AUSTRALIA Người đẹp cờ vàng lên tiếng v́ có chủ ư tha bổng thanh niên giật cờ vàng Dương Đức Thịnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Australia Icon Người đẹp cờ vàng lên tiếng v́ có chủ ư tha bổng thanh niên giật cờ vàng Dương Đức Thịnh
Ngày 13 tháng 5 năm 2021

Trong mấy ngày qua, cộng đồng mạng dậy sóng về quan điểm của Kiều Ngọc (KN) về chuyện cậu du sinh Thịnh giẫm đạp lên Cờ Vàng. Có nhiều comments lên án KN về chuyện ḥa hợp ḥa giải là chuyện khờ dại. Trong khi bài Hỏi Đáp trên của KN không hề nhắc đến vấn đề này.



Nhiều comments cho rằng: "Không thể nào tin và bao dung với cộng sản. Cộng sản là gian manh, xảo trá, lật lọng. Khoan dung với kẻ thù là tự sát". Những nhận định này KN không có ǵ là không đồng ư, nhưng trong trường hợp của cậu du sinh trẻ, chúng ta coi cậu là cộng sản hay là nạn nhân của cộng sản? Tùy vào câu trả lời của chúng ta mà mỗi người sẽ có sự đánh giá khác nhau.

Theo KN, th́ cậu trẻ này không phải là tên đầu sỏ cộng sản. Với lối ăn nói vô ư thức, không nh́n trước ngó sau, dám tự quay mặt ḿnh thẩy lên trên cộng đồng mạng cho người ta dễ truy t́m, th́ thực sự cậu chưa đủ gian manh, đủ mưu mô, đủ bản lĩnh để lên một kế hoạch giết chết miền Nam năm xưa. V́ thế, có thể nói, cậu trẻ này được xét vào dạng nạn nhân của một nền giáo dục suy đồi dưới chế độ độc tài CSVN th́ hợp lư hơn.

Video thanh niên du học hạ cờ vàng VNCH tại Úc.


KN thấy rằng, chúng ta cần phân biệt điều trên để có cách hành xử đúng mực hơn với một người trẻ, là nạn nhân của cộng sản. Khi chúng ta nh́n tất cả nạn nhân với tấm ḷng bao dung và xem những người trẻ này như chính đứa con ngỗ nghịch của ḿnh th́ thái độ của chúng ta sẽ rất khác. Cha mẹ nào cũng đâu có ưa ǵ khi con cái ḿnh khóc nhè, dỗi hờn, ăn vạ, ích kỷ, hỗn xược, nhưng cha mẹ vẫn luôn yêu thương con cái ḿnh cho đến cùng. Một đứa con dù có bất hiếu đến đâu đi chăng nữa, th́ tận dưới đáy ḷng, cha mẹ nào cũng sẽ không bao giờ ngừng hy vọng rằng đứa con ḿnh nó sẽ ăn năn trở về.



Hành động xấc láo của cậu trẻ này làm chúng ta phẫn nộ là đúng, ḿnh không thể bỏ qua. KN không hề bênh vực điều này. Nhưng điều quan trọng bây giờ là, chúng ta muốn đạt được kết quả ǵ cho VN hôm nay và ngày mai?

Việc truy tố trừng trị bằng pháp luật th́ KN xin không bàn tới, CĐNV tại Úc sẽ tự biết giải quyết lấy. Ở đây, KN chỉ muốn bàn tới thái độ và cách hành xử của chúng ta về trường hợp tiêu biểu của cậu trẻ này ra sao mà thôi.

Trong bài Hỏi Đáp, một ư hướng chính trong phần kết luận của KN là nhân dịp này, chúng ta hăy biểu dương ư nghĩa của Cờ Vàng và cho thấy tính nhân bản của những con người yêu chuộng tự do và công lư. Chúng ta có thể ngồi xuống cùng các em, để t́m hiểu rơ các em nghĩ ǵ mà hành động như thế. Đoạn video clip dù ǵ cũng chỉ cho chúng ta thấy một phần của câu chuyện. Chúng ta không biết, trước và sau đó đă xảy ra những chuyện ǵ. Chúng ta có thể phân tích, giải nghĩa cho các em du sinh này hiểu thêm về Cờ Vàng và mong các em biết nhận ra lỗi lầm của ḿnh. Việc làm này có thể không đi đến đâu nhưng, chí ít, chúng ta chứng minh một điều rằng: Chúng ta hoàn toàn khác với cộng sản. Chúng ta lên án chế độ trong nước đă có bản án sẵn, bất chấp lời khai của nhân chứng hay nguyên đơn. Vậy th́ có lư nào chúng ta không cho các em cơ hội để qua đó ḿnh nắm thật rơ vấn đề?



Làm cho cậu du sinh này sợ hăi đến cùng có thể là một bài học trước mắt chừa thói hư chơi ngu của cậu. Nhưng chắc chắn sẽ là một bài học hận thù suốt đời trong đầu của người trẻ này đối với chúng ta. Câu nói của thánh Ghandi rất đáng để chúng ta suy gẫm: “Mắt đền mắt cuối cùng chỉ làm cho cả thế giới bị mù.” (An eye for an eye only ends up making the whole world blind).

Sau đây là câu hỏi mà KN muốn đặt ra: Nếu có một ngày một trong hai viễn ảnh xảy ra, là một, chúng ta được nh́n thấy Cờ Vàng tung bay phất phới trên khắp nền trời của các nước tự do mà Việt Nam vẫn c̣n ch́m đắm trong đau khổ, hay là hai, chúng ta được nh́n thấy một đất nước Việt Nam tự do, nhân bản, phú cường và toàn dân tự bầu chọn cho ḿnh một lá cờ phản ánh đúng tâm tư nguyện vọng của họ, mà chắc chắn không phải là cờ máu th́ bạn chọn viễn ảnh nào?

Với KN, bạn chọn viễn ảnh tương lai là ǵ th́ nó sẽ quyết định rất lớn lên trên thái độ sống và cách hành xử của bạn ngày hôm nay.





TRẦN KIỀU NGOC , MỘT ĐÓA HOA THÚI RỮA GIỮA CỘNG ĐỒNG .
Những ngày cuối của Miền Nam Việt Nam, mặc dù trong cơn hấp hối nhưng lá cờ vàng, linh hồn của tổ quốc, biểu tượng của tự do luôn được trân trọng, và cũng lá cờ đó đă phủ lên quan tài biết bao anh hùng tử sĩ đă chiến đấu bảo vệ tự do, bảo vệ lănh thổ.

Lá cờ đó đă cùng hàng ngàn người dân MN Việt Nam vượt ngàn trùng dương đi t́m tự do,màu cờ đó cùng những người con của mẹ Việt Nam phiêu bạt khắp năm Châu sống đời lưu vong, lá cờ đă thẩm biết bao nhiêu máu và nước mắt của người dân Miền Nam. Sau 46 năm cờ vàng ba sọc đỏ được tung bay trên khắp Cộng Đồng người Việt tự do tại hải ngoại, và được chính quyền địa phương chấp nhận như là một biểu tượng của Cộng Đồng người Việt, đặc biệt tại Uc Châu.

Ngày 30/04 vừa qua ky niệm biến cố đau thương của dân tộc, của Miền Nam Việt Nam.
Để tưởng nhớ ngày đó Cộng Đồng người Việt tự do Uc Châu đă treo cờ VNCH trên một số con đường có đông người Việt cư ngụ. Một sự kiện xảy ra khiến Cộng Đồng người Việt NSW cũng như khắp nơi trong toàn nước Uc cũng như khắp nơi trên thế giới giận dữ và cảm thấy bị sỉ nhục. Một cậu thanh niên trẻ đă giật lá cờ vàng xuống dẫm đạp cùng với văn phong của thứ côn đồ đầu đường xó chợ, những lời lẽ đầy hận thù như tất cả chúng ta đều được thấy trên mạng xă hội.

Cô luật sư Trần Kiều Ngọc đại diện cho nhóm phong trào giới trẻ thế giới v́ nhân quyền viết một bài để bảo vệ cậu thanh niên. Cô cho rằng Cộng Đồng không thượng tôn pháp luật, khg có ḷng khoan dung nhân bản......
Thưa cô, là một người " đấu tranh " không lẽ cô không có một kiến thức nhỏ nhoi v́ sao người Việt có mặt khắp nơi trên thế giới, lư do ǵ hàng trăm người mất xác giữa ḷng biến, trăm ngàn người lính các cấp bị giam tù, khg it người bỏ ḿnh nơi trại giam, gia đ́nh ly tán, con số bỏ ḿnh nơi rừng sâu nước độc khi cs cướp nhà đuổi họ vô rừng với mỹ từ " vùng kinh tế mới ". Sau 46 năm cs không ngừng giày xéo lên vết thương của người dân Miền Nam, chúng vẫn nhảy múa ăn mừng như những con Kền kền nhảy múa trên xác người.
Chúng dùng tiền cướp được của ngươi dân, tiền bán đất liền với biển đảo để đưa con cháu chúng ra nước ngoài du học, chúng sống như vương giả trên xứ người, nhưng ḷng thù hận hết thế hệ này đến thế hệ sau của chúng vẫn trút lên đầu người Việt yêu tự do.
Cộng Đồng làm việc rất văn minh phù hợp với pháp luật của nước Uc, điểm nào của Cộng Đồng sai mà cô cho là KHÔNG THƯỢNG TÔN PHÁP LUẬT? nhân bản bao dung với cs ư? Cô ngu ấu trĩ hay cô ra sức bảo vệ cho cs con đó? Bao dung cho kẻ chà đạp lên linh hồn của tổ quốc, lên biểu tượng của tự do, lên lá cờ đă thấm biết bao máu và nước mắt của người Miền Nam?, Xin hỏi cs trả cô bao nhiêu để làm chuyện đó?

NHỮNG CHI TIẾT VỀ VÀI VIỆC LÀM CUA LS TRẦN KIỀU NGỌC.

Cô lợi dụng danh nghĩa đấu tranh để trục lợi hàng trăm ngàn, cô lợi dụng tên tuổi của những nhân vật nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi ḥng lừa gạt Công Đồng người Việt khắp nơi, cô lợi dụng ḷng yêu nước của cộng đồng để tổ chức đại hội để cô hốt biết bao nhiêu tiền của Cộng Đồng? Cô đứng đầu tổ chức chồng cô là thủ quĩ, khi người ta cần minh bạch chi tiêu cô im lặng sau đó cô đưa cả gđ đi du hí cả tháng, trở về cô đổi nhà mới . Cô ngạo mạn lấy h́nh Đức Mẹ Maria của Công Giáo cô thay thế mặt cô vào. H́nh ảnh cô khoác áo long bào như một nữ hoàng đi lại trước lúc khai trương đại hội, cô và đồng bọn tự phong cho nhau là hoàng hậu là vua là công công. ..
Để tăng thêm niềm tin với CĐ cô tổ chức buổi phát giải thưởng giả( tổ chức tại Sydney cuối tháng 10/ 2018). Cô và đồng bọn c̣n cả gan đưa nhau lên núi( 28/07 /2018) dựng bàn thờ tổ tiên thề trước hồn thiêng sông núi.
Mỗi lần chào cờ hay buổi nói chuyện cô gồng ḿnh nức nở, quả cô là con ngươi đa tài.
Để móc túi Cộng Đồng cô móc nối với cs để có được bản quyền in sách của Trần Huỳnh Duy Thức đem ra hải ngoại bán ( công an đưa bản quyền đến tận nhà THDT).
Cô làm giả clip đài truyền h́nh tv 24 của cs để tố cáo cô, nhưng rất tiếc cô không t́m hiểu cho kỹ cách làm việc và ăn mặc của các xướng ngôn viên cs để rồi bị phát hiện là clip giả, cô lấy xuống.
Cô cho tổ chức thi nói về đường hướng về chiến thuật đấu tranh. Các thí sinh nộp bài phải ghi rơ lư lịch gởi về cho cô, với giải thưởng 10k. Bài học Đào Minh Quân cho những người đấu tranh c̣n đó. Cô quá là độc ác và khốn nạn lợi dụng ḷng tin ngây thơ của người trong nước để tiếp tay cho csvn tóm gon những mầm mống đấu tranh của người quốc nội.
Và c̣n rất nhiều những tṛ dâm loàn thối nát độc ác tham lam vô độ của cô phải viết được vài cuốn sách.
Đủ rồi cô Trần Kiều Ngọc ạ, dân tộc này đă quá bất hạnh, những mất mát đau thương chưa đủ sao? Cô muốn cộng đồng hải ngoại ḥa hợp ḥa giải với cs ư? Bao dung ư? Làm thế nào được trong khi cs vẫn nhồi nhét vào giới trẻ ḷng thù hận ghen ghét và sỉ nhục lá cờ cũng như người của VNCH?. CS chỉ có thể dẹp bỏ chứ không thể thay đổi thưa cô ls Trần Kiều Ngọc.
Hăy đứng thẳng làm người rồi hăy rao giảng đạo đức cho người khác. Cô rất đẹp xin đừng để tâm hồn xấu xa thối rữa và mục nát.


Kính Thưa Quư Hội Đoàn, Đoàn Thể và Quư Đồng Hương,

V/v - Thông Báo Số 3 - Cập nhật thông tin về việc Du Học Sinh nhục mạ Cờ vàng tại Marrickville NSW

Sau khi nhận được sự ủng hộ của nhiều Dân Biểu cấp Tiểu Bang và Liên Bang về việc nhục mạ cờ vàng tại Marrickville, Bộ Trưởng Cảnh Sát NSW Ông David Elliott đă điều động đơn vị Chống Khủng Bố và Hận Thù (Counter Terrorism & Hate Crime Unit) vào cuộc điều tra.

Chúng tôi đă có cuộc nói chuyện cùng đơn vị tại văn pḥng cộng đồng ngày hôm qua 11.05.2021. Vụ việc tại Marrickville không đơn giản là một hành động phá rối nơi công cộng hay phá hủy tài sản, mà nghiêm trọng hơn và hành vi công khai đe dọa, kích động bạo lực v́ lư do chủng tộc, chính trị và nguồn gốc sắc tộc.

Hôm nay cảnh sát đă thông báo với chúng tôi là Đồn Trưởng (Superintendent) của Inner West Police và Fairfield Police đă được chỉ thị mở hồ sơ và xem xét vụ việc cờ vàng theo khía cạnh tội ác hận thù (Hate Crimes) chống lại người Việt Quốc Gia tại NSW. Đơn vị Chống Khủng Bố và Hận Thù sẽ tiếp tục làm việc cùng Cảnh Sát Địa Phương để giải quyết vấn đề thật thích đáng.

Thỉnh nguyện thư online của CDNVTD NSW đă nhận được gần 10,000 chữ kư trong 5 ngày. Chúng tôi sẽ gởi các chữ kư đến Bộ Trưởng Di Trú yêu cầu xem xét lại chiếu khán tạm trú của tất cả các học sinh liên quan đến vụ việc trên. Sự hiện diện của các cá nhân này có thể, hoặc sẽ có thể là một nguy hại đoán trước đối với sự an toàn và trật tự tốt đẹp của một cộng đồng tại Úc. Do đó chúng tôi yêu cầu Bộ Trưởng Di Trú thực hiện quyền tổng trưởng hủy chiếu khán của những cá nhân này.

Bộ Sắc Tộc NSW cũng đă lên tiếng trên truyền thông và lên án vấn đề hận thù sắc tộc. Lời nói căm thù, đe dọa và miệt thị người khác dựa trên văn hóa, nguồn gốc chủng tộc là không thể chấp nhận. Việc bày tỏ sự căm ghét đối với một nhóm người chỉ v́ họ thuộc một cộng đồng là tội ác. Nước Úc sẽ luôn hành động v́ lợi ích tốt nhất, mang lại sự an toàn và cuộc sống b́nh đẳng cho tất cả người dân. Mọi hành động khiêu khích, kích động bạo lực sẽ không được dung túng.

Dân Biểu Tiểu Bang NSW, vùng Fairfield, ông Guy Zangari đă ghi nhận ngày Quốc Hận 30 Tháng 4 tại Quốc Hội NSW vào ngày 5 tháng 5, 2021 vừa qua.

Quan trọng hơn hết, Dân Biểu Liên Bang, vùng McMahon Ông Chris Bowen đă phát biểu tại Quốc Hội Liên Bang về vụ việc cờ vàng hôm nay 12 tháng 5, 2021. Ông nói, mặc dù lá cờ vàng đă không c̣n đại diện cho một quốc gia từ năm 1975, nhưng đây là lá cờ luôn được tôn trọng tại Úc. Đây là lá cờ mà đa số người dân xem như đại diện cho tự do và dân chủ. Đây là lá cờ mà quân đội Úc đă cùng chiến đấu và hy sinh.

Đây là lá cờ được đặt trên huy chương của quân đội Mỹ và quân đội Úc. Đây là lá cờ được rất nhiều chính quyền địa phương công nhận, bao gồm cả thành phố Fairfield NSW. Các đại diện chính phủ đă vinh danh lá cờ này trong rất nhiều chương tŕnh cộng đồng, chẳng hạn như trong dịp Tết Nguyên Đán. Lá cờ này đă bị sỉ nhục một cách bạo lực và chà đạp lên. Đây là một hành động đáng khinh. Ông khẳng định sẽ đứng về phía CDNVTD NSW.

Đây là lá cờ đại diện cho tự do dân chủ, mà quân lính Úc đă cùng chiến đấu, và rất nhiều người Việt đă hy sinh. Tất cả những hành động bạo lực nhằm sỉ nhục lá cờ cần được chính quyền Úc và cảnh sát xem xét một cách nghiêm khắc.

Chúng tôi đính kèm link Dân biểu Liên Bang vùng McMahon ông Chris Bowen vinh danh cờ vàng tại quốc hội Úc - Canberra
https://www.youtube.com/watch?v=I9zsEdlq-tk

Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc và cập nhật đến quư đồng hương các thông tin mới.

Trân trọng

Paul Huy Nguyễn
Chủ Tịch CDNVTD NSW





May 13, 2021

In the past few days, the online community has been stirring up about Kieu Ngoc's (KN) opinion about the student Thinh trampling on the Yellow Flag. There are many comments denouncing KN about reconciliation is foolish. While the above Q&A article of KN did not mention this issue.

Many comments said: "Unbelievable and tolerant to the communists. Communism is deceitful, treacherous, overturned. Tolerance to enemies is suicide". These statements KN have nothing to disagree, but in the case of the young student, we consider him a communist or a victim of communism? Depending on our answer, each person will have a different appreciation.

According to KN, this young man is not a communist oligarch. With his unconscious speech, without looking ahead and looking back, daring to turn his face on the online community for people to easily find, he really is not cheating enough, scheming enough, brave enough to go up. an old plan to kill the South. Therefore, it can be said that this young boy is considered as a victim of a degrading education under the dictatorship of the Vietnam Communist Party.

KN sees that, we need to distinguish the above in order to have a more proper behavior with a young person, who is a victim of communism. When we look at all the victims with compassion and treat these young people as our own rebellious children, our attitude will be very different. Every parent doesn't like anything when their children cry, sulk, bash, be selfish, and rude, but parents always love their children to the end. No matter how filial a child is, from the bottom of his heart every parent will never stop hoping that his or her child will repent.

This young boy's insolent action that makes us angry is true, I cannot ignore. KN does not defend this at all. But the important thing now is, what results do we want to achieve for Vietnam today and tomorrow?

The prosecution by law, KN would not discuss, the fans in Australia will know how to solve it. Here, skills just want to discuss how we are and how we behave about this young boy's typical case.

In the FAQ, a main intention in the conclusion of skills is that on this occasion, let us celebrate the meaning of the Flag and show the humanity of those who love freedom and justice. We can sit down with them, to find out what they think and act like that. The video clip nevertheless shows us part of the story anyway. We don't know what happened before and after that. We can analyze and explain for these students to understand more about the Yellow Flag and hope they can recognize their mistakes. This may go nowhere but, at least, we prove one thing: We are completely different from communism. We condemn the domestic regime that already has a judgment, regardless of the testimony of the witness or the plaintiff. Then why don't we give them a chance to get to grips with the matter?

Shocking this student boy to the end could be an immediate lesson to save his stupid play habits. But it will surely be a lifelong lesson of hatred in the mind of this young person for us. St Ghandi's words are worth our ponder: "Eye for the last eye only makes the whole world blind." (An eye for an eye only ends up making the whole world blind).

Here is the question that KN wants to ask: If one day one of the two scenarios happens, is one, we will see the Yellow Flag fluttering across the sky of the free countries that Vietnam still has. still immersed in suffering, or two, we can see a free, humanized, rich Vietnam and the entire people vote for themselves a flag reflecting their true intentions, but certainly not a blood flag, which scenario would you choose?

With KN, you choose what future vision is, it will greatly determine your attitude to life and behavior today.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 05-13-2021
Reputation: 74820


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,844
Last Update: 05-13-2021 : 09:38 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	trankieungoc (1).jpg
Views:	0
Size:	59.4 KB
ID:	1789725   Click image for larger version

Name:	trankieungoc (2).jpg
Views:	0
Size:	70.7 KB
ID:	1789726   Click image for larger version

Name:	trankieungoc (3).jpg
Views:	0
Size:	114.9 KB
ID:	1789727   Click image for larger version

Name:	trankieungoc (5).jpg
Views:	0
Size:	87.9 KB
ID:	1789728  

Click image for larger version

Name:	trankieungoc (4).jpg
Views:	0
Size:	108.5 KB
ID:	1789729  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,937
Thanked 15,538 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 663 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 4 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
andi (05-13-2021), laughster (05-13-2021), meyeucon (05-14-2021), namde (05-13-2021)
Old 05-13-2021   #2
andi
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
andi's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 909
Thanks: 2,907
Thanked 211 Times in 66 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 15
andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4
Default

Trích: TRẦN KIỀU NGOC , MỘT ĐÓA HOA THÚI RỮA GIỮA CỘNG ĐỒNG

Ai có ý tưởng khoan dung, độ lượng, nhân ái... khác hẳn sự căm thù hằn sâu trong trái tim của mình thì bị lồng cho cái mũ "cộng sản".

Sống hơn nửa kiếp người ở xã hội tự do mà tầm nhìn không hơn 1 cái nắp giếng. Mong rằng những người này chỉ là "tổng thống" bàn phiếm chứ không phải chủ tịch 1 hội đoàn của người Việt tự do nào.
andi_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to andi For This Useful Post:
laughster (05-13-2021)
Old 05-13-2021   #3
daithanhgia
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,139
Thanks: 0
Thanked 260 Times in 172 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 19
daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5
Default

nhung ten cong san, nhung con chau cua ho dam tac.. khong cho vao bat cu nuoc tu do nao. bon chung vao nuoc tu do se den chu nghia ac doc den do
daithanhgia_is_offline   Reply With Quote
Old 05-13-2021   #4
daithanhgia
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,139
Thanks: 0
Thanked 260 Times in 172 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 19
daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5
Default

thang tay duoi bon viet cong va con chua ra khoi dat nuoc uc va cac nuoc tu do
daithanhgia_is_offline   Reply With Quote
Old 05-13-2021   #5
daithanhgia
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,139
Thanks: 0
Thanked 260 Times in 172 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 19
daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5
Default

nhung ai benh vuc cong san va viet cong dieu la nhung nguoi cong san truc tiep hay gian tiep
daithanhgia_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to daithanhgia For This Useful Post:
ICEEXPRESS (05-14-2021), tacrang (05-14-2021)
Old 05-13-2021   #6
daithanhgia
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,139
Thanks: 0
Thanked 260 Times in 172 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 19
daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5
Default

danh tau cong cut , diet viet cong tan goc ra.. do la nhiem vu cua con chau LAC HONG, cong dan BACH VIET
daithanhgia_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to daithanhgia For This Useful Post:
ICEEXPRESS (05-14-2021)
Old 05-13-2021   #7
daithanhgia
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,139
Thanks: 0
Thanked 260 Times in 172 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 19
daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5
Default

VE TAM LINH
- CHUA , Phat , Thanh Than.. dieu chong lai ma quy.
ve Che do
_ Chu nghia tu do chong lai che do cong san
ve vat chat
- do that se chong lai do gia mao,,, VV
nhu vay chung ta phai chong lai thang nhoc viet cong va duoi co no ve viet nam
daithanhgia_is_offline   Reply With Quote
Old 05-13-2021   #8
daithanhgia
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,139
Thanks: 0
Thanked 260 Times in 172 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 19
daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5
Default

xin hoi Kieu Ngoc va anh chi em
- neu chung ta ve viet nam dot la co viet cong hay noi la tau cong xam luoc viet nam... NGAY LAP TUC BON VIET CONG BAT CHUNG TA VAO TU VA KHONG CO NGAY DI RA..
- vay con chau bon chung ra nuoc tu do, chung ta de bon viet cong nhoc lai gi thi lam hay sao ?
- tong co thang nhoc de rang de may dua viet cong pha hoai sau nay
daithanhgia_is_offline   Reply With Quote
Old 05-13-2021   #9
damtachoa
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 239
Thanks: 0
Thanked 75 Times in 51 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 43 Post(s)
Rep Power: 15
damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3
Default

Con này là con viet cong nằm vùng. mươn lá cờ vàng de núp bóng than phan diep vien.
damtachoa_is_offline   Reply With Quote
Old 05-13-2021   #10
thichpho
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2012
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 152
Thanks: 1
Thanked 104 Times in 54 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 12
thichpho Reputation Uy Tín Level 1thichpho Reputation Uy Tín Level 1thichpho Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by damtachoa View Post
Con này là con viet cong nằm vùng. mươn lá cờ vàng de núp bóng than phan diep vien.
Nói rất chính xác.
thichpho_is_offline   Reply With Quote
Old 05-13-2021   #11
thanh62long
R1 Thường Dân
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 20
Thanks: 32
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 12
thanh62long Reputation Uy Tín Level 1thanh62long Reputation Uy Tín Level 1
Default

Co TRẦN KIỀU NGOC nam nay bao nhieu tuoi ma noi len nhung loi vo y nghia hon ca anh chang da dam len la co
Co da nhan duoc bao nhieu tien de noi len nhung loi noi nhu vay
Co co biet bao nhieu nguoi Boat peaple da bo mang tren bien khong
Co mang co vang va du la co nghia co se muon noi gi cung duoctoi rat buon cho cha me co de co noi len nhung loi nhu vay.
thanh62long_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to thanh62long For This Useful Post:
hannah28 (05-14-2021)
Old 05-14-2021   #12
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 5,908
Thanks: 2,559
Thanked 3,494 Times in 1,765 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 612 Post(s)
Rep Power: 23
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Xă hội lành mạnh là 1 xă hội có kỷ cương. Có lỗi phải bị phạt, có công phải được thưởng. Dạy con từ thuở c̣n thơ, không phải v́ con ḿnh sinh ra từ bùn nhơ mà mặc cho nó ở bẩn, không phải v́ nhà ḿnh ở xóm nhiều trộm cắp mà mặc cho con ḿnh móc túi người ta. Ḷng khoan dung sử dụng không đúng chỉ làm hư con cháu. Cô Kiều Ngọc này có con chưa tôi không biết nhưng cô sẽ làm hư con ḿnh bằng lối suy nghĩ này.
bs098_is_offline   Reply With Quote
Old 05-15-2021   #13
nguoikhongten0224
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 320
Thanks: 168
Thanked 162 Times in 92 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 106 Post(s)
Rep Power: 7
nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by damtachoa View Post
Con này là con viet cong nằm vùng. mươn lá cờ vàng de núp bóng than phan diep vien.
qua dung ban
nguoikhongten0224_is_offline   Reply With Quote
Old 05-16-2021   #14
hanh thong tay
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 904
Thanks: 18
Thanked 172 Times in 102 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 17
hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3
Default

TRIET HA NHUNG PHAN TU BUNG BO TAY CAM CO VANG DE KIEM TIEN TRUC LOI MA THOI TAY CHAI CON LUAT SU BAN CA LINH HON CHO CS
THOI VAY CO DZIA VN SONG DI CAN GI O UC HOC DEN LUAT SU KIEN THUC SAU RONG MA LINH HON DA BAN CHO VC CUNG VI TIEN
hanh thong tay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.18934 seconds with 12 queries