Mỹ nhân “Anh hùng xạ điêu”: Tuổi thơ ăn xin, bạn trai chia tay v́ chụp ảnh nóng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ nhân “Anh hùng xạ điêu”: Tuổi thơ ăn xin, bạn trai chia tay v́ chụp ảnh nóng
Ở tuổi ngoài 60, Huệ Anh Hồng sống lẻ bóng sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Từ tuổi thơ xin ăn đến đả nữ lăn xả trên màn ảnh

Huệ Anh Hồng sinh năm 1960 tại Hong Kong, bà được mệnh danh là một trong những "đả nữ" nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, các vai diễn của Huệ Anh Hồng trải dài nhiều thể loại như vai người mẹ hiền, vai vơ thuật và cả vai phản diện. Ở tuổi ngoài 60, bà là một trong những diễn viên tuổi trung niên được yêu thích nhất tại Hong Kong.

Một số bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của Huệ Anh Hồng có thể kể đến như Pháp chứng tiên phong, Cung tâm kế, Xứng danh tài nữ, Tâm ma, Khuynh thế hoàng phi, Anh hùng xạ điêu, Ỷ thiên đồ long kư...

Sinh ra trong thời kỳ loạn lạc, cuộc cách mạng văn hóa khiến bà nội Huệ Anh Hồng bị đánh chết, cha nữ diễn viên phải đưa vợ con sang Hong Kong trốn nạn.

Tuy nhiên, biến cố liên tục ập đến khi cha Huệ Anh Hồng bị lừa hết tài sản ở Hong Kong, gia đ́nh bà rơi vào phá sản khiến cuộc sống vô cùng khó khăn, túng thiếu.

Cuộc sống khốn khó, gia đ́nh lại đông con nên từ năm 3 tuổi, Huệ Anh Hồng đă phải cùng em gái theo mẹ bán hàng rong, xin ăn ngoài đường.

Thời gian cơ cực, bà theo mẹ nhặt thức ăn thừa vứt trong các nhà hàng để về ăn, thậm chí c̣n ăn xin dọc đường hay bán kẹo cao su.



Chia sẻ về tuổi thơ, Huệ Anh Hồng tâm sự: "Ba tuổi, những đứa trẻ khác c̣n làm nũng trong ḷng mẹ c̣n tôi xuống đường xin ăn. Phải đi xin mười mấy tiếng đồng hồ, mệt quá th́ ngủ trên đường".

Suốt 10 năm sống trong cảnh xin ăn, năm 12 tuổi, Huệ Anh Hồng được đi học buổi sáng, buổi chiều và tối bà phải làm ở một hộp đêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Tuy nhiên, năm 14 tuổi, Huệ Anh Hồng phải nghỉ học v́ gia cảnh khó khăn, buộc bà phải ra ngoài lao động kiếm sống.



Nhờ ngoại h́nh xinh đẹp, cuộc sống của Huệ Anh Hồng bước sang trang mới khi bà lọt vào mắt xanh đạo diễn Trương Triệt trong một buổi casting cho vai Mai Siêu Phong trong Anh hùng xạ điêu.

Sau khi Huệ Anh Hồng diễn thử, đạo diễn Trương Triệt đă phải quay sang nói với phó đạo diễn: "Cô gái này xinh đẹp, rất đáng yêu, không đóng Mai Siêu Phong được. Vai Mục Niệm Từ chưa có ai diễn, chi bằng để cô bé đóng vai này".

Cũng từ đây, Huệ Anh Hồng chính thức trở thành diễn viên của công ty Thiệu Thị Huynh Đệ, đồng thời bà cũng được đạo diễn Trương Triệt - vị đạo diễn được xem là cha đẻ của phim vơ hiệp Hong Kong nhận làm con gái nuôi.

Mỹ nhân Anh hùng xạ điêu: Tuổi thơ ăn xin, bạn trai chia tay v́ chụp ảnh nóng hiện ra sao? - Ảnh 6.
Trên phim trường, Huệ Anh Hồng không ngại xả thân để đóng những cảnh hành động nguy hiểm.

Có lần, bà phải chịu hơn 10 cú đấm vào bụng đến phát nôn. Lần khác, Huệ Ánh Hồng phải nhảy từ trên cao xuống đến mức bị ngă dăn dây chằng. Tuy nhiên, dù gặp bao chấn thương, bà vẫn cố gắng đến cùng, hoàn thành trọn vẹn cảnh phim một cách chuyên nghiệp.

Nhờ sự lăn xả trên màn ảnh, Huệ Anh Hồng trở thành "đả nữ" duy nhất đăng quang Ảnh hậu Kim Tượng Hong Kong.

Tuổi 61 độc thân, giàu có

Hiện nay, ở tuổi ngoài 60, Huệ Anh Hồng vẫn sống độc thân. Trong một chương tŕnh tạp kỹ, bà tâm sự, đă có nhiều cơ hội kết hôn ở những năm tuổi 20. Tuy nhiên, do phải làm việc để lo cho gia đ́nh đông người, bà dần bỏ lỡ hạnh phúc của riêng ḿnh.

Huệ Anh Hồng từng trải qua nhiều mối t́nh nhưng cũng không mối quan hệ nào được gắn bó dài lâu.

Bà từng chia sẻ rằng ḿnh có một người bạn trai rất tốt, nhưng sau đó lại không thể chấp nhận những bức ảnh khỏa thân bà chụp cho tạp chí Playboy bên Pháp nên đă đề nghị chia tay.



Vào những năm 1980, Huệ Ánh Hồng cũng có t́nh cảm với đạo diễn vơ thuật nổi tiếng, nhưng sau đó người đàn ông này cũng phản bội bà và đi theo t́nh nhân trẻ.

Sau đó, Huệ Anh Hồng hẹn ḥ với Hoàng Tử Dương - tài tử kém bà 7 tuổi. Hai người chia tay năm 1991. Năm 40 tuổi, Huệ Anh Hồng yêu một người làm ngoài ngành giải trí nhưng mối t́nh cũng chỉ kéo dài nửa năm.

Mới đây, Huệ Anh Hồng đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip về cuộc sống thường nhật của bà. Trong đó, nữ diễn viên để lộ căn biệt thự sang trọng, thoáng đăng, được bao phủ bởi cây xanh.

Pḥng khách mà pḥng ngủ của bà cũng rất rộng răi, hiện đại, view nh́n ra cảnh rừng xanh mát.

Sống độc thân nhưng Huệ Anh Hồng rất quan tâm đến sức khỏe và vóc dáng. Bà chăm chỉ tập luyện thể dục, bà ngủ đủ 8 tiếng, không ăn đồ ăn dầu mỡ, chiên xào và không ăn ǵ sau 7h tối để giữ ǵn vóc dáng.

Cuộc sống sung túc, tự do tự tại của đả nữ nổi tiếng màn ảnh khiến khán giả không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-09-2021
Reputation: 7444


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	g1.png
Views:	0
Size:	493.0 KB
ID:	1787298   Click image for larger version

Name:	g2.png
Views:	0
Size:	522.7 KB
ID:	1787299   Click image for larger version

Name:	g3.png
Views:	0
Size:	243.7 KB
ID:	1787300  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,289 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06682 seconds with 12 queries