Bị tố hỗn láo với ông Dũng ḷ vôi, Gia Bảo gay gắt: “Thằng này dám làm dám chịu” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị tố hỗn láo với ông Dũng ḷ vôi, Gia Bảo gay gắt: “Thằng này dám làm dám chịu”
Cho rằng cháu nội NSƯT Bảo Quốc đang làm nhục danh dự của ḿnh. Bà Phương Hằng tức giận gọi diễn viên hài Gia Bảo là “thằng mất dạy”, cấm cửa tới Đại Nam. Thậm chí, nữ doanh nhân c̣n thách thức sẽ cho xe đón anh tới tận nhà thay v́ viết lời “bóng gió”. Sau khi Lư Hoàng Gia Bảo bị chỉ trích gay gắt khi được cho là gửi ngược sách giáo dục công dân đến đại gia Dũng ḷ vôi.

Liên quan đến ồn ào bà Phương Hằng livestream “bóc phốt” danh hài Hoài Linh. Cách đó vài ngày, diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo gây chú ư khi muốn làm phim “cà khịa” nữ doanh nhân. Dẫu không gọi thẳng tên, tuy nhiên, chi tiết nữ Chí Phèo hỗn nhất Việt Nam, quay tại khu du lịch , nhổ nước bọt… làm nhiều người khẳng định nữ nhân vật trên chính là vợ đại gia Dũng ḷ vôi.
Cho rằng cháu nội NSƯT Bảo Quốc đang làm nhục danh dự của ḿnh. Bà Phương Hằng tức giận gọi diễn viên hài Gia Bảo là “thằng mất dạy”, cấm cửa tới Đại Nam. Thậm chí, nữ doanh nhân c̣n thách thức sẽ cho xe đón anh tới tận nhà thay v́ viết lời “bóng gió”.

“Mày nói cái ǵ? Mày lên Đại Nam mày nhổ nước bọt hả? Mày muốn không? Mày hẹn ngày tao chở mày lên, tao đón xe mày đàng hoàng, tử tế chứ cần ǵ mày phải rủ dự án, mày ăn nói mất dạy. Tao sẽ chống mắt lên coi cuộc đời của mày ra làm sao .

Cả cuộc đời mày không bao giờ được bước chân vô Đại Nam. Tao tuyên bố luôn, tao mà gặp mày trong Đại Nam th́ tao sẽ cho bảo vệ cơng mày ra. Đáng tuổi con tuổi cháu mà hỗn láo. Mày biết tao với chú Dũng bao nhiêu tuổi chưa? Mày là người trong cuộc hay sao mà mày nhột”.
Không dừng lại ở đây, ngày 14/05, bà Phương Hằng trịnh trọng tuyên bố gymer Duy Nguyễn là khách mời đặc biệt của ḿnh. Trước hàng ngh́n khán giả, bà chủ Khu du lịch Đại Nam đă xin lại 2 cuốn sách Giáo dục công dân lớp 6 và Đạo đức lớp 1 từng được Cát Phượng, Hoàng Mèo… tặng cho anh sau lùm xùm tang lễ cố NS Chí Tài. Đáng nói, bà Hằng sẽ ship 2 cuốn sách này đến tận nhà Lư Hoàng Gia Bảo để hoàn thiện nhân cách.
“Bây giờ chị xin em, trước mặt tất cả mọi người th́ tôi xin Duy Nguyễn 2 cuốn này, bởi Duy Nguyễn không xứng đáng nhận 2 cuốn này. Thứ nhất em ấy là một công dân yêu nước, cái ǵ th́ cái, đụng tới dân tộc, đụng tới những con người máu đỏ da vàng th́ bán mạng. Và em Duy Nguyễn cũng là một trong những con người mà tôi cảm được là một người dám bán mạng v́ đồng bào cho nên chị xin em hai cuốn này để chị tặng lại cho Lư Hoàng Gia Bảo . Chị tặng em 2 cuốn này, nếu mà em không nhận 2 cuốn này th́ chị cũng sẽ chuyển đến nhà em nếu chị biết địa chỉ, để em về em học lại cái môn Đạo đức và Giáo dục công dân này, 2 cuốn này dành cho cái giải mất dạy nhất năm – giải mà chị đă đặt ra th́ nó phù hợp hơn”, b à Phương Hằng nói.
Ngày 16/05, mạng xă hội lại tiếp tục xôn xao trước ḍng trạng thái được cho là của Lư Hoàng Gia Bảo . Tài khoản có tích xanh (chính chủ) viết: “Chị mang 2 quyển sách đó về cho chồng đọc đi”.

Trước những lời công kích thậm tệ từ phe ủng hộ vợ chồng Dũng ḷ vôi và bà Phương Hằng. Lư Hoàng Gia Bảo khẳng định h́nh ảnh trên là giả mạo, bị cắt ghép vu khống. Anh nói thêm, toàn bộ những lời xúc phạm đều được anh giữ lại và gửi cho cơ quan chức năng.
Ai nói tôi viết stt “Đem 2 quyển sách về cho chồng chị đọc …” rồi xoá th́ mở con mắt lên xem cho rơ!

Thằng này dám làm dám chịu chẳng sợ ai mà phải xoá…tôi không có làm th́ đừng có chơi dơ mà ném đá giấu tay!

Facebook tôi hơn 100k lượt follow nếu tôi có đăng chắc chắn sẽ có người thấy,nhưng xin hỏi bất cứ bạn bè facebook người thân quen có ai hôm qua thấy tôi đăng bài đó ko? Hay chỉ là bọn gian xảo tự chế ảnh rồi tự làm! Đừng nói câu tích xanh ko làm giả bài viết được! Nói câu đó là dốt công nghệ nhé! Vài hôm trước th́ làm giả bài của NS Lê Quốc Nam,giờ th́ làm giả bài viết tôi để làm cho có chuyện! Nếu muốn đăng th́ tôi đă đăng vào cái đêm chị ấy đ̣i gửi sách rồi chứ không phải tự nhiên hqua ko nhân dịp ǵ tự nhiên đăng 1 cách vô duyên vậy? Những người thân quen đều biết CN hàng tuần là ngày tôi dành cho con tôi,tôi rất trân trọng từng giây phút bên con chứ không có rảnh mà đi đăng bậy bạ kiểu đó…nhất là không bao giờ tôi nói lời hỗn xược kiểu đó! Từng tuổi này tôi gặp người lớn vẫn khoanh tay cúi đầu chào th́ không bao giờ nói hỗn v́ tánh tôi ghét nhất là ai hỗn!

Người đang làm th́ Trời vẫn đang nh́n!

Khán giả đàng hoàng họ tự biết phân biệt đúng sai!

Báo chí mấy nay liên lạc rất nhiều nhưng tôi chưa chia sẻ điều ǵ…toàn bộ những ǵ bị xâm phạm mấy hôm nay tôi đă tŕnh báo công an đầy đủ! Đến lúc cần thiết sẽ nói 1 lần cho rơ trắng đen mọi việc!

Gia Bảo chứng minh ḿnh không hề đăng tải hay xóa ḍng trạng thái nào có liên quan đến nội dung trên.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-17-2021
Reputation: 67295


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	107.9 KB
ID:	1792390   Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	290.8 KB
ID:	1792391   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	329.8 KB
ID:	1792392   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	533.4 KB
ID:	1792393  

Click image for larger version

Name:	4.png
Views:	0
Size:	273.6 KB
ID:	1792394   Click image for larger version

Name:	5.png
Views:	0
Size:	144.4 KB
ID:	1792395   Click image for larger version

Name:	6.png
Views:	0
Size:	418.1 KB
ID:	1792396   Click image for larger version

Name:	7.png
Views:	0
Size:	54.5 KB
ID:	1792397  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,713 Times in 10,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
phitien (05-17-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07988 seconds with 12 queries