Giải cứu chó đang bị nhốt, cảnh tượng xuất hiện hôm sau khiến người đàn ông mừng như bắt được vàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giải cứu chó đang bị nhốt, cảnh tượng xuất hiện hôm sau khiến người đàn ông mừng như bắt được vàng
Cách đây vài ngày, có một câu chuyện rất cảm động được đăng tải trên trang Sohu (Trung Quốc).



Có một người đàn ông đi ra ngoài vô t́nh gặp chiếc xe chở chó dừng lại trên đường. V́ ṭ ṃ, anh ta tiến lại gần xem và nhanh chóng phát hiện ra trên xe có một con chó lông vàng béo ục ịch.

Từ vẻ ngoài của chú chó và lời nói của người chủ xe có thể thấy, chủ xe không phải là chủ của con chó.

Cụ thể là, người đàn ông nh́n thấy một chiếc xe ba bánh nhỏ rất "dị" trên đường. Phần sau của xe đă được cải tạo thành một chiếc lồng sắt, trên xe có một chú chó lông vàng rất to, nh́n có vẻ như chiếc xe này đang bị hỏng.

Lúc đầu, v́ ṭ ṃ, người đàn ông đă dừng xe lại và quan sát, sau khi hỏi chủ xe, được biết chiếc xe bên kia đúng là bị hỏng, tạm thời không thể khởi động được. Lúc ấy, người đàn ông đă giả làm người buôn thịt để nói chuyện với lái xe.

Người đàn ông hỏi: "Có một con chó lông vàng trong xe, phải không? Nó sẽ được vận chuyển đi đâu? (nghi ngờ rằng nó sẽ bị mang đến ḷ mổ).

Người lái xe ba gác: "Con chó này được mua ở một cửa hàng bán chó gần đây, và tôi định mang nó đến ḷ mổ."

Người đàn ông nghe xong liền hiểu ra mọi chuyện, trong ḷng nặng trĩu bởi anh ta là một người thích nuôi chó.

Đối với những người thích nuôi chó, chắc hẳn họ sẽ rất buồn mỗi khi nghe tin kiểu như thế này. Người đàn ông lặng nh́n chú chó lông vàng chịu oan ức trong lồng mà không biết số phận của ḿnh sẽ ra sao. Nó cũng nh́n anh ta mà không có một phản ứng nào, dường như nó đă không hy vọng ǵ cho bản thân ḿnh nữa.

Giải cứu con chó khỏi nguy cơ bị giết hại

Người đàn ông tṛ chuyện với người lái xe ba gác, hy vọng có thể xem qua chú chó lông vàng trong xe.

V́ lúc này xe đang hỏng, cũng không thể di chuyển được nên người lái xe đă đáp ứng lời đề nghị của người đàn ông. Khi cửa lồng xe phía sau được mở ra, đôi mắt của chú chó lông vàng lập tức sáng lên, hai hàng nước mắt lăn xuống.

Nh́n bụng con chó rất to nên người đàn ông nghi ngờ nó đang mang thai.

Thấy chú chó lông vàng mắt đỏ hoe, người đàn ông đă yêu cầu chủ xe ba gác thả chú chó xuống. Người lái xe đă đồng ư kéo chú chó ra khỏi xe.

Vừa thoát khỏi cái lồng sắt kia, con chó đă lập tức thay đổi thái độ. Nó không có bất ḱ biểu hiện ǵ với người điều khiển xe ba gác nhưng lại tỏ ra vô cùng thân thiết, quấn quưt người đàn ông, dường như nó hiểu rằng ḿnh đă được cứu.

Hai hàng nước mắt vẫn lăn xuống từ khóe mắt con vật. Chứng kiến cảnh tượng đó, người đàn ông muốn cưu mang con vật.

Là người đă từng nuôi chó nên anh cũng ít nhiều hiểu được chúng, sau khi kiểm tra, anh nhận thấy chú chó lông vàng này đầu rất to và nhiều lông, được coi là ḍng chó lông vàng rất tốt, trông rất đẹp...

Xác minh lại với chủ xe ba gác xem có phải con chó đang mang thai hay không nhưng đối phương phủ nhận, việc này khiến người đàn ông băn khoăn và có vẻ không tin. Anh quyết định sẽ bỏ tiền ra mua lại con chó này.

Với người lái xe ba gác, dù sao th́ đây cũng chỉ một thương vụ làm ăn nên anh ta quyết định sẽ bán lại con chó. Đằng nào th́ xe cũng đang hỏng, bán con chó đi đỡ phải mang đến ḷ mổ. Giao dịch xong, người đàn ông mang con chó lông vàng về.

Tuy nhiên, anh không về thẳng nhà mang mang nó vào bệnh viện thú cưng để siêu âm.

Quả đúng như anh đă dự đoán, con vật đang mang thai, hơn nữa số chó con trong bụng lại khá nhiều. Sau khi nhờ nhân viên chăm sóc thú cưng ở đây vệ sinh qua bộ lông, người đàn ông mới đem con chó về nhà ḿnh.

Ngay ngày hôm sau, con chó này đă hạ sinh 8 con chó con nhưng 1 con không may yểu mệnh.

Nh́n cảnh tượng bầy chó con lăn lóc bên chó mẹ, anh mừng như bắt được vàng, không giấu được niềm vui, vội chia sẻ với mọi người.

Việc anh làm không chỉ cứu mạng một con chó mà đă cứu đến 8 sinh mạng.

Nếu không phải vô t́nh bắt gặp chiếc xe ba gác ngày hôm trước, có lẽ chó mẹ và đàn chó con đă không c̣n hi vọng sống sót…

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-26-2021
Reputation: 33278


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,309
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	j.png
Views:	0
Size:	583.1 KB
ID:	1746973  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,233 Times in 5,545 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07117 seconds with 12 queries