Giảm 50 kg nhờ bỏ ăn hàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giảm 50 kg nhờ bỏ ăn hàng
Sau khi bố chết v́ biến chứng bệnh tiểu đường, Paige quyết tâm thay đổi lối sống và bắt đầu bằng việc vứt bỏ tất cả đồ ăn vặt ở nhà cũng như nơi làm việc, học cách nấu nướng thay v́ gọi đồ ăn nhanh.

Paige Gandara-Valderas, 26 tuổi, hiện là giáo viên mỹ thuật tại một trường trung học ở Texas, Mỹ. Nữ giáo viên từng "dành cả thanh xuân" để vật lộn với cân nặng, luôn là người có ngọai h́nh to béo nhất lớp học hay khó ḷng t́m được trang phụ vừa vặn với cơ thể. Ngày nhỏ Paige đă biết tự khâu vá quần áo v́ chúng thường xuyên bị rách do thân h́nh quá khổ của cô.

Mức cân quá khổ luôn khiến cô thấy mệt mỏi, khó thở mỗi khi phải vận động: "Tôi gần như không thể ngồi vừa ghế trên máy hay hay trên tṛ tàu lượn. Tôi khó ḷng theo kịp bạn bè mỗi khi đi chơi. Tôi cũng khó ngủ và có kinh nguyệt không đều. Tôi được chẩn đoán mắc bệnh tiền tiểu đường từ khi mới 13 tuổi. Mỗi lần đi khám, bác sĩ đều nói tôi thuộc nhóm béo ph́ và cần giảm cân để cứu văn sức khỏe của ḿnh".

Paige cho biết cô vẫn nhớ một lần rủ em gái ăn bánh th́ nhận được lời từ chối với lư do: "Em không ăn đâu v́ em không muốn béo như chị". Cột mốc khiến nữ giáo viên nhận ra ḿnh cẩn thay đổi bản thân là khi bố cô phải nhập viện v́ các biến chứng của bệnh tiểu đường. Năm 2020, bố Paige qua đời và khiến cô quyết tâm hơn bao giờ hết để bước vào hành tŕnh cải thiện sức khỏe, cân nặng.

"Điều đầu tiên tôi làm khi bước vào hành tŕnh của ḿnh đó là vứt bỏ tất cả đồ ăn vặt ở nhà cũng như ở nơi làm việc. Trong vài tháng đầu tất cả những ǵ tôi ăn chỉ là salad", Paige kể lại. Trước đây, cô không bao giờ nấu ăn tại nhà, phần lớn những ǵ cô tiêu thụ trong ngày đều là đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn. Tuy nhiên, khi đặt sức khỏe lên hàng đầu, Paige tự thử thách bản thân 30 ngày không ăn hàng và buộc bản thân cô phải tự xoay xở, học cách nấu nướng, ăn uống lành mạnh. Dần dần, thay v́ chỉ ăn salad như thời gian đầu, Paige bắt đầu nhận ra việc cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể hơn nên cô thêm thịt cá, ngũ cốc vào chế độ ăn với liều lượng vừa phải.

Bữa sáng hiện tại của cô có thức uống protein cùng sữa chua, vani không đường, sữa hạnh nhân. Bữa trưa thường là món súp hoặc một tô các loại rau củ kèm thịt cá, đậu đen, cơm... Paige cũng chăm chỉ chuẩn bị bữa trưa từ nhà để mang theo đi làm, hạn chế sa đà vào đồ ăn nhanh. Bữa tối của cô thường có thịt gà, các loại rau và một lượng nhỏ tinh bột từ các loại hạt hoặc gạo. Đồ ăn vặt trong ngày chủ yếu là trái cây hoặc các thanh protein. Thỉnh thoảng, Paige vẫn cho phép bản thân ăn một vài món khoái khẩu như bánh brownie hay kem mocha.

Thời gian đầu, Paige chủ yếu chỉ đi bộ hoặc tập với máy đạp xe trong nhà. Dần dần cô làm quen với chạy bộ, zumba cũng như tự tin tham gia các lớp thể dục tập thể khác. Sau khi giảm được một số cân nhất định, Paige đă phẫu thuật cắt bỏ 7 kg da thừa vào giữa năm 2020. Cô thú nhận phần da thừa gây trở ngại cho quá tŕnh tập luyện cũng như thường xuyên bị phát ban, gây đau đớn.

Hiện tại, Paige đă giảm được tổng cộng 50 kg. Cô vẫn duy tŕ thói quen tự nấu nướng, ăn đủ dinh dưỡng với liều lượng khoa học. Trong tuần, nữ giáo viên ngành mỹ thuật tập luyện cùng PT 3 buổi nhằm xây dựng cơ bắp, tập boxing 4 buổi, chạy bộ ít nhất 2 lần hoặc tự tập luyện tại nhà.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-09-2021
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,563
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	giam.jpg
Views:	0
Size:	64.1 KB
ID:	1787411  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05628 seconds with 12 queries