Duy Phương và những sao Việt đánh mất danh tiếng vì cờ bạc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Duy Phương và những sao Việt đánh mất danh tiếng vì cờ bạc
Những nghệ sĩ Việt dưới đây có không ít sao này bị rơi vào canh bạc đỏ đen mà mất hết danh tiếng và sự nghiệp, điển hình như Duy Phương, Thương Tín, Hồng Tơ, Siu Black,...Bởi những người nảy từng là những nghệ sĩ nổi tiếng, các sao Việt này vì đam mê "đỏ đen" mà mất hết danh tiếng, hủy hoại sự nghiệp và nợ nần chồng chất.

Hoạt động nghệ thuật giúp người nghệ sĩ kiếm được rất nhiều tiền. Thế nhưng không phải ai cũng được tận hưởng cuộc sống giàu có lâu dài. Có không ít sao Việt vì rơi vào canh bạc đỏ đen mà mất hết danh tiếng và sự nghiệp, điển hình như Duy Phương, Thương Tín, Hồng Tơ, Siu Black,...

Nhiều sao Việt lao đao vì cờ bạc. (Ảnh: Tổng hợp)

Duy Phương

Gần đây, Duy Phương là cái tên chiếm nhiều sự chú ý của khán giả bởi lùm xùm nam nghệ sĩ tố con cái vô tâm. Trước đây, anh được biết đến là một nghệ sĩ hài nổi đình đám thập niên 1990. Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, người ta thường nói rằng Duy Phương muốn gì sẽ được đó, tiền bạc phủ phê, mua nhiều nhà và xe.

Duy Phương từng là một danh hài nổi tiếng. (Ảnh: FBNV)

Rồi đến một ngày, Duy Phương lao vào "kiếp đỏ đen". Kể từ đó, anh đánh mất tất cả, sự nghiệp "tụt dốc không phanh" và trở thành kẻ trắng tay. Có lần, con trai anh là nam diễn viên Duy Phước từng tiết lộ rằng Duy Phương "dính" phải một "cú" nợ quá lớn, thua cá độ, nợ ngày càng nhiều nên bị áp lực và bỏ việc.

Duy Phước bộc bạch: "Nhiều khi show diễn 10 triệu, 20 triệu mà tiền nợ gấp nhiều lần con số đó nên không mặn mà đi làm. Phước cũng hiểu, ba bị mất hết là vì không trân trọng nghề nghiệp, không trân trọng những đồng tiền nhỏ đó nên ông Tổ lấy lại. Giờ ba mở quán hát với nhậu ở quận 6. Ba thuê chỗ đó để ở và mở quán vì nhà bán hết rồi". Hiện tại, công việc kinh doanh khó khăn khiến Duy Phương thua lỗ nặng nề và nợ nần càng chồng chất hơn.

Nam diễn viên mở quán cơm nhưng kinh doanh khá ế ẩm. (Ảnh: FBNV)

Thương Tín

Thương Tín là một trong những diễn viên đình đám của thập kỷ 1980-1990 khi góp mặt gần 200 bộ phim. Tuy nhiên sau thời gian hoàng kim, "ngôi sao màn bạc" năm nào bỗng già nua, hốc hác vì cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Được biết, sự nghiệp của anh bị lao dốc cũng bởi do dính líu đến "đỏ đen" khiến nam nghệ sĩ gục ngã, tuyệt vọng. Tháng 10/2017, Thương Tín gây sốc khi bị phát hiện tổ chức chơi bài tại quán cà phê do nam diễn viên làm chủ và bị bắt.

Sự nghiệp Thương Tín lao dốc sau khi bị bắt vì dính vào "đỏ đen". (Ảnh: FBNV)

Gần đây, thông tin Thương Tín bị đột quỵ phải nhập viện khiến khán giả xót xa. Nhưng may mắn, anh được nghệ sĩ Trịnh Kim Chi và các mạnh thường quân quyên góp giúp đỡ trang trải tiền viện phí. Sau cơn bạo bệnh, Thương Tín vô cùng xúc động trước tấm lòng của người hâm mộ dành cho mình và anh hứa sẽ làm lại cuộc đời, tập trung vào sự nghiệp để kiếm tiền chăm sóc vợ con.

Căn phòng trọ chưa đầy 20m2 của Thương Tín. (Ảnh: FB Trịnh Kim Chi)

Hồng Tơ

Là một danh hài nổi tiếng của Nam Bộ, danh hài Hồng Tơ từng kiếm được mỗi ngày hàng trăm triệu đồng. Anh còn mạnh tay đầu tư vào bất động sản, có thời gian, người ta nói rằng Hồng Tơ là một nghệ sĩ đại gia vì phường nào cũng có nhà.

Hồng Tơ từng kiếm được hàng trăm triệu mỗi ngày. (Ảnh: FBNV)

Danh tiếng lừng lẫy đi cùng sự giàu có, thế nhưng không bao lâu, Hồng Tơ bắt đầu sa vào bài bạc, cá độ. Khối tài sản của nam danh hài cũng dần dần "đội nón" ra đi, thậm chí gia đình anh cũng tan nát kể từ đó. Năm 2003, nam nghệ sĩ phải bán đi căn biệt thự cao cấp của mình với giá 550 cây vàng để trả khoản nợ lên đến 10 tỷ đồng. Chưa hết, anh tiếp tục lao vào "canh bạc đỏ đen", kết quả phải bán luôn căn nhà nhỏ đang sống và gánh thêm nợ 1 tỷ đồng.

Nhiều năm sau, tưởng chừng như Hồng Tơ đã quay đầu làm lại cuộc đời, nhưng nam danh hài vẫn "ngựa quen đường cũ". Tháng 4/2019, Hồng Tơ bị bắt quả tang đang chơi bài tại một quán cà phê cùng 4 người khác.

Nam danh hài bị bắt quả tang đang chơi "đỏ đen". (Ảnh: Nguyễn Anh)

Siu Black

Còn nhớ cả showbiz Việt từng rúng động trước hàng loạt tin tức liên quan đến Siu Black vỡ nợ vào năm 2013. Nữ ca sĩ vướng vào lùm xùm kinh doanh thua lỗ, đánh bạc dẫn đến nợ nần chồng chất. Cô thừa nhận bản thân vỡ nợ 2,5 tỷ đồng nhưng trên thực tế, nhiều nguồn tin cho biết nữ ca sĩ nợ đến gần 10 tỷ đồng.

Từ một ca sĩ nổi tiếng, Siu Black rơi vào "kiếp đỏ đen" và nợ hàng chục tỷ động. (Ảnh: FBNV)

Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng từng chia sẻ rằng cô đã chứng kiến Siu Black đánh bài và nhiều lần khuyên can đàn chị hãy rời xa "canh bạc đỏ đen" này nhưng mọi chuyện vẫn không được cải thiện. Được biết, nguyên nhân khiến nữ ca sĩ tìm đến cờ bạc là do gặp quá nhiều nỗi buồn trong cuộc sống gia đình. Kể từ đó đến nay đã 8 năm trôi qua, Siu Black gần như rút hẳn khỏi làng giải trí.

Đến nay, nữ ca sĩ không còn xuất hiện nhiều ở làng giải trí. (Ảnh: FBNV)

Khán giả vô cùng tiếc nuối cho những ngôi sao nổi danh một thời nhưng nay phải gặp nhiều khó khăn bởi vướng vào loại trò chơi tiêu cực như thế này. Người hâm mộ luôn mong rằng các nghệ sĩ sẽ sớm từ bỏ những "canh bạc đỏ đen" và làm lại cuộc đời.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-11-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	296.2 KB
ID:	1808516   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	126.4 KB
ID:	1808517   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	145.0 KB
ID:	1808518   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	198.0 KB
ID:	1808519  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	100.6 KB
ID:	1808520   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	38.4 KB
ID:	1808521   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	42.6 KB
ID:	1808522   Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	109.6 KB
ID:	1808523  

Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	37.3 KB
ID:	1808524  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08304 seconds with 12 queries