Nhiều giai nhân kính nể, vây quanh đại gia Hà Dũng nhưng lại bị Mỹ Tâm "dằn mặt" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhiều giai nhân kính nể, vây quanh đại gia Hà Dũng nhưng lại bị Mỹ Tâm "dằn mặt"
Đại gia Hà Dũng thành lập Hàng không Đông Dương (Indochina Airlines) - Hăng hàng không thứ 5 của Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là hăng hàng không tư nhân thứ hai trong nước được cấp phép hoạt động vào năm 2008. Dù trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp nhưng không thể phủ nhận Hà Dũng là người tài giỏi, đă nâng đỡ thành công nhiều ngôi sao của làng giải trí trong nước.

Hà Dũng tên đầy đủ là Hà Hùng Dũng, sinh năm 1952 và từng có thời gian đi du học ở nước ngoài. Sau khi về nước, ông làm công việc văn pḥng rồi dần chuyển hướng sang làm doanh nhân.

Sự nghiệp của Hà Dũng được nhiều người biết đến khi năm 2008, ông thành lập Hàng không Đông Dương (Indochina Airlines) - Hăng hàng không thứ 5 của Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là hăng hàng không tư nhân thứ hai trong nước được cấp phép hoạt động.

Nhạc sĩ Hà Dũng.

Tuy nhiên do những khó khăn tài chính, đến cuối năm 2009, Indochina Airlines phải ngừng vận hành. Khi giấc mơ bay không suôn sẻ, Hà Dũng vẫn duy tŕ hoạt động kinh doanh ở những lĩnh vực khác.

Riêng với showbiz Việt, Hà Dũng được nhắc nhớ với cương vị nhạc sĩ kiêm ông bầu. Dù từng phải trải qua nhiều thăng trầm và cả những ồn ào, nhưng không thể phủ nhận ông là người rất tài giỏi khi nâng đỡ thành công nhiều ngôi sao.

Tranh căi gây xôn xao với Mỹ Tâm

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2009, Hà Dũng cho biết ông chính là người hỗ trợ Mỹ Tâm về cả âm nhạc lẫn vật chất thời "họa mi tóc nâu" mới chập chững vào nghề.

Vị đại gia khét tiếng này cũng không ngại kể lại chuyện đưa nữ ca sĩ sang Thượng Hải tham gia một cuộc thi. Pḥng thu đầu tiên của ông ở Sài G̣n cũng ưu ái dành cho Mỹ Tâm để thu âm và sáng tác.

Nhưng ngay khi đọc được thông tin, Mỹ Tâm đă nổi giận và "dằn mặt" Hà Dũng bằng tâm thư khá dài mang nội dung: "Qua lời phát biểu của anh Hà Dũng, Tâm xin xác nhận lại rằng vấn đề mà anh Hà Dũng đă nói là hoàn toàn sai sự thật.

Sự việc lời qua tiếng lại của Mỹ Tâm và Hà Dũng từng gây xôn xao một thời.

Ông bà ḿnh dạy rằng: "Trước khi nói phải uốn lưỡi bảy lần", mục đích là để phải suy nghĩ chín chắn trước khi nói nếu không th́ hậu quả khó lường.

Không biết khi anh Hà Dũng nói với nội dung như vậy đă kịp suy nghĩ ǵ chưa, hay anh chỉ nói theo sở thích hay v́ một mục tiêu nào khác?

Tâm xin được thông qua báo chí để nhắn lời với anh Hà Dũng rằng: "Cần suy nghĩ thật kỹ trước khi nói điều ǵ, nhất là trong môi trường nghệ thuật và mong anh mỗi ngày hăy nghĩ và sống tốt hơn lên để c̣n có nhiều ngày mai thanh thản hạnh phúc!".

Cuộc đời Tâm đến giờ phút này để có ngày hôm nay, Tâm chưa từng lợi dụng bất kỳ ai, chưa từng nương nhờ vào thế lực tiền bạc của ai.

Tất cả những điều đó không nằm trong tư duy sống phấn đấu để trưởng thành của Tâm và càng không hề có trong truyền thống giáo dục của gia đ́nh. Đời Tâm chỉ biết lệ thuộc và nương tựa theo những sự chỉ dẫn dạy dỗ để trưởng thành một cách chân chính và trong sạch.

Những lời tâm sự này của Tâm không ngoài mục đích mong muốn một môi trường nghệ thuật không bị vẩn đục bởi những con người chưa bao giờ biết sống v́ nghệ thuật".

Không chọn cách im lặng, ngay sau đó Hà Dũng phản bác Mỹ Tâm bằng hàng loạt dẫn chứng. Ông cũng nhấn mạnh có rất nhiều người biết sự việc nhưng Hà Dũng không muốn lôi vào cuộc để tránh phức tạp. Từ sau ồn ào, cả hai đều hạn chế nhắc đến nhau trong mọi chia sẻ sau này.

Được nhiều giai nhân kính nể

Sự việc lời qua tiếng lại với Mỹ Tâm thực tế không làm ảnh hưởng quá nhiều đến danh tiếng của nhạc sĩ Hà Dũng. Suốt gần 20 năm qua, ông vẫn được hàng loạt các giai nhân bày tỏ sự biết ơn, kính nể v́ đă hỗ trợ phát triển sự nghiệp.

Nhắc đến Hà Dũng, không thể không nhắc tới giọng ca vàng đất mỏ Quảng Ninh Hồ Quỳnh Hương. Cô bén duyên trong cả t́nh cảm lẫn âm nhạc với người đàn ông đa tài, lớn hơn 28 tuổi từ khoảng năm 2002.

Những ca khúc hay nhất trong sự nghiệp sáng tác của Hà Dũng như: Vào đời, Giấc phù du, Hoài niệm... đều do Hồ Quỳnh Hương thể hiện đầu tiên.

Hà Dũng và Hồ Quỳnh Hương.

Cả người hoạt động trong nghề và khán giả đều thấy khi gắn bó, Hà Dũng thêm yêu đời hơn c̣n Hồ Quỳnh Hương ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp.

Giọng ca sinh năm 1980 cho biết, người đàn ông này đối với cô c̣n hơn cả t́nh yêu mà xứng đáng là người thầy, người tri kỷ trong đời.

Nhưng mối nhân duyên đó không kéo dài được lâu. Sau khi chia tay, Hà Dũng và Hồ Quỳnh Hương vẫn giữ một t́nh bạn tốt đẹp, thỉnh thoảng gặp gỡ và gọi điện thoại để chia sẻ những buồn vui trong công việc và cuộc sống.

Maya gọi Hà Dũng là ân nhân và cô rất thích khi được nhắc là giai nhân của vị đại gia khét tiếng này. Cô kể rằng từng rất ngây ngô, gặp nhiều khó khăn khi chập chững từ Hà Nội vào Sài G̣n để lập nghiệp.

Nhưng nhờ có Hà Dũng hướng dẫn và chỉ bảo, công việc của Maya trở nên thuận lợi hơn. Bên cạnh Hồ Quỳnh Hương, Maya, người đẹp Maria Đinh Phương Ánh, ca sĩ Giang Hồng Ngọc... cũng không bao giờ quên ơn Hà Dũng v́ đă nâng đỡ để có những bước tiến nhất định trong showbiz.

Riêng trường hợp của ca sĩ kiêm diễn viên Quách An An, cô từng tiết lộ chỉ yêu Hà Dũng bởi t́nh cảm thực sự chứ không liên quan đến vấn đề tiền bạc hay nhờ vả đại gia này để nổi tiếng.

Nhưng khi nhận xét về người t́nh một thời, Quách An An khen ngợi Hà Dũng là người rất hào hoa, lăng mạn và đáng yêu.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-04-2021
Reputation: 67247


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,244
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	18.4 KB
ID:	1750449  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (48.0 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (52.0 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (93.4 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,706 Times in 10,118 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (03-05-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07976 seconds with 12 queries