Báo cáo của Washington Post có thể bao gồm một số độ chính xác khi chỉ ra rằng chính cựu AG Bill Bar - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 04-18-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,342
Thanks: 2,247
Thanked 6,964 Times in 2,381 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Báo cáo của Washington Post có thể bao gồm một số độ chính xác khi chỉ ra rằng chính cựu AG Bill Bar



Báo cáo của Washington Post có thể bao gồm một số độ chính xác khi chỉ ra rằng chính cựu AG Bill Barr đă chặn việc phát hành các tài liệu Spygate.
Tờ Washington Post đă đưa ra một câu chuyện vào tuần trước cho thấy rằng cựu AG Bill Barr là người đă ngăn chặn việc phát hành các tài liệu Spygate.
V́ điều này đến từ Washington Post, chúng tôi phải coi nó như muối bỏ bể, nhưng nếu đúng, đó là một báo cáo chết tiệt về cựu AG Bill Barr. Theo David Ignatius yêu thích trạng thái sâu sắc của Washington Post:

Trong cuộc chiến kéo dài 4 năm của chính quyền Trump với cộng đồng t́nh báo, một nhân vật tái diễn là một luật sư lém lỉnh tên là Kashyap P. “Kash” Patel. Anh ta xuất hiện thường xuyên, trong rất nhiều hóa thân, đến nỗi anh ta gần như là một nhân vật “Zelig” trong cuộc đối đầu của Tổng thống Donald Trump với những ǵ anh ta tưởng tượng là “trạng thái sâu sắc”.

Patel liên tục ép các cơ quan t́nh báo tiết lộ những bí mật mà theo quan điểm của ông, cho thấy tổng thống đang bị khủng bố một cách bất công bởi những người chỉ trích. Trớ trêu thay, anh ta hiện đang phải đối mặt với cuộc điều tra của Bộ Tư pháp v́ có thể tiết lộ thông tin mật không đúng cách, theo hai nguồn tin am hiểu đă yêu cầu giấu tên v́ tính nhạy cảm của cuộc điều tra. Các nguồn tin cho biết cuộc điều tra là kết quả từ một đơn khiếu nại của một cơ quan t́nh báo trong năm nay, nhưng sẽ không cung cấp thêm chi tiết.

Ignatius báo cáo thêm:

Vai tṛ nổi bật nhất của Patel là công việc cuối cùng của ông, với tư cách là chánh văn pḥng cho quyền Bộ trưởng Quốc pḥng Christopher C. Miller trong hai tháng cuối cùng của chính quyền. Ở vị trí đó, theo các nguồn tin thân cận với các sự kiện, ông đă thách thức Cơ quan T́nh báo Trung ương và Cơ quan An ninh Quốc gia, và suưt chút nữa đă trở thành quyền giám đốc CIA.

Điều này cho thấy Giám đốc CIA, Gina Haspel, đă sẵn sàng rời khỏi Chính quyền Trump. Cô ấy ở lại nhưng nhiều người đă hy vọng cô ấy rời đi sớm hơn nhiều và tin rằng cô ấy không thể được tin tưởng. Ignatius tiếp tục khen ngợi Patel v́ công việc của anh ấy trong Spygate đồng thời hạ thấp toàn bộ cuộc đảo chính tham nhũng:

Patel đôi khi nhấn phải trả tiền bẩn. Ông là tác giả chính của một báo cáo của Ủy ban T́nh báo Hạ viện tháng 1 năm 2018 kể lại những hành vi lạm dụng của FBI trong đơn xin giám sát điện tử của cựu trợ lư chiến dịch Trump Carter Page. Mặc dù các đảng viên Đảng Dân chủ vào thời điểm đó đă miễn cưỡng đồng ư, nhưng các sự kiện xuất hiện sau đó cho thấy sự lạm dụng nghiêm trọng trong cuộc điều tra của Page và một cựu luật sư FBI vào năm ngoái đă nhận tội làm sai lệch thông tin được sử dụng để xin lệnh từ Ṭa án Giám sát T́nh báo Nước ngoài.

Sau đó, trong nỗ lực miệt thị Patel, Ignatius tiết lộ tên của những cá nhân không muốn người dân Mỹ biết ai đứng sau cuộc đảo chính Trump - Nga và sự thật là ǵ. Những cá nhân này đă ngăn chặn việc phát hành các tài liệu sẽ cung cấp thông tin này cho công chúng và một cá nhân đă thực hiện cuộc gọi cuối cùng:

Trong khi đó, cuộc chiến chống lại trạng thái sâu vẫn tiếp tục. Patel tiếp tục thúc đẩy, cùng với DNI Ratcliffe, để giải mật các bản ghi nhớ thách thức nguồn gốc của cuộc điều tra Nga. Nakasone phản đối gay gắt và Esper đă ủng hộ anh ta trong một bức thư hồi tháng 10 cho Ratcliffe “kêu gọi rằng thông tin không được tiết lộ do tác hại của nó đối với an ninh quốc gia, bao gồm cả tổn hại cụ thể đối với quân đội,” một quan chức quốc pḥng cấp cao cho biết. Haspel cũng phản đối mạnh mẽ việc tiết lộ thông tin. Lập luận của họ về việc bảo vệ thông tin nhạy cảm cuối cùng đă được Bộ trưởng Tư pháp William P. Barr ủng hộ và Trump đă lùi bước, một nguồn tin thân cận với các sự kiện cho biết.

Chúng tôi không biết liệu điều này có chính xác hay không. Ignatius đă thúc đẩy Nga giả mạo trong nhiều năm nên anh ta không phải là người mà báo cáo có thể được tin cậy hoàn toàn. Nhưng điều này có thể đúng. Nếu vậy, điều này sẽ gây hại cho các cựu quan chức thời Trump, Nakasone, Esper, Haspel và đặc biệt là Barr.

Những người này cam kết với Nhà nước sâu hơn là với người dân Mỹ. Điều này cho thấy loại cá nhân trong chính phủ đă trở thành Deep Staters và do đó chống lại người Mỹ. Minh bạch luôn là chính sách tốt nhất và trong trường hợp này, nó rất cần thiết. Người Mỹ đă trải qua ba năm liên tục chỉ trích Tổng thống bởi Big Media dựa trên một hồ sơ không có thật do Hillary Clinton trả tiền. Trump và người dân Mỹ là do sự thật.

Bill Barr hóa ra là người tận tâm với Nhà nước sâu sắc hơn là đối với Tổng thống và nước Mỹ. Mất gần hai năm nhưng màu sắc thực sự của ông đă thể hiện khi kết thúc thời gian tại vị.

“He Was Really Working Against this Administration in a Lot of Ways” – Trump Administration’s Peter Navarro on Deep State’s AG Bill Barr


Chúng tôi biết sau cuộc bầu cử tham nhũng với hàng ngh́n trường hợp tội phạm và gian lận trên khắp đất nước rằng khi Barr trả lời là không làm ǵ thay cho người dân Mỹ, th́ anh ta không phải là một người tốt. Điều này không tuân theo lời thề của anh ấy. Nó thật đáng xấu hổ và có khả năng là tội phạm.

WHERE’S BILL BARR? — We Got Your Voter Fraud AG Barr — It’s On Video and They Attempted to Steal Georgia with It! — HOW ABOUT A FEW ARRESTS?


Bây giờ chúng ta biết rằng chính Barr là người đă khuyến nghị không tiết lộ thông tin cho người dân Mỹ sẽ cho thấy tội ác của Đảng Dân chủ và những người khác có liên quan đến sự thông đồng giữa Trump và Nga. Anh ta có thể đă ngăn không cho những tài liệu này được tiết lộ v́ nó sẽ cho thấy sự thiên vị chống người Mỹ và hành động tội phạm đáng ghê tởm của DOJ trong việc che đậy tṛ lừa đảo tương tự này.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	IMG_3961-600x488.jpg
Views:	0
Size:	24.5 KB
ID:	1776356  
kentto_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08602 seconds with 12 queries