Phi Nhung nghẹn ngào nhắc tới con gái ruột đang chống chọi dịch bệnh tại Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phi Nhung nghẹn ngào nhắc tới con gái ruột đang chống chọi dịch bệnh tại Mỹ
Nữ ca sĩ Phi Nhung nghẹn ngào chia s3 về on gái ruột đang làm việc trong ngành y tế nên vào khoảng thời gian đầu, khi dịch bệnh căng thẳng, hầu như hai mẹ con tôi không có dịp để liên lạc với nhau, nhưng v́ sự an nguy của con gái khi quyết định lao vào tâm dịch, tôi khẳng định hoàn toàn đồng ư và tin tưởng tuyệt đối vào con gái ḿnh.

Vừa qua, ca sĩ Phi Nhung đă có mặt để làm giám khảo tại chương tŕnh Hăy nghe tôi hát. Tại đây, nữ ca sĩ lên tiếng thẳng thắn về đàn em Tố My, một trong những thí sinh từng được ḿnh chấm, nay đă nổi danh. Cô nói:

"Tố My là thế hệ đi sau tôi. Tôi mong Tố My phải cố gắng yêu nghề hơn nữa. Tố My khá tài năng, có thể hát và làm nhiều thể loại như tôi và Như Quỳnh.
Tôi biết, thời gian vừa rồi mọi người không thích Tố My nhiều lắm v́ hát giống chị Như Quỳnh. Nhưng thực sự giọng Tố My là như vậy chứ không phải cố t́nh bắt chước cho giống.

Tố My là một ca sĩ rất tài năng, là thí sinh tôi tâm đắc nhất khi ngồi ghế giám khảo ở các chương tŕnh.

Lúc chấm Tố My, tôi bị stress rất nhiều khi người ta nói vào nói ra này nọ, nhưng trong ḷng tôi vẫn tôn trọng cô ấy. Kỹ năng nhạc lư của Tố My rất tốt, hát dân ca ra dân ca, Bolero ra Bolero. Đó là sự cố gắng của Tố My và tôi tự hào khi chấm được một thí sinh như vậy.

Tôi mong các em sau này bước đi đừng bao giờ quên lăng Bolero. Bolero là một nghệ thuật thuần túy của người Việt giống như cải lương, đi sâu vào ḷng mỗi người Việt chúng ta.

Tới giờ phút này, các em mới có mười mấy tuổi đă yêu Bolero và muốn theo đuổi nó là một điều đáng mừng. Tôi cảm ơn các em trẻ rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng chỉ dậy các em nhiều hơn nữa".
Tiếp đó, Phi Nhung xúc động nghẹn ngào khi tiết lộ về t́nh h́nh của con gái ruột đang phải chống chọi với dịch bệnh tại Mỹ:

"Suốt hơn một năm qua, v́ dịch bệnh nên tôi phải xa cách, chưa gặp được con gái Wendy bên Mỹ. Tôi từng tưởng tượng tới ngày được đoàn tụ với Wendy th́ chắc sẽ khóc hay ôm con có khi tới mức nghẹt thở không chừng.

Tôi rất lo cho Wendy, ngược lại, con bé cũng lo lắng cho mẹ đang ở Việt Nam. Điều này khiến tôi phần nào cảm thấy an ủi.
Hiện tại, hai mẹ con tôi đă có nhiều thời gian để tṛ chuyện với nhau bằng Facetime hơn trước. Con gái tôi làm việc trong ngành y tế nên vào khoảng thời gian đầu, khi dịch bệnh căng thẳng, hầu như hai mẹ con tôi không có dịp để liên lạc với nhau.

Về sự an nguy của con gái khi quyết định lao vào tâm dịch, tôi khẳng định hoàn toàn đồng ư và tin tưởng tuyệt đối vào con gái ḿnh.

Nếu tôi là con gái, tôi cũng sẽ làm y như vậy, giúp đỡ cộng đồng là việc cần thiết.

Trong cuộc nói chuyện trước đây với tôi, Wendy nói muốn tận dụng khả năng của ḿnh để cống hiến cho cộng đồng, nơi con bé sinh ra và lớn lên.
Con gái tôi cũng đă có sự chuẩn bị về mọi thứ, đảm bảo an toàn cho bản thân nên khiến tôi yên tâm phần nào.

Tôi hy vọng rằng dịch bệnh sớm được đẩy lùi để không chỉ gia đ́nh tôi mà rất nhiều gia đ́nh khác cũng được đoàn tụ sau ngày tháng xa cách".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-08-2021
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,788
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	62.6 KB
ID:	1770910  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (80.3 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (93.5 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (59.6 KB, 0 Downloads)
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07262 seconds with 12 queries