Nguyễn Trần Duy Nhất tâm phục nhất là trận thua nào? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nguyễn Trần Duy Nhất tâm phục nhất là trận thua nào?
Trận thua nào khiến Nguyễn Trần Duy Nhất tâm phục nhất? Đó là trận thua trước Thachtana Luang ở SEA Games 2017. Cho đến lúc này đây chính là trận thua duy nhất khiến Nguyễn Trần Duy Nhất tâm phục khẩu phục.

Nguyễn Trần Duy Nhất được gán biệt danh "Độc cô cầu bại" làng Muay thế giới nhưng anh chỉ thi đấu ở hạng bán chuyên trước khi tham dự SEA Games 2017 tại Malaysia. Trong khi đó, Thachtana Luang là vơ sĩ chuyên nghiệp.


Nguyễn Trần Duy Nhất (mũ, giáp đỏ) thua điểm trong cả ba hiệp đấu. Ảnh: Phạm Đương.

Đây là điều tạo sự khác biệt trong trận đấu. Thachtana thi đấu chắc chắn và tung được nhiều đ̣n đấm chuẩn xác vào mặt của Nguyễn Trần Duy Nhất. Trong khi đó, vơ sĩ Việt Nam dù nỗ lực, cũng không thể giành chiến thắng dù chỉ một hiệp đấu. Kết quả, Nguyễn Trần Duy Nhất nhận thất bại 27-30 (cả ba hiệp đều thua 9-10) cùng chiếc HCĐ. Đây chính là lần thứ 3, "độc cô cầu bại" sinh năm 1989 này lỡ hẹn với tấm HCV ở đại hội thể thao khu vực.

"Mỗi lần thi đấu là một bài học kinh nghiệm cho bản thân. Tôi rất buồn khi chưa thể chinh phục được tấm HCV SEA Games. Tuy nhiên, đây cũng là động lực để tôi nỗ lực hơn trong tương lai", Nguyễn Trần Duy Nhất chia sẻ sau trận thua.

Nguyễn Trần Duy Nhất cũng lư giải thêm về thất bại thời điểm ấy, nhấn mạnh tới việc phải ép cân do ban tổ chức SEA Games 2017 không đưa hạng 60kg vào chương tŕnh thi đấu.


Nguyễn Trần Duy Nhất vẫn chưa một lần được nếm trải vinh quang ở SEA Games, dù anh luôn đạt thành tích cao khi ra đánh các giải thế giới. Ảnh: Phạm Đương.

"Đối thủ là một VĐV chuyên nghiệp của Thái Lan, có lối đánh rất rắn. Tôi đă cố gắng hết sức, nhưng Thachtana có kinh nghiệm hơn hẳn, nên giành chiến thắng xứng đáng. Tôi không có cơ hội ở trận đấu này. Anh ấy quá mạnh và đă dạy cho tôi những bài học. Bên cạnh đó, việc phải ép cân để thi đấu hạng 57kg cũng khiến tôi không phát huy được những cú đánh nhanh và mạnh như ở hạng sở trường 60kg", Nguyễn Trần Duy Nhất nhấn mạnh.

Trước đó, Nguyễn Trần Duy Nhất không gặp may ở các năm 2009 và 2013 v́ bị trọng tài xử ép. Vơ sĩ từng 7 lần vô địch muay thế giới hạng bán chuyên khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng để giành bằng được HCV ở kỳ SEA Games 31 - 2021. Đây là kỳ SEA Games được tổ chức trên sân nhà Việt Nam và Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ có những lợi thế tâm lư vô cùng lớn.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-23-2021
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	74.7 KB
ID:	1778606   Click image for larger version

Name:	212.jpg
Views:	0
Size:	70.2 KB
ID:	1778607  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06668 seconds with 12 queries