Kim Tử Long bị tai nạn vỡ đầu, phải khâu 6 mũi nhưng vẫn đi diễn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kim Tử Long bị tai nạn vỡ đầu, phải khâu 6 mũi nhưng vẫn đi diễn
"Hôm đó trời mưa lớn quá nên nguyên một tấm biển quảng cáo ngoài đường rơi vào đầu tôi khiến tôi bị vỡ đầu, phải đi bệnh viện Việt Pháp khâu 6 mũi" - Kim Tử Long nói.

Gần đây, nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long đã phát hành trên kênh Youtube của mình loại MV dàn dựng vở cải lương Đại náo đỉnh Quang Minh, thu hút nhiều lượt xem.


Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ý không thích cách làm tóc của Kim Tử Long trong MV và có nhiều chê bai.

Trước điều này, Kim Tử Long mới đây đã lên tiếng giải thích. Anh nói:

"Tôi cảm ơn mọi người đã vào kênh Youtube của tôi để theo dõi các tác phẩm nghệ thuật tôi làm, đặc biệt là MV tôi mới dàn dựng về vở Đại náo đỉnh Quang Minh.

Đây là tác phẩm mới của Yến Ngân, một tác giả trẻ. Đông đảo khán giả đã vào bình luận, góp ý, khen ngợi tôi về trang phục. Mọi người khen tôi chọn phục trang sang trọng, rồi khen về ca hát, diễn xuất, góc cạnh video đẹp. Đa số mọi người đều khen đây là tác phẩm hay.

Tuy nhiên, có một số ý kiến góp ý tôi về mái tóc. Mọi người nói tóc tôi không đẹp, không giống các phim ngày xưa tôi diễn và chải tóc thật.

Thực sự, tôi rất muốn làm như vậy, nhưng có một trở ngại, trục trặc khiến tôi phải đội tóc giả.

Trước ngày quay, tôi gặp một tai nạn lớn. Hôm đó trời mưa lớn quá nên nguyên một tấm biển quảng cáo ngoài đường rơi vào đầu tôi khiến tôi bị vỡ đầu, phải đi bệnh viện Việt Pháp khâu 6 mũi.

Tôi cứ tưởng sáng hôm sau không được quay vì vết thương khá nặng. Nhưng tôi vẫn cố gắng đến trường quay để hoàn thành những trích đoạn này trong một ngày.

Tôi phải cấp tốc lấy tóc giả đội vào để mọi người không thấy được vết thương của tôi còn chưa cắt chỉ.

Tôi hi vọng trong những phim tới, tôi sẽ liền lại vết thương để chải tóc thật cho mọi người thấy.

Tôi cũng cảm ơn nghệ sĩ Thoại Mỹ đã tham gia đóng cùng tôi. Tôi mong rằng mọi người sẽ ủng hộ tôi".

Tiếp đó, Kim Tử Long cũng giới thiệu thêm một kênh Youtube khác anh mở dành riêng cho con cái và gia đình mình. Anh nói:

"Có người hỏi tôi, ngoài kênh Kim Tử Long Official, trên mạng xã hội hiện đang có kênh Kim Tử Long Vlog, liệu đó có phải kênh của tôi không. Tôi xin khẳng định, đó là kênh của tôi. Tôi làm thêm một kênh đó để đăng khoảnh khắc đời sống của mình.

Mọi người có thể vào xem kênh này để thấy clip tôi quay gia đình, cuộc sống, nấu ăn hoặc góp ý, phê bình các vấn đề xã hội".

Kim Tử Long là một trong số ít nghệ sĩ cải lương có chặng đường hoạt động bền bỉ, lâu dài và giữ được sức hút với khán giả. Anh từng nổi đình đám trong thập niên 90.

Ngày nay, khi cải lương xuống dốc, nhiều nghệ sĩ phải bỏ nghề thì Kim Tử Long vẫn giữ được sức nóng của mình thông qua việc tham gia gameshow, livestream và làm sản phẩm mới.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-15-2021
Reputation: 7444


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d.png
Views:	0
Size:	470.7 KB
ID:	1810779  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,289 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to Cupcake01 For This Useful Post:
maivang18 (06-17-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04772 seconds with 12 queries