GERMANY Một loại vaccine được mệnh danh là tốt nhất thế giới sắp được tung ra - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Germany Icon Một loại vaccine được mệnh danh là tốt nhất thế giới sắp được tung ra
Ngày 17 tháng 4 năm 2021
Sự ồn ào của thế giới trong mùa dịch đă đẩy CureVac vào một góc yên lặng của riêng họ. Dù CureVac là vaccine có thành công đầu tiên trên thế giới trong giai đoạn thử nghiệm lâm sàng, cho đến bây giờ nó vẫn chưa có mặt ở thị trường. Ban giám đốc CureVac vẫn kiên quyết không để các áp lực chính trị và thời gian tác động đến sản phẩm của họ. Cùng với 3 tiêu chí: an toàn, hiệu quả và năng lực, CureVac đă tiến xa hơn BioNTech với một số ưu điểm:
- Nhiệt độ bảo quản từ 2-8°C.
- Nghiên cứu giai đoạn ba không có các trường hợp tụ máu năo (cả AstrZeneca, BioNTech, Moderna đều có vấn đề tụ máu năo).
- Vaccine duy nhất hiện nay chống được biến chủng Nam Phi (và các loại biến chủng khác).
- Nghiên cứu chủng cho thiếu niên dưới 18 tuổi.
- Nghiên cứu khả năng kết hợp với các loại vaccine cúm mùa trên thị trường.
- Năng lực hàng tỉ liều / năm.


Tổng hợp tin nhanh:
⚡Sau sụp đổ của AstraZeneca và J&J, sự quan tâm của thế giới đổ dồn vào CureVac.
Chứng tụ máu năo đă đẩy vaccine Astrazeneca và Johnson & Johnson vào cơn khủng hoảng. Vaccine CureVac trở thành món hàng mong đợi hàng đầu của thế giới dù là nó vẫn chưa xin cấp giấy phép. Ưu điểm số một của CureVac là, nó được cho biết có khả năng chống lại biến chủng Nam Phi (khi mà cả AstraZeneca và BioNTech đều thất bại với biến chủng này).
Giám đốc điều hành Franz-Werner Haas đang có các cuộc đàm phán với các chính phủ, sáng kiến tiêm chủng Covax và Tổ chức Y tế Thế giới, nhằm cố gắng phân phối vaccine công bằng trên toàn thế giới.
Curevac đang giữa đúng tiến độ cho dự án của riêng ḿnh bất chấp áp lực về chính trị và thời gian. An toàn, hiệu quả và năng lực vẫn là tiêu chí quyết định của CureVac. Chính quyền Đức hy vọng dữ liệu về hiệu quả của vaccine sẽ được công bố trong quư này. Việc nộp đơn xin cấp phép tiếp thị có điều kiện với Liên minh Châu Âu cũng nhằm vào quư II của năm (dự kiến cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6). EU đă đặt trước 405 triệu liều vaccine.


Tương tự như Biontech / Pfizer và Moderna, công nghệ của CureVac dựa trên tác động của RNA thông tin (mRNA), nó truyền tải thông tin đến các tế bào của con người để chống lại mầm bệnh. Trong khi các loại vaccine của Astrazeneca và Johnson & Johnson là vaccine vector dựa trên một loại virus cảm lạnh vô hại và gần đây đang có vấn đề v́ những trường hợp tụ máu năo hiếm gặp sau tiêm chủng. Chủ tịch Ủy ban EU Ursula von der Leyen cho biết hôm thứ Tư rằng Ủy ban hiện đang đàm phán các đơn đặt hàng vaccine cho những năm tới, các hợp đồng với các nhà sản xuất vaccine mRNA sẽ được EU ưu tiên hơn.


Curevac đặt mục tiêu sản xuất tới 300 triệu liều vaccine vào cuối năm 2021 và một tỷ liều vào năm 2022. Công ty có kế hoạch mở rộng chương tŕnh vaccine của ḿnh bao gồm ba nghiên cứu mới về các nhóm dân số cụ thể sẽ sớm bắt đầu. Ví dụ, theo kế hoạch, vaccine cũng sẽ được thử nghiệm trên thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 12 đến 17. Cũng cần kiểm tra xem tác nhân có tương thích với các loại vaccine cúm mùa vẫn được tiêm hay không để có thể tiêm vaccine Covid-19 theo mùa. Trong một nghiên cứu bổ sung, vaccine Curevac đă chứng minh khả năng bảo vệ hoàn toàn chống lại bệnh nhiễm trùng gây tử vong bởi biến thể virus B.1.351, Nam Phi.

V́ công ty đă phải đầu tư một khoảng chi tiêu rất cao (khoảng 1,3 tỉ euro) vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng cho năng lực trong tương lai của họ, nên thời hạn đưa sản phẩm ra thị trường của CureVac tương đối chậm trễ so với BioNTech. Một phần vốn đầu tư này do chính phủ liên bang cung cấp.

https://www.n-tv.de/wirtschaft/Curev...e22493558.html
https://www.sueddeutsche.de/wirtscha...toff-1.5265953
https://www.t-online.de/gesundheit/k...-biontech.html


CureVac, được dự đoán là loại vaccine tốt nhất, đáng tin cậy nhất đang bước vào giai đoạn sản xuất hàng dự pḥng – trước khi được cấp phép. CureVac là niềm hy vọng lớn của cả thế giới v́ tính cách nghiên cứu cực kỳ nghiêm túc. Từ tháng Ba 2020, CureVac đă được thế giới biết đến như là thành công đầu tiên trong công cuộc nghiên cứu vaccine. Khi đó, tổng thống Trump đă đề nghị (cũng như trả tiền mua, tung tin đồn nhảm và gây áp lực) để CureVac trở thành vaccine của Mỹ, chỉ phục vụ cho nước Mỹ. Giám đốc công ty Dietmar Hopp (80 tuổi) đă thẳng thắng từ chối và tiến hành một cuộc nghiên cứu nghiêm túc nằm ngoài mọi áp lực chính trị cũng như thời gian. Mục tiêu lớn mà ông Hopp đề ra cho vaccine CureVac: hiệu quả và an toàn.


CureVac là công ty lớn, lớn hơn BioNTech rất nhiều, họ có khả năng sản xuất hàng tỉ liều trong năm tới. Hiện nay, trong thời gian chờ đợi thống kê đầy đủ dữ liệu giai đoạn cuối, CureVac kư hợp đồng với nhiều công ty dược phẩm lớn như Bayern, Glaxo-Smith-Kline nhằm nâng cao năng lực sản xuất vaccine cho toàn cầu. Đồng thời, họ cũng tiến hành công việc hoàn thiện khả năng chống biến chủng của vaccine.
Trước mắt, sau khi được cấp phép, CureVac sẽ cho ra đời 300 triệu liều vaccine. Một con số quá nhỏ cho toàn cầu, nhưng, đó là sự cố gắng hết ḿnh của nước Đức. Khi mà, từ trước đến nay, nước Đức không hề có ngành công nghệ vaccine tầm cỡ thế giới. Những hoạt động trong lĩnh vực vaccine của người Đức trước đại dịch chỉ ở dạng c̣ con, bấp bênh, đầy lư tưởng khoa học được các đại tỉ phú nuôi dưỡng làm vườn hoa, cây cảnh. Như BioNTech, 3 lần đứng trước nguy cơ phá sản v́ mơ ước đi t́m vaccine chống ung thư, nhờ có anh em đại tỉ phú Strüngmann cứu vớt mà BioNTech c̣n tồn tại cho đến khi đạt vinh quang.
Hiện nay, các đại tỉ phú đă quan tâm nhiều hơn đến ngành công nghệ vaccine, và họ cho rằng, đó là một cơ hội để nước Đức đổi mới.



April 17, 2021
The buzz of the world during the epidemic has pushed CureVac into their own quiet corner. Although CureVac is the world's first successful vaccine in clinical trials, until now it is not yet on the market. The CureVac management is still determined not to let the political pressures and time affect their products. Along with 3 criteria: safety, efficiency and ability, CureVac has gone further than BioNTech with a number of advantages:
- Storage temperature from 2-8 ° C.
- The third stage study did not have cases of cerebral hematoma (both AstrZeneca, BioNTech, Moderna have brain hematoma problems).
- The only current vaccine against the South African strain (and other strains).
- Vaccination study for teenagers under 18 years old.
- Research on the possibility of combining with seasonal flu vaccines on the market.
- Capacity billions of doses / year.
*
Fast news synthesis:
⚡After the fall of AstraZeneca and J&J, the world's concern fell on CureVac.
Cerebral hematoma has pushed Astrazeneca and Johnson & Johnson vaccines into crisis. The CureVac vaccine has become the world's most sought-after commodity even though it has yet to obtain a license. CureVac's number one advantage is, it is said to be resistant to the South African strain (where both AstraZeneca and BioNTech failed with this strain).
Executive Director Franz-Werner Haas is in talks with governments, the Covax vaccination initiative and the World Health Organization, to try to distribute vaccines fairly around the world.
Curevac is on track for its own project despite political and temporal pressures. Safety, efficiency and ability are still the deciding criteria of CureVac. German authorities expect vaccine efficacy data to be released this quarter. Filing for a conditional marketing license with the European Union is also aimed at the second quarter of the year (scheduled for late May or early June). The EU has pre-ordered 405 million doses of the vaccine.
Similar to Biontech / Pfizer and Moderna, CureVac's technology is based on the action of messenger RNA (mRNA), which transmits information to human cells to fight off pathogens. While the Astrazeneca and Johnson & Johnson vaccines are vector vaccines based on a harmless cold virus, there is a problem recently because of rare cases of cerebral hematoma following vaccinations. EU Commission President Ursula von der Leyen said on Wednesday that the Commission is currently negotiating vaccine orders for the coming years, contracts with mRNA vaccine manufacturers will be given priority to the EU.
Curevac aims to produce up to 300 million doses of vaccine by the end of 2021 and one billion doses by 2022. The company plans to expand its vaccine program to include three new studies on specific population groups soon. begin. For example, the vaccine will also be tested in adolescents between the ages of 12 and 17, for example, according to the plan. seasonal vaccine Covid-19. In an additional study, the Curevac vaccine demonstrated complete protection against fatal infections by virus variant B.1.351, South Africa.
Since the company had to invest a very high amount of spending (about 1.3 billion euros) in building the infrastructure for their future capacity, CureVac's future release date to market. compared with BioNTech. Part of this investment is provided by the federal government.
https://www.n-tv.de/wirtschaft/Curev...e22493558.html
https://www.sueddeutsche.de/wirtscha...toff-1.5265953
https://www.t-online.de/gesundheit/k...-biontech.html

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 04-17-2021
Reputation: 74650


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,468
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	curvac (1).jpg
Views:	0
Size:	41.6 KB
ID:	1775667   Click image for larger version

Name:	curvac (2).jpg
Views:	0
Size:	39.1 KB
ID:	1775668   Click image for larger version

Name:	curvac (3).jpg
Views:	0
Size:	76.3 KB
ID:	1775669   Click image for larger version

Name:	curvac (4).jpg
Views:	0
Size:	63.9 KB
ID:	1775670  

Click image for larger version

Name:	curvac (5).jpg
Views:	0
Size:	52.5 KB
ID:	1775671   Click image for larger version

Name:	curvac (6).jpg
Views:	0
Size:	48.4 KB
ID:	1775672  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,826
Thanked 15,470 Times in 6,605 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 658 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 4 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hmta1982 (04-17-2021), hoaghoatham (04-18-2021), imvn (04-17-2021), meyeucon (04-17-2021)
Old 04-17-2021   #2
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,627
Thanks: 544
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 23
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ra lẹ lẹ dùm em ... chớ bây giờ em kô dám chích vaccine nào hết ah
hmta1982_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09419 seconds with 12 queries