Kim Ngân cứ thấy đàn ông lạ đến gần là hoảng sợ và phát điên là v́ sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kim Ngân cứ thấy đàn ông lạ đến gần là hoảng sợ và phát điên là v́ sao?
V́ sao ca sĩ Kim Ngân cứ thấy đàn ông lạ đến gần là hoảng sợ và phát điên? Theo mẹ Kim Ngân, trong thời gian sống lang thang, có thể nữ ca sĩ đă đối diện với một cú sốc nào đó, không loại trừ khả năng cô bị hăm hiếp... nên cô rất sợ đàn ông.

Mẹ ruột của ca sĩ Kim Ngân cho biết, sau khi chia tay chồng đầu, nữ ca sĩ có thêm một vài mối t́nh. Tuy nhiên, cô không phải là người luỵ t́nh v́ thế không có chuyện bị sốc nặng dẫn tới bệnh thần kinh ngày càng nghiêm trọng. Và cũng không phải v́ bị thất t́nh nên sợ hăi hoặc ghét bỏ đàn ông.


H́nh ảnh Kim Ngân ngày xưa và Kim Ngân hiện tại.

Theo mẹ của ca sĩ Kim Ngân, bà không rơ lí do v́ sao con gái thường "xù lông, xù cánh" khi đàn ông lạ đến. Nhưng chắc chắn, trong quăng thời gian sống lang thang, Kim Ngân có thể phải đối diện với một cú sốc nào đó nữa, không loại trừ khả năng bị kẻ xấu hăm hiếp.

"Tôi buồn lắm, người ta đồn con tôi hút chích, chơi bời… nên mới lao dốc như thế. Nhưng kỳ thực, tôi dẫn Ngân sang San Francisco 4 ngày mà lục trong túi của con không hề có ǵ trong đó cả. Mà mọi người đều biết, những người hút chích thường mặt rất xám chứ không phải sạm đen v́ nắng như Ngân.

Rồi tôi t́m hiểu th́ người ta bảo, những người hút thường có cả chích nên tôi mới vạch tay con gái ra kiểm tra th́ không có dấu hiệu tiêm chích ǵ hết, da dẻ mịn màng và trắng tươi. Ngân chỉ có ghiền thuốc lá thôi mà hút cũng ít và luôn hút công khai trước mặt mọi người", mẹ Kim Ngân thổ lộ.

Bản thân danh hài Thuư Nga cũng khẳng định, Kim Ngân không hề có biểu hiện của người chơi ma tuư mà chỉ nghiền thuốc là và mỗi lần hút đều hút trước mặt cô.

"Chị Ngân không hề chơi ma tuư như những lời đồn đại. V́ những người chơi ma tuư thường khi hút họ sẽ hút lén lút chứ không công khai cho người khác biết. Tôi đi với chị Ngân thấy một ngày chị ấy hút từ 2 – 3 điếu thuốc và lần nào cũng hút trước mặt tôi. Lúc đầu, thấy chị ấy bị rụng hết răng, tôi cũng nghĩ chị ấy chơi ma tuư mới rụng hết răng nhưng giờ nghe mẹ ruột chị ấy kể mới biết là chị ấy bị tai nạn", Thuư Nga nói.


Kim Ngân đă đồng ư ở lại chùa, chủ động vào bếp sư cô.

Mẹ của Kim Ngân bày tỏ: "Tôi rất cảm ơn Thuư Nga v́ đă giúp đỡ và lo lắng cho Kim Ngân bằng một t́nh thương chân thật. Xem mấy clip của Thuư Nga tôi rất cảm động. Tôi cũng cảm ơn cộng đồng mạng và khán giả ở khắp mọi nơi đă dành nhiều t́nh cảm cho Kim Ngân.

Sắp tới gia đ́nh con trai tôi chuyển qua Florida. Hôm trước, em trai Kim Ngân có ghé hỏi "Chị có muốn qua Florida với bọn em không?", Kim Ngân bảo: "Đâu có quen ai bên đó đâu mà qua".

Nhiều người bảo sao không đưa Kim Ngân vào bệnh viện nhưng tôi nghĩ đưa con vào đó có khi c̣n bệnh nặng hơn v́ xung quanh toàn người điên không. Người điên cần sự yêu thương, chăm sóc và vỗ về chứ không phải chữa trị hoàn toàn bằng thuốc".

Mẹ Kim Ngân cho rằng, đôi khi bà cứ ăn năn, hối hận… Giá như ngày đó, bà không bảo con gái đổi chỗ ngủ khiến con gái giận dỗi rồi bỏ đi th́ bà đă có cơ hội chăm sóc cho con gái được tốt hơn.

Ca sĩ Kim Ngân bất ngờ thay đổi 180 độ
Thuư Nga cho biết, sau khi chị tṛ chuyện với mẹ của Kim Ngân trở về chùa th́ nữ ca sĩ đă thay đổi ư định, không nằng nặc đ̣i về chỗ máy giặt ngủ nền đất như trước nữa mà vẫn vui vẻ ở lại chùa. Đă vậy, cô c̣n phụ giúp sư cô làm bếp, nấu ăn. Đây là ngày thứ hai Kim Ngân ăn chay và ăn rất ngon miệng. Đây cũng là đêm thứ hai, nữ ca sĩ chịu ngủ lại chùa. Điều này khiến Thuư Nga rất vui mừng và luôn cầu mong b́nh an sẽ đến với đàn chị.


Thuư Nga cho rằng, bệnh của Kim Ngân chưa hẳn chữa bằng thuốc đă khỏi mà cần có một người bên cạnh 24/24. Người này sẽ dùng t́nh thương để an ủi, vỗ về và chăm sóc cho Kim Ngân. Bản thân cô v́ c̣n con nhỏ, mẹ già và công việc nên về lâu dài sẽ không thể làm được việc đó. Cô mong sẽ có người nào đó có ḷng tốt thay cô làm công việc này. Với công việc này, người đó sẽ được nhận số tiền hỗ trợ của chính phủ dành cho Kim Ngân.

"T́nh trạng hiện tại của Kim Ngân là chỉ có tôi với chị ấy. Nếu có người thứ ba đi cùng th́ chị ấy sẽ lăng tránh và không thích. V́ thế, có nhiều khán giả đề nghị được đi theo phụ nhưng tôi không dám cho ai theo. Khi tôi đưa Kim Ngân về chùa, nhiều khán giả muốn đến thăm chị ấy nhưng tôi không dám cho. Tôi sợ chị ấy thấy nhiều người đến làm phiền sẽ chộn rộn rồi trốn luôn th́ sẽ rất nguy hiểm.

Tôi tiếp xúc với Kim Ngân và quan sát chị ấy nhiều đến nỗi bây giờ không cần chị ấy nói ra tôi cũng hiểu chị ấy muốn ǵ. Đến nỗi, bây giờ chị ấy nói nhiều là tôi biết cách để chị ấy nói ít lại. Mà trước giờ không ai dám quát Kim Ngân nhưng tôi quát là chị ấy im luôn. Tại v́ chị ấy nói nhiều như vậy là thần kinh chị ấy bị mệt.

Tôi đă gặp rất nhiều trường hợp khó khăn nhưng Kim Ngân là trường hợp đặc biệt nhất. Nhiều khi tôi tự hỏi không biết ḿnh có thể theo để chăm sóc và lo lắng cho chị ấy được đến bao lâu.

Tôi đă có kế hoạch, một thời gian nữa sẽ đưa Kim Ngân qua Florida làm răng rồi đưa chị ấy đi chơi cho tinh thần thoải mái hơn. Nhưng không biết việc đó liệu có diễn ra được như ư muốn của ḿnh không".

Theo Thuư Nga, Kim Ngân sống rất cảnh giác với mọi thứ xung quanh như bây giờ có lẽ v́ xuất phát từ những cú sốc trong quá khứ. Bây giờ, nếu ai muốn mời nữ ca sĩ ăn phải ăn trước, muốn bảo làm ǵ đó cũng phải làm trước th́ cô mới chịu làm theo.

VietBF@ sưu tập.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-18-2021
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,475
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	251.jpeg
Views:	0
Size:	212.8 KB
ID:	1775858   Click image for larger version

Name:	252.jpg
Views:	0
Size:	262.1 KB
ID:	1775859   Click image for larger version

Name:	253.jpg
Views:	0
Size:	157.7 KB
ID:	1775860  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07245 seconds with 12 queries