Giới siêu giàu châu Á đổ xô mua bất động sản Singapore - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giới siêu giàu châu Á đổ xô mua bất động sản Singapore
Mức giá phải chăng cùng với cách kiểm soát tốt dịch Covid-19 khiến Singapore trở thành điểm đến đầu tư mới cho giới siêu giàu châu Á, theo Knight Frank.

Theo báo cáo Wealth Report 2021 được hăng tư vấn Knight Frank công bố chiều 2/3, giá bất động sản tư nhân tại các quận trung tâm Singapore giảm nhẹ 0,2% trong năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, hăng dự báo nhu cầu nhà ở tại đây sẽ hồi phục trong năm nay do giá cả tương đối phải chăng và tín hiệu tích cực từ quá tŕnh triển khai vaccine Covid-19.

Báo cáo lần thứ 15 của Knight Frank dựa trên kết quả khảo sát hơn 600 chủ ngân hàng tư nhân, cố vấn tài sản và chuyên gia môi giới nhà đất. Kết quả cho thấy làn sóng chuyển dịch của giới siêu giàu châu Á - những người có tài sản ṛng từ 30 triệu USD trở lên trong năm qua.

“Ngoài việc mua các bất động sản trong nước, những người siêu giàu sẽ t́m đến một quốc gia khác để đầu tư”, bà Victoria Garrett, Trưởng bộ phận bất động sản châu Á - Thái B́nh Dương tại Knight Frank, cho biết. “Họ thường chọn nơi có giá cả phù hợp và an toàn trong bối cảnh phức tạp hiện nay”, bà nói thêm.

Trong khi đó, ông Nicholas Keong, Trưởng bộ phận tiếp thị dự án nhà ở quốc tế tại Knight Frank Singapore, nhận định thị trường bất động sản cao cấp Singapore đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới siêu giàu châu Á, chỉ sau Anh, Mỹ và Australia.


Thị trường bất động sản Singapore đang được giới siêu giàu châu Á săn đón. Ảnh: The Straits Times.

"Những người mua nhà ở Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia và Hàn Quốc đánh giá Singapore là một trong 5 thị trường hàng đầu khi xem xét đầu tư bất động sản ở nước ngoài. Cách chính phủ Singapore hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp cũng như kiểm soát tốt dịch Covid-19 đă nâng tầm vị thế của quốc đảo và tăng niềm tin đối với nhà đầu tư”, chuyên gia khẳng định.

Giá của các bất động sản cao cấp tại Singapore được dự báo tăng trong năm nay. Theo Knight Frank, khoảng 26% số người được hỏi cho biết họ đang có kế hoạch mua một ngôi nhà mới trong năm 2021, tăng so với mức 21% trong năm 2020.

Không giống như Auckland, Thâm Quyến, Seoul hay Manila - chứng kiến giá nhà đất tăng 10-18% trong năm ngoái - giá các căn hộ cao cấp ở Singapore lại giảm 0,2%. Doanh số bán nhà tại Singapore năm ngoái cũng trượt 20% do thiếu hụt nguồn cung và việc hạn chế đi lại trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Theo báo cáo của Knight Frank, Singapore là quốc gia có tầng lớp trung lưu phát triển nhanh thứ 3 thế giới, với mức tăng 10% trong năm 2020, chỉ sau Trung Quốc và Thụy Điển. Dự báo trong giai đoạn 2020-2025, số lượng người siêu giàu ở Singapore tăng khoảng 31% lên 4.888 người.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-03-2021
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i.jpg
Views:	0
Size:	128.3 KB
ID:	1749603  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05849 seconds with 12 queries