Loạt sao trong và ngoài nước kêu gọi ủng hộ Britney Spears - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Loạt sao trong và ngoài nước kêu gọi ủng hộ Britney Spears
Justin Timberlake, Mariah Carey và dàn sao kêu gọi ủng hộ Britney Spears. Trước những điều mà Britney Spears phải chịu đựng trong suốt 13 năm bị "giam cầm", hành hạ bởi chính cha ruột và gia đ́nh khiến nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế xót xa.

Ngày 24/6, Britney Spears đă gây chấn động Hollywood khi phát biểu trước toà những điều bất công mà cô phải chịu đựng trong suốt 13 năm bị "giam cầm" bởi chính gia đ́nh ḿnh trong phiên điều trần tại Ṭa thượng thẩm Los Angeles.


Britney Spears gây chấn động thế giới với lời khai về sự kiểm soát khủng khiếp của cha ruột - ông Jamie Spears dưới tư cách người giám hộ suốt 13 năm qua.
Đây là lần đầu tiên cả thế giới được lắng nghe Britney chia sẻ về sự kiểm soát khủng khiếp của cha ruột - ông Jamie Spears dưới tư cách người giám hộ cùng với luật sư Andrew Wallet - người được chỉ định quản lư khối tài sản khổng lồ của cô sau một loạt các vấn đề cá nhân được công khai.

Cụ thể giọng ca "Toxic" cho biết, trong suốt những năm qua, cô bị shock và sang chấn tâm lư nghiêm trọng. Cô không thể ngủ, dễ trở nên tức giận, luôn đối mặt với bệnh trầm cảm và khóc suốt ngày. Cô cảm thấy như ḿnh đă chết, lời nói của cô không có giá trị và không có ai lắng nghe cô. "Tôi cảm thấy cô độc, bị bắt nạt. Tôi mệt mỏi với sự cô đơn này. Tôi cũng xứng đáng có nhân quyền như người khác, được có gia đ́nh, có con và được hạnh phúc", Britney chia sẻ.

Ngay sau khi lời khai của Britney trước toà được công bố, nhiều nghệ sĩ Hollywood đă lên tiếng kêu gọi thẩm phán và gia đ́nh trả lại tự do cho nữ ca sĩ.


Bạn trai cũ của là Justin Timberlake lên tiếng ủng hộ cô đấu tranh cho tự do của ḿnh.
Một trong số đó là bạn trai cũ của Britney Spears là Justin Timberlake viết trên trang Twitter cá nhân: "Tôi và Jess xin gửi những yêu thương và sự ủng hộ tuyệt đối tới Britney trong quăng thời gian này. Chúng tôi hy vọng ṭa án và gia đ́nh cô ấy làm rơ mọi chuyện, để Britney được sống theo cách ḿnh mong muốn. Không ai đáng bị giam giữ một cách cưỡng ép hoặc phải xin phép để tiếp cận những thứ họ đă làm việc rất vất vả để có được".

Chủ nhân bản hit "Mirror" cũng cho biết: "Sau những ǵ chúng ta thấy ngày hôm nay, tất cả chúng ta nên ủng hộ Britney vào lúc này. Bất kể quá khứ của chúng tôi, tốt hay xấu, và bất kể nó đă xảy ra bao lâu ... tất cả những ǵ đang xảy ra với cô ấy là không đúng. Không một người phụ nữ nào bị ngăn cấm đưa ra các quyết định về cơ thể của cô ấy".

Justin Timberlake là mối t́nh đẹp của Britney Spears. Cặp đôi bắt đầu hẹn ḥ ở tuổi thiếu niên và chính thức công khai là một cặp vào năm 1999. Britney từng dành nhiều lời khen ngợi dành cho Justin, cô gọi anh là t́nh yêu đẹp nhất trong đời. Năm 2002, cả hai đă "đường ai nấy đi" nhưng Timberlake ám chỉ nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ là do bạn gái lừa dối ḿnh, thông qua ca khúc "Cry me a river". Bê bối này được xem là cú vấp ngă đầu tiên khiến Britney Sprears rơi vào khủng hoảng. Liên tiếp bị chỉ trích, cô lao vào những cuộc t́nh chóng vánh và dính vào chất kích thích.

Phải đến khi bộ phim tài liệu về cuộc đời cô là "Framing Britney Spears" được phát hành, sự thật mới được công bố. Nhiều người cho rằng Justin Timerlake đă mượn việc bôi xấu Britney Spears để làm bàn đạp trong sự nghiệp. Sau đó, Timberlake đă phải lên tiếng xin lỗi cả Spears và Janet Jackson v́ những "sai lầm" trong quá khứ.

Trước Justin Timberlake, nhiều ngôi sao Hollywood đă lên tiếng ủng hộ Britney Spears. Cũng trên Twitter, Mariah Carey chia sẻ: “Chúng tôi yêu bạn, Britney! Hăy mạnh mẽ nhé!".


Nữ ca sĩ Mariah Carey ủng hộ Britney.
Nữ ca sĩ Halsey b́nh luận: “Tôi hy vọng #BritneySpears nghe thấy bài hát yêu thích của cô ấy và được lái xe một lần nữa. Cô ấy có thể kết hôn, sinh thêm con và làm tất cả những điều khiến cô ấy hạnh phúc".

"Cô ấy đă làm việc rất chăm chỉ, một con ngỗng vàng thực thụ. Cô ấy kiếm rất nhiều tiền, bị ốm và trở thành một con ḅ để người ta vắt sữa". Halsey bức xúc khi nghe tin Britney Spears không thể sinh con theo mong muốn. Cô cho rằng không ai hay tổ chức nào có quyền can thiệp vào điều đó", ca sĩ Cher chỉ trích những người lợi dụng tài năng của Britney để trục lợi.

Ngôi sao truyền h́nh Meghan McCain cho rằng việc giám hộ Britney Spears đang vi phạm quyền con người. "Cô lập, khống chế việc một người muốn sinh con hay ép họ làm việc trong điều kiện không dành cho con người, những ai đối xử như vậy với Britney Spears xứng đáng bị bỏ tù", cô viết trên Twitter.

Nhiều nghệ sĩ như Carol J, Sarah Jessica Parker và Andy Cohen, Kat Dennings, Anne-Marie,… lên tiếng ủng hộ đă chọn ủng hộ hashtag #FreeBritney, tên của phong trào được tạo ra bởi những người hâm mộ Britney yêu cầu trả lại tự do cho nữ ca sĩ.

Ở Việt Nam, nữ ca sĩ Bảo Thy, Hari Won đă có những chia sẻ đầy xúc động về Britney Spears sau khi những lời khai của siêu sao nhạc pop tại ṭa gây chấn động toàn thế giới.


Nữ ca sĩ Bảo Thy xót xa trước những chia sẻ của Công chúa nhạc pop.
Hâm mộ Britney Spears từ nhỏ, nữ ca sĩ Bảo Thy xót xa trước những điều giọng ca "Baby one more time" chia sẻ tại toà. "Britney Spears xinh đẹp, tài giỏi và là h́nh mẫu mơ ước của tất cả mọi cô gái trong đó có cả cô. Thế nhưng khó ai có thể ngờ rằng Britney Spears phải sống trong "ṿng tay" gia đ́nh nhưng bị đày đoạ khi cấm quyền sinh con và kiểm soát như nô lệ...". Bảo Thy hy vọng Britney Spears sẽ sớm được giải thoát khi đă có rất nhiều ngôi sao quốc tế lên tiếng ủng hộ.

Hari Won cho biết dù trước đó từng nghe nhiều lời đồn nhưng đến ngày hôm nay, khi được nghe chính Britney Spears chia sẻ th́ thực sự quá xót xa. Bà xă Trấn Thành tâm sự, gia đ́nh là nơi để cùng vượt qua mọi đau khổ chứ không phải là nơi để bắt con đi làm và trở thành máy ATM. "Hăy để cho cô ấy tự quyết định cuộc sống của ḿnh. Đừng ép đi diễn, đừng ép kiếm tiền, đừng giữ tiền của cô ấy. Hăy cho cô ấy tự do", cô kêu gọi./.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-25-2021
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	387.6 KB
ID:	1816326   Click image for larger version

Name:	212.jpeg
Views:	0
Size:	1.14 MB
ID:	1816327   Click image for larger version

Name:	213.jpg
Views:	0
Size:	846.2 KB
ID:	1816328   Click image for larger version

Name:	213a.jpg
Views:	0
Size:	342.3 KB
ID:	1816329  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
maivang18 (06-25-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07819 seconds with 12 queries