Meghan Markle tức giận tố Hoàng gia Anh “dối trá”, Harry ngồi cạnh im lặng khiến dư luận dậy sóng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Meghan Markle tức giận tố Hoàng gia Anh “dối trá”, Harry ngồi cạnh im lặng khiến dư luận dậy sóng
Sóng gió liên tiếp ập đến với Hoàng gia Anh sau khi vợ chồng cháu trai và cháu dâu xuất hiện trên truyền thông tuyên bố nói ra "sự thật".



Cuộc phỏng vấn "bom tấn" một lần kể hết của Hoàng tử Harry và cô vợ người Mỹ Meghan Markle sau 1 năm rời bỏ gia tộc và bị lấy lại tất cả hiện đang là tâm điểm bàn tán của truyền thông báo giới khắp nơi.

Show trả lời phỏng vấn độc quyền với bà Oprah Winfrey (nữ giám đốc truyền thông, diễn viên, người dẫn chương tŕnh talkshow, nhà sản xuất truyền h́nh và nhà từ thiện người Mỹ) gây ra rất nhiều tranh căi khi chọn thời điểm phát sóng đúng lúc Hoàng thân Philip 99 tuổi (ông nội Harry) vừa mới trải qua ca phẫu thuật tim nguy kịch. Đặc biệt, Meghan Markle cũng vừa dính vào bê bối bắt nạt một nhân viên tại Cung điện Buckingham hồi năm 2018 khiến Hoàng gia Anh vừa qua phải đích thân vào cuộc điều tra.

Tuy nhiên, sau tất cả, cuộc phỏng vấn được cho sẽ lên sóng đúng vào tuần này mà không có ư định hoăn lại sau nhiều bê bối giữa 2 bên. Trong đoạn teaser mới nhất được tung ra nhử mồi truyền thông, Meghan Markle dường như không hề có dấu hiệu lùi lại trong "cuộc chiến ngầm hoàng gia" thậm chí đẩy đỉnh điểm lên cao trào khi gọi Hoàng gia Anh là "dối trá", theo miêu tả của nhiều tờ báo nước Anh.

Nàng dâu người Mỹ thậm chí c̣n có vẻ thách thức Nữ Hoàng Anh tước bỏ danh hiệu Hoàng gia cao cấp của ḿnh và chồng. Cụ thể, khi người dẫn chương tŕnh Oprah hỏi Meghan: "Bạn cảm thấy thế nào về việc Cung điện Buckingham sẽ ra sao khi nghe bạn ngồi đây nói ra sự thật của ḿnh hôm nay?"

Công nương xứ Sussex dường như tỏ ra tức giận và tuyên bố với giọng khá thách thức: "Tôi không tin việc sau tất cả từng ấy thời gian, họ vẫn mong đợi chúng tôi sẽ giữ im lặng trong khi họ lại đang đóng một vai tṛ quan trọng duy tŕ những suy nghĩ sai lệch, hiểu lầm về vợ chồng tôi trong dư luận. Nếu điều này đi kèm với rủi ro mất đi mọi thứ, th́ thực sự đă có quá nhiều thứ mất đi rồi."

Đoạn clip trên được phát hành vài giờ trước khi tin tức Hoàng thân Philip đă trải qua ca phẫu thuật thành công, cùng thời điểm Cung điện Buckingham tiến hành một cuộc điều tra về nghi vấn rằng Meghan đă buộc một nhân viên Hoàng gia phải nghỉ việc và khiến những người khác "rơi nước mắt" v́ yêu cầu quá đáng của cô.

Chưa rơ Meghan đang buộc tội Hoàng gia Anh "giả dối ra sao" bởi cuộc phỏng vấn được ghi lại ở Los Angeles trước khi cáo buộc Meghan Markle bắt nạt nhân viên rộ lên.

Cùng ngày, các thành viên c̣n lại của Hoàng gia Anh cũng sẽ cùng nhau xuất hiện. Cung điện Buckingham thông báo rằng Thái tử Charles, Hoàng tử William và Công nương Kate sẽ cùng Nữ hoàng Anh tham gia trong một bài phát biểu trên truyền h́nh gửi tới Khối thịnh vượng chung, để tôn vinh những thành tựu mà tổ chức này đă đạt được. Buổi phát biểu sẽ diễn ra vài giờ trước khi cuộc phỏng vấn tại Hoa Kỳ của Harry và Meghan được tŕnh chiếu.

Một nguồn tin cấp cao của hoàng gia cho biết: "Gia đ́nh Hoàng gia đang vô cùng náo loạn sau khi sóng gió không đáng có ập đến. Họ không hiểu tại sao Meghan và Harry lại trở nên như thế này. Tại thời điểm này, trọng tâm là hỗ trợ Nữ hoàng và cầu nguyện rằng Hoàng thân Philip sẽ hồi phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật."

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-05-2021
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,478
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d.jpg
Views:	0
Size:	79.4 KB
ID:	1750832  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08381 seconds with 12 queries