Lư do Giang C̣i mắc bệnh nặng nhưng không bán mảnh đất 10.000m2, để bạn bè kêu gọi ủng hộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư do Giang C̣i mắc bệnh nặng nhưng không bán mảnh đất 10.000m2, để bạn bè kêu gọi ủng hộ
Theo như lời kể từ phía gia đ́nh của , khi đang di chuyển trên đường cao tốc, nghệ sĩ Giang C̣i bị xuất huyết nội tạng, nôn ra nhiều máu, bất tỉnh, phải nhờ người kênh lên xe chở vào viện cấp cứu, khiến hiện sức khoẻ của anh đă có những dấu hiệu chuyển biến tích cực nhưng vẫn cần phải điều trị dài ngày tại bệnh viện. Có điều sau khi một số nghệ sĩ kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Giang C̣i chút tiền để chữa bệnh hiểm nghèo th́ xuất hiện không ít lời x́ xào. Họ cho rằng, Giang C̣i không hề nghèo để phải kêu gọi...

"Khu đất 10.000m2 không có giá trị quá lớn như mọi người đồn đoán"


Sau vài tháng phát hiện ung thư hạ ḥng và trải qua một đợt điều trị đầu tiên tại bệnh viện, mới đây nghệ sĩ Giang C̣i (Lê Hồng Giang) bất ngờ phải nhập viện trở lại trong t́nh trạng sức khoẻ nguy kịch.

Theo lời kể từ phía gia đ́nh, khi đang di chuyển trên đường cao tốc, nghệ sĩ Giang C̣i bị xuất huyết nội tạng, nôn ra nhiều máu, bất tỉnh, phải nhờ người kênh lên xe chở vào viện cấp cứu.

Hiện sức khoẻ của anh đă có những dấu hiệu chuyển biến tích cực nhưng vẫn cần phải điều trị dài ngày tại bệnh viện.

Là một người có mối quan hệ thân thiết lâu năm với nghệ sĩ Giang C̣i, ngay sau khi biết tin anh nhập viện, NSƯT Trà My đă tức tốc vào thăm. Sau đó, thấu hiểu hoàn cảnh riêng của đồng nghiệp, chị đă đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ tài chính từ mọi người cho Giang C̣i trị bệnh.

Ngoài Trà My, c̣n một số nghệ sĩ thân thiết khác như NSƯT Quang Tèo (Tiến Quang) cũng âm thầm kêu gọi mọi người giúp sức.
Tuy nhiên, hành động này của các nghệ sĩ lại gây ra những ư kiến trái chiều. Bên cạnh rất nhiều sự ủng hộ, đồng ḷng là một số ư kiến lăn tăn về hoàn cảnh của Giang C̣i.

Theo như nhiều người đă biết, hiện anh Giang C̣i cùng 2 người con út đang sống trong một khu nhà vườn rộng răi ở quê. Trước khi nhập viện v́ xuất huyết dạ dày, anh cùng các con thường xuyên làm video chia sẻ với mọi người về công việc làm vườn, chăm sóc vật nuôi tại khu nhà vườn này.

Chính v́ thế, có không ít câu hỏi được đặt ra rằng tại sao Giang C̣i không bán một phần mảnh đất đó để lo việc chữa bệnh, trước khi đồng t́nh với việc kêu gọi sự giúp đỡ, hỗ trợ từ mọi người.

Trước vấn đề này, khi trả lời trên **********, Quang Tèo đă tâm sự: "Tôi nghĩ khu đất 10.000m2 không có giá trị quá lớn như mọi người đồn đoán vậy đâu.

Miệng đời rất phức tạp, đôi khi nghệ sĩ không thể làm hài ḷng tất cả mọi người. Giang C̣i sống như thế nào, anh em chúng tôi đều hiểu.

Ngày xưa Giang C̣i đóng những vai nông dân chân chất, giản dị như thế nào, ngoài đời anh ấy cũng vậy. Tính bạn tôi ḥa đồng, thân thiện và dễ mến nên mọi người quư, khi biết tin ai cũng muốn giúp đỡ chút viện phí cho gia đ́nh".
NSƯT Tiến Quang cũng cho biết ngay cả khi đồng nghiệp kêu gọi giúp đỡ cho Giang C̣i cũng phải rất khéo léo, v́ anh là một người khái tính, sợ anh tự ái.

"Cùng với Trà My, Quốc Anh, tôi cũng kêu gọi anh em nghệ sĩ hỗ trợ Giang C̣i. Nói chung hỗ trợ có ư nghĩa động viên tinh thần là chính. Chứ anh Giang C̣i là người khái tính, không phải cứ ủng hộ là anh nhận đâu. Ḿnh có giúp đỡ cũng phải khéo, kẻo anh tự ái", Quang Tèo chia sẻ trên Dân trí.

"Tôi mong mọi người hăy động viên cha thay v́ dành những lời cay nghiệt"

C̣n về phía gia đ́nh, Ngọc Anh - cô con gái duy nhất của nghệ sĩ Giang C̣i cũng đă có những lời tâm sự đầy lo lắng về câu chuyện này.

Cô cho biết những ngày qua bận chăm sóc ba ở viện nên không có thời gian theo dơi hết những thông tin về ba ḿnh trên mạng.

Thế nhưng khi biết có những ư kiến hoài nghi việc gia đ́nh cô có đất đai vườn tược rộng răi nhưng không bán lấy tiền trị bệnh cho ba mà lại kêu gọi mọi người giúp đỡ, Ngọc Anh thấy rất hụt hẫng.

Tâm sự trên Tuổi trẻ, Ngọc Anh cho biết khu nhà vườn của gia đ́nh mà mọi người thấy chỉ là mảnh đất ruộng, gia đ́nh không thể bán được v́ nhiều lư do về giấy tờ và thủ tục chứ không phải là không muốn bán.

"Cha bị bệnh như vậy chúng tôi cũng lo lắng và sốt ruột, nhưng hoàn cảnh nhà thật sự khó khăn nên buộc phải kêu gọi mọi người giúp đỡ. Tôi mong mọi người hăy động viên cha thay v́ dành những lời cay nghiệt", Ngọc Anh tâm sự.
Trước đó, Ngọc Anh cũng từng chia sẻ trên Nhịp Sống Việt hoàn cảnh gia đ́nh hiện tại. Cô nói: "Thật sự khó khăn nhiều lắm. Ba em là trụ cột gia đ́nh. Các anh lớn đi làm nhưng cũng phải lo cho gia đ́nh của các anh ấy. Em và em trai em c̣n đang đi học nữa.

Trước Tết khoảng 2 tháng ba phát hiện bị K hạ họng đă nằm viện điều trị một lần rồi. Hồi ấy mất nhiều tiền lắm.

Thế mà ba lo được, xong c̣n cố sửa sang xây thêm cái nọ cái kia ở nhà. Cả tiền chữa bệnh lẫn tiền sửa nhà phải gần tỷ bạc.

Ba em không thích nằm viện đâu v́ tốn tiền. Tính ba tiết kiệm lắm. Ba cứ nghĩ là đằng nào ḿnh cũng sống đến chừng này tuổi rồi.

Đợt trước hoá trị xạ trị mất nhiều tiền, ba xót lắm, sau đó ba quyết định dừng điều trị mà uống thuốc ngoài thôi.

Đợt này th́ không thể không nằm viện. Ba không có bảo hiểm nên chi phí cũng lớn hơn rất nhiều lần. Mỗi lần em đi đóng tiền viện mới biết được tiền viện đắt như thế nào. Thời gian nằm viện điều trị c̣n dài. Quả thực gia đ́nh khó mà cáng đáng được", Ngọc Anh nói.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-09-2021
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	84.3 KB
ID:	1787570   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	483.9 KB
ID:	1787571   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	741.1 KB
ID:	1787572   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	123.3 KB
ID:	1787573  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07954 seconds with 12 queries