Tang lễ Ngô Mạnh Đạt sẽ được tổ chức như thế nào? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tang lễ Ngô Mạnh Đạt sẽ được tổ chức như thế nào?
Tang lễ Ngô Mạnh Đạt sẽ được tổ chức đơn giản. Truyền thông đưa tin, gia đ́nh sao quá cố muốn tổ chức tang lễ giản dị, không bi lụy để Ngô Mạnh Đạt ra đi thanh thản.

Ngày 2/3, HK01 đưa tin Trưởng hội làm phim Hong Kong Điền Khải Văn thông báo về lễ tang của nam diễn viên Ngô Mạnh Đạt. Ông cho biết tang lễ sẽ diễn ra vào ngày 7/3, theo nghi thức Thiên chúa giáo. Sau đó một ngày, thi hài của tài tử Trường học Uy Long sẽ được đưa đi hỏa táng.

Theo Điền Khải Văn, các buổi lễ tưởng niệm Ngô Mạnh Đạt sẽ bị hủy bỏ theo nguyện vọng của gia đ́nh.


Ngô Mạnh Đạt qua đời ở tuổi 70. Ảnh: HK01.
"Hiệp hội Diễn viên Hong Kong đă lên kế hoạch tổ chức lễ tri ân, tưởng nhớ anh ấy. Tuy nhiên, sau khi bàn bạc, gia đ́nh Ngô Mạnh Đạt không đồng ư việc này. Họ muốn tổ chức tang lễ giản dị để sao nam ra đi trong ấm áp và không bi lụy. Chúng tôi nghĩ cần phải tôn trọng ư kiến của người thân anh ấy. Rất tiếc khi phải thông báo điều này", nghệ sĩ chia sẻ với On.

Truyền thông Hong Kong cho biết người mẹ già 90 tuổi của Ngô Mạnh Đạt rất suy sụp sau khi con trai ra đi. Bà chỉ biết về bệnh t́nh và nh́n mặt nam diễn viên lần cuối khi bác sĩ thông báo ông không c̣n cứu chữa được.

"Vợ con anh ấy đă giấu bà. Năm 2015, chị gái của Ngô Mạnh Đạt cũng qua đời v́ bệnh ung thư. Anh ấy không ngờ bệnh t́nh của ḿnh lại nghiêm trọng đến mức như vậy và cũng chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân sẽ chết. Đó là lư do lễ tang phải được tổ chức đơn giản để tránh nỗi đau càng thêm khắc sâu vào ḷng người ở lại", Điền Khải Văn nói.


H́nh ảnh về các vai diễn kinh điển của nam nghệ sĩ quá cố trên màn ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xă hội. Ảnh: On.
Ngô Mạnh Đạt trút hơi thở cuối cùng vào chiều 27/2, hưởng thọ 70 tuổi. Ông qua đời sau 2 tháng chiến đấu với bệnh ung thư gan. Sự ra đi của ông khiến gia đ́nh, đồng nghiệp và khán giả tiếc thương. Trong cảm nhận của các đồng nghiệp, nghệ sĩ quá cố là diễn viên tâm huyết với nghề, tận hiến đến cuối cuộc đời.

Trước khi mất, Ngô Mạnh Đạt đă lập di chúc thừa kế khối gia sản khoảng 10-50 triệu HKD cho người thân. On cho biết người vợ hiện tại Hầu San Yến sẽ nhận được một nửa tài sản, phần c̣n lại sẽ chia đều cho 5 người con.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-02-2021
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	221.PNG
Views:	0
Size:	204.8 KB
ID:	1748858   Click image for larger version

Name:	222.PNG
Views:	0
Size:	242.3 KB
ID:	1748859  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06527 seconds with 12 queries