Mẹ già bị con trai chôn sống, 3 ngày sau chuyện xảy ra ở ngôi mộ khiến ai cũng ngỡ ngàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ già bị con trai chôn sống, 3 ngày sau chuyện xảy ra ở ngôi mộ khiến ai cũng ngỡ ngàng
Vụ việc đă khiến nhiều người cảm thấy rùng ḿnh v́ sự bất hiếu đến khó tin của một kẻ làm con.



Chắc hẳn rằng khi sinh con ra, bậc cha mẹ nào cũng mong muốn rằng đứa trẻ ấy sẽ lớn lên, thành 1 người tử tế, có ích cho xă hội và hiếu thuận với ḿnh. Thế nhưng, không phải lúc nào mong muốn ấy cũng trở thành sự thật.

Đôi khi, những câu chuyện c̣n có thể đi xa hơn cả trí tưởng tượng của chúng ta, khiến không chỉ người trong cuộc mà cả những người ngoài, khi nghe được tin tức cũng không khỏi cảm thấy bàng hoàng, xót xa mà câu chuyện dưới đây là 1 ví dụ.

Thấy chồng đẩy mẹ đi dạo, khi trở về lại chỉ có 1 ḿnh, vợ sinh nghi liền đi báo cảnh sát

Vào tháng 5 năm ngoái, một câu chuyện về sự bất hiếu của con cái đă khiến cho dư luận Trung Quốc dậy sóng v́ sự tàn bạo và dă man đến cùng cực của kẻ làm con. Tuy nhiên, phần cuối câu chuyện lại đem đến một ánh sáng le lói mà ở đó, người ta hy vọng rằng cuộc đời của người mẹ già ấy có thể sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Theo thông tin của cảnh sát ở huyện Tĩnh Biên, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, vào ngày 3/5/2020, một phụ nữ tên là Zhang Mou đă đến đồn cảnh sát ở đây để báo rằng mẹ chồng của cô đă không trở về nhà sau khi được con trai, chính là chồng của cô đưa đi dạo vào buổi tối hôm trước, tức ngày 2/5/2020.

Được biết, khi đó, bà Wang Mou, 79 tuổi là một người bị liệt và phải ngồi xe lăn. Nếu không có sự trợ giúp của người khác, bà không thể đứng dậy hay đi bất kỳ đâu.

Cô Zhang cũng nói thêm rằng, chồng của cô, anh Ma Mou, 58 tuổi đă nói với gia đ́nh rằng anh ta đă thuê 1 tài xế chở mẹ đến ở với họ hàng 1 thời gian, thế nhưng, cô không tin điều đó và bắt đầu thấy nghi ngờ khi anh Wang trở về nhà vào sáng sớm ngày 3/5 mà không có mẹ đi cùng.

Chính v́ thế, cô Zhang đă đi báo cảnh sát. Sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát ở Tĩnh Biên đă bắt đầu điều tra bằng việc mời anh Ma lên đồn cảnh sát một chuyến.

Ban đầu, Ma đă quanh co chối tội, nhưng cuối cùng, người đàn ông này đă phải thừa nhận rằng, v́ thấy mẹ già quá phiền phức, anh ta đă nảy ra ư định... đem vứt bỏ mẹ ở 1 nơi đồng không mông quạnh, hy vọng bà cụ sẽ chết đi, để anh ta đỡ phải chăm sóc.

Cảnh sát tới hiện trường điều tra, cảnh tượng sau đó khiến nhiều người bật khóc

Ma khai rằng hắn đă bỏ lại bà cụ đáng thương ở 1 ngôi mộ bị bỏ hoang trong 1 khu rừng ở phía Nam huyện Tĩnh Biên. Như vậy, kể từ khi Ma đưa mẹ đi, 3 ngày đă trôi qua. Cảnh sát lo sợ rằng tính mạng của bà Wang sẽ bị đe dọa và đă t́m mọi cách đến hiện trường nhanh nhất có thể.

May thay, địa điểm này cách nhà của Ma không xa, chỉ tầm 3km nên việc t́m kiếm không quá khó khăn. Khi đến nơi, xác định được vị trí nơi bà Wang đă bị ném xuống, họ đă tiến hành đào bới 1 cách nhanh chóng.

Đào được 1 lúc, họ bỗng nghe được 1 tiếng kêu cứu yếu ớt từ dưới ḷng đất. Thật may mắn, bà Wang vẫn c̣n sống, do khi chôn, Ma Mou chỉ lấp đất qua loa. Nhưng dù sao, đây cũng là 1 điều kỳ diệu mà nhiều người không dám tin. Trong 1 môi trường thiếu không khí, nước và thức ăn, bà lăo bị liệt đă cố gắng trụ vững, chờ được giải cứu. Ư chí của bà thật phi thường biết bao và khiến người khác phải nể phục.

Thế nhưng, h́nh ảnh bà lăo nằm thoi thóp, được đắp tạm 1 chiếc chăn sau khi được giải cứu cũng khiến nhiều người rơi lệ v́ quá đau ḷng. Bà Wang đă được đưa đến bệnh viện cấp cứu và t́nh h́nh sức khỏe của bà đă ổn định.

Giải cứu bà cụ 79 tuổi bị con trai chôn sống dưới ḷng đất, h́nh ảnh bà cụ nằm thoi thóp ai nh́n cũng xót xa.

Trong khi đó, sau đó tên Ma đă bị cảnh sát bắt giữ v́ tội cố ư giết người. Vụ việc hiện vẫn đang trong giai đoạn điều tra của cảnh sát, và các t́nh tiết mới liên quan vẫn chưa được công bố.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên truyền thông, nó đă khiến dư luận Trung Quốc rúng động. Nhiều người đă không tin nổi hành động bất hiếu đến tàn ác của Ma đối với bậc sinh thành ra ḿnh và bày tỏ sự phẫn nộ của họ với hắn.

Bên cạnh đó, cũng có những cư dân mạng cho rằng, thật may v́ ánh sáng hy vọng le lói ở phần cuối của câu chuyện, khi nó kết thúc có hậu bằng ḷng tốt của cô con dâu, dẫn đến việc giải cứu thành công bà cụ 79 tuổi. Hy vọng rằng, sau khi vượt qua kiếp nạn này, bà cụ sẽ được cô con dâu chăm sóc thật tốt.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-18-2021
Reputation: 33232


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,197
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.gif
Views:	0
Size:	4.13 MB
ID:	1775971  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,227 Times in 5,539 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07385 seconds with 12 queries