Hơn 7.000 bản tuyên thệ được gửi đến các nhà lập pháp Michigan tuyên bố gian lận bầu cử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 06-20-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,341
Thanks: 2,245
Thanked 6,955 Times in 2,380 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Hơn 7.000 bản tuyên thệ được gửi đến các nhà lập pháp Michigan tuyên bố gian lận bầu cử



Lư do mọi người tiếp tục kêu gọi các cuộc điều tra về cuộc kiểm toán năm 2020 là v́ những thông tin mới tiếp tục xuất hiện khiến nhiều người phải găi đầu.

Vào thứ Năm, đă có 7.000 bản tuyên thệ được chuyển đến ở bang Michigan với cáo buộc gian lận cử tri đă diễn ra, Just The News đưa tin .

Người phát ngôn của Liên minh Bảo tồn Michigan, Matt Seely cáo buộc rằng hàng ngh́n cử tri Michigan đang đặt câu hỏi về tính toàn vẹn của cuộc bầu cử.

Ông nói: “Nếu chúng tôi thực hiện một cuộc kiểm tra pháp y chuyên sâu tương tự như Arizona, nó sẽ thực hiện một trong hai điều. “Nó sẽ chứng minh rằng tất cả các chính trị gia nói rằng không có ǵ để xem ở đó, rằng họ đă đúng. Hoặc nó sẽ chứng minh rằng có một vấn đề lớn đối với tính toàn vẹn của các cuộc bầu cử của chúng ta và chúng ta cần phải giải quyết nó theo một cách chính. "

Ông nói rằng đó không phải là vấn đề đảng phái, nhưng lưu ư một cuộc thăm ḍ cho thấy 70 % đảng viên Cộng ḥa không tin rằng năm 2020 là tự do và công bằng.

Cũng có một cuộc khảo sát khác cho biết khoảng 20-30% đảng viên Dân chủ cho biết “rất có thể” đảng viên Dân chủ “ăn cắp phiếu bầu hoặc phá hủy các lá phiếu ủng hộ Trump ở một số bang để đảm bảo rằng Biden sẽ giành chiến thắng”.

"Nếu các chính trị gia đang cố gắng ngăn chặn điều này xảy ra thực sự tin rằng không có ǵ để xem ở đó, th́ sẽ có hại ǵ khi chỉ chứng minh cho cử tri biết rằng những lo ngại là không chính đáng?" Seeley nói.
“Tại sao 45 thống đốc khác đang giải quyết các t́nh trạng khẩn cấp và COVID, không cảm thấy cần thiết phải thay đổi các quy tắc và thủ tục bầu cử và vi phạm Hiến pháp Hoa Kỳ?” anh ấy nói. "Chúng tôi nợ cử tri sự thật."

Những người được thu thập nói rằng cuộc kiểm toán của Ngoại trưởng Jocelyn Benson chỉ đếm lại các phiếu bầu và không đi đủ xa để kiểm tra các phiếu bầu và đảm bảo những cuộc bỏ phiếu đó nằm trong Danh sách cử tri đủ điều kiện (QVR).

Cựu Thượng nghị sĩ bang Patrick Colbeck cho biết chỉ cần 150 bản tuyên thệ để thu hút sự chú ư của các nhà lập pháp Arizona.

Colbeck kêu gọi một cuộc điều trần mới, cáo buộc máy bầu cử có thể bị hack. Ông tuyên bố Hạt Antrim hiện không thể t́m thấy 1.061 cử tri trong QVR.

Colbeck cho biết anh ấy đang nhắm đến việc các nhà lập pháp hoàn thành cuộc kiểm tra pháp y. Nếu một cuộc kiểm toán như vậy cho thấy bằng chứng về gian lận, nó sẽ ảnh hưởng đáng kể đến cuộc bầu cử. Ông nói rằng các nhà lập pháp có thể yêu cầu một cuộc kiểm toán.

Nhưng Benson nói rằng "Đủ là đủ."

“Những người chân thành muốn kiểm toán đáng tin cậy về cuộc bầu cử của chúng tôi nên được nhắc nhở rằng ở đây, các quan chức bầu cử ở Michigan - bao gồm 1.300 nhân viên địa phương thuộc Đảng Cộng ḥa, Dân chủ và không đảng phái - đă thực hiện hơn 250 cuộc kiểm toán minh bạch thực tế về cuộc bầu cử tháng 11 năm 2020 - và từng khẳng định rằng nó an toàn và bảo mật, và kết quả là sự phản ánh chính xác ư chí của người dân, ”ông nói.
“Chúng tôi chỉ cần nh́n vào Arizona để thấy rằng bất kỳ ai tuyên bố họ muốn truy cập vào các tài liệu và máy móc bầu cử an toàn của chúng tôi dưới chiêu bài thực hiện kiểm toán giả mạo đang che giấu sự thật rằng họ thực sự đang cố gắng t́m cách đánh lừa công chúng về tính chính trực các cuộc bầu cử của chúng tôi để tiếp tục chương tŕnh nghị sự đảng phái của riêng họ và yêu cầu người nộp thuế tham gia dự luật, ”ông nói.

Tin tức này được đưa ra sau khi Ngoại trưởng Đảng Dân chủ của Colorado Jena Griswold cấm tổ chức một cuộc kiểm toán theo phong cách Arizona ở tiểu bang.

Văn pḥng Ngoại trưởng Colorado hôm nay đă thông qua các quy tắc bầu cử khẩn cấp cấm các bên thứ ba truy cập thiết bị bỏ phiếu ở bang Colorado.
Ngoại trưởng Jena Griswold nói: “Các cuộc bầu cử ở Colorado được coi là an toàn nhất trên toàn quốc, và chúng ta phải kiên định trong việc cống hiến cho an ninh”. “Theo những ḍng đó, không người hoặc nhà cung cấp bên thứ ba nào được phép truy cập vào thiết bị bỏ phiếu ở tiểu bang của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không mạo hiểm với an ninh bầu cử của tiểu bang cũng như không tiếp tục The Big Lie. Các cuộc kiểm toán giả không có chỗ ở Colorado. ”

Các quy tắc mới và sửa đổi, đă được thực hiện ngay lập tức, củng cố những ai có thể truy cập vào các hệ thống bỏ phiếu được nhà nước chứng nhận. Để truy cập bất kỳ thành phần nào của hệ thống bỏ phiếu của quận, một người phải đă vượt qua cuộc kiểm tra lư lịch tư pháp toàn diện và là nhân viên của thư kư quận, nhân viên của nhà cung cấp hệ thống bỏ phiếu, nhân viên của Văn pḥng Ngoại trưởng, hoặc một thẩm phán bầu cử được chỉ định.

Các quy tắc tiếp tục cho phép Văn pḥng Ngoại trưởng Colorado hạn chế hoặc cấm sử dụng, cũng như xác nhận, bất kỳ thành phần nào của hệ thống bỏ phiếu trong trường hợp có sự đột nhập vào chuỗi hành tŕnh sản phẩm hoặc các thỏa hiệp bảo mật phần cứng khác, chẳng hạn như bảo mật và tính toàn vẹn không c̣n có thể được xác minh.

Một nhà cung cấp bên thứ ba không có kinh nghiệm bầu cử hiện đang thực hiện kiểm tra bầu cử bị lỗi, không an toàn ở Arizona và những lời kêu gọi kiểm tra giả mạo như vậy đă lan rộng ở các tiểu bang khác. Một số quận của Colorado đă được liên hệ với các bên thứ ba đề nghị tiến hành kiểm toán. Colorado đă quản lư Kiểm toán Giới hạn Rủi ro sau bầu cử sau mỗi cuộc bầu cử trên toàn tiểu bang, điều này mang lại mức độ tin cậy thống kê rằng kết quả của một cuộc bầu cử là chính xác.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Trump-Biden-810x456.png
Views:	0
Size:	672.1 KB
ID:	1813623  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
dnguyen1 (06-20-2021), hoaghoatham (06-22-2021), tampleime (06-20-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07697 seconds with 12 queries