Thúy Nga cùng con đoàn tụ ở Mỹ sau 1 năm xa cách - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thúy Nga cùng con đoàn tụ ở Mỹ sau 1 năm xa cách
Bé Nguyệt Cát (10 tuổi) - con gái nghệ sĩ Thúy Nga - cùng bà ngoại sang Mỹ đoàn tụ với mẹ sau một năm xa cách vì dịch.

Thúy Nga cho biết: "Đón con vào ngày 22/2, tôi mừng rơi nước mắt. Tôi chưa bao giờ xa con lâu đến vậy. Mẹ tôi đã 72 tuổi và sợ dịch, nhưng thấy cháu ngoại khóc vì nhớ mẹ nên theo cháu sang đây".Trong quá trình làm thủ tục cho hai bà cháu sang Mỹ, Thúy Nga nhiều đêm mất ngủ vì lo lắng. Con gái còn nhỏ, trong khi mẹ chị tuổi cao, sức yếu, di chuyển bằng xe lăn. "Tôi sợ mẹ không chăm sóc được cháu, lại sợ con còn nhỏ ham chơi, nếu không may để thất lạc giấy tờ thì nhập cảnh khó khăn. Nhưng điều khiến tôi không ngờ, Cát Nguyệt rất tự lập. Suốt chuyến bay và ở cổng hải quan, con gái tự giao tiếp. Con còn phụ đẩy xe lăn của bà", chị kể.

Thúy Nga cho biết ở Mỹ, người nhập cảnh chỉ cần có giấy xét nghiệm không mắc Covid-19 thì không cần cách ly. Sau khi đoàn tụ, việc đầu tiên của hai mẹ con là ôm nhau ngủ.Vì dịch và kẹt công việc ở Mỹ, một năm qua Thúy Nga không thể về Việt Nam thăm con. Mỗi ngày, chị gọi Facetime ba, bốn lần để nhìn mặt bé. Chị cũng lập kênh YouTube chia sẻ về cuộc sống, công việc cũng như hướng dẫn cách phòng dịch.

Thúy Nga sinh năm 1976, quê ở Quảng Trị. Năm 18 tuổi, chị thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Năm 2000, chị gia nhập sân khấu kịch Phú Nhuận của Hồng Vân. Năm 2003, Thúy Nga và Quốc Thuận thành lập nhóm hài riêng, làm tiểu phẩm tham gia chương trình "Gala Cười". Ba năm liên tiếp, họ đoạt giải Nhóm hài trẻ được yêu thích. Năm 2010, Thúy Nga kết hôn và sinh con gái - bé Nguyệt Cát. Sau khily hôn, chị sống, làm việc tại Mỹ lẫn trong nước.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-26-2021
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	183.9 KB
ID:	1747040  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06323 seconds with 12 queries