Vợ cũ Bằng Kiều khoe Hoài Linh nổi tiếng là nhờ sự giúp đỡ của cô - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ cũ Bằng Kiều khoe Hoài Linh nổi tiếng là nhờ sự giúp đỡ của cô

Vừa qua, tại một livestream, vợ cũ Bằng Kiều là nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đă hé lộ về mối quan hệ giữa ḿnh với Hoài Linh, sau khi nam danh hài vừa qua Mỹ 'Hoài Linh c̣n nghèo lắm' và trong một lần xem danh hài biểu diễn, cô đă quyết định đầu tư làm đĩa cho Hoài Linh dù không giàu có ǵ ngay giữa 'băo thị phi’ với bà Phương Hằng.


Mới đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước thông tin danh hài Hoài Linh nổi tiếng như hôm nay là nhờ có vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh giúp đỡ. Chia sẻ này được ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ trong một livestream của cô.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, chắc mọi người không biết, sự nghiệp của anh Hoài Linh cũng bắt đầu từ cô mà ra. Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ, trong một lần đi biểu diễn tại Florida th́ cô gặp nghệ sĩ Hoài Linh. Lúc ấy, Hoài Linh chỉ mới là nghệ sĩ địa phương và được bầu show mời để diễn lót vào chương tŕnh khi ca sĩ chính nghỉ ngơi.

Hoài Linh và vợ cũ Bằng Kiều - Ảnh: Internet

Khi Hoài Linh lên diễn th́ Trizzie Phương Trinh có ngồi dưới xem, ngạc nhiên và thầm thán phục tài năng của Hoài Linh. Nhớ về buổi biểu diễn năm đó, vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ Hoài Linh một ḿnh diễn trên sân khấu, diễn một lúc hai vai và giả giọng ông già, bà già rất hay.

Kết thúc buổi biểu diễn, Trizzie Phương Trinh liền ngỏ ư với Hoài Linh: "Anh, con người có tài như anh phải về Cali mới có đất diễn". Cô cũng chia sẻ, trước Hoài Linh cô cũng đă nói điều tương tự với Phi Nhung.

Trizzie Phương Trinh c̣n đưa số điện thoại cho danh hài và đề nghị Hoài Linh: "Anh phải về Cali chứ cứ ở địa phương thế này sẽ không có đất diễn". Florida chỉ có một cộng đồng nhỏ người Việt ḿnh sinh sống, ít lắm. Ngày ấy, mỗi lần tôi đi diễn tại đó chỉ có vài trăm khán giả người Việt thôi.

Sua này, Hoài Linh là một trong ít nghệ sĩ hải ngoại về nước hoạt động nghệ thuật và thành công. Trong ảnh, NS Hoài Linh nhận Giải Mai Vàng thành tựu 20 năm.

Sau khi trở về từ Florida, vào một ngày, vợ cũ Bằng Kiều nhận được cuộc gọi từ Hoài Linh. Nam danh hài nói: "Rồi, bây giờ tôi khăn gói qua Cali, có ǵ giúp đỡ tôi nhé". Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ thêm, khi nghe nghệ sĩ Hoài Linh sẽ tới Cali cô đă rất vui và bảo: "Anh cứ qua đi, có ǵ cần giúp cứ gọi cho em".

Trong năm đó, Hoài Linh ở nhà một người bà con, Trizzie Phương Trinh đă đề nghị với nam danh hài: "Em muốn anh làm một CD hài. Em sẽ bỏ tiền làm hết và sản xuất cho anh". Nữ ca sĩ nhớ lại, lúc đó bản thân cô không giàu có ǵ nhưng có pḥng thu và một chút tiền bạc đủ để làm đĩa. Tuy nhiên, nghệ sĩ Hoài Linh lại không chịu làm nên để thuyết phục danh hài, Trizzie Phương Trinh đă phải gọi điện rất nhiều lần.

Vợ cũ Bằng Kiều bộc bạch: "Tôi thực sự muốn lăng xê cho anh Hoài Linh và bao nhiêu tiền cũng bỏ hết, anh ấy không phải bỏ một đồng nào hết v́ lúc đó anh Hoài Linh c̣n nghèo lắm, mới từ Việt Nam qua, đâu biết ai". Sau này cô mới nghe Hoài Linh tiết lộ lí do không muốn làm đĩa là bởi: "Không phải anh làm biếng không muốn làm cho em đâu mà anh sợ làm xong người ta không mua đĩa th́ em lỗ. Anh không tự tin".

Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung - Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Tới hiện tại khi nhắc đến nghệ sĩ Hoài Linh, Phi Nhung và Thanh Hà thường nhắc đến tên tôi bởi v́ họ nghe theo lời tôi về Cali. Ba người này khi ấy đều chỉ là nghệ sĩ địa phương nhưng đều nghe theo tôi về Cali. Tôi th́ lúc đó đă là ca sĩ có tên tuổi rồi, được mời về địa phương để hát và gặp họ".

Trong một lần livestream khi nói về lùm xùm giữa Hoài Linh và bà Phương Hằng, vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ: "Tôi chỉ biết, bao nhiêu năm nay tôi quen anh Hoài Linh, tôi thấy anh ấy rất dễ thương".

Sau đó, cô c̣n bật khóc và nói thêm: "Tôi xin lỗi, đang nói th́ cảm động quá v́ anh Hoài Linh là một người sống có t́nh có nghĩa".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-16-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	85.4 KB
ID:	1791918   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	189.4 KB
ID:	1791919   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	79.6 KB
ID:	1791920  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-16-2021   #2
thuyson
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2009
Posts: 301
Thanks: 2
Thanked 54 Times in 32 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 16
thuyson Reputation Uy Tín Level 1thuyson Reputation Uy Tín Level 1thuyson Reputation Uy Tín Level 1thuyson Reputation Uy Tín Level 1thuyson Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chuyện này cũ lắm rồi, tg có lẽ giờ mới biết .....
thuyson_is_offline   Reply With Quote
Old 05-16-2021   #3
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,411
Thanks: 129
Thanked 877 Times in 639 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 161 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Nếu nói tên Trizzie Phương Trinh bộ không ai biết hay sao mà phải ghi là vợ củ Bằng Kiều, chắc sắp tái hợp lại.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Old 05-16-2021   #4
quoc hoa
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2020
Posts: 99
Thanks: 0
Thanked 26 Times in 18 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 4
quoc hoa Reputation Uy Tín Level 1quoc hoa Reputation Uy Tín Level 1
Default

trizze , phai noi la nguoi RAT TOT , GIUP DO RAT NHIAU CA SI MOI THANH DANH, VA BI GIO VAN VAY .....
quoc hoa_is_offline   Reply With Quote
Old 05-17-2021   #5
cgdl
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 774
Thanks: 15
Thanked 222 Times in 115 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 14
cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5
Default

Hai người này đã ly dị lâu rồi mà, sao không cho người ta lấy lại tên Trizzi Phương Trinh mà phải gọi là vợ cũ BK ?
cgdl_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09090 seconds with 12 queries