Người đàn ông Ả Rập bị đám đông hung hãn "hành quyết" ngay giữa phố - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đàn ông Ả Rập bị đám đông hung hãn "hành quyết" ngay giữa phố
Cảnh sát và xe cấp cứu phải mất đến 15 phút sau mới tới hiện trường, trong khi nạn nhân nằm ngửa bất động giữa phố.



Tướng Iran chỉ ra điểm yếu của Israel, tuyên bố đánh bại chỉ bằng một chiến dịch
Đoạn phim về một đám đông phe cực hữu Israel tấn công một người đàn ông mà họ cho là người Ả Rập đã được phát sóng trực tiếp trên truyền hình Israel vào tối ngày 12/5, khi xung đột Israel-Palestine bùng phát mạnh.

Những hình ảnh gây sốc cho thấy một người đàn ông bị kéo ra khỏi xe của mình và bị hàng chục người đánh đập cho đến khi bất tỉnh.

Cuộc tấn công - được phát sóng bởi đài truyền hình Kan - diễn ra trên đường đi dạo ven biển Bat Yam, phía nam thủ đô Tel Aviv của Israel.

Cảnh sát và xe cấp cứu phải mất đến 15 phút sau mới tới hiện trường, trong khi nạn nhân nằm ngửa bất động giữa phố.

Những kẻ tấn công biện minh cho vụ việc bằng cách nói rằng người đàn ông Ả Rập này đã cố gắng đâm những người theo chủ nghĩa dân tộc cực hữu, nhưng đoạn phim ghi lại cho thấy một người lái xe đang cố gắng tránh khỏi cuộc biểu tình.

"Nạn nhân của vụ hành quyết bị thương nặng nhưng đã ổn định trở lại", bệnh viện Ichilov tại Tel Aviv cho biết trong một tuyên bố, không tiết lộ danh tính nạn nhân.

Nhà lập pháp cực hữu Betzalel Smotrich, người đứng đầu đảng "Chủ nghĩa Phục quốc tôn giáo", cho biết ông xấu hổ về "sự tàn ác dã man" của vụ tấn công.

"Những người anh em Do Thái, hãy dừng lại! Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng ta không thể cho phép mình thực hiện các hành vi bạo lực", ông nói.

Giáo sĩ Yitzhak Yossef của Israel kêu gọi chấm dứt các cuộc tấn công của người Do Thái.


Ảnh: AFP

Ông nói: "Những công dân vô tội đang bị tấn công bởi các tổ chức khủng bố, trái tim tôi nặng trĩu và những hình ảnh thật khó nhìn, nhưng chúng tôi không thể cho phép mình bị lôi kéo vào những hành động khiêu khích và gây hấn".

Issawi Fredj, một thứ trưởng Ả Rập từ đảng cánh tả Meretz, cho biết những hình ảnh này là dấu hiệu cho thấy đất nước đang hướng tới "cuộc nội chiến".

Các cuộc biểu tình của những người biểu tình cực hữu đã nổ ra vào đêm 12/5 tại một số thành phố, dẫn đến các cuộc đụng độ với cảnh sát và đôi khi là người Israel Ả Rập.

Cảnh sát cho biết họ đang ứng phó với các vụ bạo lực ở các thành phố bao gồm Acre, Haifa và Lod. Tại Acre, một thị trấn của cả người Ả Rập-Do Thái ở phía tây bắc Israel, một người Do Thái đã bị thương nặng bởi những kẻ ném đá, cảnh sát cho biết.

"Những kẻ bạo loạn ở Lod và Acre không đại diện cho người Ả Rập Israel, những kẻ bạo loạn ở Bat Yam không đại diện cho người Do Thái Israel, bạo lực sẽ không thể quyết định cuộc sống của chúng tôi", thủ lĩnh phe đối lập Yair Lapid, người hiện được giao nhiệm vụ thành lập chính phủ sau cuộc bầu cử tháng 3, cho biết.

Các chiến binh Palestine ở Gaza đã phóng hàng trăm quả rocket kể từ hôm 10/5 nhằm vào Israel. Các cuộc xung đột khốc liệt nhất trong 7 năm giữa Israel và các nhóm vũ trang của Gaza được kích hoạt bởi tình trạng bất ổn cuối tuần tại khu nhà thờ Hồi giáo Al-Aqsa ở Jerusalem.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-13-2021
Reputation: 33278


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,302
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	j.png
Views:	0
Size:	425.7 KB
ID:	1789638   Click image for larger version

Name:	j1.png
Views:	0
Size:	439.0 KB
ID:	1789639  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,233 Times in 5,545 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05544 seconds with 12 queries