Chân dung người dám đứng ra 'bóc trần sự thật' về 'thần y' Vơ Hoàng Yên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chân dung người dám đứng ra 'bóc trần sự thật' về 'thần y' Vơ Hoàng Yên
Người phụ nữ này là ai mà dám đứng lên "bóc trần sự thật" về một người đă và đang được nhiều người dân "tôn thờ" với cái danh "thần y" trong suốt chục năm qua, đó là bà Nguyễn Phương Hằng - vợ doanh nhân Dũng “ḷ vôi” bóc trần sự thật và tố cáo 'lương y' Vơ Hoàng Yên bằng những lời lẽ đanh thép, sắc bén khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước vụ việc vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (hay c̣n gọi là Dũng “ḷ vôi”) tố ông Vơ Hoàng Yên (một người hành nghề y) đă có hành vi lừa đảo, "bịp" tiền cứu trợ và xây các cơ sở thờ tự.

Bên cạnh những t́nh tiết ly kỳ của vụ việc, người dân cũng tỏ ra trầm trồ trước những lời lẽ đanh thép của bà Nguyễn Phương Hằng - vợ doanh nhân Dũng “ḷ vôi”.

Người phụ nữ này là ai mà dám đứng lên "bóc trần sự thật" về một người đă và đang được nhiều người dân "tôn thờ" với cái danh "thần y" trong suốt chục năm qua? Bà có "cơ sở" hay thế lực ǵ phía sau mà kiên quyết không để cái xấu lộng hành khiến mọi người ngưỡng mộ đến thế?

Chân dung bà Nguyễn Phương Hằng - vợ doanh nhân Dũng 'ḷ vôi' - Ảnh: FBNV

Trên thương trường, bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971 - tên cũ là Nguyễn Thị Thanh Tuyền) c̣n được gọi với biệt danh “Hằng Canada”. Cái tên này có nguồn gốc từ việc bà sang Canada từ năm 16 tuổi. Bà từng kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc và có con chung. Nhưng khi chồng qua đời, bà Hằng thanh lư hết tài sản và đưa con về lại Việt Nam. Tại quê hương, bà thành lập công ty, kinh doanh bất động sản, trồng cao su và mở siêu thị thời trang.

Trước khi trở thành vợ ông chủ khu du lịch Đại Nam, bà Hằng đă từng kết với một người đàn ông Việt. Hai người đă đăng kư kết hôn vào tháng 10/2006 và có một con gái chung, sau đó đă thuận t́nh ly hôn.

Bà Hằng gặp ông Huỳnh Uy Dũng và nên duyên vợ chồng vào ngày 8/6/2010. Lễ cưới chính thức được diễn ra tại Thành Đại Nam.

Bà Hằng và ông Dũng trong lễ kỷ niệm ngày cưới vào năm 2019 - Ảnh: Saostar

Năm 2012, bà Hằng sinh cho ông Dũng "ḷ vôi" cậu con trai tên Huỳnh Hằng Hữu. Trong tiệc thôi nôi con, vợ chồng bà Hằng khiến giới truyền thông bất ngờ khi tuyên bố chính thức trao khối tài sản khổng lồ của ḿnh cho cậu con trai.

Tháng 5/2020, ông Dũng tiếp tục gây sốc khi thông báo về việc ông sẽ rời khỏi thương trường, tập trung vào công việc thiện nguyện. Bà Hằng, vợ ông, sẽ tiếp quản vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Công ty cổ phần Đại Nam.

Theo Người Lao Động, chia sẻ về cuộc hôn nhân với ông Dũng, bà Hằng từng mạnh mẽ cho biết: "Tôi không lấy của anh Dũng một đồng hay hai đồng mà tôi lấy tất cả tiền của anh Dũng rồi gộp với tiền riêng của tôi để làm từ thiện, dâng hiến hết cho đời. Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng!". Quả thật, bản lĩnh và khí chất của người phụ nữ này khiến bất kỳ ai cũng phải nể phục.

Phải kiếm sống từ năm 25 tuổi, bà Hằng cho biết bản thân chưa từng gặp thất bại trên thương trường.

Nói về quan điểm xài tiền của ḿnh, bà Hằng nói: “Tôi không phải là người phụ nữ thích xài tiền đàn ông. Những thứ tôi thích th́ tôi phải ráng làm ra để hưởng thụ, không sống nhờ vào ai kể cả là chồng ḿnh”.

Bà cho biết: 'Tôi không phải là người phụ nữ thích xài tiền đàn ông. Những thứ tôi thích th́ tôi phải ráng làm ra để hưởng thụ, không sống nhờ vào ai kể cả là chồng ḿnh' - Ảnh: FBNV

Được biết, trước đó, bà cũng từng có nhiều phát ngôn để đời, đủ sức truyền cảm hứng cho mọi phụ nữ về giá trị và nghị lực của bản thân.

“Có những buổi sáng ngủ dậy, tôi không có một đồng xu dính túi nhưng tôi tin ḿnh đă có mặt trên cuộc đời này th́ tôi không phải là một người phụ nữ vô dụng”

“Tôi không bao giờ tuyệt vọng, kể cả ngày mai mọi thứ có trở về con số 0 tôi vẫn dửng dưng sống. Bởi v́ khi sinh ra, tôi đă không mang theo thứ ǵ nên khi mất chẳng có ǵ để ngạc nhiên cả”.

Nói về người vợ kề vai sát cánh trong kinh doanh lẫn cuộc sống, ông Dũng “ḷ vôi” cũng từng cho biết ông cảm thấy may mắn khi có bà Hằng bên cạnh. Bà đă thức tỉnh ông, đồng thời, là người “khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi t́m một lối ra trong danh dự”.

Trong khi đó, bà Hằng cũng nói về chồng ḿnh bằng những lời chân thật: “Tôi hạnh phúc v́ ông xă rất trân trọng và ngưỡng mộ tôi. Tiền tài, địa vị của anh không phải là thứ tôi kiếm t́m, thậm chí chúng c̣n mang lại cho tôi đau khổ, nghiệt ngă và cả hiểm nguy đến tính mạng. Tôi đă phải vượt lên sự sỉ nhục để sống, tôi và anh đă t́m thấy nhau trong nước mắt, trong tận cùng bằng sự đớn đau”.

Ông Dũng cảm thấy may mắn khi có vợ kề vai sát cánh trong kinh doanh lẫn cuộc sống - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, để có được hạnh phúc như hiện tại, vợ chồng ông Dũng đă phải vượt qua bao điều tiếng dư luận cũng như các vấn đề liên quan đến kinh tế.

Được biết, khoảng tháng 9/2007, thời điểm khi hai người nảy sinh t́nh cảm cũng là lúc ông Dũng bắt tay vào xây dựng khu du lịch Đại Nam. Rất nhiều người đă không tin ông. Thậm chí ông c̣n bị mang tiếng có “ước mơ ngu xuẩn” khi chi 5.000 tỷ đồng và huy động 2.000 nhân công xây dựng khu du lịch này.

Nhưng với ủng hộ và đóng góp không nhỏ của bà Hằng, ông Dũng đă quyết tâm thực hiện ước mơ xây dựng Đại Nam thanh khu du lịch đứng đầu Đông Nam Nam Á như hiện nay.

Thế mới nói, bà Hằng không những là vợ mà c̣n là tri kỷ, tri ân cùng ông Dũng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Ngoài thương trường, ông Dũng, bà Hằng c̣n được biết đến bởi các hoạt động từ thiện. Theo lời ông Dũng, 2 vợ chồng ông trích hết lợi nhuận của công ty để làm từ thiện, nếu không đủ th́ mỗi năm bán đi một vài tài sản để làm từ thiện.

Trở lại câu chuyện giữ vợ chồng bà Hằng - ông Dũng và vị "lương y" Vơ Hoàng Yên kia. Được biết, bà Hằng đă nộp đơn tố cáo ông Vơ Hoàng Yên v́ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bà Hằng đă nộp đơn tố cáo ông Vơ Hoàng Yên v́ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản - Ảnh: Lao Động

Trong đơn tố giác tội phạm, bà Hằng thông tin đến nay, bà đă chuyển cho những tài khoản ông Yên cung cấp một số tiền lên đến 135 tỷ đồng. Bà Hằng khẳng định ông Yên c̣n có một nhóm người giúp sức để lừa đảo tài sản của nhiều người khác với số tiền lớn. Do đó, bà Hằng đề nghị Công an TP.HCM xem xét để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Vơ Hoàng Yên và các đồng phạm.

Vào ngày 2/3, giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Vơ Hoàng Yên đă có buổi đối chất tại Trung ương Tịnh Độ cư sĩ Phật hội Việt Nam. Sau buổi làm việc, hai bên đă thống nhất sẽ đưa vụ việc ra cơ quan chức năng giải quyết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng giải quyết và chưa có kết luận cuối cùng.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-07-2021
Reputation: 67314


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,331
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	97.7 KB
ID:	1752087   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	285.7 KB
ID:	1752088   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	368.5 KB
ID:	1752089   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	277.4 KB
ID:	1752090  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	229.9 KB
ID:	1752091   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	118.0 KB
ID:	1752092  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,714 Times in 10,125 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (03-08-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06545 seconds with 12 queries