưởng Covid-19. Israel là một quốc gia ở Trung Đông, các chuyến bay thương mại kết nối Israel với Đông Nam Á ít hơn so với nhiều khu vực khác trên thế giới. Và giai đoạn dịch bùng phát càng khiến mọi thứ khó khăn hơn.

Gần đây, tôi mới đăng ký được chuyến bay về nước. Dĩ nhiên, tôi phải xét nghiệm nCoV trước chuyến bay ít ngày và có kết quả âm tính. Ngày ra máy bay, chỉ mỗi tôi mặc đầy đủ đồ bảo hộ, đeo găng tay, đội mũ che chắn.

Ai cũng nhìn tôi, cảm giác như lạc loài. Ở Israel, mọi người chỉ dừng lại ở việc đeo khẩu trang. Đến khi quá cảnh ở Hong Kong, tôi mới thấy nhiều người bảo hộ cẩn thận giống mình. Thú thật tôi thấy người dân châu Á, đặc biệt là Việt Nam luôn nêu cao tinh thần chống dịch. Điều đó khiến tôi tự hào về đất nước của chúng ta.

Đến Sài Gòn, tôi tiếp tục xét nghiệm nCoV rồi di chuyển về khách sạn cách ly. Đến ngày thứ 15, với kết quả âm tính, tôi được trở về nhà, song phải báo cáo với Uỷ ban Nhân dân phường nơi mình sinh sống để cập nhật thêm. Nhưng vì ý thức bản thân từ nước ngoài về, tôi tự cách ly thêm 14 ngày trong nhà nhằm đảm bảo an toàn. Hiện tại, tôi trở lại cuộc sống thường nhật".

Trở về sau một năm mắc kẹt ở Israel, vì sao MC Thanh Mai không dám gặp ai? - Ảnh 6.
Không hẹn mà gặp, MC Thanh Mai và Hoa hậu Giáng My cùng diện những chiếc đầm ôm tôn vóc dáng gợi cảm tại buổi hẹn. Họ thân thiết chụp ảnh kỷ niệm, trò chuyện với nhau.


Gặp gỡ sau nhiều ngày xa cách, Hoa hậu Giáng My hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của Thanh Mai sau khoảng thời gian dài sinh sống một mình ở nước bạn.

Kể thêm về cuộc sống suốt một tháng cách ly, Thanh Mai cho biết, mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Hằng ngày, cô điều hành chuỗi hệ thống thẩm mỹ của mình từ xa. Công việc này chiếm gần hết thời gian trong ngày.

"Tôi nhờ các em nhân viên mua một số dụng cụ tập luyện gửi vào khách sạn. Thế là tôi dành phần còn lại của ngày tự tập gym, yoga. Tính tôi xưa giờ sống đơn giản, luôn biết tìm niềm vui cho bản thân trong mọi hoàn cảnh. Quan trọng hơn, tôi may mắn được quê hương chào đón trở về và cách ly trong điều kiện tiện nghi, chu đáo.

Về đến nhà, tôi chỉ quanh quẩn trong phòng, tiếp tục làm việc như bình thường. Tuy nhiên, tôi đề nghị những người trong nhà đều đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên và giữ khoảng cách nhất định nếu tiếp xúc với mình", Thanh Mai kể thêm.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-26-2021
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	321.jpg
Views:	0
Size:	260.7 KB
ID:	1746891   Click image for larger version

Name:	322.jpg
Views:	0
Size:	216.6 KB
ID:	1746892   Click image for larger version

Name:	323.jpg
Views:	0
Size:	221.3 KB
ID:	1746893   Click image for larger version

Name:	324.jpg
Views:	0
Size:	268.7 KB
ID:	1746894  

Click image for larger version

Name:	325.jpg
Views:	0
Size:	1.01 MB
ID:	1746895  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09323 seconds with 12 queries