Có Hoài Linh ngồi giám khảo, Thách thức danh hài vẫn ế thí sinh, Điền Quân nói ǵ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Có Hoài Linh ngồi giám khảo, Thách thức danh hài vẫn ế thí sinh, Điền Quân nói ǵ?
Điền Quân thông báo về chương tŕnh Thách thức danh hài được trở lại trong năm nay với sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh, một trong những nghệ sĩ hot nhất hiện nay. Nhưng về đạo diễn Khương Dừa (người làm chương tŕnh) mới đây đă chia sẻ về chuyện nàỳ, mọi người thấy không, cả buổi casting chỉ lác đác một vài người. Ghế để nhiều nhưng chẳng ai ngồi.

Vừa qua, chương tŕnh Thách thức danh hài được thông báo trở lại trong năm nay với sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh, một trong những nghệ sĩ hot nhất hiện nay.

Tuy nhiên, dù có Hoài Linh ngồi ghế giám khảo, lượng thí sinh đến casting Thách thức danh hài năm nay vẫn khá ít. Đạo diễn Khương Dừa (người làm chương tŕnh) mới đây đă chia sẻ về chuyện này. Anh nói:
"Từ hôm kia tới hôm qua là ngày mùng 7, mùng 8, tôi casting được khoảng 150 thí sinh. Do Thách thức danh hài ngưng một năm nên tới năm nay, mọi người có thời gian chuẩn bị.

Một vài thí sinh chuẩn bị kịch bản tốt nhưng cũng có nhiều thí sinh làm chưa tốt. Một phần do dịch casting cận ngày quá nên thí sinh không kịp chuẩn bị kịch bản.

Một phần nữa là do t́nh h́nh dịch bệnh đang căng thẳng nên các thí sinh cũng ngại, không muốn ra đường để đi casting. Cũng v́ dịch bệnh nên ban tổ chức phải giăn thời gian casting ra, một ngày chỉ được casting ít thí sinh, tránh tập trung đông người, chia theo ca.

Mọi người thấy không, cả buổi casting chỉ lác đác một vài người. Ghế để nhiều nhưng chẳng ai ngồi.

Trước ngày mùng 7 chưa có lệnh cấm tụ tập nên chúng tôi để nhiều ghế cho thí sinh ngồi. Giờ đă có lệnh cấm tụ tập trên 30 người nên chúng tôi cho rất ít thí sinh vô phim trường, mỗi đợt casting chỉ được 5 thí sinh.
Thí sinh mùa này ít quá, tôi đang không biết phải làm sao đây nữa. Chắc chắn tôi phải tổ chức casting thêm một đợt nữa. Khán giả nào đăng kư đợt này mà không đến được th́ mong hăy đợi đợt sau đến casting cũng được.

Hết hôm nay là xong đợt casting 1 nhưng chỉ có 200 thí sinh tới dự. Trong đó chắc chỉ chọn ra được 70 thí sinh là cùng".

Tiếp đó, Khương Dừa nhắn gửi đôi lời tới các khán giả muốn casting Thách thức danh hài năm nay.

"Đợt casting này tôi chỉ thấy có 10 thí sinh chuẩn bị kịch bản tốt, gồm trang phục, đạo cụ. Các bạn c̣n lại đa số gấp quá nên chuẩn bị không kịp. Một số người lại gặp sự cố là bạn diễn đến giờ diễn không đi.

Nhiều người cứ nghĩ ṿng này không quan trọng nên đến chỉ để giao lưu, nói chuyện, không chuẩn bị kịch bản. Nhưng thực ra đây là ṿng lựa chọn ra những người hài hước nhất nên các bạn phải chuẩn bị kĩ càng.
Đi casting giống như đi phỏng vấn xin việc vậy, nếu không chuẩn bị kĩ càng th́ làm sao đậu được để mà vào ṿng tiếp theo.

Chắc nhiều người đang buồn tôi nên tôi nói thêm. Đúng như Trấn Thành, Trường Giang nói, tôi thường chỉ thí sinh kịch bản nhưng tôi chỉ hướng dẫn phần nào, các bạn vẫn phải có sự chuẩn bị của riêng ḿnh.

Nhiều người tới nói với tôi là không biết làm kịch bản, nhưng đam mê hài, nhờ tôi chuẩn bị kịch bản hộ, điều này không đúng. Tôi không thể chuẩn bị kịch bản cho tất cả thí sinh được. Nếu có như thế th́ ai cũng giống ai mất.

Nhiều người lại bảo muốn đi thi để có tiền làm từ thiện. Nhưng dù như thế th́ tôi cũng không giúp được. Các bạn phải chuẩn bị kịch bản, chứ lên nói vài ba câu th́ không thể chấm được.

Nhiều người đi đường xá xa xôi, tôi thương lắm nhưng không biết làm sao được v́ họ không có kịch bản, không chuẩn bị ǵ, cứ thế tới.

Tôi cũng nhắc luôn mọi người là Hoài Linh với Minh Nhí chỉ ngồi giám khảo ṿng ghi h́nh chứ casting là anh Bảo Chung, tôi với Color Man. Nhiều người cứ tới để mong gặp anh Hoài Linh, rồi chuẩn bị kịch bản liên quan đến hai người đó, nhưng không gặp được nên thất vọng" – Khương Dừa chia sẻ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-09-2021
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,812
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	86.7 KB
ID:	1787635  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (23.2 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (40.2 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (53.7 KB, 0 Downloads)
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
thichemchanh (05-09-2021)
Old 05-09-2021   #2
thichemchanh
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
thichemchanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 904
Thanks: 628
Thanked 370 Times in 186 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 10
thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Ế là phăi rồi 1 v́ dịch bệnh 2 là mặt cũa HL ko tươi tĩnh như TT TG nên chương này sẽ bị ế thôi
thichemchanh_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to thichemchanh For This Useful Post:
hoaghoatham (05-09-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07665 seconds with 12 queries