Cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín với vợ kém 32 tuổi khó khăn thế nào? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín với vợ kém 32 tuổi khó khăn thế nào?
"Tôi không muốn than thở nhưng thú nhận cuộc sống đang tận cùng khó khăn", Thương Tín từng kể.

Sở hữu gia tài điện ảnh đồ sộ thế nhưng khi về già, cuộc sống của Thương Tín vô cùng chật vật khó khăn.

Ở tuổi 58, ông kết hôn với người vợ kém 32 tuổi. Sau đó cặp đôi sinh thêm một cô con gái. Do vậy, Thương Tín phải gồng gánh trên vai trách nhiệm với vợ con. V́ không danh tiếng như xưa nên thu nhập bằng nghề diễn xuất của Thương Tín cũng chẳng có nhiều.

Ông chấp nhận đóng nhiều vai, kể cả vai nhỏ ít phân đoạn để có thu nhập trang trải nuôi gia đ́nh. Mỗi lần đi quay phim ở địa điểm xa, Thương Tín đi xe máy cả trăm cây số rồi lại lái xe về để đỡ tốn tiền thuê trọ.

Ban đầu, gia đ́nh ông sống trong một ngôi nhà thuê dành cho công nhân dưới gầm cầu. Thế nhưng sau đó v́ thương con gái phải ở không gian chật chội bí bức, ông để hai mẹ con về Phan Rang sống.

Sau khi vợ con về quê, Thương Tín sống trong căn pḥng trọ chưa đầy 20m2, hằng ngày chạy xe ôm. Năm vừa rồi, do t́nh h́nh dịch bệnh nên thời gian qua Thương Tín không có phim để đóng trong khi phí sinh hoạt hàng ngày vẫn phải chi trả.

Ông từng chia sẻ có nhiều khi phải vay mượn bạn bè tiền đóng pḥng trọ, tuổi lục tuần vẫn phải chạy ăn từng bữa, có khi nhịn ăn, trong túi không đủ 100.000 đồng.

Thương Tín từng tâm sự trên **** rằng, ông đă trải qua những ngày tháng tận cùng của khó khăn: "Tôi không muốn than thở nhưng thú nhận cuộc sống đang tận cùng khó khăn. Nhiều lúc tôi muốn kiếm việc ǵ đó làm thêm nhưng không biết làm ǵ, lại không có vốn.

Từ xưa đến nay tôi chỉ làm mỗi nghề diễn. Vợ tôi làm gia công hạt điều nhưng hiện việc ít, lúc có lúc không.

Tôi sống trong t́nh trạng thiếu thốn thường xuyên. V́ vậy tôi phải vay nợ anh em, người thân. Một số người bạn của tôi làm ăn phát đạt đă gửi tiền, giúp đỡ tôi. Con trai đầu theo nghề ca sĩ nhưng show ít nên thỉnh thoảng về thăm, chỉ giúp tôi chút đỉnh".


Điều canh nhất nhất trong ḷng của Thương Tín là không thể lo cho cô con gái có một cuộc sống tốt hơn, để con phải chịu thiệt tḥi, cơ cực.

Cuộc sống khó khăn, căng thẳng nhưng đó là số phận của ḿnh rồi, tôi phải cố chịu. Điều tôi buồn nhất, có lỗi nhất là không lo được cho con gái đầy đủ. Lúc tôi có tiền, mong có con gái không có, bây giờ có lại không thể chăm lo cho con bằng với người ta", Thương Tín từng chia sẻ trên **********.

Không chỉ thiếu thốn về mặt vật chất, ngay cả đời sống t́nh cảm của ông cũng không đủ đầy. Có gia đ́nh mà không được gần vợ con, tuổi già cô đơn trong căn pḥng trọ chật hẹp với những gồng gánh mưu sinh kiếm sống qua ngày, Thương Tín cảm thấy vô cùng đau khổ.

Ông cho biết ḿnh rất thèm một bữa cơm gia đ́nh. Mỗi khi chạy xe ngoài đường thấy mọi người quây quần bên nhau mà rơi nước mắt. Thế nhưng ông chẳng biết làm ǵ hơn ngoài việc chấp nhận thực tại cuộc sống.

T́nh trạng sức khoẻ hiện tại của diễn viên Thương Tín sau khi đột quỵ

Cách đây ít hôm, ông bất ngờ bị đột quỵ khi không có người thân thuộc nào bên cạnh. Số tiền nhập viện cũng do bạn bè mỗi người góp cho một ít.

Khi vừa tỉnh lại trên giường bệnh, sức khoẻ vẫn c̣n đang rất yếu, ông đă lo lắng và bày tỏ nguyện vọng muốn được về nhà v́ không có tiền điều trị tiếp.

V́ thương cho hoàn cảnh của người nghệ sĩ tài hoa một thời, rất nhiều đồng nghiệp của Thương Tín đă đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp tiền giúp ông vượt qua giai đoạn bệnh trọng.

Bên cạnh đó, MC Phạm Anh cũng đă giúp vợ ông mở số tài khoản ngân hàng để mọi người có thể trực tiếp giúp đỡ.

Hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín vẫn đang được điều tại tại bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài G̣n (Thành phố Hồ Chí Minh) với chi phí điều trị mỗi ngày khoảng 5 triệu đồng.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-27-2021
Reputation: 7440


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,269
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c.jpg
Views:	0
Size:	121.8 KB
ID:	1747519  
Cupcake01 is_online_now
Thanks: 39
Thanked 3,287 Times in 2,848 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07885 seconds with 12 queries