Biden "vi hành" Texas - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Biden "vi hành" Texas
Ngày 26/2, Tổng thống Joe Biden đă thị sát nỗ lực cứu trợ ở Houston, sau khi giá rét bất thường khiến nhiều người dân Texas lâm vào cảnh mất điện, mất nước.

"Các bạn đang triển khai rất tuyệt ở đây, có thể là tốt nhất cả nước", Tổng thống Mỹ Joe Biden nói với các nhân viên tại Trung tâm Điều hành Khẩn cấp ở Houston. "Các bạn đang cứu mạng người. Như mẹ tôi thường nói, các bạn đang làm công việc của Chúa".


Biden thị sát công tác cứu trợ ở Texas ngày 26/2.

Đây là lần đầu tiên Biden và phu nhân Jill thăm Texas kể từ khi bang này rơi vào hỗn loạn. Hàng triệu người đă bị mất điện và mất nguồn nước đảm bảo khi giá rét bất thường diễn ra trong 10 ngày tháng này. Mark Sloan, điều phối viên xử lư t́nh trạng khẩn cấp ở hạt Harris, cho biết "57.000 cư dân vẫn phải đun sôi nước" để đảm bảo an toàn.

Biden cũng đến Ngân hàng Thực phẩm Houston, nơi phục vụ hơn một triệu người khắp đông nam Texas. Bà Jill đă giúp đóng gói các hộp yến mạch ăn liền và đào. "Chúng tôi ở đây để trợ giúp, v́ vậy hăy để chúng tôi làm việc!", bà nói.

Tổng thống sau đó thăm một trung tâm tiêm vaccine Covid-19 liên bang để thúc đẩy nỗ lực đẩy nhanh chiến dịch tiêm chủng. Trung tâm có thể thực hiện 6.000 mũi tiêm mỗi ngày.

Các lănh đạo của Texas đang bị chỉ trích v́ không chú ư đến cảnh báo rằng lưới điện Texas cần được nâng cấp đáng kể để đề pḥng t́nh trạng đóng băng. Trong khi phần c̣n lại của Mỹ có hệ thống điện được kết nối với nhau, Texas vận hành lưới điện riêng, khiến họ khó có thể vay điện trong trường hợp cấp bách.

Tuần trước, Biden đă tuyên bố t́nh trạng thảm họa nghiêm trọng ở Texas. Tuyên bố cho phép Cơ quan Quản lư Khẩn cấp Liên bang cung cấp các khoản trợ cấp để người dân có nơi ở tạm thời, sửa nhà ở, các khoản vay chi phí thấp để bù đắp tổn thất tài sản không có bảo hiểm cùng các chương tŕnh khác để hỗ trợ cá nhân và chủ doanh nghiệp.


Tổng thống Biden tṛ chuyện với một t́nh nguyện viên ở Ngân hàng Thực phẩm Houston, Texas ngày 26/2. Ảnh: Reuters.

*VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-27-2021
Reputation: 5487


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,647
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	46.JPG
Views:	0
Size:	46.5 KB
ID:	1747388   Click image for larger version

Name:	46.0.jpg
Views:	0
Size:	196.4 KB
ID:	1747389  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,399 Times in 2,013 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05935 seconds with 12 queries