Loạt phốt chấn động của Song Hye Kyo: Từ đại gia bao nuôi đến ngoại t́nh với bạn chồng, sốc nhất là - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Loạt phốt chấn động của Song Hye Kyo: Từ đại gia bao nuôi đến ngoại t́nh với bạn chồng, sốc nhất là
Những tin đồn này đă khiến h́nh tượng của Song Hye Kyo bị ảnh hưởng trầm trọng.

Nổi tiếng là mỹ nhân tài sắc xinh đẹp hiếm có, Song Hye Kyo luôn là cái tên được quan tâm nhất nh́ làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, song song với ánh hào quang danh vọng là vô số những tin đồn tai tiếng xoay quanh nữ diễn viên.

Dưới đây là những tin đồn gây sốc nhất trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời. Những tin đồn này đă khiến danh tiếng và sự nghiệp của Song Hye Kyo bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí có thời gian nữ minh tinh bị tẩy chay nặng nề.

Ngoại t́nh với trai trẻ kém 12 tuổi, bạn thân của chồng cũ - Park Bo Gum

C̣n nhớ vào 2 năm trước, thông tin Song Joong Ki tuyên bố ly hôn Song Hye Kyo gây chấn động dư luận toàn châu Á. Tuy lư do cặp đôi đưa ra là khác biệt trong tính cách nhưng không ít tin đồn cho rằng Song Hye Kyo đă ngoại t́nh, khiến chồng thất vọng và ly hôn. Đặc biệt, nhân vật được cho là ngoại t́nh với Song Hye Kyo lại vô cùng thân quen, đó chính là Park Bo Gum - người em thân thiết của Song Joong Ki.


Chuyện t́nh đẹp như mơ của Song - Song vẫn c̣n khiến nhiều người tiếc nuối

Theo trang QQ, trong quá tŕnh quay bộ phim Encounter, Song Hye Kyo và Park Bo Gum đă ngoại t́nh với nhau. Đáng nói, Song Joong Ki phát hiện Park Bo Gum chủ động nhắn tin "mập mờ" cho Song Hye Kyo. Thêm nữa, trong thời gian Song Joong Ki vất vả đóng phim bên ngoài, anh phát hiện vợ ḿnh chủ động quyến rũ Park Bo Gum qua camera giám sát trong nhà tới 2 lần.

Cũng theo nguồn tin, Song Joong Ki từng tức giận đi đến công ty của ḿnh để chất vấn nhưng công ty chủ quản lại muốn giấu tin tức, đồng thời đứng về phía Park Bo Gum bởi Song Joong Ki sắp hết hạn hợp đồng. Vậy nên nam diễn viên đă đâm đơn ly dị thông qua luật sư riêng mà không dùng luật sư của công ty. Trước tin đồn là người thứ 3, phía Park Bo Gum đă lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ, đồng thời khẳng định sẽ đâm đơn kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Có đại gia Hong Kong bao nuôi

Không lâu sau, trang QQ dẫn lời báo chí Hong Kong tiết lộ nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời đang hẹn ḥ và muốn tái hôn với 1 tỷ phú Hong Kong. Thực chất, tin đồn này đă râm ran từ lâu, nhưng sau khi cô ly hôn bỗng hot trở lại. Một nhà báo Trung Quốc tiết lộ đây là 1 vị tỷ phú trẻ người Hong Kong.

Trên thực tế, Hong Kong là nơi Song Hye Kyo thường xuyên ghé qua mỗi khi có sự kiện quảng bá, và cô c̣n đến đây nhiều hơn đến Đại lục - nơi từng có tin đồn Song Hye Kyo sẽ tham gia dự án phim ảnh tái xuất.

Tuy nhiên, không có cơ sở để khẳng định tin đồn này là sự thật. Trên thực tế, đúng là Song Hye Kyo đă đến Hong Kong để tham dự sự kiện rất nhiều, nhưng đó đều là v́ công việc và cánh săn ảnh cũng không hề bắt gặp cô hẹn ḥ với bạn trai bí mật. Tin tức này không được kiểm chứng, phía Song Hye Kyo cũng im lặng trước những tin đồn vô căn cứ.

Đa t́nh - Đóng phim với ai th́ yêu người đó

Mối t́nh công khai đầu tiên của Song Hye Kyo là tài tử Lee Byung Hun . Cặp đôi bén duyên khi hợp tác chung trong dự án phim All In vào năm 2003. Sau khi kết thúc phim không lâu, 2 diễn viên xác nhận đang hẹn ḥ trước sự chúc mừng của truyền thông và khán giả.

Thời điểm ấy, Song Hye Kyo mới 22 tuổi và nổi đ́nh nổi đám nhờ vai diễn trong Trái Tim Mùa Thu. Trong quăng thời gian hẹn ḥ, Song Hye Kyo - Lee Byung Hun liên tục dành những cử chỉ ân cần, thân mật cùng nhiều lời "có cánh" cho đối phương mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên chỉ 1 năm sau đó, cả 2 đă đường ai nấy đi.

Năm 2008, khi đóng phim The World Within với Hyun Bin , Song Hye Kyo cũng vướng tin đồn "phim giả t́nh thật" với bạn diễn. Đến tháng 6/2009, cả 2 chính thức công khai mối quan hệ t́nh cảm và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ v́ quá đẹp đôi. Tuy nhiên, do áp lực quá lớn từ dư luận khiến cặp đôi tuyên bố chia tay sau 2 năm hẹn ḥ, chỉ 1 ngày trước khi Hyun Bin lên đường nhập ngũ.

Đến năm 2016, Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng tham gia bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Quá tŕnh 6 tháng đóng phim bên nhau khiến đôi bên nảy sinh t́nh cảm và tiến tới hẹn ḥ. Song Hye Kyo từng dành nhiều lời khen ngợi đàn em kém 4 tuổi là người chu đáo, nam tính, giúp cô học hỏi được nhiều điều.

Sau đó, cặp đôi đ́nh đám tổ chức một đám cưới thế kỷ vào tháng 10/2017. Cứ ngỡ là măi măi nhưng chỉ sau gần 2 năm kết hôn, chuyện t́nh đẹp như cổ tích đă tan vỡ trước sự bàng hoàng của dư luận.

Ngoài những mối t́nh công khai trên, nữ diễn viên cũng không ít lần dính vướng tin đồn hẹn ḥ với loạt nam tài tử đ́nh đám như Kang Dong Won , Song Seung Hun , Bi Rain , Jo In Sung . Tất cả đều là bạn diễn của Song Hye Kyo nên không ít người cho rằng cô là người đa t́nh, sát trai, đóng phim nào hẹn ḥ bạn diễn phim đấy.

Trốn thuế

Năm 2014, showbiz châu Á chấn động với thông tin Song Hye Kyo vướng vào scandal trốn thuế. Tổng thu nhập của nữ diễn viên từ năm 2012 đă bị điều tra lại, kết quả mỹ nhân Trái Tim Mùa Thu khai thiếu số tiền 2,5 tỷ won (tương đương 52 tỷ đồng) tiền thuế trong ṿng 3 năm.

Song Hye Kyo dù được minh oan rằng số tiền đóng thuế hàng năm đều ủy nhiệm cho kế toán phụ trách, nhưng không tránh khỏi làn sóng tẩy chay dữ dội của dư luận xứ Hàn trong suốt nhiều năm trời. Cô phải cúi đầu xin lỗi khán giả. Sau đó, nữ diễn viên đă nộp lại số tiền đóng thiếu nhưng điều này vẫn không dập tắt được ngọn lửa tức giận của công chúng.


Danh tiếng của Song Hye Kyo bị ảnh hưởng nặng nề sau scandal trốn thuế

Từ mỹ nhân hạng A luôn được săn đón, h́nh ảnh Song Hye Kyo cúi đầu gửi lời xin lỗi tới truyền thông và người hâm mộ trong buổi họp báo đă trở thành khoảnh khắc tệ hại nhất trong suốt sự nghiệp của cô.

Thậm chí, netizen xứ Hàn c̣n kư tên đề nghị Song Hye Kyo rời khỏi showbiz. Scandal trốn thuế của Song Hye Kyo để lại hậu quả cho tới tận bây giờ và luôn bị "khui" lại mỗi khi nữ diễn viên mua bất động sản mới.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-11-2021
Reputation: 33207


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,102
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i1.png
Views:	0
Size:	328.5 KB
ID:	1808246   Click image for larger version

Name:	i2.jpeg
Views:	0
Size:	163.0 KB
ID:	1808247   Click image for larger version

Name:	i3.jpeg
Views:	0
Size:	65.4 KB
ID:	1808248   Click image for larger version

Name:	i4.jpeg
Views:	0
Size:	103.8 KB
ID:	1808249  

Click image for larger version

Name:	i5.jpeg
Views:	0
Size:	131.5 KB
ID:	1808250  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,223 Times in 5,535 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05813 seconds with 12 queries