Hydroxychloroquine: Loại thuốc được Trump chào mời không nên được sử dụng để điều trị Covid-19. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 03-02-2021   #1
Anh 5H
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2020
Posts: 1,333
Thanks: 141
Thanked 1,727 Times in 733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 139 Post(s)
Rep Power: 6
Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7
Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7
Default Hydroxychloroquine: Loại thuốc được Trump chào mời không nên được sử dụng để điều trị Covid-19.

By Sam Hancock


Tuyên bố ngớ ngẩn nhất từ ​​bài phát biểu CPAC của Trump


Thuốc chống sốt rét hydroxychloroquine đă được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chính thức không đề nghị như một phương tiện khả thi để bảo vệ mọi người khỏi nhiễm Covid-19 .

Trước đây, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump được ca ngợi là “thần dược”, thuốc chống viêm không có tác dụng ngăn chặn sự lây lan của coronavirus - Nhóm Phát triển Hướng dẫn của WHO (GDG) lưu ư các nhà nghiên cứu nên đầu tư thời gian của họ để khám phá các phương pháp điều trị hứa hẹn hơn.

GDG, một hội đồng gồm các chuyên gia quốc tế, đă viết trên Tạp chí Y khoa Anh rằng khuyến nghị mạnh mẽ của họ dựa trên bằng chứng chắc chắn cao từ sáu thử nghiệm ngẫu nhiên có đối chứng với hơn 6.000 người tham gia.

Trong khi ba trong số các thử nghiệm thu nhận những người đă từng tiếp xúc với một người nào đó có coronavirus, ba người khác đăng kư những người tham gia mà không biết liệu họ đă ở gần một người bị nhiễm bệnh hay chưa.
Theo ban hội thẩm, bằng chứng chắc chắn cao cho thấy hydroxychloroquine không có tác dụng có ư nghĩa trong việc ngăn ngừa tử vong và nhập viện, trong khi bằng chứng có độ chắc chắn vừa phải cho thấy thuốc không có ư nghĩa trong việc giảm số ca nhiễm Covid-19 đă được pḥng thí nghiệm xác nhận.
Nó cũng được kết luận, với độ chắc chắn vừa phải, rằng thuốc có thể làm tăng nguy cơ tác dụng phụ và cuối cùng dẫn đến việc ngừng sử dụng.

Khi tư vấn rằng thuốc không c̣n là “ưu tiên nghiên cứu”, hội đồng cho biết các yếu tố như nguồn lực, tính khả thi, khả năng chấp nhận và công bằng đối với các quốc gia có nghĩa là họ không có khả năng thay đổi hoặc rút lại khuyến nghị rằng nó đă được gác lại.
Các nghiên cứu trước đây đă đưa ra kết luận tương tự về hydroxychloroquine nhưng đây là lần đầu tiên WHO đưa ra hướng dẫn chính thức về tiềm năng của nó - và thực sự là lần đầu tiên có hướng dẫn về thuốc Covid-19.
Trở lại vào tháng 6 năm 2020, nghiên cứu ngẫu nhiên đầu tiên để đánh giá xem hydroxychloroquine có các biện pháp pḥng chống vi rút cho thấy nó không hiệu quả hơn giả dược, một loại vitamin trong trường hợp này, trong việc ngăn ngừa vi rút.

Tác giả chính của nghiên cứu, Tiến sĩ David R Boulware, cho biết: “Thông điệp mang lại lợi ích cho công chúng là nếu bạn tiếp xúc với một người nào đó có Covid-19, hydroxychloroquine không phải là một liệu pháp pḥng ngừa sau phơi nhiễm hiệu quả”. Đại học Minnesota, cho biết vào thời điểm đó.

Một nghiên cứu khác, được công bố trên tạp chí y khoa The Lancet , đă nghiên cứu 96.000 bệnh nhân coronavirus nhập viện tại hàng trăm bệnh viện trên khắp sáu lục địa. Nó cho thấy những bệnh nhân sử dụng hydroxycholorquine, hoặc chloroquine biến thể của nó, có nguy cơ tử vong cao hơn đáng kể so với những người không dùng thuốc.
Ông Trump đă bị chỉ trích nặng nề vào năm ngoái v́ liên tục quảng bá việc sử dụng các loại "khủng khiếp" để chữa bịnh, mặc dù các quan chức Nhà Trắng phủ nhận hiệu quả của nó.

Tiến sĩ Anthony Fauci , chuyên gia về bệnh truyền nhiễm hàng đầu của Mỹ, đă công khai bác bỏ những tuyên bố rằng loại thuốc này có hiệu quả như một phương pháp điều trị virus coronavirus - và trợ lư bộ trưởng y tế, Tiến sĩ Brett Giroir, người đứng đầu phản ứng thử nghiệm Covid-19 của chính quyền vào thời điểm đó, nói với NBC trong Tháng Tám rằng “bằng chứng không cho thấy” thuốc “có hiệu lực ngay bây giờ”.

Người ta phát hiện ra rằng bằng cách dùng liều lượng đề nghị của cả hydroxychloroquine và kháng sinh azithromycin, nguy cơ tử vong của bệnh nhân tăng 27%.

Các tác giả của nghiên cứu đă viết trên tạp chí Clinical Microbiology and Infection : “Đă có rất nhiều nghiên cứu đánh giá hydroxychloroquine đơn lẻ hoặc kết hợp và dường như ở giai đoạn này không có bất kỳ hiệu quả nào xuất hiện . “Kết quả của chúng tôi cho thấy rằng không cần nghiên cứu thêm để đánh giá các phân tử này.”

Hướng dẫn mới của WHO hy vọng sẽ ngăn chặn sự lan truyền của thông tin sai lệch khi nhiều khuyến nghị về các loại thuốc pḥng ngừa Covid khác được bổ sung khi có bằng chứng.

Nguồn: https://www.independent.co.uk/news/h...-b1809789.html
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	YIKUD4BWLVDE5HQDV2EOVWYSRE.jpg
Views:	0
Size:	83.4 KB
ID:	1748902  
Anh 5H_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to Anh 5H For This Useful Post:
angel158870 (03-02-2021), meyeucon (03-02-2021)
Old 03-02-2021   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Người ta phát hiện ra rằng bằng cách dùng liều lượng đề nghị của cả hydroxychloroquine và kháng sinh azithromycin, nguy cơ tử vong của bệnh nhân tăng 27%.
Chết cha! Số người ở Mỹ chết là trên nửa triệu, đứng đầu thế giới. Thuốc sốt rét của bác Trump độc đáo thật.

Vậy chứ đến hôm nay rồi mà các báo cuồng vẫn c̣n rất cố gắng đăng fake news: "Công ty X đại học Y thử nghiệm cho thấy thuốc sốt rét trị được covid-19"

Nhưng t́m xem th́ đó là các tên tuổi ma, X với Y vốn không có thật trên đời.

Thế là sau đó chúng dùng tên thật của các bộ y tế W với Z, ra thông cáo khuyên bảo và cho phép dùng thuốc sốt rét mà trị cúm.

Nhưng tên tuổi th́ có thật, chỉ có điều là nếu ai mà phone vô "kiểm chứng" th́ sẽ nghe W với Z trả lời rằng họ hoàn toàn không bao giờ cho ra cái loại thông cáo nào bịp bợm như vậy cả.
koorlie_is_offline  
Old 03-02-2021   #3
binhvy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2018
Posts: 2,103
Thanks: 1
Thanked 835 Times in 478 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 9
binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5
Default

Khổ nổi Tổng Thống Trump lỡ tuyên bố lung tung tưng̀ cho loại thuôć hydroxychloroquine naỳ la` Thâǹ dược
binhvy_is_offline  
Old 03-02-2021   #4
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Thất học nói làm ǵ...Muốn nói là phải nói đến dân đi theo có kiến thức mà cũng như ko...Chỉ v́ cuồng nên thiếu suy nghĩ mà rống cái miệng lên căi...
thangbomvietnam_is_offline  
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09503 seconds with 12 queries